Thứ tư 14/05/2025 02:53

Đa cấp Homeway Việt Nam chấm dứt hoạt động, giải quyết quyền lợi của người tham gia

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng yêu cầu Công ty TNHH Homeway Việt Nam giải quyết quyền lợi của người tham gia bán hàng đa cấp theo quy định.

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) thông báo đã tiếp nhận hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Homeway Việt Nam.

Theo đó, Công ty TNHH Homeway Việt Nam có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0313122359 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 27/12/2014, đăng ký thay đổi lần thứ 5 ngày 28/12/2021; Địa chỉ trụ sở chính, số 204/131/12 đường An Dương Vương, phường 16, quận 8, TP Hồ Chí Minh do ông HSIEH CHIN HSING - Quốc tịch Trung Quốc làm giám đốc vừa có thông báo về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp.

Lý do chấm dứt hoạt động là do giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp số 055/QLCT- GCN bị thu hồi theo Quyết định số 253/QĐ-CT ngày 16/11/2022.

Công ty TNHH Homeway Việt Nam đã bị Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký bán hoạt động bán hàng đa cấp

Người tham gia bán hàng đa cấp với công ty này có thể liên hệ với ông Tằng Mành Kín, trợ lý Giám đốc; Điện thoại: 0911203318; Email: Kelly.deng@goodarch2u.com để được hỗ trợ giải quyết các thủ tục chấm dứt, thanh lý hợp đồng tham gia bán hàng đa cấp và giải quyết quyền lợi của người tham gia…

Trước đó, hồi giữa tháng 11/2022, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã có quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký bán hoạt động bán hàng đa cấp và phạt Công ty TNHH Homeway Việt Nam 395 triệu đồng vì có nhiều hành vi vi phạm pháp luật về bán hàng đa cấp.

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng yêu cầu, Công ty TNHH Homeway Việt Nam có nghĩa vụ niêm yết công khai thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh, công bố trên trang thông tin địa tử của doanh nghiệp; chấm dứt, thanh lý hợp đồng tham gia bán hàng đa cấp và giải quyết quyền lợi của người tham gia bán hàng đa cấp theo quy định của pháp luật về quản lý hoạt động bán hàng đa cấp; hoàn thành các nghĩa vụ theo quyết định xử lý vi phạm trong hoạt động bán hàng đa cấp của cơ quan có thẩm quyền.

Hoàng Lan
Bài viết cùng chủ đề: Bán hàng đa cấp

Tin cùng chuyên mục

Đảng bộ BSR: Dấu ấn bản lĩnh qua từng chặng đường phát triển

EVNHANOI đẩy mạnh số hóa, nâng trải nghiệm người dùng điện

Nghị quyết 68: Dấu mốc phát triển kinh tế tư nhân

Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia góp phần tạo dựng uy tín vững chắc của doanh nghiệp

Tập đoàn TH chính thức vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch tại Nga

Opella chuyển mình mạnh mẽ, hướng tới tự chăm sóc sức khỏe chủ động

Vinpearl ký kết MoU với 4 hãng lữ hành lớn của Nga

TTC AgriS đồng hành cùng Quốc gia: Hợp tác chiến lược với Bộ Nông nghiệp và Môi trường

Cộng đồng doanh nghiệp Hà Nội sẵn sàng cho kỷ nguyên mới

TTC Plaza Đà Nẵng cất nóc, bàn giao khối đế thương mại

Công nghệ số, cơ hội tạo cú nhảy vọt cho doanh nghiệp

VIMC - Ba thập kỷ vượt sóng vươn xa

Công ty Royal Distribution chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp

Nutifood chuẩn bị ra mắt thương hiệu sữa cao cấp toàn cầu

PC Đắk Nông: Nâng cao năng lực ứng phó thiên tai

Tổng giám đốc EVNCPC thăm tặng quà người lao động

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

TSHPCo: Đẩy mạnh đào tạo chuyên môn sâu về thuỷ điện

VEAM: 35 năm 'giữ lửa' ngành cơ khí Việt Nam

BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM