Thứ sáu 25/04/2025 14:44

CMC Telecom bắt tay Uniphore thúc đẩy tự động hóa đàm thoại

CMC Telecom - một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất tại Việt Nam vừa thông báo đã tiến hành hợp tác với Uniphore - công ty hàng đầu trong lĩnh vực tự động hóa đàm thoại.

Quan hệ đối tác chiến lược này sẽ tạo điều kiện giúp CMC Telecom cung cấp cho các doanh nghiệp một danh mục sản phẩm quản lý trải nghiệm khách hàng và truyền thông toàn diện, với các giải pháp tùy chỉnh theo quy trình đầu cuối hoàn thiện trên nền tảng tự động hóa đàm thoại của Uniphore.

Với kinh nghiệm chuyên môn phong phú, CMC Telecom và Uniphore sẽ ứng dụng các tính năng nâng cao trải nghiệm khách hàng vào các lĩnh vực khác nhau - bao gồm dịch vụ tài chính và bảo hiểm, ngân hàng, thị trường thương mại điện tử và viễn thông - nhằm giúp doanh nghiệp nhận ra giá trị đầy đủ của các cuộc đàm thoại và xây dựng mối quan hệ bền vững, có ý nghĩa với khách hàng của họ.

Nền tảng của Uniphore cung cấp khả năng phân tích mục đích cuộc gọi, cảm xúc và âm sắc cho mọi cuộc gọi của trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH), qua đó nâng cao trải nghiệm cho nhân viên CSKH và khách hàng. Đây là một nền tảng low code/no code (chương trình phát triển phần mềm chỉ yêu cầu rất ít mã nguồn hoặc không cần viết mã nguồn) toàn diện và hiệu quả, kết hợp AI đàm thoại, tự động hóa quy trình làm việc và tự động hóa quy trình bằng robot (RPA) với trải nghiệm thân thiện với người dùng doanh nghiệp trong một nền tảng tích hợp duy nhất để chuyển đổi và thay đổi mọi mặt trải nghiệm của khách hàng trong mọi ngành nghề.

Ông Lê Anh Vũ, Giám đốc Sáng tạo (CIO - Chief Innovation Officer), kiêm Giám đốc Khối công nghệ điện toán đám mây, CMC Telecom cho biết: Việc hợp tác với Uniphore sẽ đem đến những giá trị thiết thực cho khách hàng của CMC Telecom, đồng thời giúp chúng tôi hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ trên cơ sở hạ tầng điện toán đám mây nói chung, cũng như đẩy mạnh dịch vụ thoại và truyền thông hợp nhất - một trong 5 phương hướng chủ đạo nhằm đưa CMC trở thành tập đoàn tỷ đô vào năm 2025.

Theo ông Gokul Gopalakrishnan -Phụ trách hoạt động kinh doanh của Uniphore tại châu Á, hợp tác với CMC Telecom là một bước đi nhằm củng cố hệ sinh thái đối tác của doanh nghiệp này ại thị trường Việt Nam.

“Nhu cầu về AI, tự động hóa và các công nghệ mới nổi đang tăng lên theo cấp số nhân. Các thương hiệu cũng đang nhanh chóng đổi mới phương pháp tương tác với khách hàng. Sự hợp tác của chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp nâng cao lợi nhuận và cung cấp trải nghiệm khách hàng mượt mà, mang lại tỷ suất hoàn vốn (ROI) vượt trội và sẵn sàng đối diện với các tác động hiện nay”- ông Gokul Gopalakrishnan nhấn mạnh.

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

AI có thể trở thành mục tiêu cho tội phạm mạng

Việt Nam có tỷ phú top 10 thế giới: ‘Giải mật NQ57’

Facebook 'khai tử' video livestream sau 30 ngày, người dùng hoang mang

Bật mí cách Facebook giữ chân người dùng mạng xã hội

Đầu tư tiền ảo: Khi giấc mơ đổi đời thành ác mộng

DeepSeek tác động tới nhu cầu về trung tâm dữ liệu như thế nào?

Sandbox - vai trò đặc biệt trong trung tâm tài chính quốc tế

Thị trường máy tính: Hãng nào có doanh số đứng đầu thế giới?

TikTok có nguy cơ đóng cửa tại Mỹ trong tuần này

Năm 2024, Việt Nam đối mặt với hơn 650.000 vụ tấn công mạng

AFF Cup: Bùng nổ triệu lượt tìm kiếm chủ đề bóng đá

Số hóa kênh bán lẻ: Chìa khóa 'vàng' trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp ‘bắt tay’ nâng cao hiệu quả hợp tác trong lĩnh vực công nghệ dữ liệu

Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội: Giải quyết các vấn đề thực tiễn qua nghiên cứu khoa học

Các xu hướng đe dọa mạng mới cần theo dõi trong năm 2025 và sau đó

Chính thức cung cấp dịch vụ 5G tốc độ nhanh nhất hiện nay, VNPT bước vào không gian phát triển mới

Ký kết hợp tác chiến lược, thúc đẩy tăng trưởng ngành logistics Việt Nam

Bộ Công Thương tích cực đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Nhà Thông Minh Rạng Đông: Giải pháp sống tiện nghi và bền vững cho tương lai xanh

Công viên Logistics Viettel sắp khai trương có gì đặc biệt?