Dai-ichi Life Việt Nam trao giải chương trình tri ân mừng 4 triệu khách hàng

Ngày 10/2/2022, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức lễ trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình tri ân “Chào mừng 4 triệu khách hàng”.

Tại buổi lễ, ông Đặng Hồng Hải - Phó Tổng giám đốc điều hành Dai-ichi Life Việt Nam phụ trách các lĩnh vực tài chính, định phí bảo hiểm, phát triển & quản trị sản phẩm, phân phối mở rộng - đã chúc mừng và trao giải kim cương - 10 lượng vàng SJC 999.9 cho khách hàng thứ 4 triệu là ông Nguyễn Phi Long.

Dai-ichi Life Việt Nam trao giải chương trình tri ân mừng 4 triệu khách hàng
Ông Nguyễn Phi Long (giữa), khách hàng thứ 4 triệu của Dai-ichi Life Việt Nam, nhận giải Kim cương - 10 lượng Vàng SJC 999.9 của Chương trình tri ân "Chào mừng 4 triệu khách hàng"

Ngoài ra, các đại diện Ban giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã chúc mừng và trao các giải vàng, giải titan, giải bạc cùng nhiều giải thưởng khác cho những khách hàng may mắn trúng thưởng của chương trình.

Hướng đến cột mốc phục vụ 4 triệu khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai chương trình tri ân ”Chào mừng 4 triệu khách hàng” trong hơn 8 tháng, bắt đầu từ ngày 5/5/2021 đến ngày 31/12/2021, với hơn 400 giải thưởng “vàng SJC 999.9” hấp dẫn có tổng trị giá trên 4,5 tỷ đồng, thu hút sự tham gia của hàng trăm ngàn khách hàng.

Dai-ichi Life Việt Nam trao giải chương trình tri ân mừng 4 triệu khách hàng
Các khách hàng may mắn trúng thưởng của chương trình tri ân "Chào mừng 4 triệu khách hàng" chụp hình lưu niệm cùng Ban giám đốc Công ty Dai-ichi Life Việt Nam

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc phục vụ hơn 4 triệu khách hàng vào tháng 12/2021. Đây là mốc son quan trọng và đáng ghi nhớ sau 15 năm hình thành và phát triển của Dai-ichi Life Việt Nam. Để công ty có được tầm vóc, vị thế và nền tảng vững chắc như ngày hôm nay, chúng tôi hiểu rằng, nhân tố quyết định chính là sự tin yêu và gắn bó của hơn 4 triệu khách hàng. Chúng tôi rất tự hào, trân quý và biết ơn hơn 4 triệu khách hàng đã cho chúng tôi cơ hội được cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe hiệu quả để bảo đảm cuộc sống bình an, tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình.”

Dai-ichi Life Việt Nam trao giải chương trình tri ân mừng 4 triệu khách hàng
Ông Ngô Việt Phương, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam (giữa), trao giải Vàng cho các khách hàng may mắn trong lễ trao giải tại Hà Nội

Năm 2021 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện thành công 4 chương trình khuyến mại với tổng trị giá hơn 16 tỷ đồng. Đặc biệt, khởi động năm mới 2022 với nhiều điều tốt đẹp, Dai-ichi Life Việt Nam cùng lúc giới thiệu đến khách hàng hai chương trình khuyến mại: “Mừng Xuân bình an, rinh quà cực sang” và “Mừng tuổi 15, rước “xế” về nhà” với tổng trị giá trên 3,3 tỷ đồng.

Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 30 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, tổng vốn đầu tư tăng 42 lần và tổng giá trị tài sản tăng 65 lần. Riêng năm 2021, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam đạt trên 18.650 tỷ đồng, tăng 19,4% so với năm 2020, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất thị trường. Tính đến ngày 31/12/2021, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt 46.000 tỷ đồng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

PTI ký kết hợp tác với Happy Money phân phối bảo hiểm

PTI ký kết hợp tác với Happy Money phân phối bảo hiểm

Theo thỏa thuận hợp tác, Happy Money sẽ trở thành đơn vị phân phối sản phẩm bảo hiểm của PTI.
Xuất ngoại đơn giản với bảo hiểm Covid-19 toàn cầu của bảo hiểm PVI

Xuất ngoại đơn giản với bảo hiểm Covid-19 toàn cầu của bảo hiểm PVI

Bảo hiểm PVI dành nhiều nỗ lực xây dựng và ra mắt chương trình bảo hiểm bệnh Covid-19 toàn cầu hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu du lịch hoặc công tác nước ngoài
Bảo hiểm xã hội, chỗ dựa vững chắc cho người lao động

Bảo hiểm xã hội, chỗ dựa vững chắc cho người lao động

Tham gia bảo hiểm xã hội chính là lựa chọn tối ưu nhất để có lương hưu và thẻ bảo hiểm y tế làm chỗ dựa vững chắc nhất cho người lao động khi về già.
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đề xuất thanh toán bảo hiểm y tế dịch vụ kỹ thuật

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đề xuất thanh toán bảo hiểm y tế dịch vụ kỹ thuật

Chiều 15/5, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cho biết đã có đề xuất Bộ Y tế cho ý kiến về việc thanh toán chi phí bảo hiểm y tế của các dịch vụ kỹ thuật.
Thanh tra, kiểm tra điện tử: Ngăn chặn trục lợi bảo hiểm xã hội

Thanh tra, kiểm tra điện tử: Ngăn chặn trục lợi bảo hiểm xã hội

Thanh tra, kiểm tra theo phương thức điện tử đã giúp giảm nợ đọng, nhất là giảm thiểu tình trạng lạm dụng, trục lợi quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.

Tin cùng chuyên mục

Hưởng ứng tháng vận động triển khai bảo hiểm xã hội toàn dân

Hưởng ứng tháng vận động triển khai bảo hiểm xã hội toàn dân

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam phối hợp với Bưu điện Việt Nam tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng tháng vận động triển khai bảo hiểm xã hội toàn dân, ngày 8/5/2022.
Năm 2025 phấn đấu bao phủ bảo hiểm y tế cả nước đạt 95,15%

Năm 2025 phấn đấu bao phủ bảo hiểm y tế cả nước đạt 95,15%

Theo chỉ tiêu Chính phủ giao tại Quyết định 546/QĐ-TTg đến năm 2025 phấn đấu thực hiện bao phủ bảo hiểm y tế cả nước đạt 95,15%.
Bảo hiểm xã hội tự nguyện: An sinh cho tương lai

Bảo hiểm xã hội tự nguyện: An sinh cho tương lai

Với ý nghĩa nhân văn và nhiều lợi ích thiết thực, chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện đang dần trở thành sự lựa chọn tối ưu với người lao động tự do.
Hơn 1,5 triệu người được hưởng chế độ ốm đau do mắc Covid-19

Hơn 1,5 triệu người được hưởng chế độ ốm đau do mắc Covid-19

4 tháng đầu năm 2022, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã giải quyết hưởng chế độ ốm đau cho 1.453.718 lượt người mắc Covid-19 với số tiền trên 1.900 tỷ đồng.
Một năm thông tuyến bảo hiểm y tế nội trú tuyến tỉnh: Người dân đã dễ tiếp cận dịch vụ y tế hơn

Một năm thông tuyến bảo hiểm y tế nội trú tuyến tỉnh: Người dân đã dễ tiếp cận dịch vụ y tế hơn

Sau hơn 1 năm thực hiện chính sách thông tuyến bảo hiểm y tế nội trú tuyến tỉnh, người dân đã được khám chữa bệnh ở tuyến trên theo nhu cầu.
Bảo hiểm VietinBank-VBI đặt mục tiêu lợi nhuận tăng gần 50%

Bảo hiểm VietinBank-VBI đặt mục tiêu lợi nhuận tăng gần 50%

Năm 2022, VBI đặt mục tiêu tăng doanh thu 3100 tỷ, lợi nhuận 300 tỷ - tăng gần 50% so với 2021
Hội thảo về phát huy vai trò nhân dân trong thực hiện chính sách an sinh xã hội

Hội thảo về phát huy vai trò nhân dân trong thực hiện chính sách an sinh xã hội

Trong suốt những năm qua, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng và tổ chức thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội (ASXH) mà trụ cột là chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), coi đây vừa là mục tiêu, vừa là động lực phát triển bền vững đất nước, mang lại ấm no, hạnh phúc cho nhân dân.
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đẩy mạnh công tác thông tin đối ngoại

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đẩy mạnh công tác thông tin đối ngoại

Dù có nhiều khó khăn do dịch Covid-19, tuy nhiên công tác thông tin đối ngoại của ngành bảo hiểm xã hội Việt Nam đã được đẩy mạnh triển khai ở tất cả các cấp với sự đổi mới.
Sun Life trình làng sản phẩm “Sun - Sống mới”

Sun Life trình làng sản phẩm “Sun - Sống mới”

Với mong muốn giúp khách hàng an toàn tài chính trọn đời và sống khỏe mạnh hơn, Sun Life vừa trình làng sản phẩm “Sun - Sống mới” có những tính năng lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, qua đó giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn.
Rút bảo hiểm xã hội một lần, người lao động có bị thiệt?

Rút bảo hiểm xã hội một lần, người lao động có bị thiệt?

Tỷ lệ người lao động lựa chọn rút bảo hiểm xã hội một lần đang tăng lên đáng kể trong những năm gần đây, nhất là từ đầu năm 2022 đến nay. Vậy rút bảo hiểm xã hội một lần, người lao động có bị thiệt thòi không?
91% dân số tham gia bảo hiểm y tế là thành tích đáng ghi nhận

91% dân số tham gia bảo hiểm y tế là thành tích đáng ghi nhận

Để tiệm cận với mục tiêu bảo hiểm y tế toàn dân, Việt Nam cần suy nghĩ về cách thức đổi mới ngoài cách làm thông thường, để tiếp cận các khu vực phi chính thức bất kể họ làm gì, ở đâu, họ sẽ vẫn được đóng bảo hiểm y tế.
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam và WB: Tăng cường hợp tác trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam và WB: Tăng cường hợp tác trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Các hoạt động hợp tác giữa Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Ngân hàng Thế giới (WB) thời gian qua đã và đang đóng góp tích cực hiệu quả trong quá trình phát triển và hiện đại hóa ngành bảo hiểm xã hội Việt Nam.
Prudential chi trả hơn 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm

Prudential chi trả hơn 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm

Vượt qua nhiều biến động bởi dịch Covid-19, năm 2021 Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đạt tổng doanh thu tăng 15,2% so với năm 2020, thực hiện cam kết với khách hàng khi chi trả 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm.
Manulife Việt Nam khai trương văn phòng số hóa MClass

Manulife Việt Nam khai trương văn phòng số hóa MClass

Manulife Việt Nam vừa chính thức khai trương văn phòng số hóa MClass, tọa lạc tại trung tâm TP. Hà Nội, thiết lập một tiêu chuẩn mới về việc kết hợp nơi làm việc hiện đại với trải nghiệm khách hàng độc đáo.
Linh hoạt truyền thông phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội

Linh hoạt truyền thông phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội

Để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ được Đảng, Chính phủ giao, những năm qua, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam luôn xác định công tác truyền thông là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong tổ chức thực hiện chính sách, pháp luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
BIC đặt mục tiêu 3.310 tỷ đồng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022

BIC đặt mục tiêu 3.310 tỷ đồng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) ngày 14/4 đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 với mục tiêu đạt3.310 tỷ đồng doanh thu phí bảo hiểm. Đại hội có sự tham dự của các cổ đông đại diện cho 102.738.532 cổ phần, chiếm 87,6% cổ phần có quyền biểu quyết của BIC.
Bảo hiểm giá xăng dầu: Giảm thiểu rủi ro trong “bão giá”

Bảo hiểm giá xăng dầu: Giảm thiểu rủi ro trong “bão giá”

Trong bối cảnh giá xăng dầu đang biến động khó lường như hiện nay, việc sử dụng công cụ bảo hiểm giá xăng dầu sẽ là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp xăng dầu giảm thiểu tối đa rủi ro, tạo cơ hội phát triển bền vững.
Phối hợp hỗ trợ người lao động, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất

Phối hợp hỗ trợ người lao động, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất

Do tình hình dịch kéo dài, hiện nay, một bộ phận doanh nghiệp và người lao động vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong công việc và đời sống. Vì vậy, việc tăng cường các biện pháp hỗ trợ kịp thời hỗ trợ người lao động, đẩy nhanh phục hồi thị trường lao động, đáp ứng đủ lao động cho doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế đang hết sức cấp thiết.
Manulife Việt Nam dẫn đầu về dịch vụ và sản phẩm sức khỏe số hóa 2021

Manulife Việt Nam dẫn đầu về dịch vụ và sản phẩm sức khỏe số hóa 2021

Manulife Việt Nam vừa được vinh danh trong hạng mục ‘Digital Health & Wellness Leader of the Year’ (Công ty Dẫn đầu về các dịch vụ và sản phẩm sức khỏe số hóa của năm) tại Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 21.
Rút bảo hiểm xã hội một lần: Lợi ít thiệt nhiều

Rút bảo hiểm xã hội một lần: Lợi ít thiệt nhiều

Số lượng người lao động (NLĐ) rút bảo hiểm xã hội (BHXH) một lần đang gia tăng, điều này không chỉ trực tiếp ảnh hưởng đến quyền lợi của người lao động mà còn ảnh hưởng đến mục tiêu đảm bảo an sinh xã hội lâu dài của quốc gia khi dân số nước ta đang bắt đầu già hóa.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động