Công đoàn PVEP: Điểm tựa tin cậy của đoàn viên, người lao động

Là tổ chức đại diện cho người lao động, nhiệm kỳ 2018 - 2023, Công đoàn Tổng công ty Thăm dò khai thác Dầu khí (PVEP) đã triển khai toàn diện mọi mặt công tác.
Công đoàn PVEP: Điểm tựa vững chắc của người lao động PVEP - 35 năm: Viết tiếp truyền thống tự hào Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP): Ổn định khai thác dầu khí

Là tổ chức đại diện cho người lao động, nhiệm kỳ 2018 - 2023, Công đoàn Tổng công ty Thăm dò khai thác Dầu khí (PVEP) đã triển khai toàn diện mọi mặt công tác với nhiều hoạt động đổi mới, thiết thực, có chiều sâu, thực hiện tốt chức năng quan tâm, chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho cán bộ, người lao động PVEP yên tâm công tác, cống hiến.

Nỗ lực vượt khó, chăm lo cho người lao động

Trong nhiều năm trở lại đây, ngành Dầu khí nói chung, PVEP nói riêng liên tục phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức chưa từng có trong tiền lệ. Đó là việc giá dầu giảm sâu từ cuối năm 2014 đến nay đã tác động nhiều đến hoạt động sản xuất kinh doanh của PVEP. Là tình hình suy giảm sản lượng, hoạt động tìm kiếm thăm dò gặp nhiều vướng mắc từ cơ chế, chính sách, hoạt động thực địa trên Biển Đông từ năm 2018 gặp nhiều cản trở. Là hạ tầng cơ sở cho lĩnh vực phát triển, khai thác chưa được đồng bộ. Đặc biệt, sự bùng nổ của đại dịch Covid-19 từ năm 2020 đã giáng đòn nặng nề lên nền kinh tế khu vực và thế giới. Đây cũng là lần đầu tiên ngành Dầu khí thế giới chứng kiến giá dầu ở mức âm vào tháng 4/2020.

Tại PVEP, tình hình hoạt động còn chịu nhiều ảnh hưởng từ các vấn đề nội tại, cùng với khủng hoảng kép từ giá dầu giảm sâu và đại dịch Covid-19 khiến cho PVEP thực sự đối diện với tình trạng “xấu” nhất từ trước tới nay. Tâm tư, tình cảm của người lao động PVEP trước nhiều biến động đã bị ảnh hưởng lớn, khiến cho hoạt động của Tổng công ty càng gặp nhiều khó khăn.

Công đoàn PVEP: Điểm tựa tin cậy của đoàn viên, người lao động
Trong nhiều năm trở lại đây, PVEP liên tục phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức chưa từng có trong tiền lệ

Để giải quyết tình trạng khó khăn trên, PVEP đã quyết liệt triển khai các giải pháp để tái cấu trúc, trực tiếp xử lý các vấn đề nội tại để đảm bảo công tác quản trị. Việc tái cấu trúc lại bộ máy, từ đơn vị đến tổng công ty đã khiến số lượng đoàn viên giảm đáng kể. Công đoàn PVEP và các Công đoàn cơ sở đã tham gia vận động, giải thích cho người lao động hiểu, nắm rõ tình hình, chia sẻ chủ trương của Tổng công ty, các chế độ, chính sách của Nhà nước và doanh nghiệp được đảm bảo, không để người lao động phải chịu thiệt thòi.

Hiện nay, tổ chức công đoàn PVEP có 1.995 đoàn viên công đoàn với 16 công đoàn cơ sở trực thuộc. Là một doanh nghiệp dầu khí, Công đoàn PVEP có đặc thù là đội ngũ đoàn viên người lao động trải dài khắp trong Nam, ngoài Bắc đến các giàn khoan trên biển cũng như có mặt tại các dự án nước ngoài xa xôi nơi sa mạc Sahara…

Trong 5 năm qua, Ban Chấp hành Công đoàn PVEP đã tổ chức Hội nghị người lao động hằng năm theo quy định, phối hợp tổ chức cuộc đối thoại giữa người sử dụng và người lao động PVEP để trao đổi, thảo luận, giải quyết các vướng mắc, kiến nghị của người lao động trong đó có những vấn đề ảnh hưởng trực tiếp tới người lao động như chế độ lương, thưởng, chính sách nhân viên, nội quy kỷ luật. định mức lao động …

Công đoàn PVEP đã làm tốt vai trò tư vấn pháp luật, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của đoàn viên, người lao động. Tuyên truyền, giải thích cho người lao động thấu hiểu, chia sẻ đối với những khó khăn của PVEP, về chủ trương thực hiện công tác tái cơ cấu … góp phần xử lý, giải quyết chế độ chính sách thỏa đáng đúng quy định, hợp lý.

Đồng thời, triển khai tích cực, chủ động tham gia công tác quản lý và bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động, đạt hiệu quả thiết thực, góp phần nâng cao vị thế của tổ chức công đoàn, làm cho người lao động càng tin yêu, gắn bó với tổ chức công đoàn hơn, gắn bó với PVEP hơn.

Công đoàn PVEP: Điểm tựa tin cậy của đoàn viên, người lao động
Các phong trào văn hoá, thể thao luôn được các cấp Công đoàn PVEP quan tâm tổ chức

Công tác Nữ công cũng là một trong những hoạt động Công đoàn PVEP quan tâm chú trọng. Các công tác đã bám sát chương trình công tác trọng tâm về công tác nữ công và bình đẳng giới hàng năm của Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Tập đoàn. Công đoàn PVEP tham gia cùng chính quyền chăm lo, đảm bảo các quyền lợi, chính sách đối với các lao động nữ, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của Ban nữ công các cấp thực hiện chức năng tham mưu về công tác vận động nữ đoàn viên, công tác giới, bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ, công tác dân số, gia đình, trẻ em đạt nhiều kết quả.

Trong đó, 100% cán bộ chủ chốt, cán bộ nữ công các cấp được bồi dưỡng, tập huấn nội dung về bình đẳng giới. Cùng với đó, các Công đoàn cơ sở trực thuộc đều có cán bộ lãnh đạo chủ chốt là nữ. Đây là một chỉ tiêu quan trọng trong Nghị quyết Đại hội mà Công đoàn PVEP đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, thể hiện những thay đổi, tiến bộ tích cực trong hoạt động nữ công tại PVEP.

Đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khiến việc làm, thu nhập của người lao động bị ảnh hưởng, hoạt động của công đoàn các cấp gặp rất nhiều khó khăn trong bối cảnh giãn cách xã hội. Công đoàn PVEP đã phối hợp cùng Tổng công ty, các đơn vị/dự án nỗ lực đảm bảo việc làm, chế độ chính sách, thu nhập cho người lao động, cố gắng để trả lương, trả thưởng cho người lao động với phương châm năm sau cao hơn năm trước và duy trì được chế độ bảo hiểm hưu trí tự nguyện, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe...

Trong thời điểm đại dịch, nhiều cán bộ biệt phái tại các đơn vị, dự án phải cách ly tại dự án, xa Tổ quốc, xa gia đình, đối diện thường xuyên với các ca nhiễm trong nhiều tháng, thậm chí cả năm trời. Có lúc gia đình người thân qua đời cũng không thể về làm tròn chữ hiếu đã khiến cho tâm lý, tình cảm của cán bộ, người lao động gặp nhiều ảnh hưởng.

Với trách nhiệm cùng tình cảm của mình, Công đoàn PVEP phối hợp cùng chính quyền nỗ lực triển khai nhiều giải pháp, phối hợp với nhiều cơ quan, tổ chức, chính quyền để đảm bảo tối đa sự an toàn cho người lao động trong đại dịch, triển khai tiêm vắc xin cho toàn thể người lao động, hỗ trợ hỗ trợ khẩu trang, vật tư y tế cho cán bộ, nhân viên PVEP tại các công trình/dự án, đặc biệt tại các dự án xa xôi như như Algeria, Malaysia… Lãnh đạo PVEP, Công đoàn PVEP thường xuyên quan tâm, thăm hỏi, động viên các cán bộ trực tại các dự án, tổ chức thăm hỏi người thân, gia đình trong các dịp lễ tết, để người lao động xa Tổ quốc yên tâm công tác, củng cố tinh thần, tình cảm trong mỗi cán bộ nhân viên.

Công đoàn PVEP: Điểm tựa tin cậy của đoàn viên, người lao động
Công tác an sinh xã hội cũng được Công đoàn PVEP triển khai tích cực

Song song với các hoạt động chăm lo bảo vệ quyền lợi ích của người lao động, phát huy truyền thống “uống nước, nhớ nguồn”, “lá lành đùm lá rách”, Công đoàn PVEP cùng công đoàn các cấp đã tích cực triển khai công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên và người lao động tham gia ủng hộ các quỹ hỗ trợ người nghèo, người khuyết tật, đồng bào khó khăn, chịu ảnh hưởng của thiên tai, dịch bệnh, gia đình chính sách... với số tiền hơn 10,85 tỷ đồng, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Bên cạnh đó, Công đoàn PVEP còn tham gia tích cực cùng chính quyền xây dựng các trường học, trạm y tế, nhà tình nghĩa... nhằm nâng cao chất lượng đời sống nhân dân.

Trong giai đoạn đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Công đoàn PVEP cùng các công đoàn trực thuộc đã vận động, quyên góp ủng hộ Quỹ phòng chống đại dịch Covid-19, Quỹ vắc xin, thăm hỏi, động viên, chăm lo cả về vật chất và tinh thần, giúp các đoàn viên yên tâm điều trị, chữa bệnh với số tiền hơn 5,3 tỷ đồng Ngoài ra, Công đoàn PVEP đã phối hợp Tổng công ty hỗ trợ trang thiết bị phòng chống dịch đầu chống dịch cho các bệnh viện ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Dương...

Bên cạnh đó, Công đoàn PVEP đã phối hợp hiệu quả cùng chính quyền các cấp triển khai các phong trào thi đua “Lao động sáng tạo”, phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo, hiệu quả”; tổ chức Tháng Công nhân gắn với Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và gần đây là Chương trình “01 triệu sáng kiến – nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”. Nhiều tập thể, cá nhân điển hình trong lao động sáng tạo, bằng những sáng kiến, sáng chế, giải pháp hữu ích đã góp phần tiết kiệm, làm lợi cho PVEP và ngân sách nhà nước hàng chục triệu USD, đóng góp quan trọng cùng PVEP hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh đề ra.

Vững tin vào nhiệm kỳ mới

Giai đoạn 2023 - 2028 sắp tới đặt ra nhiều yêu cầu, thách thức mới đối với Công đoàn PVEP. Trong đó nhiệm vụ trọng tâm là vừa xây dựng mối quan hệ lao động hài hoà tiến bộ trong doanh nghiệp và tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của PVEP, vừa tổ chức chăm lo, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của NLĐ; đảm bảo việc củng cố xây dựng vị thế của tổ chức công đoàn tương xứng với chức năng, nhiệm vụ; tạo được sự đồng thuận, thống nhất về tư tưởng, hành động trong đội ngũ đoàn viên, người lao động PVEP trước mọi khó khăn, thách thức.

Công đoàn PVEP các cấp tiếp tục thực hiện chủ trương chung của Đảng ủy các cấp về đổi mới, nâng cao năng lực, chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn trong tình hình mới; hoạt động công đoàn và phong trào CNLĐ cũng có nhiều thuận lợi, luôn nhận được sự lãnh đạo toàn diện, tuyệt đối của Đảng ủy PVEP, chỉ đạo của CĐ DKVN, sự hỗ trợ và tạo điều kiện của chính quyền, ủng hộ của lãnh đạo các đơn vị và sự đồng thuận của đoàn viên, người lao động.

Để thực sự đáp ứng với yêu cầu trong tình hình mới, thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội lần thứ III của Đảng bộ và nhiệm vụ chính trị của PVEP trong giai đoạn tới, công tác công đoàn và phong trào công nhân lao động trong giai đoạn 2023 -2028 được xác định với mục tiêu tổng quát: “Phát huy tinh thần Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển, xây dựng Công đoàn PVEP vững mạnh, không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động theo hướng thiết thực, hiệu quả, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của PVEP”.

Đồng chí Kiều Ngọc Anh, Chủ tịch Công đoàn PVEP chia sẻ, trong nhiệm kỳ mới, nhiệm vụ trọng tâm của các cấp Công đoàn PVEP là phải đẩy mạnh thi đua lao động sáng tạo, phải lao động sáng tạo để làm sao có giá trị mang lại cho đơn vị là lớn nhất. Bên cạnh đó, tiếp tục xác định các chương trình hành động, các giải pháp về tái tạo Văn hóa Petrovietnam là một trong số nhiệm vụ trọng tâm. Đồng thời tập trung chăm lo tốt hơn nữa cho người lao động ở PVEP, tạo sự gắn bó mật thiết giữa người lao động PVEP trong mỗi đơn vị PVEP nói riêng và trong toàn ngành Dầu khí nói chung để tạo nên sức mạnh lớn để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Với những thăng trầm đã vượt qua trong giai đoạn qua, Công đoàn PVEP đã thực sự là điểm tựa vững chắc của người lao động, đồng hành, sát cánh cùng chính quyền thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra. Tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, Công đoàn PVEP tự tin bước vào một nhiệm kỳ mới, với tâm thế mới để góp sức phát triển PVEP bền vững, xứng danh Anh hùng, khẳng định vị thế là đơn vị chủ lực của ngành Dầu khí Việt Nam.

Lê Na
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Công đoàn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, PVOIL tiếp tục thực hiện kế hoạch phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu trong thời gian tới
Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vừa vinh dự nhận giải thưởng FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024.
Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Ngày 25/04/2024, Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Khách hàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Khách hàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Nhiều khách hàng Thủ đô đã sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI tham gia thực hiện các chương trình tiết kiệm điện để giảm áp lực cung cấp điện trong mùa nắng nóng.
PC1 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

PC1 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

Ngày 26/4, Công ty CP Tập đoàn PC 1 đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua nhiều nội dung quan trọng.

Tin cùng chuyên mục

Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Lễ công bố các quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ đối với các ông Võ Trà Dũng, Nguyễn Lê Hoàng và Trần Anh Duy.
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024: Petrolimex hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024: Petrolimex hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex (mã chứng khoán PLX) đã diễn ra theo hình thức trực tuyến.
Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Sau thời gian dài chuẩn bị chỉn chu từng công đoạn, cửa hàng Vertu Việt Nam thứ 3 dự kiến đã có thể mở cửa để các thượng khách trải nghiệm, mua sắm từ ngày 5/5.
Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn cho cộng đồng doanh nghiệp là nhiệm vụ cần thực hiện ngay nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh tế.
Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Ngày 26/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” toàn cầu, Công ty P&G Việt Nam triển khai hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng.
Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Nhân ngày của mẹ sắp đến, thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch Danisa tiếp tục mang đến chương trình “Tri ân mẹ - Nữ hoàng của con” năm 2024.
Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, truy xuất nguồn gốc còn là xu thế tất yếu, thông qua đó người tiêu dùng được bảo vệ khi bỏ tiền sử dụng sản phẩm
LOTTE Mart tung ưu đãi mừng Đại lễ - Mua sắm thả ga không lo về giá

LOTTE Mart tung ưu đãi mừng Đại lễ - Mua sắm thả ga không lo về giá

Nhân dịp đại Lễ 30/4 – 1/5, hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Đại tiệc Lễ to - Không lo về giá” áp dụng cho nhiều ngành hàng.
Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS: “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”

Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS: “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”

Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) phát động phong trào quyên góp sách với chủ đề “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”.
PC Đắk Nông: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

PC Đắk Nông: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

Sáng 25/4/2024, PC Đắk Nông tổ chức diễn tập phòng, chống thiên tai, cứu nạn năm 2024, với tình huống “Xử lý mất an toàn đường dây trung áp tại cột điện”.
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024

Với chủ đề “Cách tân để phát triển”, Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024 dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 24/6 tới.
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Amway tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp, đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Doanh nghiệp ngày càng tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách

Doanh nghiệp ngày càng tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách

Ông Phạm Tấn Công – Chủ tịch VCCI nhận định, doanh nghiệp Việt Nam ngày càng ý thức, tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách pháp luật.
PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

Ngày 22/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL, mã cổ phiếu: OIL) đã tổ chức gặp mặt các cổ đông lớn và nhà đầu tư.
Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống luồn dây điện G.I trơn EMT và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đạt chuẩn UL 797/ANSI C80.3, được các kỹ sư cơ điện và nhà thầu tin dùng tại nhiều công trình, dự án.
Hóa dầu Petrolimex: Phát huy lợi thế, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Hóa dầu Petrolimex: Phát huy lợi thế, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Tại Hà Nội, Hội đồng quản trị Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex-CTCP (PLC) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3

Khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3

Dự án Đại Hùng pha 3 khi hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ là một trong những giải pháp ngăn chặn đà suy giảm sản lượng khai thác dầu khí trong nước.
NPK Cà Mau công nghệ polyphosphate mang lại hiệu quả sâu, bền vững cho cây sầu riêng Tây Nguyên

NPK Cà Mau công nghệ polyphosphate mang lại hiệu quả sâu, bền vững cho cây sầu riêng Tây Nguyên

Được bổ sung công nghệ polyphosphate khác biệt độc đáo, sản phẩm NPK Cà Mau của PVCFC đã làm bừng sắc các vùng trồng cây ăn trái.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động