Dai-ichi Life Việt Nam trao giải chương trình tri ân mừng 4 triệu khách hàng
Bảo hiểm Thứ sáu, 11/02/2022 - 08:01 Theo dõi Congthuong.vn trên
Tại buổi lễ, ông Đặng Hồng Hải - Phó Tổng giám đốc điều hành Dai-ichi Life Việt Nam phụ trách các lĩnh vực tài chính, định phí bảo hiểm, phát triển & quản trị sản phẩm, phân phối mở rộng - đã chúc mừng và trao giải kim cương - 10 lượng vàng SJC 999.9 cho khách hàng thứ 4 triệu là ông Nguyễn Phi Long.
![]() |
Ông Nguyễn Phi Long (giữa), khách hàng thứ 4 triệu của Dai-ichi Life Việt Nam, nhận giải Kim cương - 10 lượng Vàng SJC 999.9 của Chương trình tri ân "Chào mừng 4 triệu khách hàng" |
Ngoài ra, các đại diện Ban giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã chúc mừng và trao các giải vàng, giải titan, giải bạc cùng nhiều giải thưởng khác cho những khách hàng may mắn trúng thưởng của chương trình.
Hướng đến cột mốc phục vụ 4 triệu khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai chương trình tri ân ”Chào mừng 4 triệu khách hàng” trong hơn 8 tháng, bắt đầu từ ngày 5/5/2021 đến ngày 31/12/2021, với hơn 400 giải thưởng “vàng SJC 999.9” hấp dẫn có tổng trị giá trên 4,5 tỷ đồng, thu hút sự tham gia của hàng trăm ngàn khách hàng.
![]() |
Các khách hàng may mắn trúng thưởng của chương trình tri ân "Chào mừng 4 triệu khách hàng" chụp hình lưu niệm cùng Ban giám đốc Công ty Dai-ichi Life Việt Nam |
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc phục vụ hơn 4 triệu khách hàng vào tháng 12/2021. Đây là mốc son quan trọng và đáng ghi nhớ sau 15 năm hình thành và phát triển của Dai-ichi Life Việt Nam. Để công ty có được tầm vóc, vị thế và nền tảng vững chắc như ngày hôm nay, chúng tôi hiểu rằng, nhân tố quyết định chính là sự tin yêu và gắn bó của hơn 4 triệu khách hàng. Chúng tôi rất tự hào, trân quý và biết ơn hơn 4 triệu khách hàng đã cho chúng tôi cơ hội được cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe hiệu quả để bảo đảm cuộc sống bình an, tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình.”
![]() |
Ông Ngô Việt Phương, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam (giữa), trao giải Vàng cho các khách hàng may mắn trong lễ trao giải tại Hà Nội |
Năm 2021 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện thành công 4 chương trình khuyến mại với tổng trị giá hơn 16 tỷ đồng. Đặc biệt, khởi động năm mới 2022 với nhiều điều tốt đẹp, Dai-ichi Life Việt Nam cùng lúc giới thiệu đến khách hàng hai chương trình khuyến mại: “Mừng Xuân bình an, rinh quà cực sang” và “Mừng tuổi 15, rước “xế” về nhà” với tổng trị giá trên 3,3 tỷ đồng.
Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 30 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, tổng vốn đầu tư tăng 42 lần và tổng giá trị tài sản tăng 65 lần. Riêng năm 2021, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam đạt trên 18.650 tỷ đồng, tăng 19,4% so với năm 2020, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất thị trường. Tính đến ngày 31/12/2021, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt 46.000 tỷ đồng.
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

PTI ký kết hợp tác với Happy Money phân phối bảo hiểm

Xuất ngoại đơn giản với bảo hiểm Covid-19 toàn cầu của bảo hiểm PVI

Bảo hiểm xã hội, chỗ dựa vững chắc cho người lao động

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đề xuất thanh toán bảo hiểm y tế dịch vụ kỹ thuật

Thanh tra, kiểm tra điện tử: Ngăn chặn trục lợi bảo hiểm xã hội
Tin cùng chuyên mục

Hưởng ứng tháng vận động triển khai bảo hiểm xã hội toàn dân

Năm 2025 phấn đấu bao phủ bảo hiểm y tế cả nước đạt 95,15%

Bảo hiểm xã hội tự nguyện: An sinh cho tương lai

Hơn 1,5 triệu người được hưởng chế độ ốm đau do mắc Covid-19

Một năm thông tuyến bảo hiểm y tế nội trú tuyến tỉnh: Người dân đã dễ tiếp cận dịch vụ y tế hơn

Bảo hiểm VietinBank-VBI đặt mục tiêu lợi nhuận tăng gần 50%

Hội thảo về phát huy vai trò nhân dân trong thực hiện chính sách an sinh xã hội

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đẩy mạnh công tác thông tin đối ngoại

Sun Life trình làng sản phẩm “Sun - Sống mới”

Rút bảo hiểm xã hội một lần, người lao động có bị thiệt?

91% dân số tham gia bảo hiểm y tế là thành tích đáng ghi nhận

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam và WB: Tăng cường hợp tác trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Prudential chi trả hơn 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm

Manulife Việt Nam khai trương văn phòng số hóa MClass

Linh hoạt truyền thông phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội

BIC đặt mục tiêu 3.310 tỷ đồng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022

Bảo hiểm giá xăng dầu: Giảm thiểu rủi ro trong “bão giá”

Phối hợp hỗ trợ người lao động, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất

Manulife Việt Nam dẫn đầu về dịch vụ và sản phẩm sức khỏe số hóa 2021
