Doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm cơ hội đưa sản phẩm giày dép sang Ấn Độ
Thông tin thương vụ 28/07/2023 21:52 Theo dõi Congthuong.vn trên
Ấn Độ tiếp tục siết chặt nguồn cung nội địa sau lệnh cấm xuất khẩu gạo Trữ lượng gạo toàn cầu đối diện thách thức lớn từ lệnh cấm của Ấn Độ và hiện tượng El Nino |
Trong các ngày từ 27 đến 29/7/2023, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ đã tổ chức khu gian hàng Việt Nam hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và tìm kiếm đối tác tại thị trường đông dân nhất thế giới - Ấn Độ. Đây được xem là thị trường tiềm năng cho các sản phẩm của Việt Nam.
Tham gia trưng bày sản phẩm tại gian hàng có Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên (thương hiệu Biti's) và Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Emall.
![]() |
Với hành trình 40 năm, Biti’s đã và đang khẳng định vị trí quan trọng của một thương hiệu uy tín, tin cậy với người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn với nhiều nước trên thế giới, tuy nhiên, thị trường Ấn Độ vẫn còn khá mới mẻ với thương hiệu này.
Thị trường tại Ấn Độ có nhiều tiềm năng, cơ hội kinh doanh hấp dẫn và Biti’s ưu tiên tìm kiếm và đồng hành với nhà phân phối cùng hợp tác thông qua hình thức kinh doanh bán buôn và sẽ nghiên cứu các mô hình bán lẻ.
Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Emall mang đến Ấn Độ các thương hiệu giày dép Pierre Cardin Shoes và Oscar Fashion, các thương hiệu này đã được quảng bá tại các nước trong khu vực Đông Nam Á.
Phát biểu tại buổi khai trương gian hàng, ông Phạm Minh Thắng - Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Emall - cho biết: “Với kinh nghiệm tích lũy và uy tín đã xây dựng, với năng lực quản trị chuỗi cung ứng và phát triển thị trường, công ty nhận thức rõ tiềm năng của thị trường Ấn Độ trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh; đặt ra kế hoạch phát triển thị trường tại Ấn Độ với mục tiêu tìm kiếm đối tác là các nhà bán lẻ hoặc nhà phân phối sản phẩm giày da dòng công sở chất lượng từ trung đến cao cấp tại thị trường Ấn Độ - một trong những nền kinh tế phát triển nhanh chóng với tầng lớp trung lưu 600 triệu người và tiềm năng lớn lâu dài tại châu Á và trên thế giới”.
![]() |
Hội chợ IIFF là một sự kiện hàng đầu trong ngành công nghiệp giày dép tại khu vực Nam Á, là một trong những hội chợ lớn nhất và quan trọng nhất trong ngành công nghiệp giày dép tại Ấn Độ. Sự kiện thu hút một lượng lớn các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà buôn và nhà nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. IIFF là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam khám phá các xu hướng mới nhất, tìm kiếm đối tác kinh doanh và mở rộng mạng lưới liên kết trong ngành công nghiệp giày dép.
Bên cạnh hội chợ triển lãm sẽ diễn ra các buổi trao đổi kinh nghiệm, hội thảo và diễn đàn, IIFF tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu và tiếp cận với thị trường Ấn Độ và cũng như các thị trường quốc tế khác.
Trước đó, trong buổi khai trương ngày 27/7 có sự tham dự của ông Đỗ Quốc Hưng, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường châu Á - châu Phi, Bộ Công Thương; ông Bùi Trung Thướng, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Ấn Độ; ông Gaurav Gupta, Chủ tịch Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu; ông Parmeet Singh Chadha, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp doanh nghiệp Đạo Sikh Ấn Độ cùng đại diện một số cơ quan ngoại giao tại Ấn Độ và các doanh nghiệp Việt Nam, Ấn Độ.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Mời tham dự hội chợ thực phẩm Indus Food 2024 tại Ấn Độ

Xuất khẩu dệt may sang Australia duy trì đà tăng bất chấp nước này giảm nhập khẩu

Tránh bẫy lừa đảo khi xuất khẩu hàng hóa sang Canada bằng cách nào?

Dư địa hợp tác thương mại, đầu tư giữa Việt Nam - khu vực Á Âu còn rất lớn

Việt Nam đang xuất khẩu mặt hàng nào nhiều nhất sang Singapore?
Tin cùng chuyên mục

Ấn Độ có khả năng duy trì hạn chế xuất khẩu gạo trong năm 2024

Doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ triển lãm đồ gỗ, nội thất tại Ấn Độ

Doanh nghiệp thực phẩm Ấn Độ tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư tại Việt Nam

Tăng cường quảng bá các sản phẩm của Việt Nam tại Bahrain

Mời tham dự và trưng bày sản phẩm tại Hội chợ dệt may Nam Á năm 2023

Hội chợ thương mại quốc tế Ấn Độ IITF 2023 cơ hội hợp tác cho doanh nghiệp của Việt Nam

Mời doanh nghiệp tham dự và trưng bày sản phẩm tại Hội chợ triển lãm thực phẩm Ấn Độ 2023

Cơ hội mở rộng thị phần hàng nông thủy sản, thực phẩm Việt Nam tại Nhật Bản

Mời tham dự và trưng bày sản phẩm tại Hội chợ triển lãm đồ gỗ, nội thất tại Mumbai-Ấn Độ

Tunisia - cửa ngõ để hàng Việt tiến sâu hơn vào châu Phi, Ả Rập

Thuỷ sản Việt Nam được thị trường Thụy Sỹ ưa chuộng

Gia tăng cơ hội xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Nigeria

“Made in Viet Nam 2023” - đòn bẩy đưa hàng Việt Nam sang Australia

Xuất khẩu hàng hóa sang Algeria: Triển vọng đi kèm thách thức

Xuất khẩu gạo sang Indonesia: Nâng chất lượng và hướng đến phân khúc cao cấp

Tận dụng RCEP để gia tăng hàng hóa, thương hiệu Việt tại Indonesia

Hà Nội quảng bá, xúc tiến đầu tư - thương mại tại Australia

Việt Nam - điểm đến hàng đầu của hàng hóa dịch vụ Canada trong ASEAN

Xây dựng thương hiệu, đa dạng sản phẩm xuất khẩu sang thị trường Australia
