AEON Việt Nam lần thứ 4 vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

Những giá trị cốt lõi đưa AEON Việt Nam vào Top "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liền.
AEON Việt Nam đẩy mạnh chuyển đổi số thúc đẩy thanh toán không tiền mặt AEON Việt Nam khởi động giải chạy tiếp sức, tiếp nối chuỗi sự kiện tri ân 10 năm

Chiều ngày 11/8, Tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á HR Asia đã công bố danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” dựa trên các tiêu chí đánh giá tổng thể và đầy đủ về mức độ hài lòng của nhân viên thông qua mô hình T.E.A.M. Các nội dung đánh giá bao gồm 3 nhóm chỉ số: Văn hóa doanh nghiệp (Core); Mức độ gắn kết (Self); Tinh thần đồng đội (Group).

Tập thể AEON Việt Nam nhân giải tại sự kiện HRAA 2022
Tập thể AEON Việt Nam nhân giải tại sự kiện HRAA 2022

Nhờ chiến lược nhân sự vượt trội với các giá trị hấp dẫn nhân tài (employee value proposition, gọi tắt là “EVP”) được xây dựng và duy trì trong suốt 10 năm qua, AEON Việt Nam một lần nữa vinh dự nhận danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” lần thứ 4 liên tiếp.

Đáng chú ý, liên tiếp trong 4 năm qua, kết quả đánh giá của AEON Việt Nam luôn đạt số điểm cao hơn trung bình ngành ở cả 3 nhóm tiêu chí khảo sát.

Cụ thể, về “Văn hoá doanh nghiệp” (Core), AEON Việt Nam đạt 4,15 điểm so với trung bình ngành là 3,73. Ở nhóm “Mức độ gắn kết” (Self) và “Tinh thần đồng đội” (Group), AEON Việt Nam đạt 4,28 và 4,48 điểm, cao hơn so với điểm trung bình ngành là 3,87 và 4,01.

Ở kết quả khảo sát năm 2022 của AEON Việt Nam, điểm nổi bật đáng chú ý là số điểm đánh giá của nhà bán lẻ này tại nhóm “Văn hóa doanh nghiệp” đạt kết quả cao hơn năm 2021. Trong khi điểm trung bình ngành của nhóm này lại có xu hướng giảm.

Trong đó, AEON Việt Nam được đánh giá nổi trội nhất về 2 tiêu chí là “Cơ hội đào tạo và phát triển”; “Cân bằng công việc và đời sống”.

Cụ thể, doanh nghiệp đạt 4,62 ở tiêu chí “cơ hội đào tạo và phát triển” và 4,21 ở mục “cân bằng công việc và đời sống” so với trung bình ngành lần lượt là 4,21 và 3,63.

Bà Trần Thị Tuyết Trinh - Trưởng phòng nhân sự AEON Việt Nam - chia sẻ: “Mục tiêu của AEON Việt Nam khi tham gia khảo sát lần này là nhằm hiểu rõ hơn về nhu cầu nguồn nhân lực, từ đó giúp chúng tôi xây dựng chiến lược phù hợp nhằm hiện thực hoá tầm nhìn dài hạn khi trở thành nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất trong ngành bán lẻ tại Việt Nam thông qua các chính sách thu hút, đào tạo và phát triển nhân sự”.

AEON Việt Nam xác định, một trong các trọng tâm chiến lược của doanh nghiệp là chú trọng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. AEON Việt Nam luôn cam kết mang đến đến cho toàn thể nhân viên 3 cơ hội: Phát triển chuyên môn; Thăng tiến sự nghiệp; Nâng cao tư duy lãnh đạo và tinh thần cống hiến cho cộng đồng.

Bên cạnh mục tiêu đào tạo và phát triển nhân lực, việc chăm lo đời sống tinh thần và sức khỏe cho nhân viên của AEON Việt Nam cũng là tiêu chí được nhân viên tham gia khảo sát đánh giá cao.

Trong lộ trình phát triển tiếp theo, AEON Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục đặt nguồn nhân lực bền vững là một trong những trọng tâm hàng đầu, nỗ lực duy trì là nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam, bên cạnh việc mở rộng thị trường, nâng tầm phong cách sống cho người tiêu dùng Việt và đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

Nguyễn Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Nguồn nhân lực

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Truyền tải điện miền Trung sẵn sàng ứng phó bão số 4 - Noru

Truyền tải điện miền Trung sẵn sàng ứng phó bão số 4 - Noru

Theo dự báo, bão Noru sẽ đổ bộ vào khu vực miền Trung thuộc phạm vi quản lý vận hành do Công ty Truyền tải điện 2 quản lý. Vậy công tác chuẩn bị như thế nào?
Khánh thành Nhà máy bia Heineken lớn nhất Đông Nam Á

Khánh thành Nhà máy bia Heineken lớn nhất Đông Nam Á

Tại Khu công nghiệp Mỹ Xuân A (Bà Rịa - Vũng Tàu), Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam đã khánh thành Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Vũng Tàu.
Báo chí Thanh Hóa đồng hành cùng doanh nghiệp sau đại dịch Covid-19

Báo chí Thanh Hóa đồng hành cùng doanh nghiệp sau đại dịch Covid-19

Báo chí Thanh Hóa sẽ đồng hành, chia sẻ những khó khăn, nhân rộng những điển hình doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu của tỉnh Thanh Hóa sau đại dịch Covid-19.
Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ III

Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ III

Ngày 23/9/2022, tại Hà Nội, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 - 2027.
Hiến máu nhân đạo: Hoạt động ý nghĩa nhân ngày truyền thống của PVFCCo

Hiến máu nhân đạo: Hoạt động ý nghĩa nhân ngày truyền thống của PVFCCo

Với phương châm “Hiến máu cứu người – Nụ cười hạnh phúc”, PVFCCo đã phối hợp với PVTrans tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo tại trụ sở PVFCCo Tower.

Tin cùng chuyên mục

LONGi hoạt động hiệu quả tại thị trường Việt Nam

LONGi hoạt động hiệu quả tại thị trường Việt Nam

Sau 3 năm có mặt tại Việt Nam, Công ty công nghệ năng lượng mặt trời LONGi đã có bước phát triển hiệu quả, là động lực để đơn vị tiếp tục đẩy mạnh hoạt động.
Giải pháp bền vững tại doanh nghiệp hàng tiêu dùng

Giải pháp bền vững tại doanh nghiệp hàng tiêu dùng

Một trong những giải pháp cho bức tranh tiêu dùng bền vững mà Unilever Việt Nam đang hướng tới chính là mô hình kinh tế tuần hoàn.
PV GAS đón đoàn làm việc cấp cao thuộc Tập đoàn SCG và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn

PV GAS đón đoàn làm việc cấp cao thuộc Tập đoàn SCG và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn

Ngày 19/9, Tập đoàn SCG Chemicals (SCG) và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) đã đến thăm và làm việc với Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).
Lễ kỷ niệm 32 năm thành lập PV GAS - Khẳng định sức mạnh đoàn kết và văn hóa doanh nghiệp

Lễ kỷ niệm 32 năm thành lập PV GAS - Khẳng định sức mạnh đoàn kết và văn hóa doanh nghiệp

Ngày 20/9, tại trụ sở Tổng công ty Khí Việt Nam đã diễn ra Lễ kỷ niệm 32 năm ngày thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam – PV GAS (20/9/1990 – 20/9/2020).
PVCFC ban hành Bộ Quy tắc ứng xử kinh doanh, khẳng định chuẩn mực thương hiệu

PVCFC ban hành Bộ Quy tắc ứng xử kinh doanh, khẳng định chuẩn mực thương hiệu

Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, PVCFC, Hose: DCM) chính thức ban hành Bộ Quy tắc ưng xử kinh doanh áp dụng cho toàn thể thành viên.
Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau góp phần phát triển giáo dục tại Cà Mau

Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau góp phần phát triển giáo dục tại Cà Mau

Ngày 15/09, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Phân bón Cà Mau, HOSE: DCM) đã chính thức ký kết hợp tác với Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Cà Mau.
PV GAS: Hiệu quả từ chuyển đổi số

PV GAS: Hiệu quả từ chuyển đổi số

PV GAS luôn quan tâm đầu tư, triển khai chuyển đổi số trong doanh nghiệp, từng bước số hóa các quy trình kinh doanh, quy trình sản xuất, quy trình quản trị...
Công ty Xây dựng Trương Gia tái cấu trúc, kiện toàn bộ máy nhân sự

Công ty Xây dựng Trương Gia tái cấu trúc, kiện toàn bộ máy nhân sự

Công ty Trương Gia đang tái cấu trúc nguồn nhân lực, xây dựng đội ngũ nhân sự tốt hơn, đảm bảo triển khai dự án khu biệt thự Nghỉ dưỡng VS Phoenix Villa
PC Hà Nam đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án mở rộng và cải tạo lưới điện trung hạ áp

PC Hà Nam đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án mở rộng và cải tạo lưới điện trung hạ áp

Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đang khẩn trương phối hợp với các đơn vị liên quan, thực hiện chuyển lưới, nâng cấp, cải tạo lưới điện.
Vinamilk là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất Việt Nam với định giá 2,8 tỷ USD

Vinamilk là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất Việt Nam với định giá 2,8 tỷ USD

Vinamilk được định giá 2,814 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021, tiếp tục là thương hiệu ngành thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam.
Khởi công Dự án cẩu khung đầu tiên của Việt Nam thương hiệu Tân cảng Sài Gòn

Khởi công Dự án cẩu khung đầu tiên của Việt Nam thương hiệu Tân cảng Sài Gòn

Công ty CP Tân cảng Gantry tổ chức lễ khởi công dự án “Đóng mới cẩu RTG”, quyết tâm thực hiện thành công mục tiêu sản xuất cẩu khung đầu tiên của Việt Nam.
LILAMA gia công chế tạo thiết bị cho nhà máy sản xuất hydro tại Hoa Kỳ

LILAMA gia công chế tạo thiết bị cho nhà máy sản xuất hydro tại Hoa Kỳ

Vừa qua, LILAMA đã ký hợp đồng với đối tác Thyssenkrupp nucera AG & Co.KGaA để gia công chế tạo thiết bị cho nhà máy sản xuất hydro tại Hoa Kỳ.
PV GAS: Văn hóa doanh nghiệp phát huy sức mạnh tổng hòa của đại gia đình Petrovietnam

PV GAS: Văn hóa doanh nghiệp phát huy sức mạnh tổng hòa của đại gia đình Petrovietnam

PV GAS xác định công tác xây dựng và thực hiện văn hóa doanh nghiệp – thương hiệu PV GAS phải phù hợp với Văn hóa doanh nghiệp Petrovietnam.
PNJ chuyển lỗ thành lãi nhờ doanh thu bán lẻ

PNJ chuyển lỗ thành lãi nhờ doanh thu bán lẻ

Nhờ doanh thu bán lẻ, bán sỉ tăng mạnh đã giúp doanh thu thuần 8 tháng của Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đạt 23.049 tỷ đồng.
VNPT tiếp tục giữ vị trí thứ hai Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

VNPT tiếp tục giữ vị trí thứ hai Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

VNPT tiếp tục giữ vững vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Brand Finance công bố.
Trường Đại học Dầu khí Việt Nam thông báo xét tuyển bổ sung đợt 1 đại học hệ chính quy và hệ liên kết năm 2022

Trường Đại học Dầu khí Việt Nam thông báo xét tuyển bổ sung đợt 1 đại học hệ chính quy và hệ liên kết năm 2022

Trường Đại học Dầu khí Việt Nam là trường đại học công lập trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ra thông báo xét tuyển bổ sung đợt 1.
Tổng công ty Khí Việt Nam tiếp tục giữ thứ hạng cao trong Bảng xếp hạng Profit500

Tổng công ty Khí Việt Nam tiếp tục giữ thứ hạng cao trong Bảng xếp hạng Profit500

Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố Bảng xếp hạng PROFIT500 - Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022.
Công ty TNHH Affina Việt Nam và PTI Hồ Chí Minh ký kết hợp tác chiến lược

Công ty TNHH Affina Việt Nam và PTI Hồ Chí Minh ký kết hợp tác chiến lược

Ngày 19/9, Công ty TNHH Affina Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược cùng PTI Hồ Chí Minh- công ty thành viên trực thuộc Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI)
Trung Nguyên Legend khai trương mô hình thế giới cà phê đầu tiên tại Thượng Hải

Trung Nguyên Legend khai trương mô hình thế giới cà phê đầu tiên tại Thượng Hải

Ngày 21/9/2022, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên trên thế giới đã khai trương tại trung tâm Thượng Hải, khẳng định vị thế cà phê Việt Nam.
Bảo hiểm PVI lần thứ hai liên tiếp được vinh danh Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

Bảo hiểm PVI lần thứ hai liên tiếp được vinh danh Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

Bảo hiểm PVI lần thứ 2 liên tiếp là được vinh danh trong Bảng xếp hạng Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam giai đoạn 2020-2021 và 2021-2022.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động