Thứ sáu 16/05/2025 09:13

Cửa hàng thực phẩm Co.op Food mở thêm 2 điểm bán tại TP. Hồ Chí Minh

Trong ngày 7/10/2022, hệ thống cửa hàng thực phẩm Co.op Food đã đưa vào hoạt động 2 cửa hàng Co.op Food mới tại Huyện Bình Chánh và TP. Thủ Đức.

Với hai cửa hàng thực phẩm mới này, Co.op Food đã chính thức đạt 546 điểm bán trên toàn quốc, trong đó có 470 cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh, góp phần mở rộng điểm bán hàng bình ổngiá phục vụ nhu cầu mua sắm Tết 2023 sắp tới.

Khách hàng mua sắm đông đúc tại Co.op Food chung cư Hoàng Quân 2

Điểm chung của hai cửa hàng là nằm tại các khu chung cư sầm ầm uất, tập trung phục vụ các cư dân sinh sống tại đây. Trong đó, cửa hàng Co.op Food CC Hoàng Quân 2 được khai trương tại căn số SH4-07, tầng 1, khối HQ4, khu đô thị mới Nam thành phố, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

Còn cửa hàng Co.op Food C Lavita Charm được khai trương tại số 01, tầng 1+2, khối A, chung cư Lavita Charm, 58 đường số 1, khu nhà Lilama 45.1, khu phố 6, phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức.

Theo kế hoạch, năm 2022, hệ thống Co.op Foo mở mới thêm gần 100 cửa hàng, nâng tổng số lên gần 500 cửa hàng phủ sóng từ Bắc đến Nam. Ước tính, trung bình mỗi ngày hệ thống Co.op Food đón gần 150.000 lượt khách trên toàn quốc. Mỗi cửa hàng Co.op Food có từ 8.000 - 10.000 mặt hàng thiết yếu.

Mai Ca
Bài viết cùng chủ đề: Hàng bình ổn

Tin cùng chuyên mục

Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?