Tối 25/10, Hội chợ Mùa Thu 2025 sẽ khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC), với qui mô “6 nhất” hội chợ sẽ là nơi “khoe sắc” của hàng hóa, thương hiệu Việt...
Ông Lê Trung Phước, Giám đốc Sở Công Thương Hà Tĩnh đã chủ trì, kiểm tra công tác chuẩn bị bảo đảm tổ chức thành công Hội chợ Mùa Thu 2025.
Từ Hội chợ Mùa Thu 2025, AnTo Tea mang đến hành trình của trà tía tô Hibiso – sản phẩm Việt vươn tầm quốc tế bằng chất lượng, bản sắc và tâm hồn Việt.
Trong không gian “Tinh hoa Thu Hà Nội” thuộc Hội chợ Mùa Thu 2025, các nghệ nhân của Thủ đô sẽ trực tiếp trình diễn nhiều nghề truyền thống, trong đó có chế tác sừng.
Tại Hội chợ Mùa Thu 2025, Saigon Co.op đã thí điểm mô hình trải nghiệm số toàn diện, từ quét QR truy xuất, đăng ký hội viên điện tử, đặt hàng giao sau trên Co.oponline...
Sở Công Thương Cần Thơ phát động chiến dịch truyền thông quảng bá đặc sản OCOP, hướng tới Hội chợ Mùa Thu 2025, sự kiện xúc tiến thương mại trọng điểm của thành phố.
Thuơng hiệu Fogood mang đạm thực vật Việt đến Hội chợ Mùa Thu 2025, lan tỏa thông điệp sống lành, phụng sự cộng đồng và khẳng định giá trị khởi nghiệp xanh bền vững
Phóng viên Báo Công Thương đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Lâm Thanh – Đại diện TikTok Việt Nam, kỳ vọng từ sự đồng hành của TikTok trong Hội chợ Mùa Thu năm nay
Hội chợ Mùa Thu không chỉ là không gian trưng bày hàng hóa, mà còn trở thành “bệ phóng” kết nối thương mại điện tử, lan tỏa thương hiệu Việt trên nền tảng số hiện đại.
Sở Công Thương Hà Nội được giao tăng cường kiểm soát thị trường, chống hàng giả và bảo đảm trật tự, an toàn trong Hội chợ Mùa Thu 2025.
Tham dự Hội chợ Mùa Thu 2025, Amazon Global Selling đặt mục tiêu đẩy mạnh xuất khẩu qua thương mại điện tử, giúp doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường.
Từ vùng đất đỏ bazan Đắk Lắk, MISS EDE mang cà phê và chocolate đặc sản Việt Nam đến Hội chợ Mùa Thu 2025, khẳng định khát vọng vươn tầm thương hiệu Việt.
Hội chợ Mùa Thu 2025 là cầu nối giao thương quy mô đối với doanh nghiệp, là dịp để quảng bá nông sản Việt Nam tới thị trường và đến gần hơn với người tiêu dùng.
Đội ngũ thi công Hội chợ Mùa Thu 2025 đang "làm ngày làm đêm", chạy đua với thời gian để đảm bảo tiến độ đặt ra, sẵn sàng cho công tác thẩm định và sơ duyệt.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành Kế hoạch truyền thông trước, trong và sau Hội chợ Mùa Thu 2025 nhằm lan tỏa giá trị văn hóa từ sự kiện đặc sắc này.
Hà Nội xây dựng nhiều phương án đảm bảo an toàn giao thông phục vụ Hội chợ Mùa Thu 2025, dự kiến thu hút đông đảo người dân và du khách tham dự.
Tính đến sáng 22/10 toàn bộ công tác thi công hạ tầng, trang trí, bố trí không gian trưng bày tại Hội chợ Mùa Thu 2025 cơ bản đã hoàn tất.
Với tinh thần hứng khởi, nhiều doanh nghiệp đã sẵn sàng giới thiệu những sản phẩm đặc sắc đến với bạn bè, du khách gần xa khi tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025.
Nếu hội chợ được xem là kênh quan trọng xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm, kết nối giao thương… thì Hội chợ Mùa Thu 2025 là “mùa vàng” hướng đến những mục tiêu trên.
Tại Hội chợ Mùa thu 2025, các doanh nghiệp chú trọng quảng bá những sản phẩm chế biến sâu, giá trị gia tăng cao - xu hướng đang chiếm ưu thế trong xuất khẩu thủy sản.
Gia Lai mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 tinh hoa rừng vàng, biển bạc cùng bức tranh du lịch mang đậm bản sắc vùng miền.
Tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025, Canifa đặt mục tiêu quảng bá thương hiệu thời trang Việt, mở rộng thị trường và tìm kiếm cơ hội hợp tác chiến lược quốc tế.
Đến thời điểm này, 30 nghệ nhân đã sẵn sàng để trình diễn các kỹ thuật nghề truyền thống tại không gian “Tinh hoa Thu Hà Nội” trong khuôn khổ Hội chợ Mùa Thu 2025.
Phóng viên Báo Công Thương đã có cuộc trao đổi với ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại xung quanh những điểm nhấn, kỳ vọng và tác động thực tế từ hội chợ
Bộ Công Thương thành lập các tổ giúp việc Ban Tổ chức Hội chợ Mùa Thu 2025 bao gồm: Tổ Nội dung; Tổ Truyền thông; Tổ Lễ tân, khánh tiết; Tổ An ninh, trật tự và y tế.
Viện trưởng ATI Phạm Hải Quỳnh cho rằng, Hội chợ Mùa Thu 2025 là cơ hội để tái định vị sản phẩm du lịch đối với du khách đang tìm kiếm trải nghiệm văn hóa.
Hội chợ Mùa Thu 2025 mở ra “không gian số” - nơi các thương hiệu Việt cùng KOLs, KOCs kể những câu chuyện cảm xúc, lan tỏa giá trị sản phẩm qua nền tảng mạng xã hội.
Ông Nguyễn Lâm Thanh, Đại diện TikTok Việt Nam đánh giá, Hội chợ Mùa Thu 2025 là sự kiện đặc biệt có quy mô lớn tầm cỡ quốc tế.
Hội chợ Mùa Thu 2025 không chỉ là không gian xúc tiến thương mại, giao thương doanh nghiệp, mà còn là nơi hội tụ, lan toả các sản phẩm văn hóa giàu bản sắc Việt.
Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn yêu cầu Bộ Công Thương và các đơn vị liên quan chuẩn bị toàn diện, bảo đảm Hội chợ Mùa Thu 2025 thành công, an toàn, hiệu quả.