Cơ hội phát triển thương mại điện tử cùng sàn hotromua

PV

PV

Công ty Hỗ trợ mua Toàn Cầu kỳ vọng hotromua.com sẽ giúp hỗ trợ doanh nghiệp, người dân có thêm cơ hội tiếp cận thị trường qua sàn thương mại điện tử.
Ba xu hướng thương mại điện tử nổi bật trong năm 2023 Hỏi đáp Giao dịch Hàng hóa (Số 2): Phân biệt Sở Giao dịch Hàng hóa và Sàn thương mại điện tử

Chia sẻ tại Lễ ký kết hợp tác chiến lược & Xúc tiến thương mại tại TP. Hồ Chí Minh vừa qua, ông Hoàng Văn Cường - Tổng Giám đốc Công ty Hỗ trợ mua Toàn Cầu cho biết, cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đã trở thành động lực cho thương mại điện tử phát triển, đặc biệt là hoạt động thương mại điện tử xuyên biên giới, thu hút sự tham gia của nhiều thành phần trong xã hội. Nhiều doanh nghiệp đã dần chuyển hướng từ kinh doanh truyền thống sang kinh doanh thương mại điện tử (TMĐT), hoặc kết hợp cả hai hình thức thành kinh doanh đa kênh.

Cơ hội phát triển thương mại điện tử cùng hotromua.com
Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Hỗ trợ mua Toàn Cầu và đối tác

“Nắm bắt xu hướng này, sau thời gian tập trung nhân, vật lực, cùng các đối tác trong và ngoài nước nghiên cứu, phát triển, Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu đã cho ra mắt sàn TMĐT hotromua.com và App ứng dụng HOTROMUA.COM với vai trò như một cầu nối giữa người mua và người bán, hỗ trợ các doanh nghiệp lưu thông hàng hóa, kêt nối trực tiếp nhà sản xuất và người tiêu dùng, đồng thời, hotromua cũng góp phần tạo ra một môi trường kinh doanh cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp quảng bá, tiếp thị và phân phối sản phẩm một cách nhanh chóng, hiệu quả” – Ông Cường nói.

Giới thiệu về sàn TMĐT hotromua.com, vị đại diện Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu cho biết, đây là sàn TMĐT với rất nhiều ưu điểm, được tích hợp các các tính năng hiện đại. Thông qua sàn TMĐT này, nhà sản xuất, đại lý, người kinh doanh sẽ có không gian giới thiệu sản phẩm, tiếp cận nhanh chóng khách hàng, giảm chi phí tìm kiếm khách hàng. Ngoài ra, với các nhà sản xuất, họ còn có thể nhanh chóng nắm bắt xu hướng, nhu cầu của thị trường để từ đó điều chỉnh phương án, kế hoạch sản xuất, cung ứng sản phẩm phù hợp nhất.

Cùng đó, với Hotromua.com, người tiêu dùng sẽ được mua sắm đa dạng các sản phẩm từ hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm đến những mặt hàng có giá trị cao, như: ô tô, bảo hiểm, bất động sản,… với chất lượng và giá thành tốt nhất từ nhà sản xuất. Đặc biệt, cổng học trực tuyến từ lớp 1 đến lớp 12 theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng được tích hợp trên sàn thương mại điện tử Hotromua.com.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, sàn TMĐT Hotromua.com đã trở thành một trong những đơn vị uy tín nhất trong việc kết nối khách hàng, nhà bán hàng, nhà đầu tư và trở thành tiện ích mua sắm trực tuyến với hơn 100 ngành hàng, đáp ứng nhu cầu số hoá của đại đa số người dân và doanh nghiệp Việt Nam.

“Sàn TMĐT hotromua.com có sức chứa hàng trăm nghìn sản phẩm thuộc hơn 100 ngành hàng, lĩnh vực khác nhau” – Ông Hoàng Văn Cường nói và cho biết thêm, hotromua.com cũng là bên đứng ra đàm phán với nhà sản xuất để người tiêu dùng được mua đúng giá - mức giá giảm đến 20% so với định giá thị trường của nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu cũng phát hành HTM card - đây là dạng thẻ ID danh thiếp điện tử tích hợp toàn bộ thông tin của người dùng. Nhờ ứng dụng công nghệ NFC, đối tác sẽ có đầy đủ thông tin, cách thức liên hệ của bạn chỉ bằng một chạm hoặc quét mã QR code bằng camera smartphone. Hơn nữa, danh thiếp điện tử HTM card có thể giúp người sử dụng dễ dàng cập nhật thông tin cá nhân trên hệ thống mà không cần thay đổi rồi in ấn nhiều lần và mang theo xấp card visit giấy truyền thống. Đây chính là sự chuyên nghiệp, tiện lợi, tiết kiệm, hiện đại mà chúng tôi muốn đem lại cho khách hàng của mình.

Đến thời điểm hiện tại, sàn TMĐT Hotromua.com đã thu hút gần 300 tổ chức, doanh nghiệp thường xuyên tham gia giao dịch, mua, bán, tìm kiếm khách hàng và quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Đây là nền tảng quan trọng để trong thời gian tới, Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu sẽ tiếp tục kết nối với các đối tác là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trong và ngoài nước cùng vận hành, khai thác Sàn TMĐT hotromua.com và App ứng dụng HOTROMUA.COM thông qua hình thức đối tác chiến lược với nhiều lợi ích mang đến cho các bên.

Cụ thể hóa mục tiêu nói trên, ngày 28/2/2023 tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu long trọng tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược với hàng trăm tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân. Theo đó, công ty đã ký kết hàng chục biên bản hợp tác với rất nhiểu tổ chức, doanh nghiệp uy tín, như: Công ty CP Bệnh viện Đại học Y dược Việt – Sing; Công ty TNHH MTV TM-XNK Kim Hoàng Việt Nam; Thương hiệu Hằng Silk; Công ty CP LANG BIANG EZ WATER; Công ty CP Wineplaza; Công ty CP Tập đoàn VIN CÀ PHÊ Việt Nam; Công ty TNHH DỆT may PHONG PHÚ; Công ty TNHH Thương mại dịch vụ PB Thái Dương; Công ty TNHH Sản xuất Thương mại NAM AN GROUP; Công ty CP Công nghệ Sinh học BITECHPHARM…

“Các chương trình hợp tác này không chỉ mở ra cho Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu tương lai phát triển mà còn mang đến cho các đối tác cơ hội xây dựng môi trường kinh doanh hiệu quả và mở rộng kênh mua, bán, quảng bá, tiếp thị và phân phối sản phẩm, đưa các dịch vụ đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến khách hàng của họ” – Ông Hoàng Văn Cường nhấn mạnh.

Ông Hoàng Cường: Không phải là quá sớm, song chúng tôi tin tưởng bằng việc xây dựng Sàn TMĐT Hotromua.com - hệ sinh thái số với vai trò là cầu nối giữa người mua và người bán, hỗ trợ lưu thông hàng hóa tốt nhất tại Việt Nam, chúng tôi tin tưởng rằng các doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ có được trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi và mang lại nhiều lợi ích về kinh tế.
PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thương mại điện tử

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

90% doanh nghiệp do nữ lãnh đạo là doanh nghiệp vừa và nhỏ

90% doanh nghiệp do nữ lãnh đạo là doanh nghiệp vừa và nhỏ

Chiếm khoảng 70% thị trường tiêu thụ trong nước đang khiến nhiều doanh nghiệp do nữ lãnh đạo bỏ lỡ cơ hội lớn trên thị trường nước ngoài.
Doanh nghiệp cơ khí đẩy mạnh nội địa hóa, chiếm lĩnh thị phần

Doanh nghiệp cơ khí đẩy mạnh nội địa hóa, chiếm lĩnh thị phần

Theo chuyên gia, để giữ được miếng bánh thị phần, doanh nghiệp ngành cơ khí cần nâng cao năng lực cạnh tranh, chủ động thích ứng chuỗi cung ứng.
Đang diễn ra Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam

Đang diễn ra Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam

Từ ngày 22-26/11, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp tổ chức “Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam”.
Ký kết biên bản ghi nhớ về xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Malaysia

Ký kết biên bản ghi nhớ về xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Malaysia

Chiều 21/11, Cục Xúc tiến thương mại và Cơ quan Xúc tiến thương mại Malaysia chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ trong hoạt động xúc tiến thương mại.
Hơn 200 đơn vị từ 63 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024

Hơn 200 đơn vị từ 63 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024

Tối 21/11, tại quảng trường Trung tâm Thương mại Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024.

Tin cùng chuyên mục

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao khai mạc sáng 21/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.
10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

Tại kỳ hội chợ Global Sourcing Expo Austrlia 2024, Việt Nam có 10 doanh nghiệp dệt may tham gia với 10 gian hàng.
Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

Sáng 20/11, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Hội Hữu nghị Việt Nam – Mông Cổ tổ chức Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ.
256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Sáng 20/11, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp phối hợp với các đơn vị tổ chức lễ Khai mạc Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024.
Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Trước tác động từ các rào cản xanh đặt ra bởi thị trường quốc tế bắt buộc các doanh nghiệp vật liệu xây dựng chuyển mình thích ứng hội nhập.
Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP nông, thủy sản

Với nguồn tài nguyên và sản phẩm phong phú, tỉnh Cà Mau đang nỗ lực đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho các sản phẩm OCOP nông, thủy sản.
Doanh nghiệp Việt chuyển mình

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Việc thay đổi từ tư duy đến hành động hướng đến xanh hoá trong sản xu là cơ hội rộng mở cho doanh nghiệp Việt tiếp cận với thị trường người tiêu dùng toàn cầu.
Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Việt Nam tham gia Hội chợ ACE 2024 tại Sơn Đông, Trung Quốc nhằm quảng bá sản phẩm ẩm thực, mở rộng thị trường và tăng cường hợp tác trong khu vực.
Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Các doanh nghiệp Việt cần tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA, nhìn nhận châu Âu là thị trường tiềm năng và cần phải có chính sách tiếp cận riêng.
Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Hàng chục doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống - PLMA 2024 tại Hoa Kỳ.
Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Tỉnh Sơn La có 2 gian hàng trưng bày, giới thiệu quảng bá các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, nông sản chế biến chủ lực của tỉnh.
Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

Doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo tìm cách mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

Doanh nghiệp mong muốn cần sự phối hợp đồng bộ giữa các cơ quan ban, ngành nhằm tìm kiếm, mở rộng thị trường đầu ra cho sản phẩm công nghiệp chế biến, chế tạo.
CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024: Điểm đến của nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC VIETNAM 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn từ 21 - 23/11 với nhiều công nghệ mới về tiết kiệm năng lượng.
Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

Điện Biên sẽ sớm có cửa khẩu song phương A Pa Chải (Việt Nam) – Long Phú (Trung Quốc)

cuối năm 2025 cửa khẩu A Pa Chải (Điện Biên – Việt Nam) và Long Phú (Vân Nam – Trung Quốc) sẽ đi vào hoạt động
Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương

Tuyên Quang: Đẩy mạnh kết nối cung- cầu hàng hóa nông sản với các địa phương

Kết nối cung - cầu là ''chìa khóa'' để các doanh nghiệp, Hợp tác xã tại Tuyên Quang tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, giảm bớt áp lực đầu ra cho hàng hóa.
Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Nhiều hoạt động xúc tiến thương mại đã tạo thêm cơ hội cho các sản phẩm OCOP Quảng Ninh mở rộng thị trường tiêu thụ.
Ấn Độ tham dự Vietnam FoodExpo 2024 và hoạt động xúc tiến thương mại tại Long An

Ấn Độ tham dự Vietnam FoodExpo 2024 và hoạt động xúc tiến thương mại tại Long An

Đoàn doanh nghiệp Ấn Độ, do Phòng Thương mại Ấn Độ dẫn đầu, đã tham dự lễ khai mạc Việt Nam Food Expo 2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn.
Ninh Thuận ‘bắt tay’ cùng TP Hồ Chí Minh thu hút đầu tư

Ninh Thuận ‘bắt tay’ cùng TP Hồ Chí Minh thu hút đầu tư

Chiều 15/11, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Ninh Thuận phối hợp với UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức hội nghị kết nối, xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch.
ITTC Hoà Bình: Đổi mới, nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

ITTC Hoà Bình: Đổi mới, nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

Bà Nguyễn Thị Thanh Thuỷ- Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Hòa Bình đã chia sẻ với Báo Công Thương các giải pháp xúc tiến đầu tư.
Ninh Thuận: Đa dạng giải pháp xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ

Ninh Thuận: Đa dạng giải pháp xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ

Thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại tỉnh Ninh Thuận năm 2024, ITTC Ninh Thuận đã chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện hiệu quả.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động