Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Cán bộ, người lao động Bộ Công Thương “tiếp tục đổi mới để tiến tới thành công”

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên mong muốn cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Công Thương tiếp tục đổi mới để tiến tới thành công
Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Công Thương năm 2022 Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên yêu cầu giải quyết nhanh các kiến nghị của cán bộ, công chức, viên chức

Những thành quả tốt đẹp trong thực hiện nhiệm vụ chính trị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Công Thương chiều 29/12, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên nhấn mạnh, năm 2022, với phương châm “đoàn kết, kỷ cương, muôn phương thắng lợi”, đến hiện tại, việc tổng kết công tác ngành và tổng kết công tác xây dựng Đảng đủ để khẳng định phương châm hành động ấy đã được cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Công Thương thực hiện nghiêm túc và hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Người đứng đầu ngành Công Thương đã chỉ ra những thành quả tốt đẹp, ngoạn mục trong việc thực hiện những nhiệm vụ chính trị của ngành trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức của năm 2022 như sau: Tổng cục Thống kê vừa công bố tăng trưởng GDP của đất nước là 8,02%. Trong đó, ngành Công Thương đã đóng góp những phần rất cơ bản như: Tăng trưởng công nghiệp khoảng 9%, thương mại quốc tế tăng khoảng 10,6%, con số tuyệt đối là 732,6 tỷ USD.

Đáng chú ý, chúng ta tiếp tục xuất siêu năm thứ bảy với số tuyệt đối xuất siêu khoảng 11,2 tỷ đô la. Về thương mại nội địa, tốc độ tăng trưởng 21% và cũng là tốc độ cao hơn rất nhiều trong 10 năm gần đây. Còn thương mại điện tử, chúng ta được xếp là một trong năm quốc gia có tốc độ tăng trưởng cao nhất thế giới, bình quân là 20,5%.

"Hơn hết, các cân đối lớn được bảo đảm, trong đó có nhiều cân đối mà ngành Công Thương đóng vai trò quan trọng như cung ứng về năng lượng nói chung, trong đó có xăng dầu, điện hay cung ứng các hàng hóa, vật tư thiết yếu phục vụ sản xuất và đời sống người dân" - Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên thông tin.

Để đạt được kết quả trên là nhờ sự đoàn kết, thống nhất, kỷ cương, nề nếp được duy trì từ Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ, Đảng ủy và các thiết chế Công đoàn, Đoàn thanh niên, Cựu chiến binh, Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ,…

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Cán bộ, người lao động Bộ Công Thương “tiếp tục đổi mới để tiến tới thành công”
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Công Thương năm 2022

“Trong năm, chúng ta đều có những hoạt động đúng theo chức trách, nhiệm vụ của mình, quy chế thường xuyên được điều chỉnh. Đặc biệt năm qua, lần đầu tiên Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị đối thoại giữa tập thể Ban cán sự, lãnh đạo Bộ với tất cả các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ. Thông qua đó, nhiều vấn đề được các đơn vị phản ánh và thông qua phản ánh, nhiều vấn đề đã được xem xét, giải quyết. Chính vì vậy, đến hôm nay, những vấn đề phức tạp như thời gian trước đã không còn nữa” - Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên nhấn mạnh.

Năm qua, môi trường làm việc của cán bộ, công chức, người lao động tiếp tục được cải thiện, nhất là cảnh quan, phương tiện, điều kiện làm việc. Đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cũng được nâng lên.

Đặc biệt, không khí dân chủ trong từng đơn vị, cơ quan tiếp tục được mở rộng. Các quyền, lợi ích hợp pháp của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được bảo đảm và phát huy. “Các thiết chế từ Ban cán sự, lãnh đạo Bộ cho đến Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Cựu chiến binh, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ và cả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân đều tiếp tục được khẳng định và phát huy vai trò” - Bộ trưởng khẳng định.

Dù đạt được các kết quả khả quan, nhưng với tinh thần thẳng thắn và cầu thị, người đứng đầu ngành Công Thương vẫn nhận thấy còn những hạn chế, yếu kém.

Bộ trưởng nêu ví dụ: Nổi bật nhất là vấn đề tham mưu chính sách, năm qua có nhiều chính sách còn chậm được ban hành hoặc ban hành nhưng chất lượng chưa cao. Việc tổ chức thực thi chính sách hay tổ chức thực thi những Chủ trương, Nghị quyết của cấp có thẩm quyền có lúc, có việc chưa được nghiêm chỉnh.

Bên cạnh đó, kỷ cương trong chỉ đạo điều hành, ý thức chấp hành ở một số đơn vị, cá nhân chưa tốt. Sự đoàn kết, thống nhất trong một vài đơn vị chưa cao, thậm chí còn tiềm ẩn những phức tạp. “Một số đơn vị chưa tích cực, chủ động trong tham mưu, đề xuất; chưa hăng hái trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ” - Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên nêu rõ.

Nói về những nguyên nhân của hạn chế, yếu kém nêu trên, Tư lệnh ngành Công Thương cho rằng, có cả khách quan và chủ quan. Chủ quan là chưa quán triệt và thực hiện nghiêm túc các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, các Quy định, các Chương trình, Kế hoạch, Công tác…

Nguyên nhân thứ hai là cán bộ, công chức, viên chức chưa coi trọng các nguyên tắc lãnh đạo, chưa thể hiện tinh thần nêu gương và chưa có sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị.

“Nguyên tắc lãnh đạo chính là Nghị quyết của Ban cán sự đã có thì từng ủy viên Ban cán sự, từng đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ phải có trách nhiệm triển khai thực hiện Nghị quyết đó. Tuy nhiên, nguyên tắc lãnh đạo hiện nay có nơi, có lúc và có những cá nhân chưa quán triệt và thực hiện nghiêm túc, sự phối hợp giữa các đơn vị không cao, không đồng bộ” - Bộ trưởng khẳng định.

Nguyên nhân thứ ba là, công tác kiểm tra, giám sát, xử lý kỷ luật có lúc, có việc thiếu nghiêm túc và hiệu quả chưa cao.

Tiếp tục đổi mới để tiến tới thành công

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên cho rằng, năm tới được dự báo là năm sẽ có nhiều khó khăn, thách thức trong tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị của ngành. Đáng chú ý, năm tới, Bộ Công Thương sẽ có nhiều sự thay đổi về công tác cán bộ. Do đó, phương châm hành động trong năm mới được người đứng đầu ngành Công Thương đặt ra là “tiếp tục đổi mới để tiến tới thành công”.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Cán bộ, người lao động Bộ Công Thương “tiếp tục đổi mới để tiến tới thành công”
Phương châm hành động trong năm mới được người đứng đầu ngành Công Thương đặt ra là “tiếp tục đổi mới để tiến tới thành công”

Để đạt được nhiệm vụ, phương châm, kết quả đề ra, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Công Thương tập trung thực hiện 6 nhiệm vụ trọng tâm:

Thứ nhất, yêu cầu tất cả các đơn vị thuộc Bộ, từ lãnh đạo Bộ đến lãnh đạo các đơn vị và đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cần phải quán triệt sâu sắc và tổ chức thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các Chủ trương, Quan điểm, các Cơ chế, Chính sách của Đảng, Nhà nước, nhất là những Chủ trương, Chính sách liên quan đến công nghiệp và thương mại.

Đồng thời, mỗi đơn vị thuộc Bộ cần tích cực, chủ động phát hiện và đề xuất, tham mưu cho lãnh đạo Bộ và tham mưu cho Đảng, Nhà nước những vấn đề mới, cấp thiết, phù hợp để tạo sự bứt phá trong lĩnh vực của mình.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Cán bộ, người lao động Bộ Công Thương “tiếp tục đổi mới để tiến tới thành công”
Người lao động ngành Công Thương đồng thuận cao với nhiều nội dung của Hội nghị

“Không thụ động triển khai thực hiện những Chủ trương, Chính sách đã có mà trong quá trình thực thi nhiệm vụ phải tiếp tục phát hiện, tiếp tục đề xuất, kiến nghị để có những Chủ trương, Cơ chế, Chính sách mới phù hợp, khả thi để nhiệm vụ chính trị của ngành, của Bộ được thuận lợi” - Bộ trưởng nhấn mạnh.

Thứ hai, từng cơ quan, đơn vị thuộc Bộ, từng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Bộ, trong ngành cần phải bám sát nhiệm vụ chính trị của ngành, của Bộ và của đơn vị để triển khai tổ chức thực hiện một cách nghiêm túc, chủ động và sáng tạo.

Chú trọng đề cao vai trò, trách nhiệm của tập thể lãnh đạo và người đứng đầu các đơn vị; đề cao tính tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên; đề cao sự phối hợp, kết hợp nhuần nhuyễn trong thực thi nhiệm vụ của các đơn vị, các bộ phận.

“Tiếp tục quan tâm xây dựng môi trường làm việc đạt các chuẩn mực về dân chủ, về cảnh quan, thuận lợi trong công việc, các phương tiện, điều kiện làm việc được đảm bảo; đặc biệt là bảo đảm quyền và nghĩa vụ của mỗi cán bộ, mỗi công chức và người lao động” - Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên yêu cầu.

Thứ ba, tiếp tục khẳng định và phát huy vai trò lãnh đạo của Ban cán sự, của tập thể lãnh đạo Bộ, của Ban Thường vụ trong các hoạt động của toàn ngành, toàn cơ quan thông qua việc ban hành các Nghị quyết, Kết luận, Quyết định; thông qua việc phân công, phân nhiệm; thông qua việc kiểm tra, giám sát; thông qua việc nêu gương để thực hiện được các mục tiêu đề ra.

Đồng thời, chú trọng củng cố và phát huy vai trò của cấp ủy, tổ chức Đảng và các tổ chức đoàn thể trong từng đơn vị, trong toàn ngành nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao.

Thứ tư, tập trung rà soát, phát hiện và chủ động xử lý triệt để các vấn đề bức xúc, nổi cộm trong từng đơn vị. Với tinh thần là khi đã phát hiện ra những vấn đề bức xúc, nổi cộm thì việc ở đâu phải do cấp ủy, tổ chức Đảng và tập thể lãnh đạo ở đó/lãnh đạo phụ trách lĩnh vực đó giải quyết chính, tránh đùn đẩy, né trách nhiệm. “Quá trình giải quyết cần phải quán triệt phương châm là lấy cái đúng, sửa cái sai. Đúng ở đây là đúng pháp luật, đúng nguyên tắc Điều lệ Đảng, đúng là vì lợi ích chung nhưng phải hợp tình hình” - Bộ trưởng nêu rõ.

Thứ năm, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của cấp trên với cấp dưới, công tác kiểm tra cùng cấp, phát huy vai trò của thanh tra nhân dân. Đồng thời, chú trọng việc kiểm tra, giám sát việc thực hiện các kết luận thanh tra, kiểm tra, kiểm toán; chú trọng phát huy dân chủ trong từng đơn vị, nhất là vai trò giám sát, phản biện của quần chúng, của cán bộ, đảng viên, của công chức, viên chức, của người lao động trong hoạch định, thực thi chính sách và chế độ.

Thứ sáu, tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, công chức, người lao động trong từng đơn vị.

“Để làm được việc này tôi đề nghị chúng ta phải tiết kiệm chi tiêu thường xuyên. Từng đơn vị phải đặt ra phương châm tiết kiệm hàng năm” - Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên nhấn mạnh.

Nhóm phóng viên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bộ Công Thương

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thủ tướng: Phát huy tinh thần vì nước vì dân trong triển khai các dự án giao thông trọng điểm

Thủ tướng: Phát huy tinh thần vì nước vì dân trong triển khai các dự án giao thông trọng điểm

Trong năm 2024, công việc tại các dự án trọng điểm giao thông vận tải là rất lớn, Thủ tướng yêu cầu các bộ, ngành, địa phương nỗ lực, quyết liệt hơn nữa...
Bộ Công Thương tổ chức họp báo thường kỳ năm 2024

Bộ Công Thương tổ chức họp báo thường kỳ năm 2024

Chiều 29/3, Bộ Công Thương đã tổ chức họp báo thường kỳ thông tin về tình hình sản xuất công nghiệp, thương mại tháng 3 và 3 tháng đầu năm 2024.
Thủ tướng: Triển khai các dự án trọng điểm ngành Giao thông vận tải với tinh thần “bàn làm, không bàn lùi”

Thủ tướng: Triển khai các dự án trọng điểm ngành Giao thông vận tải với tinh thần “bàn làm, không bàn lùi”

Với sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, đến nay nhiều bộ, ngành, địa phương đã đẩy nhanh việc triển khai các dự án trọng điểm ngành GTVT.
Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ đến Việt Nam vào thời điểm phù hợp

Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ đến Việt Nam vào thời điểm phù hợp

Bộ Ngoại giao cho biết, Tổng thống Nga Putin sẽ sớm thăm chính thức Việt Nam. Hiện hai bên đang thống nhất phối hợp thu xếp chuyến thăm vào thời điểm phù hợp.
Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu rà soát các trường liên kết đào tạo với nước ngoài

Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu rà soát các trường liên kết đào tạo với nước ngoài

Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các Sở tăng cường công tác quản lý nhà nước về thực hiện chương trình tích hợp, liên kết với nước ngoài trong cơ sở giáo dục.

Tin cùng chuyên mục

GDP quý I/2024 ước tăng 5,66% so với cùng kỳ năm 2023

GDP quý I/2024 ước tăng 5,66% so với cùng kỳ năm 2023

Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.
Bộ Công Thương lấy ý kiến về Dự thảo Luật điện lực (sửa đổi)

Bộ Công Thương lấy ý kiến về Dự thảo Luật điện lực (sửa đổi)

Ngày 28/3, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã ký văn bản 2034/BCT-ĐTĐL về việc xin ý kiến đối với dự án Luật Điện lực (sửa đổi).
Việt Nam đứng thứ 2 trong số các quốc gia Nhật Bản muốn đầu tư

Việt Nam đứng thứ 2 trong số các quốc gia Nhật Bản muốn đầu tư

Các doanh nghiệp Nhật Bản mong muốn tiếp tục mở rộng kinh doanh tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy hợp tác kinh tế đầu tư Nhật-Việt trên nhiều lĩnh vực.
Ngân hàng Thế giới thúc đẩy chuyển đổi xanh, chuyển đổi năng lượng, truyền tải điện tại Việt Nam

Ngân hàng Thế giới thúc đẩy chuyển đổi xanh, chuyển đổi năng lượng, truyền tải điện tại Việt Nam

Ngân hàng Thế giới sẵn sàng hỗ trợ Việt Nam hiện thực hóa các mục tiêu phát triển về chuyển đổi xanh, chuyển đổi số, chuyển đổi năng lượng, truyền tải điện...
Tiếp tục duy trì đà phát triển tích cực quan hệ Việt Nam - Trung Quốc

Tiếp tục duy trì đà phát triển tích cực quan hệ Việt Nam - Trung Quốc

Từ 3-4/4/2024, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao sẽ thăm chính thức Trung Quốc nhằm tiếp tục cụ thể hóa nhận thức chung cấp cao, duy trì đà phát triển tích cực hai nước.
Chuyên gia thống nhất đề xuất bỏ cơ chế độc quyền sản xuất vàng miếng SJC

Chuyên gia thống nhất đề xuất bỏ cơ chế độc quyền sản xuất vàng miếng SJC

Các ý kiến bày tỏ đồng tình đề xuất bỏ cơ chế Nhà nước độc quyền sản xuất vàng miếng, thực hiện cấp phép sản xuất vàng miếng cho một số doanh nghiệp đáp ứng.
Đại biểu Quốc đề xuất thắt chặt điều kiện tham gia đấu giá tài sản

Đại biểu Quốc đề xuất thắt chặt điều kiện tham gia đấu giá tài sản

Việc thắt chặt điều kiện tham gia đấu giá tài sản, chứng minh năng lực tài chính là hết sức cần thiết để công tác đấu giá được thực hiện một cách hiệu quả.
Quyền Chủ tịch nước dâng hương kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Nguyễn Lương Bằng

Quyền Chủ tịch nước dâng hương kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Nguyễn Lương Bằng

Ngày 28/3, Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dâng hương kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Nguyễn Lương Bằng tại Hải Dương.
TP. Cần Thơ: Lực lượng Quản lý thị trường xử lý trên 140 vụ vi phạm hành chính

TP. Cần Thơ: Lực lượng Quản lý thị trường xử lý trên 140 vụ vi phạm hành chính

Trong quý I/2024, Cục Quản lý thị trường TP. Cần Thơ kiểm tra 194 vụ, xử lý 141 vụ vi phạm hành chính, thu nộp ngân sách trên 1,6 tỷ đồng.
Việt Nam hoan nghênh Hội đồng Bảo an LHQ thông qua Nghị quyết về ngừng bắn tại Dải Gaza

Việt Nam hoan nghênh Hội đồng Bảo an LHQ thông qua Nghị quyết về ngừng bắn tại Dải Gaza

Bộ Ngoại giao Việt Nam đã nêu rõ quan điểm trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza.
Thúc đẩy hợp tác kinh tế - thương mại, đầu tư Việt Nam - Canada lên tầm cao mới

Thúc đẩy hợp tác kinh tế - thương mại, đầu tư Việt Nam - Canada lên tầm cao mới

Bộ trưởng Mary Ng cho biết, hai bên nhất trí khai thác tối đa các cơ chế hợp tác đã có; thúc đẩy hợp tác kinh tế-thương mại, đầu tư hai nước lên tầm cao mới.
Thái Lan tiếp tục là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam trong ASEAN

Thái Lan tiếp tục là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam trong ASEAN

Trong 10 năm qua, kim ngạch thương mại song phương Việt Nam - Thái Lan đã tăng từ 10,4 tỷ USD năm 2013 lên gần 19 tỷ USD năm 2023.
Đề xuất lấy ý kiến về 2 phương án rút bảo hiểm xã hội một lần

Đề xuất lấy ý kiến về 2 phương án rút bảo hiểm xã hội một lần

Ngày 27/3, Hội nghị Đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách lần thứ 5, nhiệm kỳ khóa XV cho ý kiến về dự án Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).
Phó thủ tướng Trần Lưu Quang: Đề nghị Hoa Kỳ sớm công nhận quy chế kinh tế thị trường của Việt Nam

Phó thủ tướng Trần Lưu Quang: Đề nghị Hoa Kỳ sớm công nhận quy chế kinh tế thị trường của Việt Nam

Phó thủ tướng mong muốn Hoa Kỳ sớm công nhận quy chế kinh tế thị trường của Việt Nam và đưa Việt Nam ra khỏi danh sách các nước hạn chế xuất khẩu công nghệ cao.
Chiến thắng Điện Biên Phủ có ý nghĩa lịch sử và tầm vóc thời đại to lớn

Chiến thắng Điện Biên Phủ có ý nghĩa lịch sử và tầm vóc thời đại to lớn

Chiến thắng Điện Biên Phủ thể hiện bản lĩnh, trí tuệ và chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam, đồng thời để lại nhiều bài học kinh nghiệm sâu sắc.
Doanh nghiệp Trung Quốc tìm kiếm đối tác tại Việt Nam về lĩnh vực công nghệ cao, chuyển đổi số

Doanh nghiệp Trung Quốc tìm kiếm đối tác tại Việt Nam về lĩnh vực công nghệ cao, chuyển đổi số

Doanh nghiệp Trung Quốc mong muốn tìm kiếm các đối tác Việt Nam hợp tác về lĩnh vực công nghệ cao, chuyển đổi số, quản trị đô thị thông minh, trí tuệ nhân tạo.
Thủ tướng: Thực hiện nghiêm quy định về sử dụng hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Thủ tướng: Thực hiện nghiêm quy định về sử dụng hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Thủ tướng yêu cầu bảo đảm đủ nguồn cung xăng dầu cho thị trường và thực hiện nghiêm quy định về sử dụng hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Tiểu ban Kinh tế - xã hội Đại hội XIV của Đảng

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Tiểu ban Kinh tế - xã hội Đại hội XIV của Đảng

Chiều 26/3, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Tiểu ban Kinh tế - xã hội Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
Kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi tiêu cực trong thi hành pháp luật

Kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi tiêu cực trong thi hành pháp luật

Thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong công tác thi hành pháp luật, siết chặt kỷ luật, kỷ cương, đề cao trách nhiệm người đứng đầu.
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang nhận thêm nhiệm vụ Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về ODA

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang nhận thêm nhiệm vụ Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về ODA

Theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang là Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về ODA và vốn vay ưu đãi.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động