Cơ hội phát triển thương mại điện tử cùng sàn hotromua

PV

PV

Công ty Hỗ trợ mua Toàn Cầu kỳ vọng hotromua.com sẽ giúp hỗ trợ doanh nghiệp, người dân có thêm cơ hội tiếp cận thị trường qua sàn thương mại điện tử.
Ba xu hướng thương mại điện tử nổi bật trong năm 2023 Hỏi đáp Giao dịch Hàng hóa (Số 2): Phân biệt Sở Giao dịch Hàng hóa và Sàn thương mại điện tử

Chia sẻ tại Lễ ký kết hợp tác chiến lược & Xúc tiến thương mại tại TP. Hồ Chí Minh vừa qua, ông Hoàng Văn Cường - Tổng Giám đốc Công ty Hỗ trợ mua Toàn Cầu cho biết, cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đã trở thành động lực cho thương mại điện tử phát triển, đặc biệt là hoạt động thương mại điện tử xuyên biên giới, thu hút sự tham gia của nhiều thành phần trong xã hội. Nhiều doanh nghiệp đã dần chuyển hướng từ kinh doanh truyền thống sang kinh doanh thương mại điện tử (TMĐT), hoặc kết hợp cả hai hình thức thành kinh doanh đa kênh.

Cơ hội phát triển thương mại điện tử cùng hotromua.com
Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Hỗ trợ mua Toàn Cầu và đối tác

“Nắm bắt xu hướng này, sau thời gian tập trung nhân, vật lực, cùng các đối tác trong và ngoài nước nghiên cứu, phát triển, Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu đã cho ra mắt sàn TMĐT hotromua.com và App ứng dụng HOTROMUA.COM với vai trò như một cầu nối giữa người mua và người bán, hỗ trợ các doanh nghiệp lưu thông hàng hóa, kêt nối trực tiếp nhà sản xuất và người tiêu dùng, đồng thời, hotromua cũng góp phần tạo ra một môi trường kinh doanh cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp quảng bá, tiếp thị và phân phối sản phẩm một cách nhanh chóng, hiệu quả” – Ông Cường nói.

Giới thiệu về sàn TMĐT hotromua.com, vị đại diện Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu cho biết, đây là sàn TMĐT với rất nhiều ưu điểm, được tích hợp các các tính năng hiện đại. Thông qua sàn TMĐT này, nhà sản xuất, đại lý, người kinh doanh sẽ có không gian giới thiệu sản phẩm, tiếp cận nhanh chóng khách hàng, giảm chi phí tìm kiếm khách hàng. Ngoài ra, với các nhà sản xuất, họ còn có thể nhanh chóng nắm bắt xu hướng, nhu cầu của thị trường để từ đó điều chỉnh phương án, kế hoạch sản xuất, cung ứng sản phẩm phù hợp nhất.

Cùng đó, với Hotromua.com, người tiêu dùng sẽ được mua sắm đa dạng các sản phẩm từ hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm đến những mặt hàng có giá trị cao, như: ô tô, bảo hiểm, bất động sản,… với chất lượng và giá thành tốt nhất từ nhà sản xuất. Đặc biệt, cổng học trực tuyến từ lớp 1 đến lớp 12 theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng được tích hợp trên sàn thương mại điện tử Hotromua.com.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, sàn TMĐT Hotromua.com đã trở thành một trong những đơn vị uy tín nhất trong việc kết nối khách hàng, nhà bán hàng, nhà đầu tư và trở thành tiện ích mua sắm trực tuyến với hơn 100 ngành hàng, đáp ứng nhu cầu số hoá của đại đa số người dân và doanh nghiệp Việt Nam.

“Sàn TMĐT hotromua.com có sức chứa hàng trăm nghìn sản phẩm thuộc hơn 100 ngành hàng, lĩnh vực khác nhau” – Ông Hoàng Văn Cường nói và cho biết thêm, hotromua.com cũng là bên đứng ra đàm phán với nhà sản xuất để người tiêu dùng được mua đúng giá - mức giá giảm đến 20% so với định giá thị trường của nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu cũng phát hành HTM card - đây là dạng thẻ ID danh thiếp điện tử tích hợp toàn bộ thông tin của người dùng. Nhờ ứng dụng công nghệ NFC, đối tác sẽ có đầy đủ thông tin, cách thức liên hệ của bạn chỉ bằng một chạm hoặc quét mã QR code bằng camera smartphone. Hơn nữa, danh thiếp điện tử HTM card có thể giúp người sử dụng dễ dàng cập nhật thông tin cá nhân trên hệ thống mà không cần thay đổi rồi in ấn nhiều lần và mang theo xấp card visit giấy truyền thống. Đây chính là sự chuyên nghiệp, tiện lợi, tiết kiệm, hiện đại mà chúng tôi muốn đem lại cho khách hàng của mình.

Đến thời điểm hiện tại, sàn TMĐT Hotromua.com đã thu hút gần 300 tổ chức, doanh nghiệp thường xuyên tham gia giao dịch, mua, bán, tìm kiếm khách hàng và quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Đây là nền tảng quan trọng để trong thời gian tới, Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu sẽ tiếp tục kết nối với các đối tác là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trong và ngoài nước cùng vận hành, khai thác Sàn TMĐT hotromua.com và App ứng dụng HOTROMUA.COM thông qua hình thức đối tác chiến lược với nhiều lợi ích mang đến cho các bên.

Cụ thể hóa mục tiêu nói trên, ngày 28/2/2023 tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu long trọng tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược với hàng trăm tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân. Theo đó, công ty đã ký kết hàng chục biên bản hợp tác với rất nhiểu tổ chức, doanh nghiệp uy tín, như: Công ty CP Bệnh viện Đại học Y dược Việt – Sing; Công ty TNHH MTV TM-XNK Kim Hoàng Việt Nam; Thương hiệu Hằng Silk; Công ty CP LANG BIANG EZ WATER; Công ty CP Wineplaza; Công ty CP Tập đoàn VIN CÀ PHÊ Việt Nam; Công ty TNHH DỆT may PHONG PHÚ; Công ty TNHH Thương mại dịch vụ PB Thái Dương; Công ty TNHH Sản xuất Thương mại NAM AN GROUP; Công ty CP Công nghệ Sinh học BITECHPHARM…

“Các chương trình hợp tác này không chỉ mở ra cho Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu tương lai phát triển mà còn mang đến cho các đối tác cơ hội xây dựng môi trường kinh doanh hiệu quả và mở rộng kênh mua, bán, quảng bá, tiếp thị và phân phối sản phẩm, đưa các dịch vụ đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến khách hàng của họ” – Ông Hoàng Văn Cường nhấn mạnh.

Ông Hoàng Cường: Không phải là quá sớm, song chúng tôi tin tưởng bằng việc xây dựng Sàn TMĐT Hotromua.com - hệ sinh thái số với vai trò là cầu nối giữa người mua và người bán, hỗ trợ lưu thông hàng hóa tốt nhất tại Việt Nam, chúng tôi tin tưởng rằng các doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ có được trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi và mang lại nhiều lợi ích về kinh tế.
PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thương mại điện tử

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hàng hoá Hải Dương vươn xa

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hàng hoá Hải Dương vươn xa

Hải Dương đẩy mạnh kết nối cung cầu, tạo đà đưa nông sản và sản phẩm OCOP vươn xa, khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế.
Quảng Ninh: Quảng bá sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Hồng

Quảng Ninh: Quảng bá sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Hồng

Tối 29/4, tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai mạc Hội chợ OCOP khu vực Đồng bằng sông Hồng - Quảng Ninh 2025 diễn ra từ ngày 29/4 đến 4/5 với hơn 200 đơn vị tham gia.
Xúc tiến thương mại - Cú hích làm mới thương hiệu Cam Cao Phong

Xúc tiến thương mại - Cú hích làm mới thương hiệu Cam Cao Phong

Giữa bạt ngàn đồi Mường, cam Cao Phong không chỉ là sản vật trứ danh mà còn là tâm huyết địa phương trong hành trình định danh và khơi mở thị trường.
Kết nối cung cầu tạo đà đưa nông sản Huế vươn xa

Kết nối cung cầu tạo đà đưa nông sản Huế vươn xa

Thành phố Huế tích cực kết nối cung cầu, thúc đẩy sản phẩm OCOP và thủ công mỹ nghệ vươn ra thị trường hiện đại trong và ngoài nước.
Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Chiều 28/4, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 4/2025.

Tin cùng chuyên mục

Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Xúc tiến thương mại đang trở thành “chìa khóa mở cửa thị trường” cho sản phẩm OCOP của tỉnh Hòa Bình, mở rộng tiêu thụ và vươn ra quốc tế.
Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Phát huy lợi thế từng vùng, các địa phương trong tỉnh Quảng Bình để tập trung xây dựng sản phẩm đặc trưng, tạo nền tảng liên kết sản xuất, nâng cao chất lượng.
Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Gần 500 doanh nghiệp Hải Dương và lân cận đã tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Ngày hội kết nối giao thương 2025, thúc đẩy xúc tiến thương mại đầu năm.
Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

“Hội chợ Thương mại Khu vực Bắc Trung Bộ tỉnh Quảng Bình năm 2025” nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, thành tựu phát triển của các tỉnh trong khu vực.
Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Quảng Bình tổ chức hoạt động kết nối cung cầu nhằm góp phần nâng cao giá trị hàng hoá, tạo điều kiện để doanh nghiệp mở rộng hợp tác, phát triển sản phẩm.
Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Hội thảo quốc tế “Việt Nam và Liên bang Nga: Quá khứ - Hiện tại - Tương lai” đánh giá chặng đường hợp tác song phương, định hướng phát triển trong tương lai.
Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Chiều 24/4, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế, Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn Quốc tế năng lượng Việt Nam – Trung Quốc – ASEAN 2025 (VCAE IF 2025).
Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Ngày 24/4/2025, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra triển lãm quốc tế về nguồn cung ứng toàn cầu, thu hút 400 doanh nghiệp.
Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Hội nghị đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực quản trị kinh doanh, năng lực quản lý trong công tác phát triển và quản lý chợ trên địa bàn tỉnh Gia Lai.
Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Qua 50 năm phát triển, quan hệ ngoại giao Việt Nam - Mexico ngày càng có nhiều bước tiến mới. Hiện có rất nhiều tiềm năng thương mại chờ được khai phá.
Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Từ phiên chợ quê đến hội chợ nông sản, xúc tiến thương mại đang tiếp sức cho hợp tác xã bứt phá và hội nhập chuỗi giá trị toàn cầu.
Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng sẽ phối hợp Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam xây dựng chính sách xúc tiến thương mại mang tính đột phá hơn sau sáp nhập.
Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Sáng 22/4, Báo Công Thương sẽ tổ chức tọa đàm “Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt” theo hình thức trực tiếp, kết hợp trực tuyến.
Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Để vượt qua ranh giới của một món hàng “có tem, có nhãn”, thương hiệu OCOP cần nhiều hơn là tiêu chuẩn chất lượng thật và niềm tin thật từ người tiêu dùng.
Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại trong năm 2025 được Sở Công Thương tỉnh Quảng Bình đặt mục tiêu thực hiện nhằm nâng cao hiệu quả, giá trị.
Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Diễn ra 6 ngày tại Hà Nội, Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các Hợp tác xã tại khu vực miền Bắc quy tụ 167 gian hàng đặc sắc
Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng mạnh những năm qua đã phản ánh sức mạnh, nội lực vươn lên của các doanh nghiệp, thương hiệu hàng đầu trong nước.
Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Các chương trình xúc tiến thương mại xuất khẩu theo các lĩnh vực, ngành hàng hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp Đà Nẵng tiếp cận, mở rộng thị trường.
Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Xúc tiến thương mại được xác định là giải pháp quan trọng giúp khai mở và đa dạng thị trường, ổn định xuất khẩu trong bối cảnh thương mại thế giới bất ổn.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Xây dựng thương hiệu quốc gia từ nội lực đổi mới là chiến lược bền vững, giúp doanh nghiệp Việt khẳng định vị thế, tạo sức cạnh tranh dài hạn trên thị trường.
Mobile VerionPhiên bản di động