Sau khoảng thời gian chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh, nhờ những biện pháp tích cực phòng chống dịch, lượng khách đang dần tăng trở lại. Số lượng khách hàng đến mua sắm tại trung tâm đang dần hồi phục, vào khoảng 70-80% so với giai đoạn bình thường. Không chỉ dừng lại ở việc thực hiện đầy đủ tất cả biện pháp bảo vệ an toàn cho khách hàng, doanh nghiệp này còn gây ấn tượng khi Ban giám đốc xuống sảnh trực tiếp đón khách, gửi thư cảm ơn đến khách hàng vì đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng doanh nghiệp.
Đại diện AEON Việt Nam cho biết, chính sự tin tưởng của khách hàng là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh cho tập thể nhân viên doanh nghiệp không ngừng nỗ lực mỗi ngày trong việc hỗ trợ và góp phần đáp ứng nhu cầu cho cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng.
Lãnh đạo siêu thị AEON Bình Tân xuống sảnh đón khách hàng |
Chị Mai Thanh, phường Tân Thành - quận Tân Phú (TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ, đến mua hàng tại AEON Tân Phú tôi rất bất ngờ khi được nhân viên siêu thị gửi một phong bì trang trọng, bên trong là tấm thiệp vừa là lời xin lỗi về sự cố dịch bệnh ngoài ý muốn, vừa là lời cảm ơn sự tin tưởng của khách hàng. Hành động trên của siêu thị đã tạo ấn tượng tốt với các khách hàng và tôi chắc chắn sẽ tiếp tục lựa chọn các siêu thị của AEON để mua sắm trong thời gian tới.
Covid-19 đã khiến không ít doanh nghiệp lớn trên thế giới và tại Việt Nam phải lao đao. Những việc làm tích cực của doanh nghiệp có thể giúp khách hàng an tâm, cùng doanh nghiệp vượt khó. Đại diện AEON Việt Nam cho biết, với sứ mệnh "đóng góp cho phong cách sống hàng ngày của khách hàng và hỗ trợ sự phát triển của cộng đồng địa phương, ngay trong giai đoạn thách thức này, doanh nghiệp sẽ tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch, đồng thời đảm bảo chất lượng hàng hóa, môi trường mua sắm an toàn cho khách hàng và hỗ trợ đồng hành cùng các đối tác kinh doanh.