Diageo Việt Nam lan tỏa thông điệp sống qua chiến dịch uống có trách nhiệm
Doanh nghiệp vì Người tiêu dùng 14/01/2022 15:19 Theo dõi Congthuong.vn trên
Chiến dịch nằm trong khuôn khổ trọng tâm “Uống có trách nhiệm”, là một trong ba trụ cột của kế hoạch hành động 2030 vì cộng đồng của Diageo Việt Nam, nhằm thúc đẩy những tác động tích cực trên quy mô toàn cầu, thông qua những hành động cụ thể từ nay tới năm 2030 của tập đoàn Diageo.
Là một doanh nghiệp toàn cầu với ý thức mạnh mẽ về trách nhiệm với xã hội và cộng đồng, Diageo luôn nỗ lực xây dựng một văn hóa trải nghiệm lành mạnh, an toàn, giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn niềm vui bằng bản lĩnh và trách nhiệm. Hướng đến giới trẻ, những người trong độ tuổi “gen Y”, “gen Z” đang trên hành trình khám phá và trưởng thành qua từng trải nghiệm, Diageo tự hào phát động chiến dịch Keep Walking Responsibly với thử thách DRINKiQ trên toàn thế giới, truyền cảm hứng cho người dùng trẻ tại 20 quốc gia và giúp họ hiểu rõ tầm quan trọng của việc sử dụng có trách nhiệm các sản phẩm đồ uống có cồn trong cuộc sống hiện đại.
Thử thách DRINKiQ và tinh thần “Bản lĩnh trách nhiệm - Không ngừng tiến bước” cũng đã được lan tỏa tại Việt Nam trong tháng 12 năm 2021, với sự đồng hành của trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Ngân hàng, Đại học Công nghiệp, Đại học Luật, các nhân vật có tầm ảnh hưởng như MC Dustin Phúc Nguyễn, ca sỹ Orange, nhóm hài Hải Triều và thầy giáo Đoàn Đức Minh, cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 40.000 bạn sinh viên.
![]() |
Chuyên gia tư vấn tài chính Đoàn Đức Minh trao đổi trong chương trình |
Cụ thể, các bạn sinh viên nói riêng và giới trẻ trong độ tuổi 18-24 nói chung đã có cơ hội khám phá những kiến thức khoa học thú vị về đồ uống có cồn qua việc tham gia thử thách 10 câu hỏi DRINKiQ ngay trên website chính thức của chiến dịch và nhận các phần quà thú vị.
Ngay giai đoạn đầu, các hoạt động của chương trình triển khai qua kênh mạng xã hội đã thu hút được hơn hàng triệu lượt tương tác, hơn 160 nghìn lượt truy cập website của chương trình và hơn 11.000 lượt tham gia trắc nghiệm DRINKiQ. Các buổi tọa đàm trực tuyến diễn ra từ ngày 18-25/12/2021, tuyên truyền về uống có trách nhiệm cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt, thu hút gần 100.000 lượt xem. Đáng chú ý, lượng thảo luận cộng đồng được duy trì ở mức ấn tượng, với tần suất người dùng đăng nhập trang thông tin tăng 1,5 lần sau các sự kiện tọa đàm, cho thấy rõ hiệu ứng lan tỏa và giá trị thiết thực của những nội dung tuyên truyền.
Các hoạt động của chiến dịch sẽ được tiếp tục mở rộng tại Việt Nam trong năm 2022, hứa hẹn tiếp cận thêm nhiều đối tượng bạn trẻ và mang đến những ảnh hưởng tích cực, góp phần định hình một lối sống mới năng động, giàu trải nghiệm và bản lĩnh tiến về phía trước.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Halcom Việt Nam tiếp nối hành trình thiện nguyện

Lầm tưởng về thực phẩm gây nóng trong người

DAP – Vinachem hết lòng chăm lo cho người lao động

JTI Việt Nam vào “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” ngay lần đầu tiên tham gia

Phân bón DAP Đình Vũ: Hiệu quả vượt trội cho cây trồng
Tin cùng chuyên mục

Gần 600 triệu đồng được trao tặng trong hành trình “về nguồn” của EVNGENCO2

TNG Holdings Vietnam hướng đến một tương lai vì hạnh phúc trẻ thơ

Siberian Wellness tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2023”

Doanh nghiệp Sữa Cô Gái Hà Lan cùng đối tác tiên phong thực thi EPR

Lan tỏa yêu thương từ chương trình “Tiếp bước em đến trường”

Lan tỏa yêu thương qua chương trình “Tiếp bước em đến trường"

Đông đảo cán bộ nhân viên Công ty Than Quang Hanh tham gia thực tập chữa cháy

PC Đắk Lắk: Đẩy mạnh tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp

Quỹ Chăm sóc Sức khỏe Gia đình Việt Nam tổ chức hội thảo cho công nhân KCN Bắc Giang

Công đoàn EVNCPC: Tập trung các hoạt động an sinh xã hội

Vinh danh 64 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

DAP - Vinachem: Phong trào hội thao giúp nâng cao đời sống tinh thần người lao động

Có 64 doanh nghiệp sẽ được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2023

WinCommerce đồng hành cùng tỉnh Sơn La phát triển nguồn cung cà phê bền vững

Nestlé Việt Nam tiếp tục được biểu dương vì thành tích đóng góp vào ngân sách nhà nước

Xuyên lăng kính Huda, thấu trải nghiệm hành trình ý nghĩa 'Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương' 2023

Tân Hiệp Phát hành trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường” cho học sinh đặc biệt khó khăn

Luôn quan tâm chăm lo đời sống người lao động

Siberian Wellness được vinh danh tại Asia Award 2023
