Diageo Việt Nam lan tỏa thông điệp sống qua chiến dịch uống có trách nhiệm

PV

PV

Chiến dịch “Bản lĩnh trách nhiệm - Không ngừng tiến bước” do Diageo Việt Nam (DVL) khởi động và đang tiếp tục triển khai trong thời gian vừa qua với các hoạt động truyền thông, nâng cao nhận thức về việc sử dụng đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm, đã và đang lan tỏa những giá trị tích cực trong cộng đồng, đặc biệt là đối với giới trẻ.

Chiến dịch nằm trong khuôn khổ trọng tâm “Uống có trách nhiệm”, là một trong ba trụ cột của kế hoạch hành động 2030 vì cộng đồng của Diageo Việt Nam, nhằm thúc đẩy những tác động tích cực trên quy mô toàn cầu, thông qua những hành động cụ thể từ nay tới năm 2030 của tập đoàn Diageo.

Là một doanh nghiệp toàn cầu với ý thức mạnh mẽ về trách nhiệm với xã hội và cộng đồng, Diageo luôn nỗ lực xây dựng một văn hóa trải nghiệm lành mạnh, an toàn, giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn niềm vui bằng bản lĩnh và trách nhiệm. Hướng đến giới trẻ, những người trong độ tuổi “gen Y”, “gen Z” đang trên hành trình khám phá và trưởng thành qua từng trải nghiệm, Diageo tự hào phát động chiến dịch Keep Walking Responsibly với thử thách DRINKiQ trên toàn thế giới, truyền cảm hứng cho người dùng trẻ tại 20 quốc gia và giúp họ hiểu rõ tầm quan trọng của việc sử dụng có trách nhiệm các sản phẩm đồ uống có cồn trong cuộc sống hiện đại.

Thử thách DRINKiQ và tinh thần “Bản lĩnh trách nhiệm - Không ngừng tiến bước” cũng đã được lan tỏa tại Việt Nam trong tháng 12 năm 2021, với sự đồng hành của trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Ngân hàng, Đại học Công nghiệp, Đại học Luật, các nhân vật có tầm ảnh hưởng như MC Dustin Phúc Nguyễn, ca sỹ Orange, nhóm hài Hải Triều và thầy giáo Đoàn Đức Minh, cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 40.000 bạn sinh viên.

Diageo Việt Nam lan tỏa thông điệp sống qua chiến dịch uống có trách nhiệm
Chuyên gia tư vấn tài chính Đoàn Đức Minh trao đổi trong chương trình

Cụ thể, các bạn sinh viên nói riêng và giới trẻ trong độ tuổi 18-24 nói chung đã có cơ hội khám phá những kiến thức khoa học thú vị về đồ uống có cồn qua việc tham gia thử thách 10 câu hỏi DRINKiQ ngay trên website chính thức của chiến dịch và nhận các phần quà thú vị.

Ngay giai đoạn đầu, các hoạt động của chương trình triển khai qua kênh mạng xã hội đã thu hút được hơn hàng triệu lượt tương tác, hơn 160 nghìn lượt truy cập website của chương trình và hơn 11.000 lượt tham gia trắc nghiệm DRINKiQ. Các buổi tọa đàm trực tuyến diễn ra từ ngày 18-25/12/2021, tuyên truyền về uống có trách nhiệm cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt, thu hút gần 100.000 lượt xem. Đáng chú ý, lượng thảo luận cộng đồng được duy trì ở mức ấn tượng, với tần suất người dùng đăng nhập trang thông tin tăng 1,5 lần sau các sự kiện tọa đàm, cho thấy rõ hiệu ứng lan tỏa và giá trị thiết thực của những nội dung tuyên truyền.

Các hoạt động của chiến dịch sẽ được tiếp tục mở rộng tại Việt Nam trong năm 2022, hứa hẹn tiếp cận thêm nhiều đối tượng bạn trẻ và mang đến những ảnh hưởng tích cực, góp phần định hình một lối sống mới năng động, giàu trải nghiệm và bản lĩnh tiến về phía trước.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hội nghị triển khai Bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh Việt Nam

Hội nghị triển khai Bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh Việt Nam

Chiều ngày 26/5, tại TP. Hải Phòng đã diễn ra Hội nghị triển khai Bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh Việt Nam khu vực Đồng bằng sông Hồng.
Công bố 6 quy tắc đạo đức doanh nhân Việt Nam

Công bố 6 quy tắc đạo đức doanh nhân Việt Nam

Sáng 19/5, Ban chấp hành VCCI công bố 6 quy tắc đạo đức doanh nhân Việt Nam và phát động thực hiện trong cộng đồng doanh nhân toàn quốc.
Nestlé MILO đồng hành cùng ‘Nói không với ống hút nhựa dùng một lần’

Nestlé MILO đồng hành cùng ‘Nói không với ống hút nhựa dùng một lần’

Nestlé MILO đồng hành trao giải cuộc thi ‘Tháng nói không với ống hút nhựa dùng một lần 2021’ và phát động ‘Ngày hội Môi trường năm 2022’.
Vissan đưa hàng tươi sống lên Tiki Ngon

Vissan đưa hàng tươi sống lên Tiki Ngon

Các sản phẩm của Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đã chính thức có mặt trên gian hàng Tiki Ngon nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm mới hiện đại, tiện lợi và nhanh chóng cho người tiêu dùng.
Saigon Co.op ứng dụng giải pháp công nghệ mới tăng trải nghiệm khách hàng

Saigon Co.op ứng dụng giải pháp công nghệ mới tăng trải nghiệm khách hàng

Mới đây Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã đưa vào hoạt động dự án Kho dữ liệu tự vận hành và phân tích dữ liệu hiện đại với mục tiêu đẩy nhanh lộ trình số hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Tin cùng chuyên mục

Bia Việt đồng hành cùng người Việt về nhà ăn Tết

Bia Việt đồng hành cùng người Việt về nhà ăn Tết

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Hết mình về nhà - Tết Việt khởi sắc”, Bia Việt - một nhãn hiệu của HEINEKEN Việt Nam - đã chính thức khởi động sáng kiến chuỗi Trạm Đoàn Viên, hỗ trợ hàng triệu người Việt về nhà đón Tết Nhâm Dần 2022.
Á Châu bắt tay đơn vị chống hàng giả phát hành tem chống mũ bảo hiểm rởm

Á Châu bắt tay đơn vị chống hàng giả phát hành tem chống mũ bảo hiểm rởm

Trước vấn nạn mũ bảo hiểm kém chất lượng tràn lan ngoài thị trường, ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp sản xuất chân chính và người tiêu dùng, mới đây Tập đoàn quốc tế Á Châu đã bắt tay với Chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh (ACT-HCM) phát hành tem chống mũ bảo hiểm giả nhằm bảo vệ thương hiệu cũng như người tiêu dùng.
C.P. Việt Nam đồng hành cùng FoodBank WareHouse và dự án “Bếp yêu thương”

C.P. Việt Nam đồng hành cùng FoodBank WareHouse và dự án “Bếp yêu thương”

Là một trong những đơn vị đồng sáng lập FoodBank Việt Nam, Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) luôn trăn trở về vấn đề làm thế nào vừa “Chống lãng phí thực phẩm” vừa có thể có thể cung cấp thực phẩm cho những người dân khó khăn đang chật vật từng bữa ăn mỗi ngày. Đó cũng là lý do vì sao CPV luôn tiên phong đồng hành và tạo mọi điều kiện để hỗ trợ FoodBank Việt Nam trong tất cả các hoạt động ý nghĩa mà tổ chức mang lại.
Đảm bảo minh bạch, công bằng khi chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip

Đảm bảo minh bạch, công bằng khi chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip

Trên cơ sở đồng thuận của các ngân hàng và tổ chức thành viên, Chi hội thẻ - Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (CHT) và Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã ban hành Bộ quy định chuyển đổi trách nhiệm nhằm đảm bảo tính minh bạch, công bằng và thúc đẩy quá trình chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip, đồng thời đảm bảo quyền lợi của khách hàng sử dụng thẻ.
C.P. Việt Nam nhận bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch Covid-19

C.P. Việt Nam nhận bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch Covid-19

Tại hội nghị sơ kết công tác đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa, lương thực, thực phẩm thiết yếu cho người dân trong đợt dịch lần thứ 4 vừa được UBND TP. Hồ Chí Minh và Sở Công Thương tổ chức, công ty C.P. Việt Nam đã vinh dự nhận được Bằng khen của UBND Thành phố vì những thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.
Vinamilk đưa sữa tươi Organic với “tiêu chuẩn kép” đến triển lãm quốc tế hàng đầu tại Thượng Hải

Vinamilk đưa sữa tươi Organic với “tiêu chuẩn kép” đến triển lãm quốc tế hàng đầu tại Thượng Hải

Từ ngày 9-11/11/2021, Vinamilk tham gia Triển lãm Thực phẩm Quốc tế FHC 2021 tại TP. Thượng Hải để quảng bá các sản phẩm sữa tươi, đặc biệt là sữa tươi Organic với “tiêu chuẩn kép” đến các khách hàng, đối tác quốc tế trong sự kiện này. Các sản phẩm sữa tươi của Vinamilk cũng đã có mặt trên thị trường và ghi nhận các tín hiệu tích cực từ người tiêu dùng tại Trung Quốc.
Smart Shopping trao giải thưởng 2,2 tỷ đồng cho khách hàng thắng cuộc

Smart Shopping trao giải thưởng 2,2 tỷ đồng cho khách hàng thắng cuộc

Trong bối cảnh ứng phó linh hoạt với dịch Covid-19, nhằm kích cầu tiêu dùng, ngày 28/10, thương hiệu Smart Shopping đã tổ chức Lễ trao giải 4 chương trình khuyến mại, với tổng các giải thưởng trị giá 2,2 tỷ đồng.
Grab đẩy mạnh GrabConnect hỗ trợ tiêu thụ nông sản và các đối tác SME

Grab đẩy mạnh GrabConnect hỗ trợ tiêu thụ nông sản và các đối tác SME

Ngày 20/10/2021, Grab Việt Nam công bố tiếp tục chuỗi hoạt động hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ nông sản cho các tỉnh miền Trung và miền Nam thông qua dự án GrabConnect.
Tetra Pak phát hành báo cáo bền vững năm 2021

Tetra Pak phát hành báo cáo bền vững năm 2021

Tetra Pak - công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm đã công bố Báo cáo bền vững năm 2021, tổng kết các thành quả phát triển bền vững của công ty, tiếp tục khẳng định cam kết và tham vọng trong hành trình bảo vệ chất lượng tốt, với trọng tâm: Bảo vệ thực phẩm, con người và trái đất.
Schneider Electric hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

Schneider Electric hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

Schneider Electric - chuyên gia trong lĩnh vực số hóa các chương trình quản lý năng lượng và tự động hóa, vừa công bố sơ kết tiến trình nửa năm trong việc thiết lập, thúc đẩy các mục tiêu về tác động bền vững giai đoạn 2021-2025.
Viettel Post sẵn sàng nguồn lực tham gia cung ứng hàng hóa thiết yếu cho TP. Hồ Chí Minh

Viettel Post sẵn sàng nguồn lực tham gia cung ứng hàng hóa thiết yếu cho TP. Hồ Chí Minh

Viettel Post đang đề xuất với Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phương án để phối hợp cùng các lực lượng chức năng liên quan cung ứng hàng hóa thiết yếu, đảm bảo sinh hoạt cho người dân.
Saigon Co.op tiếp tục “trợ giá” nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân

Saigon Co.op tiếp tục “trợ giá” nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân

Saigon Co.op cho biết trong thời gian qua đã trợ giá nhiều mặt hàng và âm thầm bù lỗ cho những chi phí phát sinh để phục vụ nhu cầu mua sắm cho người tiêu dùng trong dịch bệnh. Dù vậy trong tháng cao điểm chống dịch tiếp theo nhà bán lẻ này vẫn nỗ lực giữ và giảm giá hàng hóa cho người dân.
Vissan sẽ tiếp tục cung ứng thực phẩm tươi sống cho TP. Hồ Chí Minh

Vissan sẽ tiếp tục cung ứng thực phẩm tươi sống cho TP. Hồ Chí Minh

Chiều 28/7/2021, Vissan đã phát đi thông báo chính thức sẽ tiếp tục cung ứng thực phẩm tươi sống tại thị trường TP. Hồ Chí Minh và sẽ khôi phục dần các hoạt động kinh doanh khác sau khi lực lượng lao động đủ điều kiện làm việc. Thông tin này đã góp phần bình ổn thị trường và giúp người dân thành phố an tâm về nguồn cung lương thực, thực phẩm trên địa bàn trong những ngày tới.
Lợi nhuận của Kido tăng mạnh 87% trong 6 tháng 2021

Lợi nhuận của Kido tăng mạnh 87% trong 6 tháng 2021

Doanh thu thuần 6 tháng đầu năm 2021 của Tập đoàn Kido đạt 4.898 tỷ đồng, tăng 34% và lợi nhuận trước thuế đạt 342 tỷ đồng, tăng 87% so với cùng kỳ năm trước.
Rau sạch yêu thương - kiên cường chống dịch

Rau sạch yêu thương - kiên cường chống dịch

Là chương trình do Phuc Khang Corporation triển khai với việc hỗ trợ hơn 10 tấn rau xanh sạch, an toàn đến tận tay cư dân Diamond Lotus Riverside (TP. Hồ Chí Minh) và tập thể cán bộ nhân viên công ty như một sự chia sẻ, gắn kết và cùng đồng hành chống dịch.
PC Kiên Giang giảm giá tiền điện đợt 3: Chia sẻ khó khăn với khách hàng

PC Kiên Giang giảm giá tiền điện đợt 3: Chia sẻ khó khăn với khách hàng

Tiếp tục chia sẻ và đồng hành với những khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Công ty Điện lực Kiên Giang (PC Kiên Giang) cho biết, sẽ thực hiện hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện trong vòng 7 tháng, kể từ tháng 6/2021 cho khách hàng.
Vietjet thử nghiệm IATA Travel Pass cho hoạt động hàng không quốc tế

Vietjet thử nghiệm IATA Travel Pass cho hoạt động hàng không quốc tế

Hãng hàng không Vietjet vừa tham gia thử nghiệm ứng dụng chứng nhận sức khoẻ số IATA Travel Pass của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), một ứng dụng di động để quản lý thông tin sức khoẻ trong thời đại số.
Doanh nghiệp đồng hành cùng Quản lý thị trường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Doanh nghiệp đồng hành cùng Quản lý thị trường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bất kỳ doanh nghiệp chân chính nào đều không chấp nhận sản phẩm của mình bị làm giả làm nhái. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp rất tích cực tham gia vào sứ mệnh của quản lý thị trường (QLTT), để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và cũng để bảo vệ chính doanh nghiệp của mình.
Masan thực thi kế hoạch 5 năm giúp người tiêu dùng tiết kiệm 5-10% chi tiêu thiết yếu

Masan thực thi kế hoạch 5 năm giúp người tiêu dùng tiết kiệm 5-10% chi tiêu thiết yếu

Kế hoạch 5 năm tới của Masan là xây dựng một mô hình hiệu quả để phục vụ 30-50 triệu người tiêu dùng và tạo nên chuỗi giá trị to lớn. Điều này đồng nghĩa với việc người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được từ 5-10% cho các hàng hóa thiết yếu.
PC Đắk Nông: Luôn nỗ lực không ngừng vì khách hàng

PC Đắk Nông: Luôn nỗ lực không ngừng vì khách hàng

Để đảm bảo nguồn điện ổn định, liên tục, an toàn phục vụ sinh hoạt, sản xuất và các sự kiện chính trị, an ninh, quốc phòng trên địa bàn toàn tỉnh, thời gian qua, PC Đắk Nông đã chủ động triển khai nhiều giải pháp xây dựng, cải tạo hệ thống lưới điện. Đồng thời, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm, thực hiện có hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động