Bà Võ Thị Thu Thủy - Giám đốc Siêu thị Big C Huế cho biết, sở dĩ đơn vị tăng lượng hàng hóa vì nhận định năm nay sức mua thị trường lớn. Trong đó, riêng các loại bánh kẹo đóng hộp là hàng Việt chiếm ưu thế với hơn 95%, như các nhãn hàng Kinh Đô, Trung Nguyên, Vinamit, Bibica, Hương Việt, Orion… Mỗi nhà cung cấp đều có cách trưng bày riêng, có từng gam hàng rất phong phú, đẹp mắt, kể cả hàng cao cấp. “Để kích cầu tiêu dùng, từ ngày 10/1 đến hết ngày 4/2/2019, Big C Huế sẽ triển khai chương trình “Vui Tết Việt” với việc giảm giá sâu từ 20-49% áp dụng đối với hàng ngàn sản phẩm bánh kẹo, mứt… Đặc biệt, năm nay Big C Huế lần đầu tung ra một số loại giỏ quà Tết (trong đó có cả bánh mứt Tết) rất độc đáo, là đặc sản vùng miền từ các địa phương khác trên cả nước, bà Thủy cho biết thêm.
Big C Huế tăng lượng hàng hóa khoảng 30-40% phục vụ người dân đón Tết Kỷ Hợi 2019 |
Bên cạnh đó, trước thời điểm Tết khoảng 6 tuần, Big C Huế sẽ áp dụng chương trình Khóa giá đối với hơn 10.000 sản phẩm là hàng tiêu dùng nhanh (không áp dụng cho các mặt hàng rau củ quả, thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, bia rượu, sữa và sản phẩm từ sữa).
“Chương trình Khóa giá là chương trình được Big C triển khai thường niên vào mỗi dịp tết đến xuân về, thể hiện trách nhiệm của nhà bán lẻ trong việc cam kết “Làm cho cuộc sống khách hàng dễ dàng hơn”-phục vụ lợi ích và tiện ích của khách hàng mua sắm và người tiêu dùng. Chúng tôi kỳ vọng chương trình Khóa giá sẽ có tác động lan tỏa, góp phần bình ổn giá thị trường dịp Tết”, bà Thủy chia sẻ.
Ngoài ra, Big C Huế sẽ tiếp tục triển khai chương trình “Giá luôn thấp” áp dụng với hơn 7.000 sản phẩm thiết yếu như sữa, gia vị, đường, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, bánh kẹo, cà phê, ra củ quả, hàng tiêu dùng… nhằm hỗ trợ thêm để người tiêu dùng thỏa mái lựa chọn, mua sắm Tết mà vẫn tiết kiệm tối đa.