Ấm lòng người lao động với những chương trình mua hàng Việt giá ưu đãi

Công nhân, người lao động là đối tượng luôn có nhu cầu mua sắm các sản phẩm hàng Việt Nam có chất lượng, giá ưu đãi.
Người lao động ngành điện TP. Hồ Chí Minh ủng hộ đồng bào phía Bắc Đà Nẵng: Trao hơn 4.100 suất quà trung thu cho con em công nhân, người lao động

Người lao động ngành y tế được mua sắm hàng hoá và sử dụng dịch vụ giá ưu đãi

Công đoàn Y tế Việt Nam vừa ký kết Thoả thuận hợp tác phúc lợi cho đoàn viên, người lao động ngành Y tế với Công ty cổ phần Thương mại xuất nhập khẩu GB Life Global, Công ty TNHH Bách Thuận An Pharma.

Nội dung ký kết thỏa thuận hợp tác là tăng thêm 2 phúc lợi giảm giá, từ 20% - 50% hàng hoá, dịch vụ của của hai doanh nghiệp như những mặt hàng tiêu dùng có chất lượng, thiết thực, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe thường ngày cho đoàn viên, người lao động ngành y tế.

Theo bà Nguyễn Thị Ngọc Bích, Giám đốc Công ty TNHH Bách Thuận An Pharma, công ty cam kết ưu đãi cho đoàn viên và người lao động của tổ chức Công đoàn các cấp thuộc và trực thuộc Công đoàn Y tế Việt Nam bằng cách giảm giá 20% giá bán các sản phẩm so với giá bán các sản phẩm cùng loại của Công ty đang lưu hành trên thị trường, gồm khăn giấy rút cao cấp, giấy rút Trang My.

Bà Đỗ Thị Vân Anh - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Thương mại xuất nhập khẩu GB Life Global cũng cam kết: Cung cấp 100% các sản phẩm có chất lượng cao đã được Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia và cơ quan chức năng đánh giá đạt tiêu chuẩn, chất lượng tốt với mức ưu đãi giảm giá từ 50%/thùng sản phẩm và hỗ trợ vận chuyển đối với số lượng khác nhau. Các sản phẩm của công ty gồm có: sữa, sữa non, sữa hạt thuần chay…

Ấm lòng người lao động với những chương trình mua hàng Việt giá ưu đãi
Người lao động ngành y tế được sử dụng dịch vụ MB với nhiều ưu đãi (Ảnh: Minh Khuê)

Trước đó, Công đoàn Y tế Việt Nam cũng vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB Bank), với nhiều điều khoản phúc lợi tài chính cho người lao động ngành Y tế và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người lao động của MB Group.

Theo nội dung Thỏa thuận, đoàn viên và người lao động ngành Y tế sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm tài chính của MB Bank, như: Khi gửi tiết kiệm, sẽ được thực hiện cộng lãi suất có kỳ hạn từ 0,2 - 0,9%; khi vay, được giảm lãi suất từ 0,5 - 1%, và thời gian vay tối đa lên đến 30 năm; khi mua bảo hiểm xe ô tô, được giảm tới 20% theo chính sách từng thời kỳ của công ty thành viên thuộc MB Group; giảm biên độ lãi suất cho vay (tín chấp/thế chấp/ô tô…) lên đến 2% đối với khoản vay tín chấp, lên đến 1% đối với khoản vay thế chấp bất động sản/ô tô/ tiêu dùng có tài sản đảm bảo; thời gian vay lên tới 30 năm theo ưu đãi MB Bank từng thời kỳ…

Người lao động khu công nghiệp được mua hàng giảm giá

Trước đó, vào giữa tháng 8/2024, hàng trăm công nhân khu công nghiệp Vĩnh Lộc (huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh cũng được mua hàng thiết yếu giảm giá nhờ phiên chợ bán hàng lưu động.

Bà Vũ Thế Vân, Chủ tịch Công đoàn các khu chế xuất và công nghiệp TP. Hồ Chí Minh, cho biết TP. Hồ Chí Minh hiện nay có 17 khu công nghiệp và khu chế xuất, với hơn 250.000 công nhân. Do đó, chương trình “Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường” rất thiết thực đối với người lao động, đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn trong khu chế xuất, khu công nghiệp khi họ được tiếp cận với phẩm chất lượng, giá ưu đãi.

Tại chương trình, siêu thị MM Mega Market Việt Nam đã hợp tác với Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh đưa ra các ưu đãi độc quyền, giảm giá lên đến 90%, tập trung vào các mặt hàng, như: muỗng ăn inox bộ 06 cái (106.000 đồng còn 9.000 đồng/bộ), hộp thực phẩm (32.400 đồng còn 5.000 đồn/lốc), bộ thớt nhựa (79.000 đồng còn 39.000 đồng/bộ), ngũ cốc (169.000 đồng còn 79.000 đồng/gói), nước mắm cá cơm (166.000 đồng còn 59.000 đồng/chai)...

Ấm lòng người lao động với những chương trình mua hàng Việt giá ưu đãi
Công nhân luôn muốn được mua hàng Việt Nam giá ưu đãi (Ảnh: Linh Nguyễn)

Ông Lê Huỳnh Minh Tú - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh cho biết, ban tổ chức dành nhiều ưu đãi, giảm giá nhiều hơn cho đối tượng công nhân lao động ở các khu công nghiệp – khu chế xuất nên nhiều mặt hàng có mức giảm giá tốt hơn so với mức áp dụng tại các 03 bán lưu động ở khu dân cư trước đó. Từ đây đến cuối năm, Sở Công Thương cũng sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mại, trong đó có nhiều chương trình dành cho công nhân.

Cũng là một địa phương có nhiều khu công nghiệp, tại Bắc Giang, cuối tháng 4/2024, Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang đã tổ chức gian hàng dành cho công nhân lao động lần thứ VII gắn với Tuần lễ bán hàng giảm giá cho công nhân lao động.

Chương trình có sự tham gia của 32 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh, đối tác trong và ngoài tỉnh với tổng số 60 gian hàng trưng bày.

Các mặt hàng trưng bày chủ yếu là hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, sản phẩm nông nghiệp sạch, các sản phẩm đặc trưng của địa phương, sản phẩm OCOP... được sản xuất tại Việt Nam với mục tiêu giúp đoàn viên, người lao động được tiếp cận, mua sắm, sử dụng hàng hóa, sản phẩm chất lượng tốt với giá ưu đãi.

Hưởng ứng hoạt động này, Co.opmart Bắc Giang đã phối hợp cùng chính quyền và các doanh nghiệp địa phương tổ chức gian hàng để trưng bày, bán các sản phẩm, hàng hóa ưu đãi giảm giá cho đoàn viên, người lao động. Trong suốt thời gian diễn ra, gian hàng của Co.opmart Bắc Giang đã thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động trên địa bàn tham quan, mua sắm.

Theo Bộ Công Thương, công nhân lao động là đối tượng luôn có nhu cầu mua sắm hàng hoá Việt chính hãng với giá ưu đãi. Cho nên trong khuôn khổ Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, công nhân lao động là một trong những đối tượng được ưu tiên triển khai các giải pháp vận động dùng hàng Việt.

Sau nhiều năm Bộ Công Thương phối hợp với Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tổ chức các phiên chợ đưa hàng Việt về khu công nghiệp, đến nay, các doanh nghiệp, địa phương đã chủ động triển khai các giải pháp bán hàng Việt cho công nhân với giá ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi. Đây không chỉ là giải pháp giúp công nhân được mua sắm hàng chính hãng với giá ưu đãi mà còn là giải pháp giúp kích thích sản xuất, giúp doanh nghiệp Việt Nam có thêm đơn hàng, duy trì phát triển.

Lan Phương
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người lao động

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Người Đắk Nông chọn hàng Việt: Ưu tiên vì chất lượng, tin dùng vì tự hào

Người Đắk Nông chọn hàng Việt: Ưu tiên vì chất lượng, tin dùng vì tự hào

Tỉnh Đắk Nông đang tích cực triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần nâng cao nhận thức tiêu dùng và thúc đẩy sản xuất.
Tăng cơ hội tiêu thụ hàng Việt tại hệ thống phân phối hiện đại

Tăng cơ hội tiêu thụ hàng Việt tại hệ thống phân phối hiện đại

Hệ thống MM Mega Market dự báo tiếp tục mở rộng kênh bán lẻ tại Việt Nam, mở ra cơ hội tiêu thụ nội địa và xuất khẩu sang Thái Lan cho hàng Việt.
562 doanh nghiệp đạt nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2025

562 doanh nghiệp đạt nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2025

Có 562 doanh nghiệp chính thức đạt nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2025 do người tiêu dùng bình chọn.
Đà Nẵng: Người lao động háo hức đi Chợ Tết Công đoàn

Đà Nẵng: Người lao động háo hức đi Chợ Tết Công đoàn

Chợ Tết Công đoàn Đà Nẵng 2025 có quy mô gần 80 gian hàng cung cấp các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu dịp Tết với mức giả giảm từ 5 – 50% so với giá thị trường.
Lan toả tinh thần sản xuất, phân phối thực phẩm an toàn

Lan toả tinh thần sản xuất, phân phối thực phẩm an toàn

Từ một chương trình được phát động bởi TP Hồ Chí Minh, Tick xanh trách nhiệm đã lan toả tinh thần sản xuất, phân phối thực phẩm an toàn đến nhiều địa phương.

Tin cùng chuyên mục

Bộ Công Thương tăng cường thực hiện Cuộc vận động

Bộ Công Thương tăng cường thực hiện Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Năm 2024, Bộ Công Thương đã triển khai nhiều giải pháp nhằm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mang lại hiệu quả thiết thực.
Hà Giang: Triển khai tích cực Cuộc vận động

Hà Giang: Triển khai tích cực Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Thời gian qua, tỉnh Hà Giang đã đẩy mạnh tuyên truyền và triển khai thực hiện nghiêm túc kế hoạch Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khẳng định sự vươn mình của hàng Việt

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khẳng định sự vươn mình của hàng Việt

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã được triển khai 15 năm, mang lại hiệu quả tích cực trong việc khẳng định sự vươn mình của hàng Việt.
Doanh nghiệp Thái Bình tích cực sản xuất, quảng bá hàng Việt Nam

Doanh nghiệp Thái Bình tích cực sản xuất, quảng bá hàng Việt Nam

Thực hiện Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam', các doanh nghiệp Thái Bình đã tích cực sản xuất, quảng bá hàng Việt Nam.
Cuộc vận động

Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' có ý nghĩa sâu sắc với doanh nghiệp sản xuất

Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”có ý nghĩa sâu sắc, tầm quan trọng lâu dài với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và nền sản xuất.
Khai mạc Lễ hội Đặc sản Việt cho Tết Việt

Khai mạc Lễ hội Đặc sản Việt cho Tết Việt

Tối 30/11, Lễ hội “Đặc sản Việt cho Tết Việt” đã chính thức được khai mạc tại siêu thị GO! Thăng Long, Hà Nội.
Kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản đến người tiêu dùng Thủ đô

Kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản đến người tiêu dùng Thủ đô

Chương trình 'Tự hào nông sản Việt Nam' tạo cơ hội cho doanh nghiệp giới thiệu, xúc tiến sản phẩm của các địa phương tới thị trường trong và ngoài nước.
Sở Công Thương Trà Vinh thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam

Sở Công Thương Trà Vinh thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam

Đưa hàng Việt về nông thôn; tuyên truyền, quảng bá sản phẩm Việt; tổ chức hội chợ xúc tiến thương mại… là giải pháp Trà Vinh thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam.
Từ vận động đến tự hào sản xuất, tiêu dùng hàng Việt Nam

Từ vận động đến tự hào sản xuất, tiêu dùng hàng Việt Nam

15 năm triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, loạt giải pháp của Bộ Công Thương giúp người tiêu dùng ưa thích hàng Việt Nam.
Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2024

Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2024

Tối 28/11, tại Hà Nội, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội và Sở Công Thương phối hợp tổ chức lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2024.
Báo Công Thương tổ chức Toạ đàm 15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Báo Công Thương tổ chức Toạ đàm 15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Sáng 28/11, Báo Công Thương tổ chức Toạ đàm 15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Từ vận động đến tự hào sản xuất tiêu dùng hàng Việt.
Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 4

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 4

15 năm đã đi qua, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam bước vào giai đoạn mới với những thách thức và mục tiêu lớn cho hàng hoá Việt.
Sắp diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024

Sắp diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024

Ngày 28/11, tại Quảng trường phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ, TP. Hà Nội), sẽ diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024.
Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 3

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 3

Sức mạnh của doanh nghiệp Việt được ví như những “quả đấm thép”, tạo cho hàng Việt ngày càng có chất lượng và chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 2

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 2

Một trong những yếu tố dẫn đến thành công và sức lan toả của hàng Việt Nam chính là sự vào cuộc mạnh mẽ của các địa phương, từ thành thị đến nông thôn...
Chinh phục người tiêu dùng Việt: Bài học từ những thương hiệu thời trang ‘biến mất’

Chinh phục người tiêu dùng Việt: Bài học từ những thương hiệu thời trang ‘biến mất’

Chỉ cách đây hơn 10 năm, thị trường thời trang Việt là ‘mảnh đất’ của rất nhiều thương hiệu Việt như: Việt Thy, Hoàng Phúc, Ninomaxx, PT2000, SevenAM, Elise…
Đảng bộ EVNCPC triển khai hiệu quả Cuộc vận động

Đảng bộ EVNCPC triển khai hiệu quả Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Đảng bộ EVNCPC được trao Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt - Bài 1

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt - Bài 1

Năm 2009, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được triển khai trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế thế giới tác động mạnh đến nước ta.
Bộ Công Thương hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp đưa thương hiệu Việt vươn xa

Bộ Công Thương hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp đưa thương hiệu Việt vươn xa

Trong sự thành công của hàng Việt, thương hiệu Việt phải kể đến vai trò dẫn dắt của Bộ Công Thương trong định hướng chiến lược, cập nhật thông tin thị trường.
Hàng Việt và giải pháp đối mặt với những ‘gã khổng lồ’ thương mại điện tử

Hàng Việt và giải pháp đối mặt với những ‘gã khổng lồ’ thương mại điện tử

Hàng Việt Nam đã, đang và sẽ chịu sức ép từ hàng nhập khẩu giá rẻ, đặc biệt là hàng nhập khẩu từ các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới.
Mobile VerionPhiên bản di động