Amway Việt Nam – hành trình 15 năm đầy tự hào

Amway Việt Nam tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam. Sự kiện đánh dấu cột mốc 15 năm hành trình phụng sự sức khỏe người tiêu dùng Việt.
Artistry Việt Nam hợp tác độc quyền cùng Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Amway Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Amway Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp FDI tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số

Là thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Amway vào thị trường Việt Nam từ năm 2008, khi thị trường bán hàng trực tiếp (hay còn gọi là bán hàng đa cấp) vẫn còn non trẻ. 15 năm qua,Amway Việt Nam từng bước chinh phục thị trường và khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới của Tập đoàn. Hành trình Amway phát triển được xây dựng từ các chiến lược phát triển kinh doanh bền vững với sứ mệnh xuyên suốt “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.

Amway Việt Nam – hành trình 15 năm đầy tự hào
Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong ngành bán hàng trực tiếp tại Việt Nam thông qua việc xây dựng môi trường kinh doanh minh bạch, vững vàng, góp phần nâng cao chất lượng sống của người Việt bằng các sản phẩm đa dạng và chất lượng có tiêu chuẩn toàn cầu. “Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu của Tập đoàn Amway” chính là quả ngọt sau 15 năm cộng tác, nỗ lực của tập thể nhà phân phối và nhân viên. Vì thế, chúng tôi tin hành trình 15 năm vừa qua chỉ là điểm khởi đầu để Amway Việt Nam bứt phá mọi giới hạn".

Suốt 15 năm qua, Amway Việt Nam đã đề ra những chiến lược kinh doanh cùng với các cam kết bền vững dựa trên quyền lợi của nhà phân phối và người tiêu dùng, với mục tiêu nâng tầm sức khỏe người Việt.

Amway Việt Nam cam kết đầu tư và tập trung tăng cường sức mạnh nội lực, tận dụng công nghệ, đón đầu các xu hướng , tạo ra cơ hội khởi nghiệp cho mọi người trong thời đại công nghệ 4.0. Từ năm 2018, Amway Việt Nam đã tập trung xây dựng hệ sinh thái kỹ thuật số để nhà phân phối và khách hàng đều nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, được tiếp cận mọi lúc - mọi nơi. Nhà phân phối dễ dàng hơn trong các hoạt động kinh doanh và tiếp cận khách hàng mới. Người tiêu dùng cũng dễ dàng tiếp cận được hệ sinh thái các sản phẩm của Amway chỉ trong một cú “click” chuột.

Amway Việt Nam – hành trình 15 năm đầy tự hào
Ban Giám đốc và Nhà phân phối lãnh đạo Amway Việt Nam chúc mừng 15 năm hành trình phụng sự sức khỏe người tiêu dùng Việt.

Đào tạo và cung cấp công cụ để giúp nhà phân phối nâng cao kiến thức và kỹ năng cũng là một trong những ưu tiên của Amway Việt Nam. Chỉ tính riêng từ năm 2020 đến nay, Amway Việt Nam đã thực hiện 65 lớp chuyên đề, 80 khóa học E-learning về dinh dưỡng, làm đẹp và năng lực mạng xã hội với hơn 125.000 lượt nhà phân phối tham gia đào tạo.

Không chỉ tập trung vào số hoá, Amway Việt Nam còn nâng cấp và hoàn thiện trải nghiệm mua sắm trực tiếp bằng việc ra mắt khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm Amway Center tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Cần Thơ. Đây được xem là mắt xích quan trọng, phục vụ toàn diện nhu cầu kinh doanh của nhà phân phối. Tại Amway Center, khách hàng được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm Amway và các dịch vụ tiện ích, từ đó gắn kết mối quan hệ giữa công ty, nhà phân phối và người tiêu dùng.

Amway Việt Nam cam kết mang đến sản phẩm chất lượng quốc tế. Sau 15 năm, Amway Việt Nam đã có được sự tin tưởng của khách hàng với các dòng sản phẩm Nutrilite - nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe bán chạy số 1 thế giới; Artistry - thương hiệu chăm sóc da và làm đẹp thuần chay được phân phối độc quyền bởi tập đoàn Amway và các hệ sinh thái sản phẩm ưu việt như Amway Care, Amway Home, Glister.

Amway Việt Nam – hành trình 15 năm đầy tự hào
Amway Việt Nam – 15 năm bứt phá mọi giới hạn

Không dừng lại ở đó, Amway Việt Nam còn tích cực truyền thông nâng cao ý thức của cộng đồng về các vấn đề sức khỏe và xây dựng thói quen chăm sóc sức khỏe chủ động. Với chiến lược “Sợi chỉ xanh” - tất cả các dòng sản phẩm được nghiên cứu và phát triển với các dưỡng chất từ thực vật đến từ Nutrilite cung cấp nền tảng sức khỏe vững chắc. Đặc biệt, với mong muốn không ngừng hoàn thiện và cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những thiết bị thực sự hữu ích, Amway đưa dòng máy lọc không khí Atmosphere Mini™ phục vụ người tiêu dùng Việt giúp cải thiện chất lượng không khí ở không gian sống, yên tâm sống khỏe chủ động một cách toàn diện và hiệu quả.

Amway cam kết góp sức vì một Việt Nam hùng cường và thịnh vượng. Hơn 30 chương trình phụng sự cộng đồng trên mọi miền Tổ quốc, trong đó tiêu biểu như chiến dịch Amway One By one, chiến dịch toàn cầu Nutrilite Power of 5. Trong đó, từ năm 2008 – 2018, thông qua chiến dịch Amway One By One, Amway Việt Nam đã dành hơn 1 triệu USD cho các hoạt động trách nhiệm xã hội, giúp đỡ hơn 12.000 người trên mọi miền đất nước. Tiếp đó, khởi động tại Việt Nam từ năm 2015, chiến dịch Nutrilite Power of 5 hợp tác cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em - Bộ Y tế đã hỗ trợ hơn 1 triệu hộp vi chất dinh dưỡng Nutrilite Little Bits cho hơn 92.000 trẻ em, và giúp nâng cao kiến thức về dinh dưỡng cho cán bộ y tế, phụ huynh và giáo viên tại vùng sâu vùng xa, nhằm cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Chính vì vậy, Amway Việt Nam đã vinh dự đón nhận hơn 65 bằng khen, giải thưởng từ các cơ quan ban ngành Trung ương, địa phương và các tổ chức xã hội uy tín.

“Với nền tảng vững chắc, chặng đường kế tiếp là cơ hội lớn để Amway Việt Nam tiếp tục bứt phá. Amway Việt Nam đã sẵn sàng vì chúng tôi có nguồn nội lực được trau dồi, sự gắn kết tuyệt vời giữa nhà phân phối - nhân viên - khách hàng, và hệ thống công nghệ cao, chuẩn hoá từ sản xuất đến vận hành. Amway Việt Nam định hướng xây dựng hoạt động kinh doanh gắn liền với phát triển của cộng đồng trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, để cùng hướng tới những mục tiêu lớn hơn, vững chãi hơn, góp phần kiến tạo một Việt Nam hùng cường và thịnh vượng” - Ông Huỳnh Thiên Triều chia sẻ thêm.

15 năm tại thị trường Việt Nam và còn hơn thế nữa, với tinh thần “Bứt phá mọi giới hạn", đội ngũ nhân viên Amway Việt Nam cùng hơn 300,000 nhà phân phối sẽ tiếp tục bền bỉ với hành trình của mình: mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn cho người Việt Nam.

Nguyễn Duyên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Amway Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tập đoàn SCG mở rộng sản xuất xi măng carbon thấp tại thị trường miền Nam

Tập đoàn SCG mở rộng sản xuất xi măng carbon thấp tại thị trường miền Nam

SCG - Tập đoàn hàng đầu ASEAN vừa chính thức mở rộng sản xuất dòng sản phẩm xi măng carbon thấp (SCG Low Carbon) tại khu vực miền Nam Việt Nam.
LocknLock mang yêu thương tới vùng rốn lũ Quảng Bình

LocknLock mang yêu thương tới vùng rốn lũ Quảng Bình

Những món quà thiết thực, kịp thời và ý nghĩa đã được LocknLock và Hội chữ thập đỏ TP. Hà Nội trao tận tay tới đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại Quảng Bình.
Dấu ấn mới trên hành trình phát triển bền vững của ROX Group

Dấu ấn mới trên hành trình phát triển bền vững của ROX Group

ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã tạo được dựng hình ảnh mới về một Tập đoàn đầu tư đa ngành với tinh thần nhân văn, đổi mới, quốc tế.
Hấp dẫn từ phân khúc căn hộ cho thuê: nhà đầu tư dồn về Hà Nội

Hấp dẫn từ phân khúc căn hộ cho thuê: nhà đầu tư dồn về Hà Nội

"Làn sóng" đầu tư căn hộ cho thuê với ưu điểm như thanh khoản cao, tỷ suất cho thuê tốt đang thu hút các nhà đầu tư nhập cuộc.
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân năm 2024

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân năm 2024

Mới đây, Đảng ủy Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (NĐVT4) tổ chức hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân trong Ban Chấp hành Đảng bộ Nhà máy năm 2024.

Tin cùng chuyên mục

Công ty An Khang Group khai trương văn phòng đại diện tại Quảng Bình

Công ty An Khang Group khai trương văn phòng đại diện tại Quảng Bình

Công ty Công ty Cổ phần TM&DV An Khang Group khai trương văn phòng đại diện tại Quảng Bình, tiếp tục mở rộng thị trường kinh doanh máy lọc nước thương hiệu AKG.
Đoàn kết doanh nhân, xây dựng nền kinh tế bền vững và đưa Việt Nam vươn tầm thế giới

Đoàn kết doanh nhân, xây dựng nền kinh tế bền vững và đưa Việt Nam vươn tầm thế giới

Ngày 2/12/2024, Viện Nghiên cứu phát triển doanh nhân Việt Nam (Edri) đã tổ chức lễ công bố 'Hành trình khát vọng Việt Nam hùng cường'.
PC Thừa Thiên Huế: hiến 193 đơn vị máu tại Tuần lễ hồng EVN lần thứ X

PC Thừa Thiên Huế: hiến 193 đơn vị máu tại Tuần lễ hồng EVN lần thứ X

PC Thừa Thiên Huế phối hợp với các đơn vị tổ chức hiến máu tình nguyện trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ hồng EVN lần thứ X.

'Tàu ma' Vitranschart sang nhượng tàu Viễn Đông hơn 20 năm tuổi, thu gần 50 tỷ đồng

Thương vụ không lớn, nhưng là một bước đáng chú ý trong chuỗi hoạt động tái cấu trúc và xử lý các khoản nợ tồn đọng của Ban lãnh đạo Vitranschart (VST).
EVNHANOI nỗ lực đảm bảo cung ứng điện năm 2025

EVNHANOI nỗ lực đảm bảo cung ứng điện năm 2025

EVNHANOI đã và đang chủ động, tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm đảm bảo cung ứng điện những tháng cuối năm 2024 và năm 2025.
Hội nghị Khoa học Kỹ thuật Hoàn Mỹ 2024 hướng đến xuất sắc lâm sàng tại Việt Nam

Hội nghị Khoa học Kỹ thuật Hoàn Mỹ 2024 hướng đến xuất sắc lâm sàng tại Việt Nam

Hội nghị Khoa học Kỹ thuật Hoàn Mỹ lần thứ 8 do Viện Đào tạo và Nghiên cứu Hoàn Mỹ, tổ chức với chủ đề “Lâm sàng xuất sắc: Trái tim của chuyển đổi y tế”
AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Trong 14 năm hoạt động tại Việt Nam, AEON đã khẳng định vị thế là tập đoàn bán lẻ hàng đầu và cam kết mạnh mẽ trong việc phát triển thế hệ trẻ Việt Nam.
Công bố quyết định Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PVOIL

Công bố quyết định Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PVOIL

Ngày 01/12/2024, tại TP.Hồ Chí Minh, Tổng công ty Dầu Việt Nam–CTCP (PVOIL) tổ chức Lễ công bố, trao các quyết định về công tác cán bộ.
PC Quảng Bình: lan toả tinh thần nhân đạo tại ‘Tuần lễ hồng EVN’ lần thứ X

PC Quảng Bình: lan toả tinh thần nhân đạo tại ‘Tuần lễ hồng EVN’ lần thứ X

Sáng 30/11, Công ty Điện lực Quảng Bình phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Quảng Bình, Bệnh viện Việt Nam - Cuba Đồng Hới tổ chức chương trình “Tuần lễ hồng EVN”.
Công ty CP Tập đoàn IFN được cấp phép hoạt động dịch vụ việc làm

Công ty CP Tập đoàn IFN được cấp phép hoạt động dịch vụ việc làm

Công ty CP Tập đoàn IFN vừa được Sở Lao động Thương binh và Xã hội (UBND TP.Hà Nội) cấp giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm.
Văn hóa kinh doanh: Nhìn từ ý thức bảo vệ môi trường của doanh nghiệp

Văn hóa kinh doanh: Nhìn từ ý thức bảo vệ môi trường của doanh nghiệp

Ngoài tạo ra sản phẩm có chất lượng, uy tín với người tiêu dùng, văn hóa kinh doanh còn được thể hiện qua ý thức của doanh nghiệp trong ứng xử với môi trường.
100 doanh nghiệp bền vững được biểu dương tại CSI 2024

100 doanh nghiệp bền vững được biểu dương tại CSI 2024

Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2024 đã biểu dương 100 doanh nghiệp bền vững tiêu biểu ở cả lĩnh vực sản xuất và thương mại dịch vụ.
Chương trình Ước mơ xanh hỗ trợ quán hủ tíu cho người phụ nữ nghèo Bến Tre

Chương trình Ước mơ xanh hỗ trợ quán hủ tíu cho người phụ nữ nghèo Bến Tre

Cô Nguyễn Thị Thuý, xã Phước Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre được Chương trình Ước mơ xanh của F88 hỗ trợ 1 xe hủ tíu để kinh doanh, giảm bớt khó khăn.
Nestlé Việt Nam đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp tiến vào kỷ nguyên xanh

Nestlé Việt Nam đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp tiến vào kỷ nguyên xanh

Nestlé Việt Nam và cộng đồng doanh nghiệp chia sẻ về chủ đề “Cơ chế trao đổi bù trừ tín chỉ các-bon tại Việt Nam và lộ trình hướng đến mục tiêu Net Zero 2050.
Trồng tảo xoắn Spirulina, cô gái Đà Nẵng thu về tiền tỷ mỗi năm

Trồng tảo xoắn Spirulina, cô gái Đà Nẵng thu về tiền tỷ mỗi năm

Mạnh dạn đầu tư nuôi trồng giống tảo lạ mang tên Spirulina, chị Đinh Nguyễn Hoàng Thư thành công đưa đi tiêu thụ muôn nơi, thu về tiền tỷ mỗi năm.
Imexpharm được vinh danh Top 1 môi trường làm việc tốt nhất ngành dược 2024

Imexpharm được vinh danh Top 1 môi trường làm việc tốt nhất ngành dược 2024

Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm tự hào được vinh danh Top #1 Công ty dược có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024.
Tập đoàn Hòa Phát ủng hộ tỉnh Quảng Ngãi 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

Tập đoàn Hòa Phát ủng hộ tỉnh Quảng Ngãi 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

Tập đoàn Hòa Phát ủng hộ 30 tỷ đồng, chung tay cùng tỉnh Quảng Ngãi xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn tỉnh cho người dân.
Thủy điện A Vương áp dụng chuyển đổi số trong công tác phòng chống thiên tai và vận hành hồ chứa

Thủy điện A Vương áp dụng chuyển đổi số trong công tác phòng chống thiên tai và vận hành hồ chứa

Công ty CP Thủy điện A Vương áp dụng chuyển đổi số vào giám sát, quản lý để nâng cao hiệu quả công tác phòng chống thiên tai và vận hành hồ chứa.
Công ty Điện lực Hà Giang: Quyết tâm làm sạch hành lang lưới điện

Công ty Điện lực Hà Giang: Quyết tâm làm sạch hành lang lưới điện

Để cấp điện an toàn, ổn định, năm 2024 Công ty Điện lực Hà Giang đã triển khai phát dọn làm sạch hành lang lưới điện trung và cao áp, xử lý khoảng cách pha đất.
Home Credit đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam

Home Credit đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam

Home Credit phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam từ 2014 hỗ trợ phụ nữ tiếp cận tài chính và phát triển kinh tế thông qua dự án Home For Life.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động