Vận hành xuyên suốt, đảm bảo bình ổn giá bán trên sàn
Trong giai đoạn phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là thời gian cách ly xã hội theo lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, mua sắm trực tuyến đã, đang và sẽ là một trong những giải pháp mua sắm an toàn và tiện lợi cho người tiêu dùng.
Trong lá thư gửi đến khách hàng, ông Trần Ngọc Thái Sơn, Nhà Sáng lập và CEO của Tiki chia sẻ “Trong 24h qua, chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến việc liệu có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ của Tiki. Chúng tôi cam kết mọi hoạt động mua sắm và giao hàng tại Tiki đều được diễn ra xuyên suốt không gián đoạn”.
Theo đó, khách hàng có thể an tâm mua sắm và nhận hàng từ Tiki với cam kết hàng hóa chất lượng và chính hãng, giá bán sản phẩm bình ổn và dịch vụ giao hàng nhanh chóng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.
Theo Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế Số (Bộ Công thương), từ đầu năm đến nay, có khoảng 16.200 gian hàng vi phạm được ghi nhận trên các trang TMĐT trong việc giá bán bất hợp lý. Riêng sàn Tiki, sau khi quyết liệt xử lý 34 trường hợp vi phạm, “từ giữa tháng 2 đến nay, sàn Tiki không ghi nhận thêm bất kỳ trường hợp ‘đẩy giá’ nào. Quý khách có thể yên tâm mua sắm”, ông Thái Sơn nhấn mạnh trong thông điệp gửi đến khách hàng. Để làm được điều này, Tiki đã và đang siết chặt công tác rà soát, kiểm duyệt đầu vào về chất lượng và giá bán sản phẩm, cũng như thực hiện chế tài đối với những nhà bán cố tình vi phạm, chế tài nghiêm khắc nhất là xóa gian hàng nhà bán vĩnh viễn trên sàn Tiki.
An toàn của khách hàng và nhân viên là yếu tố hàng đầu
Cũng trong lá thư này, CEO của Tiki cho biết, bên cạnh đảm bảo vận hành xuyên suốt, hàng hóa chất lượng và giá bình ổn, an toàn của khách hàng và nhân viên là yếu tố được Tiki quan tâm hàng đầu.
Tiki là nền tảng TMĐT đầu tiên triển khai đo thân nhiệt bắt buộc trước mỗi ca làm việc, vệ sinh tay thường xuyên…đối với mọi nhân viên tại các Trung tâm vận hành trên toàn quốc.
Đặc biệt, nhân viên vận chuyển của Tiki được phát khẩu trang, nước rửa tay miễn phí và bắt buộc sử dụng trong suốt quá trình ra ngoài làm việc và giao hàng, tiếp xúc với khách hàng.
Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Tiki cũng mong muốn Khách Hàng sẽ chung tay cùng Tiki để đẩy lùi dịch bệnh, như đeo khẩu trang khi nhận hàng từ Tiki, vệ sinh tay thường xuyên, đồng thời khách hàng có thể tận dụng thanh toán trực tuyến để hạn chế nguy cơ lây nhiễm khi sử dụng tiền mặt.