Amway Việt Nam – hành trình 15 năm đầy tự hào

Amway Việt Nam tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam. Sự kiện đánh dấu cột mốc 15 năm hành trình phụng sự sức khỏe người tiêu dùng Việt.
Artistry Việt Nam hợp tác độc quyền cùng Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Amway Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Amway Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp FDI tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số

Là thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Amway vào thị trường Việt Nam từ năm 2008, khi thị trường bán hàng trực tiếp (hay còn gọi là bán hàng đa cấp) vẫn còn non trẻ. 15 năm qua,Amway Việt Nam từng bước chinh phục thị trường và khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới của Tập đoàn. Hành trình Amway phát triển được xây dựng từ các chiến lược phát triển kinh doanh bền vững với sứ mệnh xuyên suốt “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”.

Amway Việt Nam – hành trình 15 năm đầy tự hào
Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong ngành bán hàng trực tiếp tại Việt Nam thông qua việc xây dựng môi trường kinh doanh minh bạch, vững vàng, góp phần nâng cao chất lượng sống của người Việt bằng các sản phẩm đa dạng và chất lượng có tiêu chuẩn toàn cầu. “Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu của Tập đoàn Amway” chính là quả ngọt sau 15 năm cộng tác, nỗ lực của tập thể nhà phân phối và nhân viên. Vì thế, chúng tôi tin hành trình 15 năm vừa qua chỉ là điểm khởi đầu để Amway Việt Nam bứt phá mọi giới hạn".

Suốt 15 năm qua, Amway Việt Nam đã đề ra những chiến lược kinh doanh cùng với các cam kết bền vững dựa trên quyền lợi của nhà phân phối và người tiêu dùng, với mục tiêu nâng tầm sức khỏe người Việt.

Amway Việt Nam cam kết đầu tư và tập trung tăng cường sức mạnh nội lực, tận dụng công nghệ, đón đầu các xu hướng , tạo ra cơ hội khởi nghiệp cho mọi người trong thời đại công nghệ 4.0. Từ năm 2018, Amway Việt Nam đã tập trung xây dựng hệ sinh thái kỹ thuật số để nhà phân phối và khách hàng đều nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, được tiếp cận mọi lúc - mọi nơi. Nhà phân phối dễ dàng hơn trong các hoạt động kinh doanh và tiếp cận khách hàng mới. Người tiêu dùng cũng dễ dàng tiếp cận được hệ sinh thái các sản phẩm của Amway chỉ trong một cú “click” chuột.

Amway Việt Nam – hành trình 15 năm đầy tự hào
Ban Giám đốc và Nhà phân phối lãnh đạo Amway Việt Nam chúc mừng 15 năm hành trình phụng sự sức khỏe người tiêu dùng Việt.

Đào tạo và cung cấp công cụ để giúp nhà phân phối nâng cao kiến thức và kỹ năng cũng là một trong những ưu tiên của Amway Việt Nam. Chỉ tính riêng từ năm 2020 đến nay, Amway Việt Nam đã thực hiện 65 lớp chuyên đề, 80 khóa học E-learning về dinh dưỡng, làm đẹp và năng lực mạng xã hội với hơn 125.000 lượt nhà phân phối tham gia đào tạo.

Không chỉ tập trung vào số hoá, Amway Việt Nam còn nâng cấp và hoàn thiện trải nghiệm mua sắm trực tiếp bằng việc ra mắt khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm Amway Center tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Cần Thơ. Đây được xem là mắt xích quan trọng, phục vụ toàn diện nhu cầu kinh doanh của nhà phân phối. Tại Amway Center, khách hàng được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm Amway và các dịch vụ tiện ích, từ đó gắn kết mối quan hệ giữa công ty, nhà phân phối và người tiêu dùng.

Amway Việt Nam cam kết mang đến sản phẩm chất lượng quốc tế. Sau 15 năm, Amway Việt Nam đã có được sự tin tưởng của khách hàng với các dòng sản phẩm Nutrilite - nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe bán chạy số 1 thế giới; Artistry - thương hiệu chăm sóc da và làm đẹp thuần chay được phân phối độc quyền bởi tập đoàn Amway và các hệ sinh thái sản phẩm ưu việt như Amway Care, Amway Home, Glister.

Amway Việt Nam – hành trình 15 năm đầy tự hào
Amway Việt Nam – 15 năm bứt phá mọi giới hạn

Không dừng lại ở đó, Amway Việt Nam còn tích cực truyền thông nâng cao ý thức của cộng đồng về các vấn đề sức khỏe và xây dựng thói quen chăm sóc sức khỏe chủ động. Với chiến lược “Sợi chỉ xanh” - tất cả các dòng sản phẩm được nghiên cứu và phát triển với các dưỡng chất từ thực vật đến từ Nutrilite cung cấp nền tảng sức khỏe vững chắc. Đặc biệt, với mong muốn không ngừng hoàn thiện và cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những thiết bị thực sự hữu ích, Amway đưa dòng máy lọc không khí Atmosphere Mini™ phục vụ người tiêu dùng Việt giúp cải thiện chất lượng không khí ở không gian sống, yên tâm sống khỏe chủ động một cách toàn diện và hiệu quả.

Amway cam kết góp sức vì một Việt Nam hùng cường và thịnh vượng. Hơn 30 chương trình phụng sự cộng đồng trên mọi miền Tổ quốc, trong đó tiêu biểu như chiến dịch Amway One By one, chiến dịch toàn cầu Nutrilite Power of 5. Trong đó, từ năm 2008 – 2018, thông qua chiến dịch Amway One By One, Amway Việt Nam đã dành hơn 1 triệu USD cho các hoạt động trách nhiệm xã hội, giúp đỡ hơn 12.000 người trên mọi miền đất nước. Tiếp đó, khởi động tại Việt Nam từ năm 2015, chiến dịch Nutrilite Power of 5 hợp tác cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em - Bộ Y tế đã hỗ trợ hơn 1 triệu hộp vi chất dinh dưỡng Nutrilite Little Bits cho hơn 92.000 trẻ em, và giúp nâng cao kiến thức về dinh dưỡng cho cán bộ y tế, phụ huynh và giáo viên tại vùng sâu vùng xa, nhằm cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Chính vì vậy, Amway Việt Nam đã vinh dự đón nhận hơn 65 bằng khen, giải thưởng từ các cơ quan ban ngành Trung ương, địa phương và các tổ chức xã hội uy tín.

“Với nền tảng vững chắc, chặng đường kế tiếp là cơ hội lớn để Amway Việt Nam tiếp tục bứt phá. Amway Việt Nam đã sẵn sàng vì chúng tôi có nguồn nội lực được trau dồi, sự gắn kết tuyệt vời giữa nhà phân phối - nhân viên - khách hàng, và hệ thống công nghệ cao, chuẩn hoá từ sản xuất đến vận hành. Amway Việt Nam định hướng xây dựng hoạt động kinh doanh gắn liền với phát triển của cộng đồng trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, để cùng hướng tới những mục tiêu lớn hơn, vững chãi hơn, góp phần kiến tạo một Việt Nam hùng cường và thịnh vượng” - Ông Huỳnh Thiên Triều chia sẻ thêm.

15 năm tại thị trường Việt Nam và còn hơn thế nữa, với tinh thần “Bứt phá mọi giới hạn", đội ngũ nhân viên Amway Việt Nam cùng hơn 300,000 nhà phân phối sẽ tiếp tục bền bỉ với hành trình của mình: mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn cho người Việt Nam.

Nguyễn Duyên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Amway Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tập đoàn Hòa Phát quyết định đầu tư 3 dự án vào Phú Yên

Tập đoàn Hòa Phát quyết định đầu tư 3 dự án vào Phú Yên

Tập đoàn Hòa Phát quyết định đầu tư 3 dự án tại Khu Kinh tế Nam Phú Yên với tổng quy mô đầu tư trên 120 nghìn tỷ đồng, dự kiến tạo việc làm cho 20.000 lao động.
Kiến nghị không tính thuế hàng hoá biếu tặng trong nước với mục đích từ thiện

Kiến nghị không tính thuế hàng hoá biếu tặng trong nước với mục đích từ thiện

VCCI vừa có góp ý Dự thảo Luật Thuế Giá trị gia tăng, trong đó có nội dung liên quan đến tính thuế hàng hoá biếu tặng trong nước với mục đích từ thiện
Tập đoàn TKV: Phát triển sản xuất gắn liền với việc bảo vệ môi trường

Tập đoàn TKV: Phát triển sản xuất gắn liền với việc bảo vệ môi trường

Trong những năm qua, việc phát triển sản xuất của Tập đoàn TKV luôn gắn liền với việc bảo vệ môi trường, đáp ứng tiêu chí môi trường “Sáng - Xanh - Sạch”.
Doanh nghiệp phản ánh gì về thuế GTGT khi tổ chức kinh doanh theo mô hình tập đoàn?

Doanh nghiệp phản ánh gì về thuế GTGT khi tổ chức kinh doanh theo mô hình tập đoàn?

Một số doanh nghiệp phản ánh đến VCCI tình trạng bất bình đẳng về thuế giá trị gia tăng khi tổ chức sản xuất kinh doanh theo mô hình tập đoàn kinh tế.
Phái đoàn USABC sang Việt Nam dự kiến có số lượng doanh nghiệp cao kỷ lục

Phái đoàn USABC sang Việt Nam dự kiến có số lượng doanh nghiệp cao kỷ lục

Ông Ted Osius, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Hội đồng KD Mỹ-ASEAN cho biết, năm nay USABC sẽ phá kỷ lục của chính mình về số lượng các DN Mỹ đến Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Bà Vũ Kim Hạnh tái đắc cử Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao

Bà Vũ Kim Hạnh tái đắc cử Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao

Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao TP. Hồ Chí Minh tổ chức Đại hội nhiệm kỳ III (2024-2028). Bà Vũ Kim Hạnh tiếp tục tái đắc cử Chủ tịch Hội.
2 tháng đầu năm 2024: 22,1 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

2 tháng đầu năm 2024: 22,1 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

2 tháng đầu năm 2024, cả nước có hơn 22,1 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng số vốn đăng ký là 218,7 nghìn tỷ đồng.
Năm 2023, sản lượng điện của EVNGENCO2 đạt hơn 16 tỷ kWh

Năm 2023, sản lượng điện của EVNGENCO2 đạt hơn 16 tỷ kWh

Bằng sự nỗ lực, chung sức, đồng lòng của toàn thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, năm 2023 EVNGENCO2 đã hoàn thành đạt và vượt mọi chỉ tiêu được giao.
Nỗ lực đóng góp cho nền nông nghiệp Việt Nam

Nỗ lực đóng góp cho nền nông nghiệp Việt Nam

Năm 2024, Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển đặt mục tiêu sản xuất hơn 220.000 tấn phân bón các loại phục vụ bà con nông dân và nền nông nghiệp nước nhà.
PC Thừa Thiên Huế: Tuyên truyền an toàn, tiết kiệm điện trong trường học

PC Thừa Thiên Huế: Tuyên truyền an toàn, tiết kiệm điện trong trường học

PC Thừa Thiên Huế phối hợp với các trường học tuyên truyền tiết kiệm điện, phổ biến cuộc thi “Học sinh với kiến thức sử dụng điện An toàn -Tiết kiệm -Hiệu quả".
Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình “Xuân Yêu Thương” cho hơn 1.400 trẻ em

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình “Xuân Yêu Thương” cho hơn 1.400 trẻ em

Herbalife Việt Nam tiếp tục tổ chức Chương trình “Xuân YêuThương” cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các Trung tâm Casa Herbalife Việt Nam trên toàn quốc.
Hợp tác thúc đẩy sản xuất cà phê bền vững

Hợp tác thúc đẩy sản xuất cà phê bền vững

Ngày 25/2/2024, tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, Công ty Cổ phần Bình Điền- MeKong đã ký kết thỏa thuận hợp tác thúc đẩy phát triển sản xuất cà phê hiệu quả
J&T Express tuyển dụng thêm 3.000 – 4.000 shipper ngay sau dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.

J&T Express tuyển dụng thêm 3.000 – 4.000 shipper ngay sau dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.

“Lội ngược dòng” thị trường chuyển phát nhanh, J&T Express tuyển dụng thêm 3.000 – 4.000 shipper ngay sau dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đạt nhiều thành tích, chăm sóc tốt sức khỏe nhân dân

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đạt nhiều thành tích, chăm sóc tốt sức khỏe nhân dân

Nhiều năm qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công tác khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.
Tập đoàn TKV phấn đấu thu nhập bình quân người lao động trên 17 triệu/tháng

Tập đoàn TKV phấn đấu thu nhập bình quân người lao động trên 17 triệu/tháng

Đây là thông tin tại Hội nghị Người lao động năm 2024 của Tập đoàn công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) diễn ra ngày 26/2/2024.
Công đoàn TKV: Triển khai chuyên đề Chính sách – Pháp luật năm 2024 đến cán bộ làm công tác công đoàn

Công đoàn TKV: Triển khai chuyên đề Chính sách – Pháp luật năm 2024 đến cán bộ làm công tác công đoàn

Vừa qua, tại Quảng Ninh, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã tổ chức hội nghị triển khai chuyên đề Chính sách - Pháp luật (CSPL) năm 2024.
Công ty Môi trường - TKV: Phát huy vai trò của doanh nghiệp trong công tác bảo vệ môi trường

Công ty Môi trường - TKV: Phát huy vai trò của doanh nghiệp trong công tác bảo vệ môi trường

Công ty Môi trường - TKV vừa báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh trong năm 2023 và phương hướng mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024.
Ông Nguyễn Đăng Quang trở lại danh sách tỷ phú USD

Ông Nguyễn Đăng Quang trở lại danh sách tỷ phú USD

Cập nhật mới nhất từ Forbes cho thấy, Chủ tịch Tập đoàn Masan Nguyễn Đăng Quang đã trở lại danh sách tỷ phú USD trên thế giới với khối tài sản 1 tỷ USD.
PepsiCo tăng cổ tức

PepsiCo tăng cổ tức

Lần tăng cổ tức trong năm 2024 là lần tăng thứ 52 liên tiếp của Pepsi. Tăng trưởng doanh số của công ty vẫn chậm, nhưng tỷ suất lợi nhuận lại đang mở rộng.
Giới thiệu nhân sự mới giữ vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Giới thiệu nhân sự mới giữ vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) vừa tổ chức hội nghị về công tác cán bộ, triển khai quy trình giới thiệu nhân sự bổ nhiệm chức danh Tổng giám đốc tập đoàn.
Nhiều đơn vị thuộc EVN tổ chức Tết trồng cây 2024

Nhiều đơn vị thuộc EVN tổ chức Tết trồng cây 2024

Hưởng ứng phong trào Tết trồng cây, từ đầu năm 2024 đến nay, nhiều đơn vị thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức phát động và trồng nhiều cây xanh.
Áp dụng đóng khẩn cấp van đường ống áp lực thủy điện Sông Bung 2 bằng điện thoại

Áp dụng đóng khẩn cấp van đường ống áp lực thủy điện Sông Bung 2 bằng điện thoại

Thủy điện Sông Bung 2 thông qua điện thoại thông minh thực hiện đóng khẩn cấp van đường ống áp lực nhà máy, để nâng cao độ tin cậy vận hành, giảm thiểu rủi ro.
Petrovietnam: Phát huy chuỗi liên kết, nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo động lực tăng trưởng mới

Petrovietnam: Phát huy chuỗi liên kết, nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo động lực tăng trưởng mới

Thời gian qua, Petrovietnam đã đẩy mạnh triển khai chuỗi liên kết giá trị, liên kết các nguồn lực, phát triển hệ sinh thái, biến thách thức thành cơ hội mới.
Hải Hà - Kotobuki Khẳng Định Vị Thế Bền Vững Trên Thị Trường Bánh Kẹo

Hải Hà - Kotobuki Khẳng Định Vị Thế Bền Vững Trên Thị Trường Bánh Kẹo

Sở hữu 2 nhà máy hiện đại và đội ngũ chuyên nghiệp, hơn 30 năm qua, Hải Hà- Kotobuki trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng và đối tác.
VinFast chuẩn bị khởi công xây dựng nhà máy sản xuất xe điện tại Ấn Độ

VinFast chuẩn bị khởi công xây dựng nhà máy sản xuất xe điện tại Ấn Độ

VinFast Auto vừa công bố tổ chức Lễ động thổ Dự án cơ sở sản xuất xe điện tích hợp tại TP. Thoothukudi, bang Tamil Nadu (Ấn Độ) vào ngày 25/02.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động