Thi đua Lao động giỏi, lao động sáng tạo: Bản sắc riêng của TKV

Các phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) luôn tạo nên một bản sắc, dấu ấn riêng.
Công đoàn TKV: Thúc đẩy phong trào thi đua của công nhân, người lao động toàn tập đoàn Công đoàn TKV: Nhiều sáng kiến tạo đột phá trong sản xuất kinh doanh Công đoàn TKV-Cải thiện môi trường làm việc hiệu quả cho người lao động

Phát huy truyền thống văn hoá thợ mỏ, tinh thần “kỷ luật và đồng tâm”, những năm qua, các phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) luôn tạo nên một bản sắc, dấu ấn riêng.

Gần 27.000 sáng kiến, làm lợi trên 3.700 tỷ đồng

Theo báo cáo tổng kết của Ban Chấp hành Công đoàn TKV khóa V - Nhiệm kỳ 2018 - 2023, với mục tiêu: “Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn, hướng hoạt động về cơ sở, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn, vì quyền, lợi ích của đoàn viên và người lao động, vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, khẳng định uy tín, vai trò và vị thế của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam” giai đoạn 2018 - 2023, Công đoàn TKV đã phát động và tổ chức hiệu quả nhiều phong trào thi đua.

Theo đó, các phong trào thi đua yêu nước đã phát huy sức mạnh đoàn kết của tập thể công nhân, viên chức, lao động, với mục tiêu xây dựng Tập đoàn phát triển bền vững, là 1 trong 3 trụ cột đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

Ông Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV cho biết, hằng năm tổ chức công đoàn phối hợp chuyên môn xây dựng kế hoạch liên tịch phát động phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Các phong trào thi đua của tổ chức công đoàn được phát huy mạnh mẽ như: Phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “lao động giỏi, thu nhập cao” tiếp tục phát huy mạng lại hiệu quả thiết thực.

Ngoài ra, các phong trào thi đua chuyên đề: “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Xanh - Sạch - Đẹp, Bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”, “Văn hóa, thể thao”, “Chăm lo đời sống” cũng được chú trọng thực hiện.

“Đáng chú ý, một số phong trào thi đua tiêu biểu gắn với thực hiện nhiệm vụ, mang dấu ấn, bản sắc riêng của TKV như: Phong trào thi đua giành năng suất cao, năng suất kỷ lục; Tháng công nhân; Tháng công đoàn tham gia quản lý; Phong trào đảm nhận công trình phần việc, tổ chức thi thợ giỏi, thi an toàn vệ sinh viên giỏi; Thi đua ứng dụng công nghệ mới, công tác cơ giới hóa, tự động hóa, tin học hóa trong sản xuất tiếp tục được phát động và triển khai có hiệu quả” - ông Lê Thanh Xuân cho hay.

Thi đua Lao động giỏi, lao động sáng tạo: Bản sắc riêng của TKV
Công đoàn TKV tổ chức Tọa đàm Sơ kết giai đoạn 1 - Chương trình 01 triệu sáng kiến - Nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19

Trong 5 năm qua toàn ngành có 26.956 sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, giải pháp của người lao động được thực hiện với tổng giá trị làm lợi trên 3.741,6 tỷ đồng; đăng ký đảm nhận trên 8.931 công trình, trong đó có 322 công trình cấp Công đoàn TKV, tổng giá trị công trình 914,5 tỷ đồng.

Giai đoạn 2018 - 2023, hoạt động “Tháng Công nhân” và “Tháng thi đua thực hiện công tác An toàn vệ sinh lao động” được tập trung chỉ đạo và thu được nhiều kết quả thiết thực. Công đoàn tham gia quản lý phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng được giao; thực hiện các công trình, phần việc; thi đua giữ vững công tác An toàn lao động, Huấn luyện nâng cao hiệu quả của mạng lưới an toàn vệ sinh viên; thăm hỏi động viên, gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức cho người lao động đi tham quan nghỉ mát, tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao; thăm hỏi các tổ đội xuất sắc vượt khó.

Theo đó, Tháng công nhân trong nhiệm kỳ qua, TKV đã thăm hỏi động viên 486 tổ đội tại nơi sản xuất với số tiền trên 4,6 tỷ đồng; trợ cấp thăm hỏi 1.072 gia đình đoàn viên bị tai nạn lao động, hi sinh cho sự nghiệp sản xuất than với số tiền 5,36 tỷ đồng.

5 năm qua, Công đoàn TKV cũng chú trọng phát hiện, xây dựng các điển hình tiên tiến, công nhân xuất sắc, cán bộ quản lý giỏi. Đồng thời, tổ chức 3 chương trình “Vinh quang thợ mỏ”, tuyên dương 710 công nhân, cán bộ xuất sắc tiêu biểu với số tiền 2,67 tỷ đồng; xét tặng 745 cá nhân đạt danh hiệu “Thợ mỏ sáng tạo”; tổ chức tôn vinh 56 “Doanh nghiệp vì thợ Mỏ”.

“Đặc biệt, hưởng ứng tham gia chương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, TKV có 4.032/3.500 sáng kiến đạt 115% kế hoach đề ra. Hay Chương trình “01 triệu sáng kiến, nỗ lực vượt khó, sáng tạo quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”, TKV cũng có 10.526/10.043 sáng kiến tham gia chương trình đạt 105%, vượt trước kế hoạch đề ra 3 tháng, dẫn đầu các đơn vị Khối thi đua các Tập đoàn Tổng công ty trực thuộc Tổng Liên đoàn” - Chủ tịch Công đoàn TKV nhấn mạnh.

Sức bật từ các phong trào thi đua

Từ các phong trào thi đua, sức mạnh trong lao động sáng tạo của hơn 95 nghìn công nhân, viên chức, lao động toàn Tập đoàn đã được tập hợp và phát huy cao độ. Kết quả thể hiện rõ nét qua những con số tăng trưởng bứt phá của TKV.

Theo đó, doanh thu trong giai đoạn 2018 - 2023 của TKV đạt 693.056 tỷ đồng, bình quân 138,6 tỷ đồng/năm, tăng 163.070 tỷ đồng so với giai đoạn 2013 - 2018. Lợi nhuận đạt 26.837 tỷ đồng, bình quân 5.367,4 tỷ đồng/năm, tăng 16.597 tỷ đồng so với giai đoạn trước.

Thi đua Lao động giỏi, lao động sáng tạo: Bản sắc riêng của TKV
Lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam trao Chứng nhân danh hiệu Thợ mỏ sáng tạo cho các cá nhân

Đáng chú ý, nếu như năm 2018, tiền lương bình quân của người lao động đạt 11,4 triệu đồng/người/tháng, thì năm 2022 đã đạt 16,5 triệu đồng/người/tháng, tăng 45% so với đầu nhiệm kỳ, mức tăng trưởng bình quân 9%/năm, vượt mục tiêu của nhiệm kỳ đề ra là tăng từ 5-7%/năm. 5 năm qua có 17.528 lượt người lao động trực tiếp có thu nhập từ 300 triệu đồng/năm trở lên.

Trao đổi về việc thực hiện công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động, ông Lê Thanh Xuân cho biết, nét nổi bật trong nhiệm kỳ vừa qua của Công đoàn TKV là việc tổ chức lo Tết cho người lao động trong đại dịch Covid-19. “Công đoàn TKV đã chủ động cùng với Tổng giám đốc Tập đoàn chăm lo tết cho người lao động với mục tiêu “Tất cả đoàn viên và người lao động đều có Tết” và đảm bảo các chế độ Tết của người lao động trong toàn ngành năm sau cao hơn năm trước. Chương trình “Tết Thợ mỏ” được tổ chức đã tạo nên thương hiệu riêng của Công đoàn TKV về chăm lo cho người lao động” - ông Lê Thanh Xuân khẳng định.

Chủ tịch Công đoàn TKV cũng cho biết thêm, tại chương trình Tết thợ mỏ hằng năm TKV đã tổ chức trao 338 nhà Mái ấm công đoàn; tặng quà công nhân xuất sắc, công nhân khó khăn mức từ 1 đến 2 triệu đồng, cho 9.966 lượt công nhân lao động với tổng số tiền 17,9 tỷ đồng; tặng 20.363 vé xe về quê ăn Tết, bố trí 1.120 chuyến xe ca đưa đón 18.067 lượt người về quê ăn Tết,… tổng số tiền Công đoàn TKV chi cho chương trình Tết thợ mỏ là 30,05 tỷ đồng.

Đặc biệt, trong giai đoạn đại dịch Covid-19 bùng phát, Công đoàn TKV đã tuyên truyền, vận động và phối hợp tổ chức cho trên 7.000 người lao động xa quê ở lại Quảng Ninh đón Tết tại các khu tập thể, nhà máy, công trường với số tiền hỗ trợ 2,97 tỷ đồng; tặng gói quà an sinh cho người lao động thực hiện 3 tại chỗ với số tiền 4,32 tỷ đồng; hỗ trợ tiền Tết cho 100% người lao động trong Tập đoàn với mức tiền 300.000 đồng/người, tổng số tiền 28,58 tỷ đồng; bố trí xe đón người lao động từ quê ra cơ quan làm viêc trong điều kiện cách ly xã hội…

Theo ông Lê Thanh Xuân, điểm mới của nhiệm kỳ, Công đoàn TKV đã tập trung giành nguồn lực để chăm lo phúc lợi cho người lao động, có 15.367 người được thụ hưởng với tổng số tiền 56,14 tỷ đồng. Các chương trình phúc lợi mới: Chương trình Phúc lợi thợ mỏ - Kỳ nghỉ tại Vinpearl Phú Quốc; Phúc lợi thợ mỏ - Kỳ nghỉ cuối tuần trên vịnh Hạ Long; Phúc lợi thợ mỏ - Học tập trao đổi kinh nghiệm, thăm mô hình sản xuất nhôm tại Công ty Nhôm Lâm Đồng và tham quan Đà Lạt; Phúc lợi thợ mỏ - Điều dưỡng, hỗ trợ điều trị

“Trong điều kiện khó khăn của đại dịch Covid-19, Tập đoàn và các đơn vị rất quan tâm chăm lo phúc lợi cho người lao động, sử dụng quỹ phúc lợi, các chi phí có tính chất phúc lợi để chi các hoạt động tham quan, nghỉ mát, điều dưỡng hỗ trợ điều trị, hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn; khám sức khỏe, quản lý bệnh nghề nghiệp cho người lao động” - Chủ tịch Công đoàn TKV nhấn mạnh.

Ngoài việc tổ chức lo Tết, chăm lo phúc lợi cho người lao động, các phong trào văn hóa, thể thao nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động trong toàn ngành cũng được Công đoàn TKV thực hiện rộng khắp và được người lao động nhiệt tình hưởng ứng tham gia. Tiêu biểu phải kể đến: Tổ chức liên hoan tiếng hát thợ Mỏ; ngày Truyền thống thợ Mỏ; giải thể thao truyền thống công đoàn. Tổ chức tham gia các chương trình, hội thi gắn với hoạt động công đoàn: Chương trình “Giờ thứ 9+”; Cuộc thi sáng tác ca khúc “Giai điệu nơi tuyến đầu”; cuộc thi xây dựng Video “Thời khắc khó quên”, “Công đoàn trong trái tim tôi”; Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động”; cuộc thi viết “Vòng tay Công đoàn” .

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn TKV đã tổ chức 323 cuộc nói chuyện, tọa đàm, hội thảo; 592 cuộc thi, tìm hiểu có tổng số 179.834 lượt người tham gia; tổ chức 558 hoạt động văn nghệ, 788 các hoạt động thể thao với tổng số 76.793 lượt người tham gia. Tổng số tiền chi cho hoạt động văn hóa thể thao trong toàn ngành 129,4 tỷ đồng.

Kim Xuyến
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Công đoàn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

4 tháng đầu năm, doanh nghiệp thành lập mới tăng cả về số lượng và số vốn đăng ký

4 tháng đầu năm, doanh nghiệp thành lập mới tăng cả về số lượng và số vốn đăng ký

4 tháng, cả nước có 51,6 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với số vốn đạt gần 508 nghìn tỷ đồng, tăng 3,4% về số doanh nghiệp và 9,3% về vốn đăng ký.
Growatt giới thiệu giải pháp điện mặt trời lắp đặt tại ban công tòa nhà

Growatt giới thiệu giải pháp điện mặt trời lắp đặt tại ban công tòa nhà

Nhằm mang lại tiện ích cho khách hàng sử dụng nguồn năng lượng mặt trời, Growatt đã đưa ra giải pháp điện mặt trời lắp đặt tại ban công tòa nhà.
PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, PVOIL tiếp tục thực hiện kế hoạch phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu trong thời gian tới
Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vào TOP 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty Cổ phần Takao vừa vinh dự nhận giải thưởng FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024.
Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Ngày 25/04/2024, Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Tin cùng chuyên mục

Khách hàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Khách hàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Nhiều khách hàng Thủ đô đã sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI tham gia thực hiện các chương trình tiết kiệm điện để giảm áp lực cung cấp điện trong mùa nắng nóng.
PC1 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

PC1 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

Ngày 26/4, Công ty CP Tập đoàn PC 1 đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua nhiều nội dung quan trọng.
Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Lễ công bố các quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ đối với các ông Võ Trà Dũng, Nguyễn Lê Hoàng và Trần Anh Duy.
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024: Petrolimex hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024: Petrolimex hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex (mã chứng khoán PLX) đã diễn ra theo hình thức trực tuyến.
Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Sau thời gian dài chuẩn bị chỉn chu từng công đoạn, cửa hàng Vertu Việt Nam thứ 3 dự kiến đã có thể mở cửa để các thượng khách trải nghiệm, mua sắm từ ngày 5/5.
Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn cho cộng đồng doanh nghiệp là nhiệm vụ cần thực hiện ngay nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh tế.
Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Ngày 26/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” toàn cầu, Công ty P&G Việt Nam triển khai hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng.
Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Nhân ngày của mẹ sắp đến, thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch Danisa tiếp tục mang đến chương trình “Tri ân mẹ - Nữ hoàng của con” năm 2024.
Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, truy xuất nguồn gốc còn là xu thế tất yếu, thông qua đó người tiêu dùng được bảo vệ khi bỏ tiền sử dụng sản phẩm
LOTTE Mart tung ưu đãi mừng Đại lễ - Mua sắm thả ga không lo về giá

LOTTE Mart tung ưu đãi mừng Đại lễ - Mua sắm thả ga không lo về giá

Nhân dịp đại Lễ 30/4 – 1/5, hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Đại tiệc Lễ to - Không lo về giá” áp dụng cho nhiều ngành hàng.
Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS: “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”

Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS: “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”

Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) phát động phong trào quyên góp sách với chủ đề “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”.
PC Đắk Nông: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

PC Đắk Nông: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

Sáng 25/4/2024, PC Đắk Nông tổ chức diễn tập phòng, chống thiên tai, cứu nạn năm 2024, với tình huống “Xử lý mất an toàn đường dây trung áp tại cột điện”.
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024

Với chủ đề “Cách tân để phát triển”, Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024 dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 24/6 tới.
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Amway tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp, đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Doanh nghiệp ngày càng tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách

Doanh nghiệp ngày càng tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách

Ông Phạm Tấn Công – Chủ tịch VCCI nhận định, doanh nghiệp Việt Nam ngày càng ý thức, tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách pháp luật.
PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

Ngày 22/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL, mã cổ phiếu: OIL) đã tổ chức gặp mặt các cổ đông lớn và nhà đầu tư.
Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống luồn dây điện G.I trơn EMT và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đạt chuẩn UL 797/ANSI C80.3, được các kỹ sư cơ điện và nhà thầu tin dùng tại nhiều công trình, dự án.
Hóa dầu Petrolimex: Phát huy lợi thế, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Hóa dầu Petrolimex: Phát huy lợi thế, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Tại Hà Nội, Hội đồng quản trị Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex-CTCP (PLC) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động