Diageo Việt Nam lan tỏa thông điệp sống qua chiến dịch uống có trách nhiệm
Doanh nghiệp vì Người tiêu dùng Thứ sáu, 14/01/2022 - 15:19 Theo dõi Congthuong.vn trên
Chiến dịch nằm trong khuôn khổ trọng tâm “Uống có trách nhiệm”, là một trong ba trụ cột của kế hoạch hành động 2030 vì cộng đồng của Diageo Việt Nam, nhằm thúc đẩy những tác động tích cực trên quy mô toàn cầu, thông qua những hành động cụ thể từ nay tới năm 2030 của tập đoàn Diageo.
Là một doanh nghiệp toàn cầu với ý thức mạnh mẽ về trách nhiệm với xã hội và cộng đồng, Diageo luôn nỗ lực xây dựng một văn hóa trải nghiệm lành mạnh, an toàn, giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn niềm vui bằng bản lĩnh và trách nhiệm. Hướng đến giới trẻ, những người trong độ tuổi “gen Y”, “gen Z” đang trên hành trình khám phá và trưởng thành qua từng trải nghiệm, Diageo tự hào phát động chiến dịch Keep Walking Responsibly với thử thách DRINKiQ trên toàn thế giới, truyền cảm hứng cho người dùng trẻ tại 20 quốc gia và giúp họ hiểu rõ tầm quan trọng của việc sử dụng có trách nhiệm các sản phẩm đồ uống có cồn trong cuộc sống hiện đại.
Thử thách DRINKiQ và tinh thần “Bản lĩnh trách nhiệm - Không ngừng tiến bước” cũng đã được lan tỏa tại Việt Nam trong tháng 12 năm 2021, với sự đồng hành của trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Ngân hàng, Đại học Công nghiệp, Đại học Luật, các nhân vật có tầm ảnh hưởng như MC Dustin Phúc Nguyễn, ca sỹ Orange, nhóm hài Hải Triều và thầy giáo Đoàn Đức Minh, cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 40.000 bạn sinh viên.
![]() |
Chuyên gia tư vấn tài chính Đoàn Đức Minh trao đổi trong chương trình |
Cụ thể, các bạn sinh viên nói riêng và giới trẻ trong độ tuổi 18-24 nói chung đã có cơ hội khám phá những kiến thức khoa học thú vị về đồ uống có cồn qua việc tham gia thử thách 10 câu hỏi DRINKiQ ngay trên website chính thức của chiến dịch và nhận các phần quà thú vị.
Ngay giai đoạn đầu, các hoạt động của chương trình triển khai qua kênh mạng xã hội đã thu hút được hơn hàng triệu lượt tương tác, hơn 160 nghìn lượt truy cập website của chương trình và hơn 11.000 lượt tham gia trắc nghiệm DRINKiQ. Các buổi tọa đàm trực tuyến diễn ra từ ngày 18-25/12/2021, tuyên truyền về uống có trách nhiệm cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt, thu hút gần 100.000 lượt xem. Đáng chú ý, lượng thảo luận cộng đồng được duy trì ở mức ấn tượng, với tần suất người dùng đăng nhập trang thông tin tăng 1,5 lần sau các sự kiện tọa đàm, cho thấy rõ hiệu ứng lan tỏa và giá trị thiết thực của những nội dung tuyên truyền.
Các hoạt động của chiến dịch sẽ được tiếp tục mở rộng tại Việt Nam trong năm 2022, hứa hẹn tiếp cận thêm nhiều đối tượng bạn trẻ và mang đến những ảnh hưởng tích cực, góp phần định hình một lối sống mới năng động, giàu trải nghiệm và bản lĩnh tiến về phía trước.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Hội nghị triển khai Bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh Việt Nam

Công bố 6 quy tắc đạo đức doanh nhân Việt Nam

Nestlé MILO đồng hành cùng ‘Nói không với ống hút nhựa dùng một lần’

Vissan đưa hàng tươi sống lên Tiki Ngon

Saigon Co.op ứng dụng giải pháp công nghệ mới tăng trải nghiệm khách hàng
Tin cùng chuyên mục

Bia Việt đồng hành cùng người Việt về nhà ăn Tết

Á Châu bắt tay đơn vị chống hàng giả phát hành tem chống mũ bảo hiểm rởm

C.P. Việt Nam đồng hành cùng FoodBank WareHouse và dự án “Bếp yêu thương”

Đảm bảo minh bạch, công bằng khi chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip

C.P. Việt Nam nhận bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch Covid-19

Vinamilk đưa sữa tươi Organic với “tiêu chuẩn kép” đến triển lãm quốc tế hàng đầu tại Thượng Hải

Smart Shopping trao giải thưởng 2,2 tỷ đồng cho khách hàng thắng cuộc

Grab đẩy mạnh GrabConnect hỗ trợ tiêu thụ nông sản và các đối tác SME

Tetra Pak phát hành báo cáo bền vững năm 2021

Schneider Electric hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

Viettel Post sẵn sàng nguồn lực tham gia cung ứng hàng hóa thiết yếu cho TP. Hồ Chí Minh

Saigon Co.op tiếp tục “trợ giá” nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân

Vissan sẽ tiếp tục cung ứng thực phẩm tươi sống cho TP. Hồ Chí Minh

Lợi nhuận của Kido tăng mạnh 87% trong 6 tháng 2021

Rau sạch yêu thương - kiên cường chống dịch

PC Kiên Giang giảm giá tiền điện đợt 3: Chia sẻ khó khăn với khách hàng

Vietjet thử nghiệm IATA Travel Pass cho hoạt động hàng không quốc tế

Doanh nghiệp đồng hành cùng Quản lý thị trường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Masan thực thi kế hoạch 5 năm giúp người tiêu dùng tiết kiệm 5-10% chi tiêu thiết yếu
