Dải sản phẩm F SPORT của Lexus ra mắt với 3 mẫu xe mới

Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu thương hiệu F với dòng sản phẩm phong cách thể thao F SPORT lần đầu tiên tại Việt Nam qua 2 mẫu xe Sedan IS 300 F SPORT và ES 250 F SPORT cùng mẫu SUV RX 300 F SPORT, hứa hẹn chinh phục khách hàng trẻ tuổi yêu mến dòng xe phong cách thể thao năng động.

Lexus F là thương hiệu riêng của dòng xe hiệu suất cao được Lexus giới thiệu trên toàn cầu tại Triển lãm của Hiệp hội các nhà sản xuất thiết bị đặc biệt (SEMA) 2007. Trong đó, kí hiệu F ban đầu là ký hiệu của bộ phận phát triển xe hiệu suất cao của Lexus, và ý nghĩa của nó cũng được liên tưởng đến đường đua Fuji Speedway. Thực tế, một phần của thiết kế logo “F” được truyền cảm hứng từ góc cua đầu tiên của trường đua này, địa điểm thử nghiệm phát triển dòng xe hiệu suất cao của Lexus tại Nhật Bản.

Là một phần của thương hiệu Lexus F, dòng xe phong cách thể thao Lexus F SPORT được phát triển dành riêng cho những khách hàng đang tìm kiếm trải nghiệm lái hấp dẫn và hứng khởi cùng diện mạo thể thao, cá tính hơn nữa một chiếc xe hạng sang. Được thiết kế và tinh chỉnh để tạo sự khác biệt, F SPORT mang lại cảm xúc lái thể thao bên cạnh việc vẫn đảm bảo sự tinh tế trọn vẹn của một chiếc xe sang.

Dải sản phẩm F SPORT của Lexus  ra mắt với 3 mẫu xe mới
Dòng xe F SPORT có những tinh chỉnh mang đến sự phấn khích của một chiếc xe hiệu suất cao

Tại sự kiện ra mắt trực tuyến dòng xe Lexus F SPORT – The Art of F ngày 14/1/2022, Đại diện Lexus Việt Nam – ông Hiroyuki Ueda đã chia sẻ: “Là một phần của thương hiệu Lexus F, với sự kế thừa từ huyền thoại LFA, chúng tôi muốn mang DNA thể thao này đến gần hơn với tất cả khách hàng qua sự kiện ra mắt dòng xe F SPORT ngày hôm nay. Dòng xe F SPORT có những tinh chỉnh mang đến sự phấn khích của một chiếc xe hiệu suất cao song vẫn đem lại sự thoải mái khi cầm lái trên đường phố hàng ngày”.

Khác biệt cơ bản của dòng sản phẩm F SPORT đến từ 3 điểm nổi bật: Thiết kế táo bạo, lấy cảm hứng từ xe đua; Khả năng vận hành mạnh mẽ, hứng khởi trên mỗi cung đường; Không gian nội thất thể thao, năng động khơi gợi cảm hứng cầm lái.

Thiết kế được lấy cảm hứng từ xe đua với các thiết kế đặc trưng như lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau, logo F SPORT hay các chi tiết sơn tối màu... tạo ấn tượng về hình ảnh thể thao, mạnh mẽ, khơi gợi sự hứng khởi của người lái đồng thời giúp tối ưu tính khí động học và khả năng vận hành. Không thể không nhắc đến mâm xe với kích thước lớn mang đến hình ảnh cá tính cùng với sự khác nhau giữa kích thước lốp trước và lốp sau tại một số phiên bản giúp nâng cao khả năng bám đường và vận hành ổn định.

Khả năng vận hành mạnh mẽ, hứng khởi trên mỗi cung đường đến từ hệ thống treo và khung gầm đã được thử nghiệm trên đường đua giúp xe có cảm giác và khả năng xử lý sắc nét, nhanh nhạy hơn. Hệ thống treo thích ứng (AVS) của các mẫu xe của thương hiệu F đã được tinh chỉnh giúp nâng cao sự khác biệt giữa các chế độ vận hành. Với phiên bản F SPORT được trang bị AVS, sự tinh chỉnh đặc biệt được áp dụng để tạo ra sự ổn định; Bên cạnh đó, các nâng cấp về khung gầm (thanh cân bằng, thanh giằng gầm xe...) cũng giúp cải thiện khả năng vận hành ổn định, giúp tăng sự tự tin của người lái trên mỗi cung đường.

Không gian nội thất thể thao, năng động khơi gợi cảm hứng cầm lái qua các trang bị, nâng cấp dành riêng cho F SPORT. Vô lăng được thiết kế độc quyền với logo F SPORT nổi bật, phần tay nắm sử dụng chất liệu da đục lỗ với hình dạng tiết diện cải tiến giúp dễ dàng cầm nắm và tăng cường khả năng điều khiển chính xác. Ghế thể thao được thiết kế ôm người, giúp nâng cao trải nghiệm vận hành ổn định; bàn đạp bằng nhôm giúp giảm trọng lượng và tăng cường độ cứng vững; đồng hồ với thiết kế độc quyền kết hợp tối ưu tính thẩm mỹ và khả năng quan sát.

Dải sản phẩm F SPORT của Lexus  ra mắt với 3 mẫu xe mới
Không gian nội thất thể thao, năng động khơi gợi cảm hứng cầm lái

Tại Việt Nam, dòng sản phẩm phong cách thể thao F SPORT được ra mắt với 3 mẫu xe đầu tiên: IS 300 F SPORT, ES 250 F SPORT và RX 300 F SPORT sẽ mang đến hình ảnh thể thao đầy cuốn hút nhưng không kém phần sang trọng và nhiều tiện nghi hiện đại, khiến trải nghiệm sau tay lái Lexus trở nên khác biệt, hứng khởi và ấn tượng hơn bao giờ hết.

3 mẫu xe F SPORT được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản và phân phối với giá bản lẻ: IS 300 F SPORT giá 2,56 tỷ đồng; ES 250 F SPORT giá 2,64 tỷ đồng và RX 300 F SPORT giá 3,3 tỷ đồng

Thuỳ Linh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.

Tin cùng chuyên mục

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.
Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến, trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.
Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.
Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Từ nay đến cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2025, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra, kiểm soát đảm bảo an toàn thực phẩm.
Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Tình trạng chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền,… của các hãng hàng không Việt Nam đã gây mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài.
Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

WinCommerce, công ty sở hữu chuỗi WinMart/ WinMart+/ WiN, thuộc Tập đoàn Masan, đã nâng cao vị thế của mình trong ngành bán lẻ kể từ khi nhận chuyển giao
Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Uỷ ban Cạnh tranh quốc gia thông tin về chương trình thu hồi 1.150 sản phẩm máy hút bụi không dây của thương hiệu PHILIPS tại thị trường Việt Nam do lỗi pin.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Bộ Công Thương vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025.
Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ sản phẩm xanh, thực phẩm an toàn giữa người sản xuất và tiêu dùng là cách thúc đẩy tiêu dùng xanh, thiết lập thói quen tiêu dùng thân thiện.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động