Theo thống kê của Cục Quản lý Môi trường Y tế - Bộ Y tế, tại Việt Nam mỗi năm có gần 1,15 triệu người bị tai nạn thương tích. Trong đó phổ biến là tai nạn giao thông, tai nạn lao động, tai nạn sinh hoạt, đuối nước… Các vụ tai nạn thường để lại những hậu quả nặng nề cả về sức khỏe, tinh thần và kinh tế cho người bị nạn và gia đình.
Là một trong những đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ luôn tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng, với mong muốn chia sẻ vơi bớt những gánh nặng kinh tế, xoa dịu những nỗi đau và kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn, nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập MIC và 30 năm thành lập tập đoàn MB, Bảo hiểm Quân đội triển khai chiến dịch “MIC chung tay vì cộng đồng” tặng miễn phí Bảo hiểm Bình An 247 với số tiền chi trả bồi thường lên đến 100 triệu đồng.
Theo đó, chương trình Bảo hiểm Bình An 247 sẽ dành tặng cho khách hàng và được kích hoạt thông qua ứng dụng MIC khi khách hàng đăng ký trên App. Đây là chương trình bảo vệ với độ tuổi mở rộng áp dụng từ 1 tuổi đến 65 tuổi. Theo đó khi có các tai nạn bất ngờ không may xảy đến, Bảo hiểm Bình An sẽ luôn đồng hành và chia sẻ gánh nặng tài chính giúp khách hàng sớm ổn định cuộc sống. Quý khách hàng có thể chủ động đăng ký kích hoạt bảo hiểm ngay trên các thiết bị di động thông qua ứng dụng MIC (Bảo hiểm Quân đội) trên Google play hoặc Appstore.
Ứng dụng MIC giúp khách hàng được tận hưởng dịch vụ "số hóa" nhanh chóng chỉ, thao tác đơn giản trải nghiệm vô vàn tiện ích: tham gia bảo hiểm trực tuyến, , mạng lưới gara và các cơ sở y tế bảo lãnh trong trường hợp cần được trợ giúp,... Bên cạnh đó, ứng dụng đã cung cấp tiện ích khai báo bồi thường bảo hiểm sức khỏe & bảo hiểm xe online nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.
Để nhận Quà tặng Bảo hiểm Bình An 247 vui lòng đăng ký theo hướng tại đây: https://azlink.top/App-MIC
Trước đó, Bảo hiểm Quân đội đã thực hiện nhiều chiến dịch ý nghĩa vì cộng đồng nổi bật với “MIC Chung tay vì cộng đồng Bảo vệ ngôi nhà Việt”, chương trình đã thành công và trao tặng miễn phí 100.000 gói bảo hiểm nhà với quyền lợi bảo vệ 1.32 tỷ đồng giúp khách hàng an tâm bảo vệ ngôi nhà. MIC tin chắc rằng trong chiến dịch lần này MIC sẽ tiếp tục được đồng hành lan tỏa ý nghĩa , trách nhiệm của bảo hiểm đối với cộng đồng.