Cơ hội phát triển thương mại điện tử cùng sàn hotromua

PV

PV

Công ty Hỗ trợ mua Toàn Cầu kỳ vọng hotromua.com sẽ giúp hỗ trợ doanh nghiệp, người dân có thêm cơ hội tiếp cận thị trường qua sàn thương mại điện tử.
Ba xu hướng thương mại điện tử nổi bật trong năm 2023 Hỏi đáp Giao dịch Hàng hóa (Số 2): Phân biệt Sở Giao dịch Hàng hóa và Sàn thương mại điện tử

Chia sẻ tại Lễ ký kết hợp tác chiến lược & Xúc tiến thương mại tại TP. Hồ Chí Minh vừa qua, ông Hoàng Văn Cường - Tổng Giám đốc Công ty Hỗ trợ mua Toàn Cầu cho biết, cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đã trở thành động lực cho thương mại điện tử phát triển, đặc biệt là hoạt động thương mại điện tử xuyên biên giới, thu hút sự tham gia của nhiều thành phần trong xã hội. Nhiều doanh nghiệp đã dần chuyển hướng từ kinh doanh truyền thống sang kinh doanh thương mại điện tử (TMĐT), hoặc kết hợp cả hai hình thức thành kinh doanh đa kênh.

Cơ hội phát triển thương mại điện tử cùng hotromua.com
Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Hỗ trợ mua Toàn Cầu và đối tác

“Nắm bắt xu hướng này, sau thời gian tập trung nhân, vật lực, cùng các đối tác trong và ngoài nước nghiên cứu, phát triển, Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu đã cho ra mắt sàn TMĐT hotromua.com và App ứng dụng HOTROMUA.COM với vai trò như một cầu nối giữa người mua và người bán, hỗ trợ các doanh nghiệp lưu thông hàng hóa, kêt nối trực tiếp nhà sản xuất và người tiêu dùng, đồng thời, hotromua cũng góp phần tạo ra một môi trường kinh doanh cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp quảng bá, tiếp thị và phân phối sản phẩm một cách nhanh chóng, hiệu quả” – Ông Cường nói.

Giới thiệu về sàn TMĐT hotromua.com, vị đại diện Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu cho biết, đây là sàn TMĐT với rất nhiều ưu điểm, được tích hợp các các tính năng hiện đại. Thông qua sàn TMĐT này, nhà sản xuất, đại lý, người kinh doanh sẽ có không gian giới thiệu sản phẩm, tiếp cận nhanh chóng khách hàng, giảm chi phí tìm kiếm khách hàng. Ngoài ra, với các nhà sản xuất, họ còn có thể nhanh chóng nắm bắt xu hướng, nhu cầu của thị trường để từ đó điều chỉnh phương án, kế hoạch sản xuất, cung ứng sản phẩm phù hợp nhất.

Cùng đó, với Hotromua.com, người tiêu dùng sẽ được mua sắm đa dạng các sản phẩm từ hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm đến những mặt hàng có giá trị cao, như: ô tô, bảo hiểm, bất động sản,… với chất lượng và giá thành tốt nhất từ nhà sản xuất. Đặc biệt, cổng học trực tuyến từ lớp 1 đến lớp 12 theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng được tích hợp trên sàn thương mại điện tử Hotromua.com.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, sàn TMĐT Hotromua.com đã trở thành một trong những đơn vị uy tín nhất trong việc kết nối khách hàng, nhà bán hàng, nhà đầu tư và trở thành tiện ích mua sắm trực tuyến với hơn 100 ngành hàng, đáp ứng nhu cầu số hoá của đại đa số người dân và doanh nghiệp Việt Nam.

“Sàn TMĐT hotromua.com có sức chứa hàng trăm nghìn sản phẩm thuộc hơn 100 ngành hàng, lĩnh vực khác nhau” – Ông Hoàng Văn Cường nói và cho biết thêm, hotromua.com cũng là bên đứng ra đàm phán với nhà sản xuất để người tiêu dùng được mua đúng giá - mức giá giảm đến 20% so với định giá thị trường của nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu cũng phát hành HTM card - đây là dạng thẻ ID danh thiếp điện tử tích hợp toàn bộ thông tin của người dùng. Nhờ ứng dụng công nghệ NFC, đối tác sẽ có đầy đủ thông tin, cách thức liên hệ của bạn chỉ bằng một chạm hoặc quét mã QR code bằng camera smartphone. Hơn nữa, danh thiếp điện tử HTM card có thể giúp người sử dụng dễ dàng cập nhật thông tin cá nhân trên hệ thống mà không cần thay đổi rồi in ấn nhiều lần và mang theo xấp card visit giấy truyền thống. Đây chính là sự chuyên nghiệp, tiện lợi, tiết kiệm, hiện đại mà chúng tôi muốn đem lại cho khách hàng của mình.

Đến thời điểm hiện tại, sàn TMĐT Hotromua.com đã thu hút gần 300 tổ chức, doanh nghiệp thường xuyên tham gia giao dịch, mua, bán, tìm kiếm khách hàng và quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Đây là nền tảng quan trọng để trong thời gian tới, Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu sẽ tiếp tục kết nối với các đối tác là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trong và ngoài nước cùng vận hành, khai thác Sàn TMĐT hotromua.com và App ứng dụng HOTROMUA.COM thông qua hình thức đối tác chiến lược với nhiều lợi ích mang đến cho các bên.

Cụ thể hóa mục tiêu nói trên, ngày 28/2/2023 tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu long trọng tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược với hàng trăm tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân. Theo đó, công ty đã ký kết hàng chục biên bản hợp tác với rất nhiểu tổ chức, doanh nghiệp uy tín, như: Công ty CP Bệnh viện Đại học Y dược Việt – Sing; Công ty TNHH MTV TM-XNK Kim Hoàng Việt Nam; Thương hiệu Hằng Silk; Công ty CP LANG BIANG EZ WATER; Công ty CP Wineplaza; Công ty CP Tập đoàn VIN CÀ PHÊ Việt Nam; Công ty TNHH DỆT may PHONG PHÚ; Công ty TNHH Thương mại dịch vụ PB Thái Dương; Công ty TNHH Sản xuất Thương mại NAM AN GROUP; Công ty CP Công nghệ Sinh học BITECHPHARM…

“Các chương trình hợp tác này không chỉ mở ra cho Công ty TNHH Hỗ trợ mua Toàn Cầu tương lai phát triển mà còn mang đến cho các đối tác cơ hội xây dựng môi trường kinh doanh hiệu quả và mở rộng kênh mua, bán, quảng bá, tiếp thị và phân phối sản phẩm, đưa các dịch vụ đào tạo, chăm sóc sức khỏe đến khách hàng của họ” – Ông Hoàng Văn Cường nhấn mạnh.

Ông Hoàng Cường: Không phải là quá sớm, song chúng tôi tin tưởng bằng việc xây dựng Sàn TMĐT Hotromua.com - hệ sinh thái số với vai trò là cầu nối giữa người mua và người bán, hỗ trợ lưu thông hàng hóa tốt nhất tại Việt Nam, chúng tôi tin tưởng rằng các doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ có được trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi và mang lại nhiều lợi ích về kinh tế.
PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thương mại điện tử

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

TP.Hồ Chí Minh hợp tác phát triển kinh tế xã hội với các tỉnh phía Bắc, Bắc Trung Bộ

TP.Hồ Chí Minh hợp tác phát triển kinh tế xã hội với các tỉnh phía Bắc, Bắc Trung Bộ

Chương trình hợp tác phát triển kinh tế, xã hội giữa TP.HCM với một số địa phương phía Bắc và Bắc Trung Bộ đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng.
Kết nối nông sản các tỉnh phía Bắc và Bắc Trung Bộ với doanh nghiệp phân phối

Kết nối nông sản các tỉnh phía Bắc và Bắc Trung Bộ với doanh nghiệp phân phối

Đã có 37 biên bản ghi nhớ được ký kết giữa các doanh nghiệp phân phối của TP. Hồ Chí Minh với các doanh nghiệp, hợp tác xã thuộc 9 tỉnh phía Bắc và Bắc Trung Bộ
Nhiều cơ hội xuất khẩu nông sản, thực phẩm vào Mexico

Nhiều cơ hội xuất khẩu nông sản, thực phẩm vào Mexico

Nhiều mặt hàng nông sản xuất khẩu của Việt Nam như thủy sản, cà phê, cao su... đã được xuất khẩu vào thị trường Mexico và đạt mức tăng trưởng khá cao từ 27-65%.
Thanh Hà lên phương án xúc tiến tiêu thụ vải thiều sớm

Thanh Hà lên phương án xúc tiến tiêu thụ vải thiều sớm

Chuẩn bị cho mùa vải thiều năm nay, huyện Thanh Hà - Hải Dương đã lên phương án tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến tiêu thụ vải thiều ngay từ thời điểm hiện tại.
Gỗ Việt tìm cách chinh phục thị trường nội

Gỗ Việt tìm cách chinh phục thị trường nội

Thị trường gỗ nội thất Việt Nam có quy mô 5-6 tỷ USD và để chinh phục các doanh nghiệp đang đưa ra nhiều chiến lược khác nhau.

Tin cùng chuyên mục

Nhiều loại sợi, vải tự nhiên của Việt Nam xuất hiện tại triển lãm quốc tế

Nhiều loại sợi, vải tự nhiên của Việt Nam xuất hiện tại triển lãm quốc tế

Nhiều loại vải có chất liệu tự nhiên như sợi cây gai xanh, sợi dứa, tơ sen… được các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu tại triển lãm quốc tế.
Thương vụ Việt Nam tại Ảrập Xêút tổ chức trưng bày sản phẩm xuất khẩu tỉnh Al Ahsa

Thương vụ Việt Nam tại Ảrập Xêút tổ chức trưng bày sản phẩm xuất khẩu tỉnh Al Ahsa

Ngày 19-20/3, tại tỉnh Al Ahsa, Thương vụ Việt Nam phối hợp với Phòng Thương mại Al Ahsa tổ chức trưng bày, quảng bá hàng mẫu tiêu biểu của hơn 130 DN Việt Nam.
Đà Nẵng: Đa dạng hóa các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, xúc tiến thương mại

Đà Nẵng: Đa dạng hóa các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, xúc tiến thương mại

Năm 2023, thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức hơn 30 hoạt động xúc tiến thương mại gồm hội chợ triển lãm, các phiên chợ hàng Việt, chương trình kết nối cung cầu.
Doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ thực phẩm & đồ uống tại Ấn Độ

Doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ thực phẩm & đồ uống tại Ấn Độ

Doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ thực phẩm & đồ uống quốc tế (AAHAR) lần thứ 37, tổ chức từ ngày 14 - 18/3/2023, tại Ấn Độ.
Tích cực phổ biến các FTA và hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại

Tích cực phổ biến các FTA và hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại

Năm 2023, VCCI Đà Nẵng sẽ tổ chức 12 hoạt động phổ biến chuyên sâu về cam kết trong các FTA; hỗ trợ doanh nghiệp miền Trung – Tây Nguyên xúc tiến thương mại.
Hệ thống truy xuất nguồn gốc xúc tiến thương mại ứng dụng công nghệ chuỗi khối: Đảm bảo minh bạch, chính xác

Hệ thống truy xuất nguồn gốc xúc tiến thương mại ứng dụng công nghệ chuỗi khối: Đảm bảo minh bạch, chính xác

Hệ thống truy xuất nguồn gốc xúc tiến thương mại ứng dụng công nghệ chuỗi khối vừa ra mắt được đánh giá là công cụ hữu hiệu chống hàng giả, hàng nhái.
Bộ Công Thương ra mắt Hệ thống truy xuất nguồn gốc xúc tiến thương mại áp dụng công nghệ chuỗi khối

Bộ Công Thương ra mắt Hệ thống truy xuất nguồn gốc xúc tiến thương mại áp dụng công nghệ chuỗi khối

Ngày 21/3, Bộ Công Thương phối hợp tổ chức hội thảo Tổng kết Dự án SRECA ra mắt Hệ thống truy xuất nguồn gốc xúc tiến thương mại áp dụng công nghệ chuỗi khối.
Hòa Bình xuất khẩu 20 tấn mía đầu tiên sang Hoa Kỳ

Hòa Bình xuất khẩu 20 tấn mía đầu tiên sang Hoa Kỳ

Lần đầu tiên 20 tấn mía tươi được doanh nghiệp và các cơ quan chức năng tỉnh Hoà Bình xuất khẩu thành công sang thị trường Hoa Kỳ.
Central Retail ký kết thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp, HTX vùng Đông Nam Bộ

Central Retail ký kết thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp, HTX vùng Đông Nam Bộ

8 thỏa thuận hợp tác đã được Central Retail ký kết với các doanh nghiệp, HTX vùng Đông Nam Bộ.
Rộng cửa cho Việt Nam xuất khẩu hàng hoá vào thị trường Indonesia

Rộng cửa cho Việt Nam xuất khẩu hàng hoá vào thị trường Indonesia

Thị trường Indonesia đang có nhu cầu nhập khẩu nhiều loại hàng hoá, đặc biệt với mặt hàng gạo là cơ hội tốt cho doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu.
Bình Dương: Tập trung xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường xuất khẩu

Bình Dương: Tập trung xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường xuất khẩu

Các đơn hàng xuất khẩu đang có xu hướng giảm trong 2 tháng đầu năm, Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường xuất khẩu.
Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2023 tại Quảng Ninh hút khách trong ngày đầu diễn ra

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2023 tại Quảng Ninh hút khách trong ngày đầu diễn ra

Ngày 16/3, tại tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2023, đánh dấu lần thứ 2 sự kiện này được tổ chức tại Quảng Ninh.
Đoàn Bộ Công Thương tham dự hội nghị cấp cao quan hệ đối tác lần thứ 28 tại Ấn Độ

Đoàn Bộ Công Thương tham dự hội nghị cấp cao quan hệ đối tác lần thứ 28 tại Ấn Độ

Hội nghị cấp cao quan hệ đối tác lần thứ 28 do Liên đoàn Công nghiệp Ấn Độ phối hợp với Bộ Công Thương Ấn Độ tổ chức tại thủ đô New Delhi từ ngày 13-15/3.
Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ nhất: Cơ hội xúc tiến thương mại và quảng bá sản phẩm

Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ nhất: Cơ hội xúc tiến thương mại và quảng bá sản phẩm

Sáng 15/3, Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ nhất đã khai mạc tại Hà Nội. Đây được đánh giá là cơ hội xúc tiến thương mại và quảng bá của doanh nghiệp.
Nhiều cơ hội cho thực phẩm Việt tiếp cận thị trường Malaysia

Nhiều cơ hội cho thực phẩm Việt tiếp cận thị trường Malaysia

Thu nhập khả dụng của người dân tăng, hàng hoá của Việt Nam được tin dùng là những yếu tố thúc đẩy xuất khẩu thực phẩm sang thị trường Malaysia.
Sắp diễn ra Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2023 tại tỉnh Quảng Ninh

Sắp diễn ra Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2023 tại tỉnh Quảng Ninh

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2023 tại Quảng Ninh tổ chức từ ngày 16 - 19/3/2023 tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh.
Longform | Đa dạng giải pháp xúc tiến thương mại cho nông sản Thái Bình

Longform | Đa dạng giải pháp xúc tiến thương mại cho nông sản Thái Bình

Xúc tiến thương mại là hoạt động quan trọng giúp mở ra hướng tiêu thụ và xây dựng thương hiệu cho nông sản Thái Bình.
Xây dựng chuỗi ngành hàng cà phê bền vững gắn với tăng trưởng xanh

Xây dựng chuỗi ngành hàng cà phê bền vững gắn với tăng trưởng xanh

Đại diện các hiệp hội, doanh nghiệp trong nước và quốc tế đóng góp nhiều ý kiến quan trọng xây dựng chuỗi ngành hàng cà phê bền vững gắn với tăng trưởng xanh.
Thúc đẩy tiêu thụ nông sản Đồng bằng sông Cửu Long vào hệ thống siêu thị Central Retail

Thúc đẩy tiêu thụ nông sản Đồng bằng sông Cửu Long vào hệ thống siêu thị Central Retail

Tại Bến Tre, Central Retail đã thực hiện ký kết các hợp đồng thương mại, thỏa thuận hợp tác kết nối với doanh nghiệp, hợp tác xã khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Hội nghị kết nối giao thương quốc tế tại Lễ hội cà phê: Nâng tầm sản phẩm cà phê Việt

Hội nghị kết nối giao thương quốc tế tại Lễ hội cà phê: Nâng tầm sản phẩm cà phê Việt

Nhằm đẩy mạnh kết nối giao thương, xúc tiến thương mại, UBND tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Bộ Công Thương đồng chủ trì tổ chức Hội nghị kết nối giao thương quốc tế
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động