Yêu cầu VTVcab báo cáo về việc đột ngột cắt hàng loạt kênh truyền hình

Yêu cầu VTVcab báo cáo về việc đột ngột cắt hàng loạt kênh truyền hình

Thời gian qua, qua phương tiện thông tin đại chúng, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD) đã ghi nhận phản ánh của người tiêu dùng về việc Tổng Công ty truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) bất ngờ cắt hàng loạt kênh truyền hình trong gói dịch vụ mà không thông báo với người sử dụng dịch vụ. Trước sự việc này, Cục CT&BVNTD đã yêu cầu VTVcab báo cáo sự việc để tiến hành xác minh.
Hà Nội hưởng ứng \

Hà Nội hưởng ứng \"Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam\" năm 2018

Tối 16/3/2018, Lễ hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3" năm 2018 của thành phố Hà Nội đã diễn ra tại không gian quảng trường Tượng đài Vua Lý Thái Tổ, mở ra chương trình tri ân của doanh nghiệp với nhiều hoạt động phú, đa dạng, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng còn gặp nhiều khó khăn

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng còn gặp nhiều khó khăn

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam, chiều 15/3, tại Đà Nẵng, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Công Thương Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khu vực miền Trung.  
Chinh phục người tiêu dùng bằng sự khác biệt

Chinh phục người tiêu dùng bằng sự khác biệt

Cùng với các thương hiệu lớn trong nước, thuốc bổ gan Boganic của Công ty Cổ phần Traphaco (Traphaco) đã trở thành thương hiệu đại diện duy nhất của ngành dược nằm trong Top 10 Sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc tại Giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" - lần thứ II.  
Thừa Thiên Huế hưởng ứng Ngày quyền lợi người tiêu dùng

Thừa Thiên Huế hưởng ứng Ngày quyền lợi người tiêu dùng

Nhằm khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, sáng 15/3/2018, tại Thừa Thiên Huế, Sở Công Thương phối hợp với Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng (Hội TC&BVNTD) và Công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam 2018.
Đề xuất quản lý Grab, Uber như taxi- Người tiêu dùng và tài xế hoang mang

Đề xuất quản lý Grab, Uber như taxi- Người tiêu dùng và tài xế hoang mang

Nhiều tài xế chạy Grab, Uber ở địa bàn TP.HCM và thậm chí cả người tiêu dùng, tỏ ra vô cùng hoang mang, lo lắng khi nghe thông tin về việc Bộ Giao thông Vận Tải (GTVT) dự định quản lý hai nhà cung cấp ứng dụng đặt xe trên như taxi truyền thống. Vì thiệt hại đầu tiên thuộc về chính họ: đối tác tài xế và người tiêu dùng
Để hàng Việt \

Để hàng Việt \"giữ chân\" người tiêu dùng

Đánh giá về kết quả của Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (CVĐ), nhiều chuyên gia cho rằng, dù người tiêu dùng (NTD) lựa chọn hàng hóa xuất xứ Việt Nam tăng mạnh theo các năm, song tỷ lệ này vẫn thấp và thiếu ổn định.
Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long: Thương hiệu Việt vì người tiêu dùng

Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long: Thương hiệu Việt vì người tiêu dùng

Tự hào là một trong những doanh nghiệp được công nhận là Thương hiệu quốc gia (Vietnam Value), VNSTEEL Thăng Long luôn nỗ lực duy trì, phát triển thương hiệu ngày một vững mạnh. Đặc biệt, liên tiếp các năm 2016, 2017, Công ty CP Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long được bình chọn Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững nhờ những nỗ lực áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, tạo ra sản phẩm chất lượng cao và bảo vệ môi trường. 
Người tiêu dùng sẵn sàng với xăng E5

Người tiêu dùng sẵn sàng với xăng E5

Theo Hiệp hội Kinh doanh Xăng dầu Việt Nam, việc chuyển đổi sang xăng sinh học E5 là xu thế tất yếu trên thế giới. Việt Nam giờ mới bắt đầu chuyển đổi sang E5 là chậm so với thế giới. Theo đó, tại thời điểm này việc sản xuất, tiêu thụ xăng sinh học E5 đang được Chính phủ cũng như các Bộ, ngành, doanh nghiệp đầu mối đẩy mạnh triển khai. 
Hàng Việt sát cánh cùng người tiêu dùng Quảng Trị

Hàng Việt sát cánh cùng người tiêu dùng Quảng Trị

Với quy mô dân số khoảng 850 ngàn dân, thị trường nhỏ bé, nhưng thời gian qua, đặc biệt năm 2017, Quảng Trị đã thực hiện việc phát triển mạng lưới “Điểm bán hàng Việt Nam” với kết quả đáng ghi nhận. Đó có thể xem là cú “lội ngược dòng” của hàng Việt trên mảnh đất có thời được xem là “thánh địa” của hàng từ Thái Lan, Lào ngày nào.
Người tiêu dùng băt đầu chuộng xăng E5

Người tiêu dùng băt đầu chuộng xăng E5

Việc sản xuất, tiêu thụ xăng sinh học E5 đang được Chính phủ cũng như các bộ, ngành, doanh nghiệp đầu mối đẩy mạnh triển khai. Nhờ đó, lượng tiêu thụ xăng E5 đã được cải thiện đáng kể, người tiêu dùng ngày càng tin tưởng vào chất lượng xăng E5.  
\

\"Để hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam\"

Đó là chủ đề chương trình tọa đàm trực tuyến do báo Hà Nội Mới tổ chức ngày 8/12 tại Hà Nội. Lần thứ hai được tổ chức, chương trình là diễn đàn cho các nhà quản lý, các doanh nghiệp (DN), hiệp hội tìm giải pháp để giúp hàng Việt Nam chinh phục hiệu quả người tiêu dùng Việt Nam.
Home Credit được người tiêu dùng bình chọn là công ty tài chính tốt nhất

Home Credit được người tiêu dùng bình chọn là công ty tài chính tốt nhất

Home Credit Việt Nam vừa được Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao giải “Công ty tài chính tốt nhất được người tiêu dùng bình chọn”. Đây là hạng mục lần đầu tiên xuất hiện trong  khuôn khổ “Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2017” vừa diễn ra tại Hà Nội – một giải thưởng uy tín nhiều năm qua trong giới ngân hàng – tài chính.
Hãy là người tiêu dùng thông minh!

Hãy là người tiêu dùng thông minh!

Mỗi khi vào siêu thị, trung tâm thương mại, lang thang giữa các kệ hàng, có khách hàng nào quả quyết rằng mình hoàn toàn tỉnh táo, lựa chọn hàng một cách khôn ngoan và hô quyết tâm không mua thứ không cần thiết để tiết kiệm tiền? 
Quảng bá thực phẩm Pháp đến người tiêu dùng Việt Nam

Quảng bá thực phẩm Pháp đến người tiêu dùng Việt Nam

Ngày 16/11/2017, ông Bertrand Lortholary- Đại sứ Pháp tại Việt Nam và ông Nguyễn Anh Đức- Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op cùng các đại biểu đại diện lãnh đạo các Hiệp hội và tập đoàn Pháp đã cắt băng khai mạc “Tuần lễ Pháp tại đại siêu thị Co.opXtra” thuộc trung tâm thương mại SC VivoCity của Saigon Co.op.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2018

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2018

Vừa qua, Bộ Công Thương đã ban hành Kế hoạch số 9757/KH-BCT về tổ chức Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2018. Đây là năm thứ 3 Bộ Công Thương xây dựng và ban hành kế hoạch để thống nhất tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày 15/3 trên toàn quốc.
Thiết bị làm rau dinh dưỡng Happy - giải pháp hữu ích cho người tiêu dùng

Thiết bị làm rau dinh dưỡng Happy - giải pháp hữu ích cho người tiêu dùng

Món ăn rau mầm với giá trị dinh dưỡng cao đang là sự lựa chọn đúng đắn của người tiêu dùng (NTD) dành cho gia đình thân yêu, và đã trở thành một trào lưu về ẩm thực vài năm gần đây. Nhưng vấn nạn an toàn thực phẩm (ATTP) vẫn mối lo ngại của cộng đồng. Niềm tin của người tiêu dùng Việt dành cho sản phẩm trong nước đang dần mất đi. Tuy nhiên, sự xuất hiện của thiết bị làm rau dinh dưỡng – Happy là góp phần giải quyết cho vấn đề này.
Người tiêu dùng kết nối

Người tiêu dùng kết nối

Lâu nay, nhiều chuyên gia kinh tế, chuyên gia thương hiệu, doanh nhân dựa vào thu nhập để định nghĩa "khách hàng tiềm năng".