Vietstock 2025 là triển lãm quốc tế về ngành chăn nuôi, sẽ diễn ra từ ngày 08 đến 10/10/2025 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh.
Các phiên chợ, tuần hàng và kết nối thị trường giúp sản phẩm vùng dân tộc thiểu số, miền núi Cao Bằng mở rộng thị trường, nâng giá trị và đầu ra bền vững.
Chiều 1/8, tại Hà Nội, diễn đàn “Sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội - Cơ hội và thách thức” đã diễn ra sôi nổi với nhiều đề xuất phát triển các ngành hàng chủ lực.
Ngày 16/7 tới, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) sẽ tổ chức Hội thảo Xúc tiến thương mại sang thị trường Hoa Kỳ dưới hình thức trực tuyến.
Khuyến mại tập trung quốc gia (Vietnam Grand Sale 2025) diễn ra từ 14/6-14/7, mở rộng cơ hội kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh tế.
Từ làng nghề nhỏ, lụa đũi Nam Cao đang đi trên hành trình xây dựng thương hiệu quốc gia nhờ xúc tiến thương mại và khát vọng của những người dám nghĩ lớn.
Lụa đũi Nam Cao (Thái Bình) đang viết tiếp hành trình 400 năm tuổi bằng xúc tiến thương mại bài bản, chinh phục thị trường từ gốc rễ làng nghề.
Phiên chợ vải Hưng Yên 2025 khai mạc sôi động, quy tụ đặc sản vải trứng, vải lai chín sớm cùng nhiều sản phẩm OCOP thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Với 130 gian hàng từ các địa phương và quốc tế, sự kiện không chỉ là nơi hội tụ, quảng bá các đặc sản vùng miền mà còn là cầu nối xúc tiến du lịch.
Thông qua hoạt động xúc tiến thương mại, ngành nhựa không chỉ giới thiệu quảng bá được sản phẩm mà còn tiếp cận và ứng dụng công nghệ sản xuất xanh.
Triển lãm Quốc tế Nguồn Cung ứng Sản phẩm Cao cấp tại Việt Nam (VIPREMIUM 2025) được đánh giá là cầu nối giao thương quốc tế cho doanh nghiệp Việt Nam.
Home Show Vietnam 2025 là cầu nối giao thương, hỗ trợ doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng, mở rộng thị trường và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế.
Phiên chợ vải Hưng Yên 2025 sắp diễn ra tại Ecopark, hứa hẹn là điểm nhấn xúc tiến thương mại, quảng bá đặc sản và kết nối tiêu thụ hiệu quả.
Trước những bất ổn trên thị trường thế giới, việc mở thêm thị trường ngách là yêu cầu cấp thiết với ngành hàng xuất khẩu, trong đó có ngành thủy sản.
Hà Nam đang đẩy mạnh nhiều hoạt động xúc tiến thương mại nông sản gắn với lễ hội, tạo cơ hội đưa sản phẩm đến gần người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.
Hơn 100 đại biểu cơ quan, doanh nghiệp Việt - Nhật đã tham dự hội nghị giao thương tại Tokyo, mở ra nhiều cơ hội kết nối, xúc tiến đầu tư sâu rộng.
Bắc Giang bước vào mùa vải thiều 2025 với khí thế khẩn trương, thương lái Trung Quốc đã đến thị sát tận vườn, đánh giá chất lượng trước khi ký hợp đồng thu mua.
Ngành dệt may - da giày Việt Nam có nguy cơ mất lợi thế tại Canada nếu không thoát khỏi 'vòng kim cô' gia công dù từng bứt phá nhờ CPTPP.
Nhiều tín hiệu tích cực từ thị trường nhập khẩu đã mở ra cơ hội phục hồi cho ngành dệt may, da giày Việt Nam khi kim ngạch xuất khẩu tăng mạnh quý I/2025.
Sáng 30/5, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 5/2025.
Triển lãm quốc tế điện tử và thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE) đang diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh quy tụ 350 doanh nghiệp với hơn 450 gian hàng.
Bắc Giang tích cực triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại, góp phần mở rộng thị trường tiêu thụ, nâng tầm giá trị sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng.
Hoạt động xúc tiến thương mại đang trở thành lực đẩy quan trọng giúp các hợp tác xã Hưng Yên quảng bá, tiêu thụ nông sản và từng bước xây dựng thương hiệu OCOP.
Sở Công Thương tỉnh Tây Ninh đã triển khai hàng loạt các giải pháp xúc tiến thương mại để thúc đẩy mở rộng thị trường, khơi thông dòng chảy hàng hoá.
Với loạt hoạt động xúc tiến thương mại sôi động đã góp phần thúc đẩy quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Trung Quốc hướng tới phát triển bền vững.
Tỉnh Bắc Giang đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng xuất khẩu và nâng tầm thương hiệu vải thiều bằng loạt giải pháp từ hạ tầng, logistics, chế biến...
Cùng với tăng sản xuất trong nước, thịt gà nhập khẩu cũng tăng. Từ 2020-2024, Việt Nam chi 200-300 triệu USD mỗi năm để nhập 200-300 nghìn tấn thịt gà đông lạnh
Ngày 21/5/2025, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề “Hợp tác Việt Nam – Ấn Độ trong lĩnh vực gỗ và nội thất”.
Hội nghị xúc tiến vải thiều Bắc Giang năm 2025 dự kiến có hàng chục doanh nghiệp, siêu thị lớn trên cả nước đến tham dự để kết nối, tiêu thụ sản phẩm.
Đổi mới sáng tạo đã trở thành tất yếu, song sự thiếu quyết đoán trong đổi mới tư duy quản trị, chiến lược thương hiệu đang cản trở doanh nghiệp vươn xa...