Thứ bảy 10/05/2025 11:05

Đón năm mới, trúng lớn mỗi ngày cùng Sharp

Sharp cùng gia đình Việt chào đón một năm 2024 đầy bùng nổ qua loạt sản phẩm nâng tầm cuộc sống.

Là một trong những thương hiệu gia dụng Nhật Bản có mặt lâu đời tại Việt Nam, Sharp luôn mong muốn đáp ứng nhu cầu sống hiện đại, liên tiếp cho ra đời các dòng sản phẩm gia dụng kết hợp công nghệ thông minh, đem đến trải nghiệm toàn diện, tối ưu sinh hoạt của gia đình.

Đón năm mới Sharp dành tặng ba chương trình ưu đãi hấp dẫn đến khách hàng tiêu dùng toàn quốc

Khi mua tất cả hàng điện tử gia dụng của Sharp tại các siêu thị điện máy, nhà phân phối/đại lý chính thức của Sharp Việt Nam toàn quốc từ ngày 1/1 đến ngày 4/2/2024, khách hàng nhận liền tay các lượt tham gia vòng quay may mắn tại website http://sharp.scanit.com tương ứng với hóa đơn mua hàng để có cơ hội trúng ngay một trong 112 giải thưởng đặc biệt. Cụ thể, hoá đơn dưới 3 triệu đồng được 1 lần quay thưởng; Từ 3- dưới 8 triệu đồng: 2 lần quay thưởng; Từ 8 đến dưới 10 triệu đồng: 5 lần; từ 10-dưới 15 triệu: 7 lần và từ 15 triệu trở lên nhận được 10 lần quay thưởng.

Ngoài ra, khi khách hàng mua sản phẩm Sharp và đăng ký bảo hành điện tử trong thời gian khuyến mãi đều được tặng thêm 3 tháng bảo hành điện tử. Đặc biệt sẽ có cơ hội nhận lì xì may mắn từ 300.000 đến 500.000 khi mua những sản phẩm có nằm trong danh sách theo quy định chương trình.

Lê Na
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật