Artistry Việt Nam hợp tác độc quyền cùng Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022
Doanh nghiệp - Doanh nhân 25/03/2023 08:03 Theo dõi Congthuong.vn trên
Trước khi trở thành gương mặt đại diện cho Artistry, Phương Nhi là gương mặt thí sinh nổi bật và giành giải thưởng “Người có làn da đẹp nhất” trong cuộc thi Miss World Việt Nam 2022.
![]() |
Đại diện thương hiệu Artistry tặng hoa cho Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi |
Trong suốt 1 năm hợp tác, Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi sẽ cùng với Artistry lan tỏa thông điệp về vẻ đẹp khỏe mạnh thông qua việc sử dụng các mỹ phẩm sạch, thuần chay, hiệu quả cao từ Artistry vừa giúp nuôi dưỡng làm đẹp làn da, và đồng thời cũng giúp bảo vệ môi trường. Đây cũng là xu hướng phát triển chung của thị trường chăm sóc và làm đẹp làn da trên toàn thế giới.
Sự kiện diễn ra với sự hiện diện của hơn 4,000 khách hàng và đại diện của Artistry Việt Nam. Ngoài việc ra mắt gương mặt đại diện độc quyền, trong sự kiện này, Artistry cũng giới thiệu những dòng sản phẩm nổi bật: Tinh chất Artistry Skin Nutrition Vitamin C+HA3 Daily Serum giúp làm sáng da chỉ sau 5 ngày; Kem chống nắng Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF50+ chống nắng và bảo vệ da khỏi các loại tia và ô nhiễm, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và Son Artistry Go Vibrant – dòng son thuần chay với 9 màu son lì và kem rạng rỡ nổi bật cá tính.
![]() |
Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi sẽ lan tỏa thông điệp về vẻ đẹp khỏe mạnh thông qua việc sử dụng các mỹ phẩm sạch, thuần chay, hiệu quả cao từ Artistry |
Lựa chọn Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Phương Nhi là gương mặt để hợp tác độc quyền, bà Ôn Minh Hằng – Giám đốc Truyền thông tiếp thị Amway Việt Nam cho biết: “Là một thương hiệu chăm sóc da và làm đẹp thuần chay, sạch và lành tính Artistry luôn hướng tới một vẻ đẹp khỏe mạnh và tích cực. Điều đó được thể hiện thông qua những sản phẩm đáp ứng 5 nhu cầu dinh dưỡng của làn da, để giúp làn da luôn rạng rỡ ở mọi độ tuổi. Artistry nhìn thấy ở Phương Nhi có sự tương đồng về hình ảnh và phong cách, đó chính là lý do vì sao chúng tôi lựa chọn hợp tác độc quyền cùng Phương Nhi trên mọi phương diện. Sắp tới đây, hình ảnh của Phương Nhi sẽ xuất hiện cùng Artistry như là một người truyền cảm hứng, một nhân chứng cho vẻ đẹp khỏe mạnh Artistry đem đến cho khách hàng.”
Á Hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi cho biết: “Được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện độc quyền của Artistry là một vinh dự đối với tôi. Phương Nhi sẽ đồng hành cùng thương hiệu để lan tỏa vẻ đẹp khỏe mạnh và tích cực đến người tiêu dùng. Tôi vừa tự tin vừa tự hào khi làm việc cùng Artistry, vì những sản phẩm của Artistry đã đồng hành cùng tôi trong suốt cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 và sẽ tiếp tục đồng hành cùng tôi trong thời gian sắp tới”.
Artistry là thương hiệu chăm sóc da và làm đẹp thuần chay, sạch hàng đầu thế giới, được phân phối độc quyền bởi tập đoàn Amway, tập đoàn tiếp thị trực tiếp số 1 thế giới. Đây cũng là thương hiệu duy nhất trên thế giới được hỗ trợ bởi Nutrilite – nhãn hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực bổ sung dinh dưỡng và vitamin bán chạy số 1 thế giới. Các sản phẩm của Artistry đều chứa ít nhất một thành phần tự nhiên đến từ trang trại hữu cơ Nutrilite trên toàn thế giới.
Với phương châm da khỏe là da đẹp, Artistry cung cấp dinh dưỡng đáp ứng 5 nhu cầu của làn da thông qua các giải pháp được cá nhân hóa theo từng nhu cầu cụ thể. Các sản phẩm của Artistry được đảm bảo là mỹ phẩm sạch, thuần chay, được chứng nhận bởi tổ chức Vegan Society, không chứa Paraben, và hơn 1000 chất có hại khác, đồng thời không sử dụng nguyên liệu từ nguồn gốc động vật và không thử nghiệm trên động vật.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Herbalife Việt Nam được vinh danh “Top Công Nghiệp 4.0 Việt Nam” với Ứng dụng My VNClub

Trà Cung đình Huế Đức Phượng “người bạn” giúp bảo vệ cơ thể

Kinh doanh có trách nhiệm vì tương lai bền vững của thế hệ trẻ Việt Nam

Growatt nổi bật tại Triển lãm SNEC với Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu và Giải pháp tiên tiến

Thị trường bán lẻ Việt Nam thu hút doanh nghiệp Israel và Brazil
Tin cùng chuyên mục

Amway Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards

Petrovietnam: Khai thác dầu thô, sản xuất xăng dầu tăng trưởng ấn tượng

Người lao động Công ty CP Phân bón Bình Điền đoàn kết nỗ lực vượt qua khó khăn thử thách

Công ty TNHH MTV thủy điện Trung Sơn nâng cao năng lực chuyển đổi số cho cán bộ nhân viên

Vinamilk là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam có nhà máy và trang trại đạt chứng nhận trung hòa Carbon

88 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong 5 tháng đầu năm

Doanh nghiệp Việt tuần qua: Loạt ghế nóng đổi chủ, shark Thuỷ hứa trả nợ

Giá cà phê hôm nay, ngày 28/5: Giá cà phê trong nước cao nhất 61.100 đồng/kg

Bài học lớn về “tái tạo văn hóa doanh nghiệp”

Hội nghị Người lao động năm 2023 Công ty Thủy điện Sông Bung thành công tốt đẹp

EVNCPC diễn tập Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn năm 2023

Supe Lâm Thao thăm, tặng quà cho người lao động nhân dịp Tháng Công nhân 2023

PV GAS có Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc mới

Một đội ngũ - Một mục tiêu, Petrovietnam quyết tâm hoàn thành sớm nhất các dự án điện

Ứng dụng hiệu quả công nghệ số trong công tác tổ chức Đại hội Công đoàn ngành điện TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh Quảng Trị: Khánh thành nhà tình thương đầu tiên năm 2023

Cận cảnh trang thiết bị hiện đại tại Bệnh viện đa khoa Định Hóa, Thái Nguyên

PV GAS tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023

Lixco: Sản phẩm khác biệt, hương thơm quyến rũ từ thiên nhiên
