Công ty Cổ phần Scuti chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam

Công ty Cổ phần Scuti chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) kể từ ngày 13/4/2022.

Trải qua hơn sáu năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Scuti từ một đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ thông tin đã trở thành Nhà cung cấp, đối tác tin cậy trong lĩnh vực gia công, xuất khẩu phần mềm và các giải pháp công nghệ số. Những sản phẩm của Scuti luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng về mặt chất lượng, dịch vụ.

Công ty Cổ phần Scuti chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
Công ty Cổ phần Scuti chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam

Ghi nhận những đóng góp này, Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã ký và trao giấy chứng nhận Công ty cổ phần Scuti là thành viên chính thức của Hiệp hội kể từ ngày 13 tháng 04 năm 2022.

Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) được thành lập từ năm 2007 theo Quyết định về việc cho phép thành lập Hiệp hội Việt Nam do Bộ Nội Vụ ban hành. Hiệp hội hoạt động trên cơ sở tự nguyện, phi lợi nhuận với mục đích tập hợp, đoàn kết, hợp tác, bảo vệ các hội viên để phát triển lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam.

Với việc trở thành thành viên của VECOM, Scuti cũng trở thành một trong những hội viên sẽ tham gia các hoạt động của chi hội VBC - Chapter Blockchain trực thuộc Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM). VBC ra đời với mục tiêu thúc đẩy ứng dụng công nghệ blockchain trong các hoạt động kinh tế, nâng cao hiệu quả kinh doanh của các hội viên Hiệp hội cũng như các tổ chức, doanh nghiệp liên quan tới kinh doanh trực tuyến.

Nhận thấy tiềm năng phát triển trong lĩnh vực công nghệ ứng dụng blockchain, trong những tháng đầu năm 2022, Scuti bắt đầu triển khai, đào tạo, xây dựng đội ngũ kỹ sư công nghệ trình độ cao để tiếp cận với xu thế dịch chuyển từ các nền tảng truyền thống sang nền tảng blockchain. Công nghệ blockchain hiện đang được ứng dụng trong nhiều ngành, từ dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm đến sản xuất, bán lẻ, y tế, dịch vụ...

Công ty Cổ phần Scuti chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
Scuti cũng trở thành một trong những hội viên tham gia các hoạt động của chi hội VBC

Dữ liệu được Blockchain xác minh có độ bảo mật cao và đáng tin cậy, có nghĩa là các giao dịch có thể được xử lý nhanh hơn nhiều so với thế giới ngày nay mà không ảnh hưởng đến bảo mật. Với lý do đó, Scuti mong muốn trở thành một trong những công ty blockchain cung cấp các sản phẩm dịch vụ phần mềm chất lượng cao với bảo mật tối ưu đến khách hàng Nhật Bản nói riêng và toàn cầu nói chung.

Bảo Ngọc
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin mới nhất

6 xu hướng phát triển bền vững của thương mại điện tử Việt Nam trong tương lai

6 xu hướng phát triển bền vững của thương mại điện tử Việt Nam trong tương lai

Thương mại điện tử Việt Nam đang bước sang giai đoạn phát triển mới, tập trung cho phát triển bền vững dựa trên sự kết hợp giữa thị trường và công nghệ.
Doanh nghiệp gia tăng cơ hội xuất khẩu trên nền tảng số

Doanh nghiệp gia tăng cơ hội xuất khẩu trên nền tảng số

Doanh nghiệp Việt Nam ngày càng đầu tư sâu vào công nghệ nhằm gia tăng cơ hội xuất khẩu trên nền tảng số.
TP. Hải Phòng ra mắt kênh thương mại điện tử “Chợ online quận Ngô Quyền”

TP. Hải Phòng ra mắt kênh thương mại điện tử “Chợ online quận Ngô Quyền”

Việc xây dựng và đưa vào vận hành kênh thương mại điện tử Choonlinengoquyen.vn nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh doanh của các hộ kinh doanh nhỏ và vừa.
Siết thuế thu nhập từ kinh doanh online: Còn nhiều thách thức

Siết thuế thu nhập từ kinh doanh online: Còn nhiều thách thức

Với việc nắm thông tin 53.000 người bán hàng qua các sàn thương mại điện tử sẽ giúp cơ quan thuế siết thuế thu nhập. Song, thực tế còn nhiều thách thức.
Bài 4: Shopee: Chỉ lo thu phí bán hàng, để mặc hàng nhái, hàng giả tràn lan

Bài 4: Shopee: Chỉ lo thu phí bán hàng, để mặc hàng nhái, hàng giả tràn lan

Từ 2019 đến nay, Shopee 4 lần thay phí bán hàng nhưng hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ vẫn được rao bán trên sàn TMĐT này.

Tin cùng chuyên mục

Tràn lan sản phẩm không tem nhãn phụ được rao bán công khai trên Shopee

Tràn lan sản phẩm không tem nhãn phụ được rao bán công khai trên Shopee

Bất chấp quy định về hàng hoá có xuất xứ nước ngoài được tiêu thụ tại TTTN, vô vàn sản phẩm trên sàn Shopee đều không có tem nhãn phụ bằng tiếng Việt.
Bài 2: Tiktok đang đánh đổi rủi ro của người tiêu dùng để lấy doanh thu khủng?

Bài 2: Tiktok đang đánh đổi rủi ro của người tiêu dùng để lấy doanh thu khủng?

Theo báo cáo của Metric cuối năm 2022, doanh thu của Tiktok tương đương 80% doanh thu của Lazada, gấp 4 lần Tiki.
Bài 1: Hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan trên nền tảng Tiktok

Bài 1: Hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan trên nền tảng Tiktok

Hàng giả, hàng nhái đang trở thành 1 trong những vấn nạn nhức nhối của xã hội. Vi phạm hàng giả, hàng nhái trên nền tảng Tiktok ngày càng khó kiểm soát
Dồn lực chống thất thu thuế thương mại điện tử

Dồn lực chống thất thu thuế thương mại điện tử

Sau chiến dịch đưa các đại gia xuyên biên giới kê khai nộp thuế, năm 2023 sẽ tiếp tục truy thu thuế doanh nghiệp, nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử.
Ba xu hướng thương mại điện tử nổi bật trong năm 2023

Ba xu hướng thương mại điện tử nổi bật trong năm 2023

Các xu hướng mua sắm hiện tại đang là mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp. Theo ước tính, hơn 265 triệu người tiêu dùng sẽ mua sắm trực tuyến trong năm 2023.
Dự báo 3 xu hướng tiêu dùng sẽ định hình nền kinh tế số trong 2023

Dự báo 3 xu hướng tiêu dùng sẽ định hình nền kinh tế số trong 2023

Gia tăng sử dụng dịch vụ tiêu dùng số tại khu vực tỉnh thành nhỏ, người dùng trẻ tuổi trở thành nhóm người dùng số chủ lực… là xu hướng tiêu dùng trong 2023.
Giải pháp kiểm soát hàng giả, hàng nhái trong thương mại điện tử

Giải pháp kiểm soát hàng giả, hàng nhái trong thương mại điện tử

Cùng với sự phát triển của thương mại điện tử, kiểm soát hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023.
Nông sản Hà Tĩnh thời 4.0 - Kỳ 2: Khi nông sản Hà Tĩnh lên sàn

Nông sản Hà Tĩnh thời 4.0 - Kỳ 2: Khi nông sản Hà Tĩnh lên sàn

Đăng ký nhãn hiệu, QR-Cod, lên sàn thương mại điện tử đã giúp nông sản, các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh vươn tầm ra thế giới.
Quy mô kinh tế số Việt Nam dự báo đạt 50 tỷ USD vào năm 2050

Quy mô kinh tế số Việt Nam dự báo đạt 50 tỷ USD vào năm 2050

Quy mô kinh tế số Việt Nam có thể đạt 50 tỷ USD vào năm 2050, trong đó thương mại điện tử sẽ là lĩnh vực đóng góp quan trọng nhất.
Các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Sendo… đã cung cấp, kê khai với Tổng cục Thuế

Các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Sendo… đã cung cấp, kê khai với Tổng cục Thuế

Tổng cục Thuế cho biết, tính đến ngày 6/2/2023, đã có 258 sàn cung cấp thông tin trên Cổng thông tin thương mại điện tử.
Gia hạn thời gian nộp báo cáo hoạt động thương mại điện tử đến 18/02/2023

Gia hạn thời gian nộp báo cáo hoạt động thương mại điện tử đến 18/02/2023

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số sẽ gia hạn thời gian nộp báo cáo trực tuyến, do nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn, vướng mắc khi đăng nhập hệ thống.
Lazada Việt Nam vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử

Lazada Việt Nam vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử

Vừa qua, Lazada Việt Nam chính thức vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử trong khuôn khổ giải thưởng LazMall Brand Awards.
Bộ Công Thương cảnh báo về việc mua pháo hoa trực tuyến dịp Tết

Bộ Công Thương cảnh báo về việc mua pháo hoa trực tuyến dịp Tết

Bộ Công Thương cảnh báo người dùng chỉ mua các sản phẩm pháo hoa không tiếng nổ tại các cửa hàng kinh doanh của 2 đơn vị do Bộ Quốc Phòng cấp phép.
Đưa thương mại điện tử trở thành “bệ phóng” của nền kinh tế số

Đưa thương mại điện tử trở thành “bệ phóng” của nền kinh tế số

Để thương mại điện tử là trợ lực quan trọng của nền kinh tế số, việc quyết liệt thực hiện các giải pháp tổng thể là "chìa khoá" đưa nền kinh tế số tăng tốc.
Dự báo Việt Nam sẽ tăng trưởng kinh tế số mạnh trong khu vực Đông Nam Á

Dự báo Việt Nam sẽ tăng trưởng kinh tế số mạnh trong khu vực Đông Nam Á

Ước tính kinh tế số của Việt Nam đạt 23 tỷ USD trong năm 2022 và cao thứ 3 trong khu vực, sau Indonesia đạt 77 tỷ USD và Thái Lan 33 tỷ USD.
Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong thương mại điện tử

Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong thương mại điện tử

Ngoài việc xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, công tác phổ biến giáo dục pháp luật thương mại điện tử là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023.
Bộ Công Thương: Tạo liên kết vùng thúc đẩy tiêu thụ nông sản qua thương mại điện tử

Bộ Công Thương: Tạo liên kết vùng thúc đẩy tiêu thụ nông sản qua thương mại điện tử

Trong năm qua, Bộ Công Thương đã đẩy mạnh liên kết vùng để tiêu thụ nông sản, thực phẩm, đặc sản địa phương qua phương thức thương mại điện tử.
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số gỡ bỏ 1.663 gian hàng với 6.437 sản phẩm vi phạm

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số gỡ bỏ 1.663 gian hàng với 6.437 sản phẩm vi phạm

Đây là thông tin được Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đưa ra tại Hội nghị Tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023, chiều 9/1.
Lazada hai năm liên tiếp được “xướng tên” là nền tảng thương mại điện tử xuất sắc

Lazada hai năm liên tiếp được “xướng tên” là nền tảng thương mại điện tử xuất sắc

Tối ngày 6/1, Lazada được vinh danh là nền tảng thương mại điện tử xuất sắc tại Tech Awards 2022. Đây là năm thứ 2 Lazada nhận được giải thưởng uy tín này.
Tác động của đại dịch đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ và vai trò của thương mại điện tử B2B

Tác động của đại dịch đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ và vai trò của thương mại điện tử B2B

Alibaba.com – một trong những nền tảng thương mại điện tử B2B vừa công bố khảo sát về các doanh nghiệp nhỏ vượt qua đại dịch.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động