Dải sản phẩm F SPORT của Lexus ra mắt với 3 mẫu xe mới

Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu thương hiệu F với dòng sản phẩm phong cách thể thao F SPORT lần đầu tiên tại Việt Nam qua 2 mẫu xe Sedan IS 300 F SPORT và ES 250 F SPORT cùng mẫu SUV RX 300 F SPORT, hứa hẹn chinh phục khách hàng trẻ tuổi yêu mến dòng xe phong cách thể thao năng động.

Lexus F là thương hiệu riêng của dòng xe hiệu suất cao được Lexus giới thiệu trên toàn cầu tại Triển lãm của Hiệp hội các nhà sản xuất thiết bị đặc biệt (SEMA) 2007. Trong đó, kí hiệu F ban đầu là ký hiệu của bộ phận phát triển xe hiệu suất cao của Lexus, và ý nghĩa của nó cũng được liên tưởng đến đường đua Fuji Speedway. Thực tế, một phần của thiết kế logo “F” được truyền cảm hứng từ góc cua đầu tiên của trường đua này, địa điểm thử nghiệm phát triển dòng xe hiệu suất cao của Lexus tại Nhật Bản.

Là một phần của thương hiệu Lexus F, dòng xe phong cách thể thao Lexus F SPORT được phát triển dành riêng cho những khách hàng đang tìm kiếm trải nghiệm lái hấp dẫn và hứng khởi cùng diện mạo thể thao, cá tính hơn nữa một chiếc xe hạng sang. Được thiết kế và tinh chỉnh để tạo sự khác biệt, F SPORT mang lại cảm xúc lái thể thao bên cạnh việc vẫn đảm bảo sự tinh tế trọn vẹn của một chiếc xe sang.

Dải sản phẩm F SPORT của Lexus  ra mắt với 3 mẫu xe mới
Dòng xe F SPORT có những tinh chỉnh mang đến sự phấn khích của một chiếc xe hiệu suất cao

Tại sự kiện ra mắt trực tuyến dòng xe Lexus F SPORT – The Art of F ngày 14/1/2022, Đại diện Lexus Việt Nam – ông Hiroyuki Ueda đã chia sẻ: “Là một phần của thương hiệu Lexus F, với sự kế thừa từ huyền thoại LFA, chúng tôi muốn mang DNA thể thao này đến gần hơn với tất cả khách hàng qua sự kiện ra mắt dòng xe F SPORT ngày hôm nay. Dòng xe F SPORT có những tinh chỉnh mang đến sự phấn khích của một chiếc xe hiệu suất cao song vẫn đem lại sự thoải mái khi cầm lái trên đường phố hàng ngày”.

Khác biệt cơ bản của dòng sản phẩm F SPORT đến từ 3 điểm nổi bật: Thiết kế táo bạo, lấy cảm hứng từ xe đua; Khả năng vận hành mạnh mẽ, hứng khởi trên mỗi cung đường; Không gian nội thất thể thao, năng động khơi gợi cảm hứng cầm lái.

Thiết kế được lấy cảm hứng từ xe đua với các thiết kế đặc trưng như lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau, logo F SPORT hay các chi tiết sơn tối màu... tạo ấn tượng về hình ảnh thể thao, mạnh mẽ, khơi gợi sự hứng khởi của người lái đồng thời giúp tối ưu tính khí động học và khả năng vận hành. Không thể không nhắc đến mâm xe với kích thước lớn mang đến hình ảnh cá tính cùng với sự khác nhau giữa kích thước lốp trước và lốp sau tại một số phiên bản giúp nâng cao khả năng bám đường và vận hành ổn định.

Khả năng vận hành mạnh mẽ, hứng khởi trên mỗi cung đường đến từ hệ thống treo và khung gầm đã được thử nghiệm trên đường đua giúp xe có cảm giác và khả năng xử lý sắc nét, nhanh nhạy hơn. Hệ thống treo thích ứng (AVS) của các mẫu xe của thương hiệu F đã được tinh chỉnh giúp nâng cao sự khác biệt giữa các chế độ vận hành. Với phiên bản F SPORT được trang bị AVS, sự tinh chỉnh đặc biệt được áp dụng để tạo ra sự ổn định; Bên cạnh đó, các nâng cấp về khung gầm (thanh cân bằng, thanh giằng gầm xe...) cũng giúp cải thiện khả năng vận hành ổn định, giúp tăng sự tự tin của người lái trên mỗi cung đường.

Không gian nội thất thể thao, năng động khơi gợi cảm hứng cầm lái qua các trang bị, nâng cấp dành riêng cho F SPORT. Vô lăng được thiết kế độc quyền với logo F SPORT nổi bật, phần tay nắm sử dụng chất liệu da đục lỗ với hình dạng tiết diện cải tiến giúp dễ dàng cầm nắm và tăng cường khả năng điều khiển chính xác. Ghế thể thao được thiết kế ôm người, giúp nâng cao trải nghiệm vận hành ổn định; bàn đạp bằng nhôm giúp giảm trọng lượng và tăng cường độ cứng vững; đồng hồ với thiết kế độc quyền kết hợp tối ưu tính thẩm mỹ và khả năng quan sát.

Dải sản phẩm F SPORT của Lexus  ra mắt với 3 mẫu xe mới
Không gian nội thất thể thao, năng động khơi gợi cảm hứng cầm lái

Tại Việt Nam, dòng sản phẩm phong cách thể thao F SPORT được ra mắt với 3 mẫu xe đầu tiên: IS 300 F SPORT, ES 250 F SPORT và RX 300 F SPORT sẽ mang đến hình ảnh thể thao đầy cuốn hút nhưng không kém phần sang trọng và nhiều tiện nghi hiện đại, khiến trải nghiệm sau tay lái Lexus trở nên khác biệt, hứng khởi và ấn tượng hơn bao giờ hết.

3 mẫu xe F SPORT được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản và phân phối với giá bản lẻ: IS 300 F SPORT giá 2,56 tỷ đồng; ES 250 F SPORT giá 2,64 tỷ đồng và RX 300 F SPORT giá 3,3 tỷ đồng

Thuỳ Linh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé qua 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam đã tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.
Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Ngày 18/4, Đoàn kiểm tra liên ngành công tác an toàn thực phẩm số 3 của TP. Hà Nội tiến hành kiểm tra đột xuất một số đơn vị trên địa bàn huyện Thanh Trì.
Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Một số sản phẩm khóa cửa kỹ thuật số thông minh nhưng lại có thể trở thành “cạm bẫy” chết người nếu cháy nổ xảy ra và người dùng không thể mở cửa thoát hiểm.
Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trên thực tế, có trường hợp doanh nghiệp sản xuất hàng giả, kém chất lượng vẫn có đầy đủ chứng nhận ISO khiến dư luận không khỏi thắc mắc.
Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Fanpage “Sữa Bột Tốt” không được cơ quan nào cấp phép làm cơ quan kiểm nghiệm, cũng không phải là đơn vị tư vấn độc lập.

Tin cùng chuyên mục

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia sẽ tăng cường giám sát, xử lý nghiêm các hành vi cung cấp thông tin sai lệch từ KOLs, bảo vệ người tiêu dùng và kỷ cương thị trường.
Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Chương trình "Thu cũ đổi mới" do Thành đoàn Vũng Tàu phối hợp với Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu triển khai nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của người dân.
Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Theo các chuyên gia, để nâng cao vị thế sản phẩm trong nước và trên trường quốc tế, ngành yến sào cần xây dựng thương hiệu theo chuẩn quốc gia và quốc tế.
Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Bán hàng đa cấp ghi nhận gần 700 đơn phản ánh, khiếu nại. Nhiều mô hình biến tướng, trá hình vẫn len lỏi dưới vỏ bọc đầu tư tài chính.
Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Với mức giá từ 2 triệu đồng, tủ lạnh Funiki được nhiều chủ cơ sở lưu trú tin dùng nhờ tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Quý I/2025, Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát không khí mới với nhiều cải tiến vượt trội về hiệu suất, độ bền với đa dạng mẫu mã.
Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Thị trường tiêu dùng Việt Nam đang từng bước phục hồi rõ nét, tạo nền tảng vững chắc cho sự bứt phá của ngành hàng tiêu dùng nhanh trong năm 2025
Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi "50 năm Thống nhất đất nước" nhân dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng 30/4, mang giá trị lịch sử và lòng tr
Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Trà cascara – cái tên nghe lạ tai nhưng lại khiến dân mê healthy và gu lạ đổ rầm rầm. Một cuộc “chuyển kiếp” ngoạn mục, từ thứ bị vứt bỏ thành trà gây nghiện.
VietinBank dành 60.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất, tiếp sức doanh nghiệp xuất nhập khẩu

VietinBank dành 60.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất, tiếp sức doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Cam kết đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp xuất nhập khẩu, VietinBank triển khai chương trình tín dụng lãi suất vàng có quy mô lên đến 60.000 tỷ đồng.
‘Ngấm đòn’ sau ưu đãi Piship Shopee: Mồi nhử mới kiểu…bẫy chuột?

‘Ngấm đòn’ sau ưu đãi Piship Shopee: Mồi nhử mới kiểu…bẫy chuột?

Shopee thông báo giảm phí PiShip còn 1.650 đồng, quảng bá hỗ trợ nhà bán, nhưng thực tế chi phí khác tăng dạng ‘mồi nhử kiểu bẫy chuột’?
Green Future mở dịch vụ cho thuê xe Vinfast tại Đà Nẵng

Green Future mở dịch vụ cho thuê xe Vinfast tại Đà Nẵng

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Green Future chính thức cung cấp dịch vụ cho thuê và kinh doanh xe Vinfast đã qua sử dụng tại thành phố Đà Nẵng.
Nhận tiền kiều hối an toàn, nhanh chóng qua MoneyGram tại Agribank

Nhận tiền kiều hối an toàn, nhanh chóng qua MoneyGram tại Agribank

Từ ngày 10/3/2025, Agribank chính thức triển khai dịch vụ nhận tiền qua MoneyGram Payment Systems, Inc (MoneyGram).
Sáng 20/3, Báo Công Thương tổ chức toạ đàm Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm

Sáng 20/3, Báo Công Thương tổ chức toạ đàm Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm

Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025, Báo Công Thương tổ chức toạ đàm Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm vào 10h ngày 20/3/2025.
Trải nghiệm chuyển tiền quốc tế 0 đồng tại VPBank

Trải nghiệm chuyển tiền quốc tế 0 đồng tại VPBank

Nắm bắt xu hướng và tận dụng những thế mạnh sẵn có, VPBank đã triển khai chương trình “Chuyển tiền 0 đồng toàn cầu, VPBank lựa chọn hàng đầu”.
Bà Rịa-Vũng Tàu: Nâng cao trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bà Rịa-Vũng Tàu: Nâng cao trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Công tác bảo vệ người tiêu dùng trên môi trường thương mại điện tử đang được các ngành chức năng của Bà Rịa – Vũng Tàu tăng cường phối hợp triển khai.
Bộ Công Thương xem xét xử lý vụ việc liên quan đến kẹo rau củ Kera

Bộ Công Thương xem xét xử lý vụ việc liên quan đến kẹo rau củ Kera

Liên quan đến vụ việc kẹo rau củ Kera dậy sóng trên mạng xã hội gần đây, Bộ Công Thương đã khẩn trương vào cuộc, tiến hành kiểm tra, xác minh.
Tây Nguyên: Sôi nổi hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Tây Nguyên: Sôi nổi hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Các tỉnh Tây Nguyên tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm".
Quyền của người tiêu dùng - Hiểu để hành động đúng

Quyền của người tiêu dùng - Hiểu để hành động đúng

Theo PGS. TS Ngô Trí Long, chỉ có hiểu đúng, hiểu đủ về quyền và nghĩa vụ của mình, thì quyền lợi của người tiêu dùng mới được đảm bảo.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam: Cơ hội gắn kết cộng đồng

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam: Cơ hội gắn kết cộng đồng

Theo TS. Tạ Đình Thi, Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam là cơ hội gắn kết cộng đồng trong và ngoài nước, truyền cảm hứng và niềm tin cho toàn xã hội.
Mobile VerionPhiên bản di động