“Côn Đảo – Điểm đến tâm linh” là tour chủ đạo của Litchee Travel

Giám đốc Công ty du lịch Litchee Travel Trần Văn Hùng chia sẻ, đứng trước thực tế cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thị trường du lịch, Litchee Travel xác định chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như tập trung vào những tuyến điểm đặc biệt, khai thác được những điểm mạnh mà đơn vị khác không làm được. Trong đó, tour Côn Đảo- một điểm đến tâm linh được chọn là tour chủ đạo.

Thưa ông, Côn Đảo vốn là một điểm đến kén khách, vậy lý do gì mà Litchee Travel lại lựa chọn đây là điểm đến làm nên tên tuổi và uy tín của công ty?

Côn Đảo đã được tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Lonely Planet (Anh) bầu chọn là 1 trong 10 hòn đảo hoang sơ, bí ẩn và đẹp nhất thế giới với năm 2011. Nơi đây được đánh giá là thiên đường nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên với rừng và biển cùng nhiều thắng cảnh đẹp. Đặc biệt, với nhiều lợi thế về di tích lịch sử nổi tiếng như Mộ Cô Sáu, Nghĩa trang Hàng Dương, Côn Đảo có đầy đủ lợi thế để phát triển bền vững du lịch văn hóa - lịch sử và du lịch sinh thái biển đảo.

Hơn thế nữa, Côn Đảo là một tour kén khách, hầu hết các công ty du lịch khác chỉ tập trung vào những tour phổ thông, quen thuộc, dễ làm thì đây chính là một thị trường ngách, không chỉ là thách thức mà còn là cơ hội để Litchee Travel khẳng định thương hiệu và uy tín.

con dao diem den tam linh la tour chu dao cua litchee travel
Ông Trần Văn Hùng, Giám đốc Công ty du lịch Litchee Travel

Khi khai thác một điểm đến mới như Côn Đảo, Litchee Travel đã gặp phải những khó khăn và thuận lợi gì, thưa ông?

Côn Đảo là một điểm đến hoang sơ, chưa khai thác nhiều về du lịch và chưa có nhiều thông tin về điểm đến, thậm chí chưa hiểu đúng về vùng đất này. Nhiều người nghĩ rằng đây chỉ là một điểm đến tâm linh, viếng Mộ Cô Sáu và thăm Nghĩa trang Hàng Dương hay chỉ đi một ngày là hết nên không mấy mặn mà với hành trình này. Lúc đầu, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc gom khách để khởi hành đúng theo lịch trình.

Bên cạnh đó là khó khăn về giao thông. Với du khách miền Bắc, để tới Côn Đảo thì phải di chuyển tới hai chặng là qua Sài Gòn hoặc Cần Thơ rồi mới đi tàu ra đảo. Chính điều này làm chi phí tour Côn Đảo cao hơn một số hành trình khác và khiến nhiều du khách phân vân.

Mặt khác, đây lại là một điểm du lịch mới nên chưa có nhiều dịch vụ tiện ích. Vào những mùa cao điểm, tình trạng khan hiếm phòng rất hay diễn ra, dịch vụ ăn uống, đi lại cũng hạn chế.

Tuy nhiên, những thách thức cũng tạo ra thế mạnh cho tour Côn Đảo. Do chưa khai thác du lịch nhiều, cảnh quan thiên nhiên trên đảo vẫn giữ vẹn nguyên nét hoang sơ, người dân địa phương chân chất, thật thà và vô cùng mến khách. Những điểm du lịch văn hoá lịch sử, tâm linh là cái hồn của tour, là điểm thu hút mà không hành trình nào có được.

Đứng trước những khó khăn đó, Litchee Travel xây dựng thương hiệu cho tour Côn Đảo như thế nào, thưa ông?

Với niềm đam mê cũng như sự quyết tâm, lòng tin của mình, chúng tôi luôn khởi hành đúng lịch cho dù chỉ với lượng khách ít ỏi. Hơn hết, chất lượng dịch vụ mà Litchee Travel mang đến cho khách hàng là không thể phủ nhận. Chúng tôi xây dựng những tuyến điểm hấp dẫn, khám phá, thăm quan nhiều điểm mới lạ, thậm chí là kết hợp với các tour tuyến của địa phương khác, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, chúng tôi luôn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng như khuyến mãi cao với những đoàn khách lớn hay có nhiều quà tặng đặc biệt. Hơn hết là Litchee Travel luôn chu đáo trong từng dịch vụ, cam kết mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và cảm giác thoải mái.

Bởi vậy, đến nay, Côn Đảo đã trở thành điểm đến gắn liền với tên tuổi của Litchee Travel. Chúng tôi đã tạo lập được nhiều đối tác chiến lược và tổ chức tour định kỳ hàng năm.

con dao diem den tam linh la tour chu dao cua litchee travel
Bình minh Côn Đảo

Xin ông cho biết phân khúc khách hàng và chiến lược thu hút khách hàng của Litchee Travel?

Litchee Travel chủ yếu phục vụ khách đoàn và khách truyền thống. Đối với khách lẻ, chúng tôi khởi hành hằng ngày và đánh vào phân khúc khách hàng từ 30-60 tuổi. Khách đoàn của chúng tôi đa phần là các doanh nghiệp, tổ chức, đoàn thể. Với khách đoàn, Litchee Travel luôn dành nhiều chính sách ưu đãi như chiết khấu cao, quà tặng. Với đoàn khách từ 40 người trở lên, chúng tôi dành tặng chương trình teambuilding miễn phí kết hợp âm thanh, ánh sáng, banner, backdrop…

Song song với đó, chúng tôi tích cực truyền thông, quảng bá về Côn Đảo. Đặc biệt, Litchee Travel thường xuyên thay đổi, làm mới tour tuyến, đa dạng lịch trình để du khách lựa chọn, không ngừng tiếp thu ý kiến khách hàng và nâng cấp dịch vụ.

Ông có thể cho biết kế hoạch phát triển của Litchee Travel trong thời gian tới?

Chúng tôi đặt ra mục tiêu thu hút 20.000 lượt khách đến với Côn Đảo trong năm 2020. Vì thế, việc xây dựng những lịch trình mới hấp dẫn là điều cần thiết. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, Litchee Travel sẽ mở rộng mạng lưới kinh doanh, tăng cường đào tạo, tập huấn cho cán bộ nhân viên cũng như khảo sát địa điểm, rà soát hệ thống nhà cung cấp để mang đến cho du khách những chuyến đi tuyệt vời nhất.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh du lịch, Litchee Travel cũng có kế hoạch sẽ đầu tư xây dựng khách sạn để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách khi đến đây được tốt hơn.

Với tinh thần đền ơn đấp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, Litchee Travel cũng duy trì việc kết hợp với Nghĩa trang Hàng Dương để tổ chức các hoạt động tôn vinh công lao của các anh hùng liệt sỹ vào ngày 27/7 hàng năm.

Ngoài ra, các hoạt động thiện nguyện “Vì một tương lai tươi sáng hơn” cũng thường xuyên được tổ chức. Chúng tôi đồng thời cũng tổ chức các khóa học tiếng Anh cho trẻ em, tuyên truyền, nâng cao nhận thức và trách nhiệm bảo vệ môi trường cũng như tài nguyên thiên nhiên Côn Đảo.

Hoàng Minh (thực hiện)
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin mới nhất

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024: Xúc tiến quảng bá các sản phẩm du lịch

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024: Xúc tiến quảng bá các sản phẩm du lịch

Tối 26/4, tại Công viên Thống Nhất đã khai mạc Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Thăng Long - Hà Nội, Thủ đô quyến rũ”.
Hiến kế để du lịch Khánh Hoà phát triển xanh và bền vững

Hiến kế để du lịch Khánh Hoà phát triển xanh và bền vững

Tại diễn đàn phát triển du lịch do Khánh Hoà tổ chức, nhiều giải pháp được các nhà khoa học, chuyên gia đưa ra để du lịch địa phương phát triển xanh, bền vững.
Điện Biên huy động nhà dân để đón khách du lịch

Điện Biên huy động nhà dân để đón khách du lịch

Là năm diễn ra nhiều sự kiện lớn của cả nước, nên những ngày này, du khách tăng vọt, Điện Biên đã phải huy động nhà dân để phục vụ du khách.
Mù Cang Chải và hành trình trở thành điểm đến yêu thích của du khách

Mù Cang Chải và hành trình trở thành điểm đến yêu thích của du khách

Dù vẫn còn nhiều khó khăn, nhưng ngày nay, nhắc đến Mù Cang Chải mọi người đã “định vị” là điểm đến hấp dẫn; du lịch đã tạo sức sống mới cho mảnh đất vùng cao.
Đảm bảo an toàn du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 và cao điểm du lịch hè 2024

Đảm bảo an toàn du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 và cao điểm du lịch hè 2024

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đề nghị các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường đảm bảo an toàn trong các hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4.

Tin cùng chuyên mục

Kiện toàn Ban Chỉ đạo Nhà nước về du lịch

Kiện toàn Ban Chỉ đạo Nhà nước về du lịch

Ngày 24/4/2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Quyết định số 335/QĐ-TTg về việc kiện toàn Ban Chỉ đạo Nhà nước về du lịch.
Nhiều điểm du lịch cộng đồng kín khách đặt phòng dịp 30/4 - 1/5

Nhiều điểm du lịch cộng đồng kín khách đặt phòng dịp 30/4 - 1/5

Do lịch nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài nên nhiều điểm du lịch cộng đồng cách Hà Nội hàng trăm km cũng được du khách tìm đến khá đông.
Đề nghị các địa phương triển khai kích cầu du lịch nội địa, đón đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Đề nghị các địa phương triển khai kích cầu du lịch nội địa, đón đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị các địa phương triển khai kích cầu du lịch nội địa với chủ đề “Người Việt đi du lịch Việt - Việt Nam tôi yêu".
Năm du lịch Tuyên Quang 2024: Khơi thông tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch

Năm du lịch Tuyên Quang 2024: Khơi thông tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch

Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho lễ khai mạc Năm du lịch Tuyên Quang 2024 cơ bản đã hoàn tất.
Bảo tàng Lịch sử quốc gia vẫn mở cửa đón khách dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Bảo tàng Lịch sử quốc gia vẫn mở cửa đón khách dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, Bảo tàng Lịch sử quốc gia vẫn mở cửa bình thường phục vụ khách tham quan từ 27-1/5/2024.
Đi du lịch trước kì nghỉ Lễ: Xu hướng né tránh đám đông

Đi du lịch trước kì nghỉ Lễ: Xu hướng né tránh đám đông

Việc lên kế hoạch đi du lịch trước những dịp nghỉ lễ dài ngày đang dần trở thành xu hướng của du khách Việt Nam
Điện Biên: Dồn sức đáp ứng nhu cầu thăm chiến trường xưa của du khách

Điện Biên: Dồn sức đáp ứng nhu cầu thăm chiến trường xưa của du khách

Ngành du lịch Điên Biên đang dồn sức tổ chức tốt việc phục vụ các hoạt động tri ân, tưởng niệm của đồng bào, khách du lịch về thăm chiến trường xưa.
Lâm Đồng: Đà Lạt dẫn đầu lượt tìm kiếm của du khách dịp nghỉ Lễ 30/4 -1/5/2024

Lâm Đồng: Đà Lạt dẫn đầu lượt tìm kiếm của du khách dịp nghỉ Lễ 30/4 -1/5/2024

Theo khảo sát của Booking.com, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) ghi nhận lượt tìm kiếm đột biến cho kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 năm nay.
Quảng Ninh phát triển nhiều sản phẩm du lịch trải nghiệm hấp dẫn

Quảng Ninh phát triển nhiều sản phẩm du lịch trải nghiệm hấp dẫn

Tỉnh Quảng Ninh đang triển khai các loại hình du lịch trải nghiệm, khám phá cuộc sống, văn hóa bản địa để tăng cường thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.
Thêm lựa chọn bay đến Seoul (Hàn Quốc), Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) làm mới chính mình cùng Vietjet

Thêm lựa chọn bay đến Seoul (Hàn Quốc), Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) làm mới chính mình cùng Vietjet

Đáp ứng nhu cầu di chuyển tăng cao trong dịp hè, Vietjet tăng tần suất bay giữa Phú Quốc với Seoul (Hàn Quốc) và Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc).
Tưng bừng Ngày Văn hóa Sóc Trăng tại Hà Nội

Tưng bừng Ngày Văn hóa Sóc Trăng tại Hà Nội

Đồng bào, công chúng thủ đô Hà Nội được hòa mình vào không gian Ngày Văn hóa Sóc Trăng để thưởng thức nhạc Ngũ âm, trống Schay Dăm, đàn ca tài tử, múa Rom vong
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức

Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức

Trung tâm xúc tiến Du lịch và đầu tư Kiên Giang, Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc (POBA), Công ty Cổ phần Vinpearl (Tập đoàn Vingroup) ký kết biên bản ghi nhớ.
Gấp rút chuẩn bị cho chương trình Caravan trên biển đầu tiên tại Việt Nam

Gấp rút chuẩn bị cho chương trình Caravan trên biển đầu tiên tại Việt Nam

Hiện nay, công tác chuẩn bị cho Chương trình Carnaval Hạ Long 2024 đang được gấp rút hoàn thành trước khi diễn ra lễ khai mạc sự kiện vào ngày 28/4 sắp tới.
Đà Lạt là điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Đà Lạt là điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất.
Lâm Đồng: Dự án sách “Xứ sở lạ lùng” bay xa đến với độc giả muôn phương

Lâm Đồng: Dự án sách “Xứ sở lạ lùng” bay xa đến với độc giả muôn phương

Trong khuôn khổ chương trình đoàn tàu du lịch "Hành trình Đêm Đà Lạt" diễn ra tại ga Đà Lạt, dự án sách “Xứ sở lạ lùng” đang được lan toả, bay xa.
Lao động ngành du lịch nguy cơ mất việc trên “sân nhà”

Lao động ngành du lịch nguy cơ mất việc trên “sân nhà”

Nhân lực du lịch Việt Nam hiện đang vừa thiếu về số lượng lại vừa yếu về chuyên môn, nghiệp vụ, dẫn đến chất lượng phục vụ du lịch còn thấp, sức cạnh tranh yếu.
Thanh Hóa: Du lịch biển Sầm Sơn 2024 có tổ hợp quần thể vui chơi giải trí hàng đầu miền Bắc

Thanh Hóa: Du lịch biển Sầm Sơn 2024 có tổ hợp quần thể vui chơi giải trí hàng đầu miền Bắc

Ngày 27/4, TP. Sầm Sơn (Thanh Hóa) sẽ khai mạc Lễ hội du lịch biển 2024 và Khánh thành quảng trường biển với tổ hợp quần thể vui chơi giải trí hàng đầu miền Bắc
Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024: Thúc đẩy phát triển các sản phẩm du lịch

Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024: Thúc đẩy phát triển các sản phẩm du lịch

Sáng 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội đã tổ chức gặp mặt báo chí thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
Chuyển đổi xanh để du lịch Việt Nam phát triển bền vững

Chuyển đổi xanh để du lịch Việt Nam phát triển bền vững

Việt Nam đã từng bước triển khai du lịch xanh, nhằm hạn chế những tác động xấu đến môi trường sống của con người.
Doanh nghiệp chạy đua kích cầu du lịch hè tại VITM Hà Nội 2024

Doanh nghiệp chạy đua kích cầu du lịch hè tại VITM Hà Nội 2024

Hội chợ Du lịch quốc tế (VITM Hà Nội 2024) đang diễn ra sôi động, thu hút nhiều người dân thủ đô đến tham quan và "săn" tour giảm giá.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động