Cách nào xây dựng được thương hiệu mạnh cho ngành thời trang Việt Nam?
Thiết kế, nguyên liệu và tiêu thụ là 3 điểm mấu chốt cần tháo gỡ và phát triển để ngành thời trang của Việt Nam có thương hiệu mạnh trên thị trường thế giới.
Doanh nghiệp dệt may "biết mình biết ta" để chủ động đón bắt cơ hội từ luồng chuyển dịch sản xuất
Trở thành một “điểm đến” khi chuỗi sản xuất dịch chuyển ra khỏi Trung Quốc giúp ngành dệt may Việt Nam đứng trước cơ hội thập kỷ nhưng cũng là nguy cơ thập kỷ.
Lần tìm điểm đột phá cho ngành dệt may năm Giáp Thìn
Trước những dự báo bất ổn của thị trường năm 2024, các chuyên gia đã hiến kế giải pháp để doanh nghiệp dệt may vượt khó, tạo nền tảng bứt phá cho tương lai.
Ngành dệt may được kỳ vọng hồi phục từ nửa cuối năm 2024
Ngành dệt may dù đã có những tín hiệu tích cực nhưng vẫn còn nhiều thách thức phía trước. Các chuyên gia kỳ vọng, ngành này sẽ hồi phục từ nửa cuối năm 2024.
Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam: 3 bài học lớn cho ngành dệt may
Sau những khó khăn của năm 2023, ngành dệt may kỳ vọng sẽ bứt phá trong năm 2024 với đòi hỏi sự vào cuộc của cả cơ quan quản lý và doanh nghiệp.
Bài 2: Thích ứng để phát triển hay chấp nhận dừng cuộc chơi?
Chuyển đổi xanh không phải là câu chuyện thích hay không mà là bắt buộc. Thích ứng để phát triển hoặc doanh nghiệp ngành gỗ chấp nhận dừng cuộc chơi?
Chủ tịch Tập đoàn Vinatex: Cùng siết chặt tay nhau để hoàn thành nhiệm vụ năm 2024
Chủ tịch Tập đoàn Vinatex đã đề nghị người lao động ngành dệt may cùng siết chặt tay nhau trong năm 2024 - năm "quay trở lại" của ngành dệt may Việt Nam.
Ngành dệt may, da giày: Phấn đấu lấy lại đà tăng trưởng
Cùng với những tín hiệu khởi sắc và những dự báo sáng về thị trường, ngành dệt may và da giày có thể tự tin lấy lại đà tăng trưởng xuất khẩu trong năm 2024.
Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với Công ty Tân Đệ trao tặng gần 17.000 bình chữa cháy
Công an tỉnh Thái Bình vừa phối hợp với Công ty CP Sản xuất hàng thể thao chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) trao tặng gần 17.000 bình chữa cháy cho nhân viên
Hoạch định lộ trình chuyển đổi, đồng bộ các giải pháp phát triển bền vững
Xu hướng tiêu dùng và sản xuất đang dần dịch chuyển theo hướng phát triển bền vững, đòi hỏi các doanh nghiệp; phải chuyển đổi nếu muốn tiếp tục tồn tại và phát triển.