Công ty CP Khóa Việt – Tiệp: 49 năm bền bỉ chinh phục người tiêu dùng

PV

PV

Tự hào là sản phẩm khóa gắn bó với nhiều thế hệ người tiêu dùng, Công ty CP Khóa Việt-Tiệp hiện là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất khóa Việt Nam.
Khóa Việt - Tiệp: 48 năm lớn mạnh cùng đất nước Khóa Việt Tiệp: Đa dạng giải pháp bảo vệ người tiêu dùng

Tự hào là sản phẩm khóa gắn bó với nhiều thế hệ người tiêu dùng, Công ty CP Khoá Việt Tiệp hiện là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất khóa của Việt Nam. 49 năm hình thành và phát triển (17/7/1974-17/7/2023), sản phẩm của công ty đã được người tiêu dùng tín nhiệm, chiếm thị phần cũng như niềm tin to lớn của người tiêu dùng và nhà đầu tư.

Niềm tin của mọi nhà

Công ty CP Khóa Việt-Tiệp là doanh nghiệp sản xuất khóa lớn và hiện đại hàng đầu Việt Nam, là một trong số rất ít doanh nghiệp sản xuất khóa tại Việt Nam còn duy trì hoạt động ổn định. Công ty có năng lực sản xuất trên 23 triệu sản phẩm mỗi năm với hàng trăm chủng loại sản phẩm khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu. Khóa Việt-Tiệp luôn tiên phong trong các lĩnh vực hoạt động, giữ vai trò dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng, đem đến cho thị trường những sản phẩm theo chuẩn mực quốc tế. Các sản phẩm của Công ty được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng tốt, kiểu dáng đa dạng, giá thành hợp lý và đặc biệt được tích hợp các tính năng ưu việt nổi trội so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

Công ty CP Khóa Việt – Tiệp: 49 năm bền bỉ chinh phục người tiêu dùng

Đại diện công đoàn Khoá Việt Tiệp tham dự đại hội

Công đoàn Tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng độ thị lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Trong suốt 49 năm qua, Khóa Việt-Tiệp đã không ngừng nỗ lực đầu tư công nghệ để cho ra đời các sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Phát triển trên nền tảng công nghệ của Tiệp - Khắc, tiếp tục phát huy thế mạnh về công nghệ hiện đại, Khóa Việt-Tiệp luôn đáp ứng được nhu cầu cao của người tiêu dùng về mẫu mã, thiết kế và chất lượng.

Khóa Việt-Tiệp hiện được đánh giá là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong việc đầu tư ứng dụng công nghệ, áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất. Công nghệ mà Khóa Việt-Tiệp sử dụng luôn thuộc loại tiến tiến so với khu vực và đầu tư mới 100%, đảm bảo phù hợp với sản lượng và định hướng của doanh nghiệp. 80% hệ thống máy móc sản xuất của công ty đã được tự động hóa. Các trang thiết bị này góp phần đảm bảo chất lượng sản phẩm của Công ty không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của thị trường trong nước mà còn đáp ứng được yêu cầu của thị trường nước ngoài.

Không dừng lại ở việc tạo ra những sản phẩm tốt, Khóa Việt - Tiệp luôn tập trung đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và những kiến trúc không gian, vật liệu khác nhau. Mỗi năm, Công ty đóng góp vào thị trường 10-15 sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu về sự đa dạng trong mẫu mã. Điển hình như sản phẩm khóa điện tử INNOVITI đã được ứng dụng công nghệ cao, an toàn và tiện lợi, bộ khóa INNOVITI là sự kết hợp giữa sự sáng tạo, đổi mới và triết lý thương hiệu luôn đem đến những sản phẩm tốt nhất phục vụ ngrời tiêu dùng.

Trong các dòng sản phẩm chủ lực của công ty, dòng sản phẩm khóa cơ khí là dòng sản phẩm chủ lực của công ty với sản lượng (doanh thu) chiếm 60-70% tổng sản lượng.

Về hệ thống phân phối, hiện tại, sản phẩm của Công ty được phân phối đến khách hàng thông qua hai cơ chế. Thứ nhất, thông qua hệ thống các đại lý (chiếm 95% sản lượng). Hiện tại Công ty có 05 chi nhánh tại Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ và Campuchia, 2 cửa hàng giới thiệu sản phẩm, và hơn 400 đại lý phân phối (trong đó có đại lý tại Lào và Campuchia), hơn 7.000 cửa hàng bán lẻ. Đây là một trong những nguồn quan trọng duy trì lợi thế cạnh tranh cho Công ty. Công ty thường xuyên kiểm tra, giám sát hệ thông phân phối về tuân thủ đúng các quy định của công ty để đảm bảo khách hàng được hưởng đầy đủ quyền lợi, chính sách ưu đãi và đưa sản phẩm chính hãng tới tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất.

Thứ hai, công ty còn cung cấp sản phẩm cho các dự án lớn của doanh nghiệp xây dựng (chiếm 5% sản lượng).

Chăm lo tốt cho người lao động

Xác định người lao động là vốn quý của doanh nghiệp, Công ty cổ phần Khóa Việt-Tiệp đã không ngừng triển khai các giải pháp chăm lo cho người lao động.

Ban lãnh đạo Công ty xác định các yêu cầu chính về lợi ích của người lao động gồm: thu nhập thỏa đáng, môi trường làm việc an toàn và chăm sóc y tế, sức khỏe tốt. Công ty cũng tự hào là một trong số ít các công ty trong ngành có sự thỏa mãn cao của người lao động trên tất cả các yếu tố này.

Công ty CP Khóa Việt – Tiệp: 49 năm bền bỉ chinh phục người tiêu dùng
Hội thao tổ chức tại Công ty từ ngày 1 đến 10/07/2023

Cụ thể, người lao động làm việc tại Công ty cổ phần Khóa Việt-Tiệp được hưởng mức lương cạnh tranh so với mặt bằng chung của thị trường và nâng bậc lương theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo công khai, công bằng, minh bạch, thể hiện được chính sách phát triển của Khóa Việt-Tiệp. Tất cả cán bộ công nhân viên ký Hợp đồng lao động chính thức với công ty đều được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đúng theo quy định của nhà nước.

Công ty còn tổ chức đo kiểm môi trường lao động và khám sức khoẻ định kỳ, khám chuyên khoa cho lao động nữ, khám phát hiện bệnh nghề nghiệp hàng năm cho tất cả cán bộ công nhân viên. Bên cạnh đó, Công ty cũng tổ chức các hoạt động phong trào, tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch cho người lao động; tham gia xây dựng văn hóa Công ty, phòng chống tệ nạn xã hội, tổ chức các hoạt động từ thiện, xã hội, thăm hỏi động viên người lao động khi ốm đau, thai sản, việc hiếu, việc hỷ.

Gần đây nhất, để chào mừng 49 năm thành lập công ty, Khóa Việt Tiệp đã tổ chức Chương trình thi đấu các môn thể thao năm 2023. Được tổ chức từ 1 – 10/7, người lao động công ty sẽ thi đấu các môn kéo co nam nữ, bóng chuyền da nam, bóng chuyền hơi nữ, cầu lông đôi nam, cầu lông đôi nữ, đi trên ván gỗ, nhảy bao bố… Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm tạo dựng khối đại đoàn kết trong nội bộ công ty, kêu gọi người lao động chung tay vì mục tiêu xây dựng doanh nghiệp phát triển ổn định và bền vững.

Công ty CP Khóa Việt – Tiệp: 49 năm bền bỉ chinh phục người tiêu dùng
Gala dinner nghỉ mát 2023 tại Quy Nhơn

Quyết liệt đấu tranh với hàng giả

Hiện nay, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là một trong những vấn đề nhức nhối của xã hội. Hầu hết các sản phẩm tiêu dùng trên thị trường đều bị làm giả tinh vi. Hàng giả, hàng nhái không chỉ xuất hiện tại kênh bán hàng truyền thống mà giờ đây cũng đã xuất hiện trên tất cả các kênh bán hàng trực tuyến, các sàn thương mại điện tử tạo ra sự cạnh tranh không lành mạnh cho những doanh nghiệp sản xuất trong nước, gây mất uy tín thương hiệu doanh nghiệp và đây cũng là tác nhân chính mất lòng tin của người tiêu dùng khi mua hàng online.

Là sản phẩm được người tiêu dùng tín nhiệm nên Khóa Việt-Tiệp cũng không trách khỏi bị các đối tượng sản xuất trái phép làm giả nhãn hiệu. Nhận định về thực trạng này cũng như với mong muốn không phải để người tiêu dùng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng…

Ý thức được sự nguy cấp của vấn nạn khóa giả, đồng thời với mong muốn người tiêu dùng không mua phải hàng giả, kém chất lượng… trong nhiều năm qua, lãnh đạo Công ty cổ phần Khóa Việt-Tiệp đã chủ động vào cuộc, bắt tay cùng các đội Quản lý thị trường triệt phá nhiều đường dây làm giả cũng như buôn bán ổ khóa trái phép.

Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo lợi ích khách hàng đồng thời cung cấp sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn nhất đến người tiêu dùng, Khóa Việt-Tiệp và các cơ quan chức năng đã ra sức kiểm tra toàn bộ từ các đại lý đến các chi nhánh phân phối khóa. Nếu phát hiện hàng nhái, hàng kém chất lượng sẽ lập tức bắt giữ và xử lý thỏa đáng các đối tượng liên quan.

Đặc biệt, để chống hàng giả tốt hơn cùng với sự phát triển công nghệ hiện nay, Khóa Việt-Tiệp đã hợp tác cùng Trung tâm Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển (IDE) để cùng áp dụng Quy trình xác thực chống hàng giả qua QR code. Quy trình này có thể giúp người tiêu dùng truy xuất thông tin hàng hóa và xác định "chính hãng" hay "không chính hãng" trực tiếp trên nền tảng ứng dụng của một chiếc Smartphone.

Tuy đang nằm trong nhóm dẫn đầu, Khóa Việt-Tiệp luôn cho rằng mình đang đứng trước một môi trường kinh doanh nội địa và khu vực ngày càng khó khăn phức tạp với rủi ro và cơ hội luôn song hành. Áp lực cạnh tranh đang gia tăng hàng ngày hàng giờ trên thị trường, nhất là các sản phẩm nhập lậu, làm giả nguồn gốc xuất xứ đang chưa kiểm soát được. Do đó Công ty phải có những phân tích và đánh giá thấu đáo để có chiến lược phát triển phù hợp cho từng giai đoạn nhằm tạo dựng sự phát triển bền vững.

Công ty CP Khóa Việt – Tiệp: 49 năm bền bỉ chinh phục người tiêu dùng
Công trình tiêu biểu chung cư Udic Westlake

Theo đó, thời gian tới, phát huy những kinh nghiệm tích lũy trong quá trình 49 năm qua, Khóa Việt-Tiệp đang đặt mục tiêu phấn đấu tăng trưởng chung hàng năm từ 6 - 10%; Mỗi năm sản xuất trên 23 triệu sản phẩm. Đồng thời, đóng góp đầy đủ nghĩa vụ với nhà nước theo luật định. Sản xuất kinh doanh có lãi, bảo toàn và phát triển vốn, đảm bảo cổ tức cho cổ đông tối thiểu bằng hoặc cao hơn lãi tiền gửi ngân hàng (phấn đấu mức cổ tức 15-20 % so với vốn điều lệ).

Ngoài ra, tích cực đầu tư nội địa hóa chi tiết, sản phẩm; tập trung đầu tư giải phóng các công việc thủ công, công đoạn cơ khí hóa thấp. Mở rộng thị trường trong nước và nước ngoài. Duy trì đời sống, việc làm cho người lao động, phấn đấu nâng tổng thu nhập bình quân hàng năm tăng 5-10% và đảm bảo quyền lợi khác đối với người lao động theo quy định của pháp luật. Chăm lo, cải tạo môi trường, điều kiện làm việc cho người lao động.

Khóa Việt-Tiệp xác định sự nhạy bén để nắm bắt được xu thế của thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng luôn được coi là yếu tố tiên quyết giúp Công ty xây dựng cho mình chiến lược phát triển lâu dài và tính toán những bước đi cụ thể, vững chắc ở thị trường trong nước cũng như khu vực và quốc tế.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

ITO EN nâng tầm giá trị trà Nhật Bản trên thị trường thế giới

ITO EN nâng tầm giá trị trà Nhật Bản trên thị trường thế giới

ITO EN - công ty sản xuất thương hiệu nước giải khát trà xanh không đường Oi Ocha của Nhật Bản đã ký kết hợp đồng toàn cầu với cầu thủ bóng chày Shohei Ohtani.
BSR bàn giao nhà Đại đoàn kết nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

BSR bàn giao nhà Đại đoàn kết nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

BSR phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bình Sơn tổ chức trao tặng nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Quảng Ngãi.
PC Thừa Thiên Huế: Dịp nghỉ lễ nhưng vẫn ra quân bảo dưỡng lưới điện cho khách hàng

PC Thừa Thiên Huế: Dịp nghỉ lễ nhưng vẫn ra quân bảo dưỡng lưới điện cho khách hàng

Mặc dù trong thời gian nghỉ lễ Quốc tế lao động 1/5, nhưng PC Thừa Thiên Huế vẫn ra quân thực hiện công tác bảo dưỡng lưới điện tại Khu công nghiệp Phú Bài.
PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện

PV GAS đã nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện trong cao điểm mùa khô 2024.
Đoàn công tác Bộ Công Thương làm việc với PV GAS về cung cấp khí cho sản xuất điện năm 2024

Đoàn công tác Bộ Công Thương làm việc với PV GAS về cung cấp khí cho sản xuất điện năm 2024

Đoàn công tác của Bộ Công Thương vừa có buổi làm việc với Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) về vấn đề cung cấp khí cho sản xuất điện mùa khô năm 2024.

Tin cùng chuyên mục

Duy trì sức tăng trưởng, doanh thu quý I/2024 BSR đạt 30.696 tỷ đồng

Duy trì sức tăng trưởng, doanh thu quý I/2024 BSR đạt 30.696 tỷ đồng

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (mã CK: BSR - UPCoM) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024.
Nhọc nhằn

Nhọc nhằn ''game'' địa ốc của đại gia vàng Nguyễn Tiến Trung, nhân tố bí ẩn đứng sau Thành An Tower

Ông chủ nhiều mỏ vàng trong và ngoài nước Nguyễn Tiến Trung sinh năm 1971 tại Hà Nội. Nhưng lấn sân sang bất động sản khiến ông không khỏi lúng túng, khó khăn.
PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, PVOIL tiếp tục thực hiện kế hoạch phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu trong thời gian tới
Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vừa vinh dự nhận giải thưởng FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024.
Petrovietnam phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước

Petrovietnam phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước

Petrovietnam tổ chức lễ phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước tại xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.
Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Lễ công bố các quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ đối với các ông Võ Trà Dũng, Nguyễn Lê Hoàng và Trần Anh Duy.
Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Ngày 26/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” toàn cầu, Công ty P&G Việt Nam triển khai hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng.
BSR đạt giải Nhất tại Hội thi Sáng tạo kĩ thuật toàn quốc lần thứ 17

BSR đạt giải Nhất tại Hội thi Sáng tạo kĩ thuật toàn quốc lần thứ 17

Tại buổi lễ tổng kết Hội thi Sáng tạo kĩ thuật toàn quốc lần thứ 17, BTC đã trao 1 giải Nhất; 1 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các giải pháp của BSR.
BSR chốt ngày tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

BSR chốt ngày tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR, mã chứng khoán: BSR) sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 vào ngày 23/5 tại TP Hồ Chí Minh.
Đoàn kiểm tra an toàn sức khỏe môi trường của Petrovietnam làm việc tại BSR

Đoàn kiểm tra an toàn sức khỏe môi trường của Petrovietnam làm việc tại BSR

Đoàn kiểm tra công tác An toàn Sức khỏe Môi trường của Petrovietnam đã có buổi làm việc với Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR).
Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS: “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”

Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS: “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”

Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) phát động phong trào quyên góp sách với chủ đề “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”.
Vinamilk đặt mục tiêu tăng doanh thu và lợi nhuận năm 2024

Vinamilk đặt mục tiêu tăng doanh thu và lợi nhuận năm 2024

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024 dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Amway tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp, đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Diễn đàn Văn hóa đọc PV GAS CA MAU: Sức bật của tổ chức học tập

Diễn đàn Văn hóa đọc PV GAS CA MAU: Sức bật của tổ chức học tập

Công ty Khí Cà Mau đã tổ chức Diễn đàn Văn hóa đọc 2024 với sự tham gia của diễn giả Hoàng Nam Tiến - Phó Chủ tịch Hội đồng trường - Trường Đại học FPT.
PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

Ngày 22/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL, mã cổ phiếu: OIL) đã tổ chức gặp mặt các cổ đông lớn và nhà đầu tư.
Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống luồn dây điện G.I trơn EMT và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đạt chuẩn UL 797/ANSI C80.3, được các kỹ sư cơ điện và nhà thầu tin dùng tại nhiều công trình, dự án.
PC Quảng Trị: Đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc

PC Quảng Trị: Đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc

Đề tài Nghiên cứu, ứng dụng trí tuệ nhân tạo phát hiện các nguy cơ mất an toàn lưới điện của PC Quảng Trị đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động