Tại buổi lễ, ông Đặng Hồng Hải - Phó Tổng giám đốc điều hành Dai-ichi Life Việt Nam phụ trách các lĩnh vực tài chính, định phí bảo hiểm, phát triển & quản trị sản phẩm, phân phối mở rộng - đã chúc mừng và trao giải kim cương - 10 lượng vàng SJC 999.9 cho khách hàng thứ 4 triệu là ông Nguyễn Phi Long.
Ông Nguyễn Phi Long (giữa), khách hàng thứ 4 triệu của Dai-ichi Life Việt Nam, nhận giải Kim cương - 10 lượng Vàng SJC 999.9 của Chương trình tri ân "Chào mừng 4 triệu khách hàng" |
Ngoài ra, các đại diện Ban giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã chúc mừng và trao các giải vàng, giải titan, giải bạc cùng nhiều giải thưởng khác cho những khách hàng may mắn trúng thưởng của chương trình.
Hướng đến cột mốc phục vụ 4 triệu khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai chương trình tri ân ”Chào mừng 4 triệu khách hàng” trong hơn 8 tháng, bắt đầu từ ngày 5/5/2021 đến ngày 31/12/2021, với hơn 400 giải thưởng “vàng SJC 999.9” hấp dẫn có tổng trị giá trên 4,5 tỷ đồng, thu hút sự tham gia của hàng trăm ngàn khách hàng.
Các khách hàng may mắn trúng thưởng của chương trình tri ân "Chào mừng 4 triệu khách hàng" chụp hình lưu niệm cùng Ban giám đốc Công ty Dai-ichi Life Việt Nam |
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc phục vụ hơn 4 triệu khách hàng vào tháng 12/2021. Đây là mốc son quan trọng và đáng ghi nhớ sau 15 năm hình thành và phát triển của Dai-ichi Life Việt Nam. Để công ty có được tầm vóc, vị thế và nền tảng vững chắc như ngày hôm nay, chúng tôi hiểu rằng, nhân tố quyết định chính là sự tin yêu và gắn bó của hơn 4 triệu khách hàng. Chúng tôi rất tự hào, trân quý và biết ơn hơn 4 triệu khách hàng đã cho chúng tôi cơ hội được cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe hiệu quả để bảo đảm cuộc sống bình an, tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình.”
Ông Ngô Việt Phương, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam (giữa), trao giải Vàng cho các khách hàng may mắn trong lễ trao giải tại Hà Nội |
Năm 2021 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện thành công 4 chương trình khuyến mại với tổng trị giá hơn 16 tỷ đồng. Đặc biệt, khởi động năm mới 2022 với nhiều điều tốt đẹp, Dai-ichi Life Việt Nam cùng lúc giới thiệu đến khách hàng hai chương trình khuyến mại: “Mừng Xuân bình an, rinh quà cực sang” và “Mừng tuổi 15, rước “xế” về nhà” với tổng trị giá trên 3,3 tỷ đồng.
Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 30 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, tổng vốn đầu tư tăng 42 lần và tổng giá trị tài sản tăng 65 lần. Riêng năm 2021, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam đạt trên 18.650 tỷ đồng, tăng 19,4% so với năm 2020, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất thị trường. Tính đến ngày 31/12/2021, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt 46.000 tỷ đồng.