Thứ bảy 10/05/2025 07:59

Bánh trung thu Kido đã “cháy hàng” trên toàn quốc

Sau 1 tháng đưa ra thị trường, hơn 300 tấn bánh trung thu Kido đã bán hết và doanh nghiệp này đang tận dụng nguồn nguyên liệu dự trữ để cung ứng cho người dân.

Đại diện cho Tập đoàn Kido, ông Trần Lệ Nguyên - Tổng giám đốc Tập đoàn cho biết: Đến thời điểm hiện tại Kido đã hoàn thành vượt kế hoạch đề ra, tức hơn 300 tấn bánh do Kido sản xuất đã đến tay người tiêu dùng.

Nhu cầu mua bánh biếu tặng năm nay của người tiêu dùng tăng cao

“Bánh trung thu Kido’s Bakery đã “cháy hàng” trên toàn quốc. Hiện một số điểm bán vẫn còn một vài dòng bánh tuy nhiên số lượng là rất ít. Trước nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng cao trong những ngày cận Tết trung thu, chúng tôi đang nỗ lực tận dụng nguồn nguyên liệu dự trữ đã được lên kế hoạch trước đó để tiếp tục cung ứng cho người dân trong phạm vi cho phép”- ông Trần Lệ Nguyên cho biết thêm.

Bánh trung thu Kido’s Bakery đã ra mắt thị trường từ đầu tháng 8/2022 và được phân phối trên các kênh GT (truyền thống); cơ quan - xí nghiệp; hệ thống 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm thiết yếu và 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh của Kido; các kênh mua sắm trực tuyến lớn như Lazada, Tiki, Shopee...

Theo các đơn vị nghiên cứu thị trường, sau gần 3 năm ảnh hưởng của đại dịch, xu hướng tiêu dùng và thưởng thức trong mùa Tết trung thu được dự đoán sẽ có sự gia tăng đáng kể với mức tăng trưởng ở khoảng 20 - 30%.

Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật