Giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021” là sân chơi hấp dẫn, bổ ích dành cho những người yêu thích môn thể thao đi/chạy bộ trên khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc, không giới hạn đối tượng tham dự và hoàn toàn miễn phí.
Giải sẽ được mở cho người tham gia đăng ký từ 1/7/2021 đến 15/12/2021 tại website https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn/ và ghi nhận thành tích (số ki-lô-met) từ 8/7/2021 đến 22/12/2021. Người tham gia có thể đi/chạy bộ ở bất cứ nơi đâu như ngoài trời (đảm bảo tuân thủ quy định 5K), trong văn phòng, tại nhà (bao gồm trên máy chạy bộ), chỉ cần tốc độ trung bình đạt từ 4 phút/1km đến 20 phút/1km.
Bên cạnh đi/chạy bộ, giải được thiết kế linh hoạt, ghi nhận thêm thành tích từ các hoạt động rèn luyện thể chất khác nhằm khuyến khích mọi người tham gia nâng cao sức khỏe trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Kết quả các hoạt động khác ngoài đi/chạy bộ sẽ được quy đổi sang ki-lô-met theo quy định của Ban tổ chức.
Để tham gia giải, bạn cần đăng ký tài khoản trên trang thông tin https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn/, sau đó liên kết tài khoản đã đăng ký với các tài khoản: Strava, Garmin Connect, Suunto, Fitbit hoặc Google Fit để được ghi nhận thành tích đi/chạy bộ.
Lấy cảm hứng từ triết lý “Ngũ đại” Nhật Bản, giải được chia thành 5 thử thách lớn theo 5 yếu tố hình thành nên sự sống - đất, nước, lửa, gió, vô - với 3 chặng đi/chạy bộ trực tuyến cho mỗi thử thách. Tổng cộng có 15 chặng, khởi đầu từ Cà Mau vào tháng 7/2021 và kết thúc tại Hà Giang vào tháng 12/2021.
Với mỗi ki-lô-met mà người tham gia thực hiện và được ghi nhận hợp lệ, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đóng góp 1.000 đồng, hướng đến mục tiêu đóng góp 5 tỷ đồng thông qua giải nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước. Kết thúc mỗi thử thách, Ban tổ chức sẽ tổng kết và triển khai các sự kiện trực tuyến và hoạt động xã hội cộng đồng. Đặc biệt, số tiền đóng góp từ thử thách đất sẽ được sử dụng để hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
“Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021” mang ý nghĩa tri ân hướng đến chào mừng cột mốc phục vụ 4 triệu khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trong năm 2021 và Kỷ niệm chặng đường 15 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt (18/1/2007 - 18/1/2022).