Đắk Lắk: Bước đầu xác định nguyên nhân vụ nam sinh bị đánh hội đồng
Giáo dục - Đào tạo 12/11/2023 15:50 Theo dõi Congthuong.vn trên
Đắk Lắk: Chuyển cơ quan Công an xác minh vụ nam sinh bị đánh hội đồng Hòa Bình: Một nam sinh bị đánh hội đồng trong lớp học gây bức xúc |
Ngày 12/11, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa nhận báo cáo của Phòng Giáo dục và Đào tạo, thành phố Buôn Ma Thuột vụ nam sinh bị nhóm học sinh khác trường đánh hội đồng.
Theo báo cáo của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Buôn Ma Thuột, sự việc xảy ra khoảng 11h20 ngày 3/11, P.N.A.K. và N.Đ.H. (cùng học lớp 9D, Trường THCS Lạc Long Quân, thành phố Buôn Ma Thuột) đã đánh em T.V.Q.Đ. (học sinh lớp 9G, Trường THCS Hùng Vương, thành phố Buôn Ma Thuột) tại khu vực hẻm Nguyễn Cư Trinh (phường Tự An).
![]() |
Hình ảnh ghi lại sự việc |
“Trước đây em Đ. có xảy ra mâu thuẫn với một học sinh tên A. (Trường THCS Hùng Vương). Sau đó, em A. nhờ em K. và em H. đánh em Đ. Vụ việc khiến em Đ. bị xây xát ngoài da và gãy ngón tay út” - Nội dung báo cáo nêu.
Sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Tự An đã mời các học sinh và phụ huynh để làm việc. Đồng thời, Công an phường tiếp tục điều tra, để xử lý về hành vi đánh nhau của những học sinh trên.
Trước đó, thông tin phản ánh tới Báo Công Thương về một đoạn clip ghi lại vụ việc 1 nam sinh bất ngờ bị nhóm học sinh mặc đồng phục lao vào đánh hội đồng. Theo đoạn clip, có ít nhất 4 nam sinh ép nam sinh vào tường và liên tiếp dùng mũ bảo hiểm, tay đánh tới tấp vào người nam sinh. Bị tấn công tới tấp, nam sinh này ngã xuống đường.
Tuy nhiên, nhóm nam sinh vẫn điên cuồng lao vào dùng chân đá liên tiếp vào mặt, đạp vào đầu. Trước sự tấn công này, nam sinh chỉ biết dùng tay ôm đầu chịu trận. Đáng nói, những học sinh xung quanh chứng kiến sự việc nhưng vẫn bình thản để nam sinh bị đánh hội đồng.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Mức thưởng Tết của các trường đại học năm 2024 như thế nào?

Bộ Giáo dục và Đào tạo chốt phương án thi tốt nghiệp THPT với 4 môn

Phương án thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025 sẽ được công bố vào chiều 29/11

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn gửi thư chia buồn với nạn nhân vụ cháy trường ở Sơn La

Chuyển đổi số: Cơ hội, thách thức và giải pháp để phát triển kinh tế số
Tin cùng chuyên mục

KMS Back2School Scholarship và hành trình 4 năm tiếp lửa tài năng công nghệ thông tin toàn quốc

Phát huy năng lực cán bộ quản lý cấp phòng qua công tác đào tạo

Một trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh cấm sinh viên nằm đệm

Chuẩn hóa cán bộ quản lý, giảng viên tại các cơ sở đào tạo ngành Công Thương

Dự kiến cấu trúc đề thi đánh giá năng lực năm 2025

Kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh năm 2024 có gì mới?

Nguồn nhân lực chất lượng là một trong ba trụ cột của ngành giáo dục

Giáo sư trẻ nhất năm 2023 là ai?

Hơn 200 học bổng dành cho sinh viên ngành kỹ thuật và âm nhạc

BUV công bố các Chương trình đào tạo mới từ Anh Quốc và Quỹ học bổng 2024 trị giá 87 tỷ đồng

Trao học bổng “TTC - Nâng bước thành công” lần thứ 38 năm 2023

Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh có thêm 8 chương trình đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục

Trao Chứng nhận kiểm định chất lượng 8 chương trình đào tạo cho Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh

Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại: Động lực từ hợp tác quốc tế và chuyển đổi số

Trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Công nghiệp: Hướng tới mô hình hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định: Đáp ứng đào tạo nghề theo chuẩn quốc tế

Trường Đại học công nghiệp Dệt may Hà Nội: Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao

Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội: 95% sinh viên ra trường có việc làm

Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì: Tăng cường hợp tác với doanh nghiệp
