Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Chủ nhật 25/10/2020 17:59

Ana Mandara Huế thay đổi thương hiệu thành Lapochine Beach Resort

10:31 | 30/05/2020
Ngành du lịch Việt Nam đang tích cực phục hồi sau đại dịch COVID-19. Tại thời điểm này, Ana Mandara Huế đã thay đổi thương hiệu thành Lapochine Beach Resort, đã thể hiện được góc nhìn “trong nguy có cơ” của chủ đầu tư.

Quan sát dịch chuyển ngành du lịch Việt Nam sau đại dịch COVID-19, ngoài những thống kê con số thiệt hại (dự tính đến 7,7 tỷ USD), các kịch bản phục hồi đã được tính toán cụ thể. Hiện, ngành du lịch đã vạch rõ một số kế hoạch để kích cầu, phục hồi lượng khách trong nước và quốc tế khi Việt Nam đã khống chế thành công COVID-19.

Theo Bộ VH-TT&DL, khi Việt Nam và một số quốc gia công bố hết dịch, ngành du dịch sẽ khởi động Chương trình “Việt Nam an toàn và hấp dẫn” - “Vietnam NOW - Safety and Smiling”. Cốt lõi của chương trình này là thiết kế lại các phân khúc thị trường, đẩy mạnh công tác truyền thông, phát triển các sản phẩm du lịch mới. Bên cạnh đó, triển khai rộng rãi các gói kích cầu đối với các thị trường du lịch cả nội địa và quốc tế.

Với quan điểm “trong nguy có cơ”, ngày 29/5, tại thị trấn Thuận An,huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế, chủ đầu tư của Lapochine Beach Resort đã thực hiện một “cú hích” mới: Đổi tên Ana Mandara Huế thành Lapochine Beach Resort. Đây là một quyết định nâng cấp thương hiệu cho khu nghỉ dưỡng đúng lúc và rất cần thiết, để kích cầu cho Lapochine Beach Resort sau đại dịch COVID-19. Rất nhiều dịch vụ và sản phẩm mới được thiết kế tại Lapochine Beach Resort, kỳ vọng trở thành một điểm an toàn, mới mẻ của du khách trong và ngoài nước.

ana mandara hue thay doi thuong hieu thanh lapochine beach resort
Các đại biểu chúc mừng sự kiện thay đổi thương hiệu Ana Mandara Huế thành Lapochine Beach Resort

Trong không khí tưng bừng của sự kiện thay đổi thương hiệu, Lapochine đã giới thiệu tới khách hàng sản phẩm với tổ hợp giải trí bãi biển như Bambou Bar và hệ thống trò chơi liên hoàn dưới nước như đi mô tô nước, chèo thuyền kayak, lướt ván đứng … mang đến sự lựa chọn đa dạng cho du khách, kết hợp hài hòa giữa trải nghiệm đại dương khoáng đạt và phong cách kiến trúc cổ điển Đông Dương.

Bà Phạm Thị Vân Hà - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam, chủ đầu tư cho biết: Sau 10 năm xây dựng và phát triển, với vị thế là khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên được xây dựng tại bãi biển Thuân An xinh đẹp, chiếm trọn tình cảm của du khách. Nay với thương hiệu mới Lapochine Beach Resort được thành lập với mục tiêu trở thành khu nghỉ dưỡng thư giãn và trọn vẹn nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Theo ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế: tỉnh Thừa Thiên Huế đang có nhiều động thái để cùng vượt qua khó khăn, đặc biệt là ngành dịch vụ. Vốn dĩ Ana Mandara Huế đã đặt dấu ấn quan trọng tại Thuận An. Nay thay đổi thương hiệu thành Lapochine Beach Resort với sự đầu tư bài bản từ Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam đang tiếp thêm một sinh khí mới cho Thuận An và Thừa Thiên Huế.

Hầu Tỷ