“An tâm mua sắm tại nhà” - Lazada đồng hành cùng người tiêu dùng trong mùa dịch

Là một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu khu vực Đông Nam Á với 8 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Lazada luôn xem trọng sức khỏe và an toàn của các khách hàng, đối tác, nhân viên cũng như người thân của họ. Vì vậy, ngay từ khi dịch Covid-19 bùng phát, Lazada đã tích cực theo dõi chặt chẽ tình hình, nghiêm túc thực hiện các hướng dẫn từ Chính phủ và tiên phong triển khai chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà”, được xây dựng và triển khai theo mô hình “3 chủ động”.

Chủ động chia sẻ thông tin

Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc nắm bắt các thông tin xác thực, đúng thời điểm trong việc hỗ trợ ngăn ngừa dịch bệnh, Lazada đã có những hoạt động thiết thực để đưa những thông tin cần thiết nhất đến với cộng đồng. Cụ thể như đã thực hiện hàng loạt các buổi Tọa đàm trực tuyến với các chuyên gia y tế và bác sỹ khám chữa bệnh nhằm cung cấp cho cộng đồng những tin tức cập nhật và chính xác nhất về nguyên nhân gây bệnh, cách phòng tránh dịch cũng như cách chăm sóc trẻ nhỏ trong mùa dịch.

Chủ động mở rộng nguồn cung, bình ổn thị trường

Với mục tiêu đặt trải nghiệm mua sắm của khách hàng lên trên hết, ngay từ trong dịp Tết Nguyên đán, Lazada đã chủ động làm việc với các đối tác là các thương hiệu, nhà bán hàng trong nước và quốc tế để mở rộng nguồn cung, đa dạng hóa các sản phẩm nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng. Trong vòng 4 tuần qua, Lazada ghi nhận nhu cầu mua sắm với ngành hàng xịt phòng, khử khuẩn dạng xịt tăng hơn 160%, ngành hàng tã giấy và giấy tăng hơn 60%, ngành hàng đồ hộp và thực phẩm đóng gói tăng hơn 50%.

Bên cạnh đó, Lazada đã chủ động đẩy mạnh khuyến mãi nhằm hỗ trợ thêm một phần chi phí với khách hàng qua hàng loạt voucher giảm phí vận chuyển, ưu đãi giảm đến 50%, cùng danh sách cụ thể các mặt hàng khuyến nghị giúp phòng dịch hiệu quả. Đây cũng là một trong những hoạt động mở đầu cho lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 8 của Lazada vào ngày 27/3/2020.

Chủ động đảm bảo các quy chuẩn an toàn cho quy trình giao nhận

an tam mua sam tai nha lazada dong hanh cung nguoi tieu dung trong mua dich
An tâm với giải pháp nhận hàng không tiếp xúc của Lazada

Logistics là một mắt xích quan trọng trong việc hoàn thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Vì vậy, để đảm bảo tối đa sự an toàn của các khách hàng, đối tác và nhân viên trong mùa dịch Covid-19, Lazada đã và đang chủ động triển khai các sáng kiến “giao hàng không tiếp xúc” để bảo đảm quy chuẩn an toàn cho quy trình giao nhận.

Trang bị vật dụng cần thiết cho nhân viên giao hàng: Đối với các hình thức giao nhận truyền thống, các nhân viên giao hàng của Lazada được tiến hành đo thân nhiệt vào đầu và cuối ngày làm việc, được phát khẩu trang và nước sát khuẩn để đảm bảo an toàn trong khi làm việc.

Tiếp tục đẩy mạnh dịch vụ điểm lấy hàng tự động qua tủ khóa thông minh (Smart locker) trên 20 địa điểm tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Theo đó, người mua hàng có thể lấy hàng mọi lúc và hoàn toàn tự động sau khi đặt hàng trên Lazada bằng cách quét mã QR nhận qua email hoặc nhập số điện thoại và mã OTP để mở tủ khóa. Đây có thể coi là giải pháp "giao hàng không tiếp xúc" giúp giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm virus corona.

Bên cạnh đó, Lazada cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để khuyến khích khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán không tiền mặt trong các hoạt động giao dịch trên Lazada để giảm thiểu rủi ro lây nhiễm virus từ tiền mặt.

Chia sẻ về chiến dịch này, ông James Dong – Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan cho biết: “Tại Lazada, chúng tôi luôn đặt sự an toàn và trải nghiệm mua sắm của các khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Trong bối cảnh hiện nay, bên cạnh việc theo dõi sát sao tình hình dịch bệnh và nghiêm túc thực hiện những hướng dẫn, chỉ đạo từ Chính phủ và các cơ quan chức năng, chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà” với mô hình “3 chủ động” sẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng sáng kiến ra các hoạt động phù hợp, thiết thực nhất để giúp mọi người có thể mua sắm an toàn và tận hưởng những hoạt động giải trí hấp dẫn ngay tại nhà. Từ đó, tiếp tục đưa Lazada trở thành nền tảng mua sắm tin cậy cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam”.

Theo kế hoạch, chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà” sẽ tiếp tục được Lazada triển khai tích cực trong thời gian tới với nhiều hoạt động đa dạng và thú vị, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh, thành.

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024

Với chủ đề “Cách tân để phát triển”, Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024 dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 24/6 tới.
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Amway tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp, đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Doanh nghiệp ngày càng tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách

Doanh nghiệp ngày càng tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách

Ông Phạm Tấn Công – Chủ tịch VCCI nhận định, doanh nghiệp Việt Nam ngày càng ý thức, tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách pháp luật.
PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

Ngày 22/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL, mã cổ phiếu: OIL) đã tổ chức gặp mặt các cổ đông lớn và nhà đầu tư.

Tin cùng chuyên mục

Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống luồn dây điện G.I trơn EMT và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đạt chuẩn UL 797/ANSI C80.3, được các kỹ sư cơ điện và nhà thầu tin dùng tại nhiều công trình, dự án.
Hóa dầu Petrolimex: Phát huy lợi thế, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Hóa dầu Petrolimex: Phát huy lợi thế, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Tại Hà Nội, Hội đồng quản trị Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex-CTCP (PLC) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3

Khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3

Dự án Đại Hùng pha 3 khi hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ là một trong những giải pháp ngăn chặn đà suy giảm sản lượng khai thác dầu khí trong nước.
NPK Cà Mau công nghệ polyphosphate mang lại hiệu quả sâu, bền vững cho cây sầu riêng Tây Nguyên

NPK Cà Mau công nghệ polyphosphate mang lại hiệu quả sâu, bền vững cho cây sầu riêng Tây Nguyên

Được bổ sung công nghệ polyphosphate khác biệt độc đáo, sản phẩm NPK Cà Mau của PVCFC đã làm bừng sắc các vùng trồng cây ăn trái.
PC Quảng Trị: Đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc

PC Quảng Trị: Đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc

Đề tài Nghiên cứu, ứng dụng trí tuệ nhân tạo phát hiện các nguy cơ mất an toàn lưới điện của PC Quảng Trị đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc
VIPFA mở rộng địa bàn hoạt động để hỗ trợ tốt hơn cho doanh nghiệp

VIPFA mở rộng địa bàn hoạt động để hỗ trợ tốt hơn cho doanh nghiệp

Nhằm hỗ trợ và kết nối được tốt hơn đến cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư khu công nghiệp, VIPFA vừa chính thức khai trương Cơ quan đại diện phía Nam.
Giảm chi phí, tối ưu hóa nguồn lực bằng công nghệ để tăng năng lực cạnh tranh

Giảm chi phí, tối ưu hóa nguồn lực bằng công nghệ để tăng năng lực cạnh tranh

Để tăng năng lực cạnh tranh, doanh nghiệp cần chuyển đổi số về mặt công nghệ cũng như chuyển đổi cả cách quản lý, phương thức tiếp cận, xúc tiến, quảng bá...
Năng lượng mặt trời - giải pháp giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện

Năng lượng mặt trời - giải pháp giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện

Giải pháp lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái giúp chủ động nguồn điện, tiết kiêm chi phí, tối ưu hiệu quả và bảo vệ môi trường.
PC Quảng Bình: Tổ chức diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

PC Quảng Bình: Tổ chức diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) đã tổ chức diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) năm 2024.
Rạng Đông công bố tổ chức chuỗi các sự kiện nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm

Rạng Đông công bố tổ chức chuỗi các sự kiện nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm

Ngày 26 - 27/4/2024 tới, Rạng Đông sẽ tổ chức các gian hàng trải nghiệm các sản phẩm mới và Lễ Kỷ niệm chính thức 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm.
Job3s.vn tài trợ cuộc thi lớn của Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Job3s.vn tài trợ cuộc thi lớn của Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Vừa qua, lễ phát động cuộc thi Meeting with PM 2024 chính thức diễn ra tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Job3s.vn vinh dự là nhà tài trợ cho cuộc thi này.
Đẩy nhanh tiến độ các công trình bảo vệ môi trường khu vực Đông Triều, Uông Bí

Đẩy nhanh tiến độ các công trình bảo vệ môi trường khu vực Đông Triều, Uông Bí

Mới đây, lãnh đạo Công ty Môi trường - TKV đã trực tiếp kiểm tra tình hình thực hiện thi công các công trình bảo vệ môi trường tại khu vực Đông Triều, Uông Bí.
Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

Năm 2023 là năm thứ 4 công tác “Quản trị biến động” của Petrovietnam đạt được kết quả ấn tượng; là yếu tố quan trọng, tác động đến hoạt động SXKD của Tập đoàn.
"Siêu dự án" sân bay Long Thành sắp triển khai 5 gói thầu giá trị lớn

"Siêu dự án" sân bay Long Thành sắp triển khai 5 gói thầu giá trị lớn

Theo kế hoạch, trong quý II tới đây, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - ACV sẽ tiếp tục mời thầu hàng loạt gói thầu "khủng" tại dự án sân bay Long Thành.
Đảm bảo cung cấp than cho Nhiệt điện Quảng Ninh và các nhà máy nhiệt điện

Đảm bảo cung cấp than cho Nhiệt điện Quảng Ninh và các nhà máy nhiệt điện

Tại Nhiệt điện Quảng Ninh vừa qua, đại diện Ủy ban Quản lý vốn nhà nước đã có buổi làm việc với các bên và yêu cầu cung ứng than để sản xuất điện năm 2024.
TP. Hồ Chí Minh: Ra mắt Viện Phát triển Dữ liệu và Công nghệ số Việt Nam

TP. Hồ Chí Minh: Ra mắt Viện Phát triển Dữ liệu và Công nghệ số Việt Nam

Tại TP. Hồ Chí Minh vừa diễn ra diễn đàn "Chuyển đổi số - Nâng tầm doanh nghiệp Việt", tại đây đã cho ra mắt Viện Phát triển Dữ liệu & công nghệ số Việt Nam.
Petrolimex tiếp tục phát triển mạng lưới cửa hàng xăng dầu

Petrolimex tiếp tục phát triển mạng lưới cửa hàng xăng dầu

Tại TP. Hồ Chí Minh, diễn ra Lễ ký kết hợp đồng thuê cửa hàng giữa Công ty TNHH Thương mại Năng lượng Đông Sài Gòn và 3 đơn vị thành viên của Petrolimex.
Quan tâm đến đời sống người lao động

Quan tâm đến đời sống người lao động

Những năm vừa qua, Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển đã triển khai nhiều giải pháp để chăm lo và không ngừng nâng cao đời sống cho người lao động
Cảng Chu Lai - Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Cảng Chu Lai - Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

THILOGI đã triển khai nhiều giải pháp nhằm kết nối hoạt động giao nhận vận chuyển đường bộ - cảng biển - đường biển, tối ưu hóa chuỗi giá trị xuất khẩu nông sản
Công ty bảo hiểm FWD giành cú đúp giải thưởng trong nước lẫn quốc tế về dịch vụ

Công ty bảo hiểm FWD giành cú đúp giải thưởng trong nước lẫn quốc tế về dịch vụ

Công ty bảo hiểm nhân thọ FWD vừa giành cú đúp giải thưởng trong nước và quốc tế nhờ mang đến nhiều cải tiến với trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động