EVNHANOI: Chiến dịch “Mùa hè mới 2021” thành công nhờ ứng dụng chuyển đổi số

Tổng Công ty điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã tập trung mọi nguồn lực để triển khai chiến dịch “Mùa hè mới năm 2021”, đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định với chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng trên địa bàn Thủ đô. Việc áp dụng chuyển đổi số trong công tác dịch vụ khách hàng đã giúp EVNHANOI hoàn thành xuất sắc chiến dịch trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
EVNHANOI triển khai thanh toán hóa đơn tiền điện qua Zalopay

Thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với phương châm khách hàng là trung tâm để phục vụ, bên cạnh đó nhằm động viên cán bộ, công nhân viên, người lao động trong toàn Tổng công ty hăng hái thi đua, tích cực trong các hoạt động sản xuất kinh doanh. EVNHANOI đã phát động và tập trung mọi nguồn lực triển khai chiến dịch “Mùa hè mới 2021” nhằm cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định, cùng dịch vụ điện với chất lượng cao đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

EVNHANOI hoàn thành xuất sắc chiến dịch “Mùa hè mới 2021”
EVNHANOI hoàn thành xuất sắc chiến dịch “Mùa hè mới 2021”

Theo EVNHANOI, việc thực hiện chiến dịch mùa hè mới gặp nhiều khó khăn khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trong cao điểm nắng nóng, các cán bộ công nhân viên phải làm việc trong điều kiện bị chi phối do dịch bệnh. Tuy nhiên EVNHANOI vẫn nỗ lực và quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ kép vừa đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định vừa phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Thủ đô Hà Nội.

EVNHANOI đã đảm bảo nguồn lực tiếp nhận, xử lý kịp thời, đầy đủ cùng chất lượng cao nhất đối với các phản ánh của khách hàng. Đảm bảo hệ thống tổng đài và phần mềm quản lý khách hàng vận hành ổn định, liên tục đáp ứng công tác tiếp nhận yêu cầu dịch vụ điện, góp phần vào thành công của chiến dịch mùa hè 2021 mang lại sự an toàn, thân thiện, chu đáo và dành được sự yêu thương chân thành của khách hàng Thủ đô dành cho EVNHANOI.

EVNHANOI đẩy mạnh dịch vụ khách hàng qua các ứng dụng số
EVNHANOI đẩy mạnh dịch vụ khách hàng qua các ứng dụng số

Để chiến dịch đạt được thành công, EVNHANOI đã đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, phát triển hệ sinh thái chung Web/App EVNHANOI, bổ sung thêm các chức năng tiện tích để khách hàng sử dụng đơn giản, thuận tiện như: Đường dẫn tra cứu hóa đơn; Công cụ ước tính điện năng tiêu thụ giúp khách hàng ước tính được sản lượng điện tiêu thụ hàng tháng. Thiết kế mã QR code để khách hàng dễ dàng tải, sử dụng App EVNHANOI…

Phát biểu tại hội nghị tổng kết chiến dịch “Mùa hè mới 2021”, ông Nguyễn Danh Duyên – Tổng giám đốc EVNHANOI biểu dương những nỗ lực của cán bộ công nhân viên trong công tác đảm bảo điện và kinh doanh dịch vụ khách hàng trong cao điểm hè 2021. Trong thời gian tới EVNHANOI cần xây dựng các giải pháp, kế hoạch với mục tiêu cao hơn năm 2021. Cải thiện tối đa thời gian cấp điện mới, nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng và quyền lợi của khách hàng. Đẩy mạnh phát triển các ứng dụng công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ 4.0 để cung cấp các dịch vụ và thiết kế trải nghiệm khách hàng bằng sự tận tâm, hướng đến sự tiện lợi, hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó, đẩy mạnh truyền thông về sử dụng dịch vụ của EVNHANOI qua môi trường mạng.

Lan Anh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: EVNHANOI

Tin cùng chuyên mục

Chi tiết giá điện kinh doanh, sinh hoạt sau điều chỉnh

Chi tiết giá điện kinh doanh, sinh hoạt sau điều chỉnh

Chính thức điều chỉnh tăng giá điện từ ngày 10/5/2025

Chính thức điều chỉnh tăng giá điện từ ngày 10/5/2025

NSMO ứng dụng AI vận hành hệ thống điện quốc gia

NSMO ứng dụng AI vận hành hệ thống điện quốc gia

PC Hải Phòng: Từ nguồn sáng tiên phong đến doanh nghiệp số

PC Hải Phòng: Từ nguồn sáng tiên phong đến doanh nghiệp số

Vì sao cần lập Quỹ thúc đẩy sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả

Vì sao cần lập Quỹ thúc đẩy sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả

Tìm hiểu Cuộc thi Tuyên truyền viên tiết kiệm điện 2025

Tìm hiểu Cuộc thi Tuyên truyền viên tiết kiệm điện 2025

Cập nhật tiến độ cụm dự án truyền tải giải tỏa công suất NMĐ Nhơn Trạch 3&4

Cập nhật tiến độ cụm dự án truyền tải giải tỏa công suất NMĐ Nhơn Trạch 3&4

Tính giá điện: Cần bỏ tình trạng mua cao, bán thấp

Tính giá điện: Cần bỏ tình trạng mua cao, bán thấp

Bộ Công Thương phê duyệt khung giá điện chất thải năm 2025

Bộ Công Thương phê duyệt khung giá điện chất thải năm 2025

Khung giá cho thuỷ điện tích năng năm 2025

Khung giá cho thuỷ điện tích năng năm 2025

Cơ chế mới về điện lực tạo hành lang pháp lý cho đầu tư tư nhân

Cơ chế mới về điện lực tạo hành lang pháp lý cho đầu tư tư nhân

Đề xuất giảm thủ tục trong triển khai điện hạt nhân

Đề xuất giảm thủ tục trong triển khai điện hạt nhân

Bản hùng ca của những người thợ điện thành phố Cảng

Bản hùng ca của những người thợ điện thành phố Cảng

Thực hiện Quy hoạch điện VIII điều chỉnh: Những vấn đề lớn nào cần lưu ý?

Thực hiện Quy hoạch điện VIII điều chỉnh: Những vấn đề lớn nào cần lưu ý?

Anh sẵn sàng hỗ trợ Việt Nam nguồn vốn triển khai JEPT

Anh sẵn sàng hỗ trợ Việt Nam nguồn vốn triển khai JEPT

Lào Cai: Khách hàng đồng hành cùng chương trình DR

Lào Cai: Khách hàng đồng hành cùng chương trình DR

4 tháng 2025, than cấp cho sản xuất điện đạt 15,1 triệu tấn

4 tháng 2025, than cấp cho sản xuất điện đạt 15,1 triệu tấn

Điện lực Hải Phòng:  70 năm tỏa sáng và thành công

Điện lực Hải Phòng: 70 năm tỏa sáng và thành công

Không để sự cố lưới truyền tải điện cao điểm mùa khô 2025

Không để sự cố lưới truyền tải điện cao điểm mùa khô 2025

Khoảnh khắc cùng cán bộ vận hành hệ thống điện trực 30/4

Khoảnh khắc cùng cán bộ vận hành hệ thống điện trực 30/4