Doanh thu và đơn hàng trong Lễ hội mua sắm 12.12 của Lazada Việt Nam tăng gấp đôi

“Lễ hội mua sắm 12.12 – Sale To cuối năm” diễn ra trong 3 ngày từ 12/12 đến 14/12 trên Lazada đã ghi nhận những kết quả khả quan với doanh thu và số lượng đơn hàng tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.

Cùng với đó, Lazada tiếp tục là đối tác thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu giúp các thương hiệu và nhà bán hàng đẩy mạnh doanh thu dịp cuối năm với số lượng thương hiệu và nhà bán hàng tham gia vào Lễ hội mua sắm 12.12 tăng gấp 2,5 lần. Đồng thời, các xu hướng mua sắm với tinh thần lạc quan của người tiêu dùng cũng được ghi nhận. Sức mua của người tiêu dùng dành cho các mặt hàng trang trí, dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị đón Tết tăng mạnh.

Doanh thu và đơn hàng trong Lễ hội mua sắm 12.12 của Lazada Việt Nam tăng gấp đôi

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan, cho biết: “Những kết quả đáng khích lệ của “Lễ hội mua sắm 12.12 – Sale To cuối năm” đã cho thấy tín hiệu tích cực cho sự phục hồi của nền kinh tế Việt Nam sau một năm nhiều thử thách. Khép lại năm 2021, chúng tôi rất vui mừng khi Lazada tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ người tiêu dùng cũng như các đối tác, thương hiệu và nhà bán hàng. Trong năm 2022, Lazada hướng đến mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, nhiều niềm vui hơn nữa đến người tiêu dùng; cũng như tiếp tục là một đối tác TMĐT chiến lược trong hoạt động kinh doanh của các đối tác, thương hiệu và nhà bán hàng trên nền tảng.”

Dưới đây là những xu hướng mua sắm nổi bật được ghi nhận trong Lễ hội mua sắm 12.12 – Sale To cuối năm trên Lazada Việt Nam.

1.Nhu cầu mua sắm trực tuyến cuối năm của người tiêu dùng tăng cao để chuẩn bị cho các dịp lễ, Tết quan trọng sắp tới. Các nhà bán hàng trên TMĐT đã tận dụng tốt thời điểm này để tiếp cận người dùng và bứt phá kinh doanh thông qua doanh thu toàn sàn và số lượng đơn đặt hàng tăng gấp 2 lần; Số lượng nhà bán hàng tham gia vào Lễ hội mua sắm 12.12 tăng gấp 2.5 lần.

2.Hệ thống gian hàng chính hãng LazMall tiếp tục trở thành lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng với doanh thu, số lượng khách hàng và đơn đặt hàng tăng gấp đôi.

3.Bên cạnh nhu cầu mua sắm các sản phẩm chăm sóc cho bản thân về cả làm đẹp lẫn sức khỏe; người tiêu dùng bắt đầu có xu hướng mua sắm các vật dụng trang hoàng nhà cửa cũng như nâng cấp chất lượng cuộc sống bằng các thiết bị hiện đại để chuẩn bị cho mùa lễ hội cuối năm cũng như dịp tết cổ truyền.

4.Chi tiêu thông minh trở thành một yếu tố tiên quyết trong các hoạt động mua sắm cuối năm. Các trợ thủ đắc lực của người tiêu dùng chính là các ưu đãi từ sàn và hàng loạt các voucher đặc biệt của Lễ hội mua sắm 12.12 trên Lazada.

5.Shoppertainment – hoạt động mua sắm kết hợp với giải trí đã trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình mua sắm của người tiêu dùng trên TMĐT. Đặc biệt trong dịp cuối năm, người dùng càng hào hứng với các hoạt động vừa thư giãn, giải trí, vừa có thể mua sắm dễ dàng, và nhận thêm các mức giảm giá đặc biệt khi áp dụng voucher thu thập thông qua livestreaming.

Thu VIên

Tin mới nhất

Than Quang Hanh tăng năng suất khai thác nhờ làm chủ công nghệ

Than Quang Hanh tăng năng suất khai thác nhờ làm chủ công nghệ

Nhờ chú trọng đầu tư và ứng dụng công nghệ mới trong khai thác than, Công ty Than Quang Hanh - TKV đã đạt được những kết quả tích cực trong năm 2021.
GLP công bố Quỹ Phát triển logistics đầu tiên tại Việt Nam trị giá 1,1 tỷ USD

GLP công bố Quỹ Phát triển logistics đầu tiên tại Việt Nam trị giá 1,1 tỷ USD

GLP chính thức công bố việc thành lập GLP Vietnam Development Partners I (“GLP VDP I”) với tổng giá trị đầu tư 1,1 tỷ USD. Quỹ nhận được cam kết từ một nhóm nhà đầu tư đa dạng đến từ các quỹ hưu trí, quỹ đầu tư quốc gia và các công ty bảo hiểm đến từ Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ và Trung Đông.
SonKim Land đứng Top 10 nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam năm 2021

SonKim Land đứng Top 10 nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam năm 2021

Ngày 21/02/2022, SonKim Land được vinh danh trong Top 10 nhà phát triển bất động sản (BĐS) tại Việt Nam năm 2021 (Top 10 Developers Awards 2021 Vietnam) tại lễ trao giải thưởng quốc tế BCI Asia, nhà cung cấp thông tin hàng đầu về kiến trúc và xây dựng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
EVN: Phấn đấu trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025

EVN: Phấn đấu trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025

Ngày 21-1, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức công bố “Hệ sinh thái số EVN - EVNCONNECT”. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng của EVN trên con đường trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025.
TKV giữ vững doanh nghiệp hàng đầu tìm kiếm, khai thác tài nguyên

TKV giữ vững doanh nghiệp hàng đầu tìm kiếm, khai thác tài nguyên

Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Tin cùng chuyên mục

Dai-ichi Life Việt Nam và dấu ấn 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam

Dai-ichi Life Việt Nam và dấu ấn 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam

Nằm trong chuỗi các hoạt động "Chào mừng 15 năm thành lập Công ty (18/1/2007 - 18/1/2022), ngày 18/1/2022 vừa qua, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã tổ chức sự kiện “15 năm - Kết nối Triệu Yêu Thương” tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Gem Center, Tp. Hồ Chí Minh.
Vietcombank và Trungnam Group ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện

Vietcombank và Trungnam Group ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện

Ngày 20/01/2022, tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện.
Doanh nghiệp Việt sẵn sàng phục hồi với kế hoạch “Xây dựng lại tốt hơn”

Doanh nghiệp Việt sẵn sàng phục hồi với kế hoạch “Xây dựng lại tốt hơn”

Gần hai năm sống chung với đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp Việt Nam cũng như tại khu vực Đông Nam Á đều sẵn sàng phục hồi kinh doanh với kế hoạch “Xây dựng lại tốt hơn” (build back better).
PC Vĩnh Phúc tiếp tục “bứt phá” trong tình hình mới

PC Vĩnh Phúc tiếp tục “bứt phá” trong tình hình mới

Kết thúc năm 2021 nhiều sóng gió do đại dịch Covid-19 mang lại nhưng Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã hoành thành tốt mọi chỉ tiêu sản xuất kinh doanh và chuyển đổi số. Kết quả này đã giúp công ty tự tin bước vào năm 2022 với tâm thế tràn đầy hứng khởi.
Vietjet, FPT, Vingroup, Vinamilk vào TOP50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Vietjet, FPT, Vingroup, Vinamilk vào TOP50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Vietjet, FPT, Vingroup, Vinamilk…là những thương hiệu vừa được gọi tên trong bảng xếp hạng “50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” (TOP50) năm 2020 - 2021 do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư và công ty chứng khoán Thiên Việt thực hiện thường niên.
EVNNPC: Tiếp tục hành trình thắp sáng ước mơ

EVNNPC: Tiếp tục hành trình thắp sáng ước mơ

Trong những ngày cuối cùng của năm Âm lịch cận kề, chúng tôi lại có dịp theo chân đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đến thăm và tặng quà cho các học sinh tại 15 điểm trường ở huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh. Hoạt động nằm trong chương trình "Thắp sáng ước mơ" của EVNNPC.
Sức hút của cổ phiếu Nova Consumer – doanh nghiệp mở màn IPO năm 2022

Sức hút của cổ phiếu Nova Consumer – doanh nghiệp mở màn IPO năm 2022

Mở màn IPO năm 2022, cổ phiếu Nova Consumer được nhà đầu tư kỳ vọng vì sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp cũng như tiềm năng tăng trưởng trong dài hạn.
Việt Nam tiếp tục duy trì thứ hạng khá về chỉ số đổi mới sáng tạo quốc gia

Việt Nam tiếp tục duy trì thứ hạng khá về chỉ số đổi mới sáng tạo quốc gia

Năm 2021, Việt Nam xếp thứ 44 về chỉ số đổi mới sáng tạo toàn cầu. Hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam xếp hạng 59/100 quốc gia. Việt Nam xếp thứ 3 trong nhóm 3 hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo năng động nhất khu vực Đông Nam Á, chỉ sau Indonesia và Singapore. Đây là thông tin được đưa ra tại Fesstival Khởi nghiệp 2022 diễn ra ngày 19/1, tại Hà Nội.
Công ty CP Chế tạo máy - Vinacomin: Phấn đấu đạt doanh thu 1.568 tỷ đồng trong năm 2022

Công ty CP Chế tạo máy - Vinacomin: Phấn đấu đạt doanh thu 1.568 tỷ đồng trong năm 2022

Năm 2021, Công ty CP Chế tạo máy - Vinacomin đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch, các mặt sản xuất, công tác, mục tiêu Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2021, doanh thu đạt trên 2.070 tỷ đồng, tăng 42,2%.
Kho cảng PV GAS Vũng Tàu: 20 năm vững vị thế, vươn tầm cao

Kho cảng PV GAS Vũng Tàu: 20 năm vững vị thế, vươn tầm cao

Kho cảng PV GAS Vũng Tàu (Kho cảng Thị Vải - KCTV), là kho cảng chứa khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG), xăng nhẹ (condensate) lớn nhất Việt Nam, được quản lý và điều hành bởi Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) - đơn vị trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS). Trải qua chặng đường 20 năm hình thành và phát triển, Kho cảng PV GAS Vũng Tàu đã đạt được những kết quả rất đáng tự hào và hướng tới những cơ hội phát triển mới trong thời gian tới.
Doanh nghiệp dệt may: "Đắt hàng" trong năm mới

Doanh nghiệp dệt may: "Đắt hàng" trong năm mới

Nhiều doanh nghiệp (DN) dệt may trong nước đang tăng tốc sản xuất nhằm tranh thủ thời điểm thuận lợi của thị trường, bù đắp những thiệt hại do dịch bệnh gây ra và làm bước đệm cho mục tiêu tăng trưởng trong năm nay.
Petrolimex Sài Gòn là “Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2021" của TP. Hồ Chí Minh

Petrolimex Sài Gòn là “Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2021" của TP. Hồ Chí Minh

Mới đây, TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2021 nhằm ghi nhận sự đóng góp, đồng hành của các doanh nghiệp đối với thành phố trong năm qua. Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) vinh dự là trong 1 trong 14 doanh nghiệp được vinh danh tại buổi lễ.
Khởi động Dự án tăng năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam

Khởi động Dự án tăng năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam

Được triển khai trong vòng 5 năm, với ngân sách 36 triệu USD, Dự án Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Bộ Kế hoạch và Đầu tư triển khai đã chính thức được khởi động vào chiều ngày 18/1 theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Honda Việt Nam: Nỗ lực vượt đại dịch, nâng cao chất lượng vì cộng đồng

Honda Việt Nam: Nỗ lực vượt đại dịch, nâng cao chất lượng vì cộng đồng

Mặc dù phải đối mặt với những thách thức do dịch Covid-19 trong năm 2021, Công ty Honda Việt Nam (HVN) vẫn nỗ lực mang lại những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp trên cả lĩnh vực kinh doanh ô tô và xe máy, tiếp tục đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội.
Hơn 60% doanh nghiệp có kế hoạch thưởng tiền Tết âm lịch

Hơn 60% doanh nghiệp có kế hoạch thưởng tiền Tết âm lịch

Khoảng 62,7% doanh nghiệp (DN) trong tổng số 42.159 DN báo cáo có kế hoạch thưởng Tết Âm lịch năm 2022.
VEAM vượt qua đại dịch, lợi nhuận đạt 6.279 tỷ đồng

VEAM vượt qua đại dịch, lợi nhuận đạt 6.279 tỷ đồng

Mặc dù bị ảnh hưởng bất lợi do đại dịch Covid-19 đã tạo ra những rào cản và và khó khăn trong hoạt động, tuy nhiên kết thúc năm 2021 kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh chung của công ty mẹ và các công ty con thuộc Tổng công ty Máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam - CTCP (VEAM) vẫn đạt mức tăng trưởng cao hơn so với năm 2020, đặc biệt lợi nhuận của VEAM đạt 6.279 tỷ đồng.
NextTech đầu tư 500.000 USD vào Startup FoodHub.vn - Ứng dụng thực phẩm sạch tận nhà

NextTech đầu tư 500.000 USD vào Startup FoodHub.vn - Ứng dụng thực phẩm sạch tận nhà

Ngày 18/1/2022, Tập đoàn NextTech và Quỹ đầu tư Next100.vc chính thức công bố đầu tư 500.000 USD vào FoodHub.vn - Ứng dụng cung cấp dịch vụ thực phẩm sạch đến tận nhà với tham vọng phát triển một hệ sinh thái dịch vụ thực phẩm sạch thiết yếu cho các hộ gia đình thành thị Việt Nam.
Phân bón Cà Mau đạt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021

Phân bón Cà Mau đạt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021

Ngày 14/01/2022, tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2021. Công ty Cổ phần Phân bón Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) vinh dự được tôn vinh trong sự kiện đặc biệt này.
Vietjet khai thác thêm đường bay TP. HCM - Bangkok từ ngày 21/01/2022

Vietjet khai thác thêm đường bay TP. HCM - Bangkok từ ngày 21/01/2022

Tiếp tục mở rộng mạng bay thương mại quốc tế, Vietjet khôi phục thêm đường bay kết nối thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) với thủ đô Bangkok của Thái Lan từ ngày 21/01/2022.
Công ty TNHH MTV Môi trường – TKV: Xử lý gần 140 triệu m3 nước thải mỏ trong năm 2021

Công ty TNHH MTV Môi trường – TKV: Xử lý gần 140 triệu m3 nước thải mỏ trong năm 2021

Năm 2021, mặc dù dịch bệnh Covid-19 và sự biến đổi bất thường của thời tiết đã ảnh hưởng lớn đến các lĩnh vực sản xuất kinh doanh (SXKD) của Công ty TNHH MTV Môi trường – TKV, song Công ty vẫn khắc phục được những khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động