NAPAS dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi tại ngày thẻ Việt Nam 2024

PV

PV

Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đến tham dự sự kiện ngày thẻ Việt Nam
Nhận ngay 100.000 đồng khi đóng học phí qua cổng thanh toán OneFin bằng thẻ NAPAS Hợp tác hỗ trợ thúc đẩy chi tiêu thẻ NAPAS tại Hàn Quốc

Năm thứ 4 đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động tương tác, trải nghiệm các phương thức thanh toán tiện lợi, an toàn cho giới trẻ, đặc biệt dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đến tham dự sự kiện.

Ngày thẻ Việt Nam là sự kiện thường niên do báo Tiền Phong và NAPAS thực hiện trong 04 năm vừa qua dưới sự chỉ đạo của NHNN. Với chủ đề “Sống chill – Thanh toán chất”, NAPAS tiếp tục mang đến sự kiện hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ không dùng tiền mặt đa dạng cho giới trẻ; Cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ, góp phần đa dạng hóa hệ sinh thái thanh toán không tiền mặt ở Việt Nam.

NAPAS dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi tại ngày thẻ Việt Nam 2024

NAPAS mang đến Ngày thẻ Việt Nam nhiều hoạt động và chương trinh hấp dẫn

Công nghệ thanh toán xác thực sinh trắc học… chỉ bằng một nụ cười

Mang đến Ngày thẻ Việt Nam năm nay, ngoài các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt quen thuộc như thẻ NAPAS, mã VietQR, Tap to phone… NAPAS sẽ giới thiệu tính năng thanh toán dựa trên công nghệ xác thực người dùng thông qua nhận dạng khuôn mặt– Smile to pay. Trên cơ sở ứng dụng công nghệ sinh trắc học, người dùng chỉ cần mất 1 – 2 giây để nhận diện khuôn mặt với một nụ cười nhẹ nhàng là có thể hoàn tất giao dịch.

NAPAS dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi tại ngày thẻ Việt Nam 2024

Hoa hậu Đỗ Thị Hà trải nghiệm “cười để thanh toán” tại Ngày thẻ Việt Nam 2024

Giải pháp dựa trên việc đối chiếu, xác thực thông tin từ cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư do NAPAS xây dựng và triển khai thí điểm với ngân hàng đầu tiên là PVcombank và sẽ mở rộng triển khai với các ngân hàng trong thời gian tới.

Với tính năng đột phá này, khách hàng có thể thanh toán cho các giao dịch mua sắm bằng cách nhận diện khuôn mặt cười để xác thực sinh trắc học ngay trên các thiết bị đặt tại hệ thống cửa hàng đã tham gia kết nối mà không phải dùng thẻ hay ứng dụng trên điện thoại di động để thanh toán.

Quá trình này được thực hiện nhờ công nghệ Bluetooth năng lượng thấp (BLE) kết nối thông tin giữa thiết bị/ứng dụng thanh toán của cửa hàng và điện thoại của khách hàng, đảm bảo quá trình xử lý các thông tin sinh trắc học qua cổng NAPAS BioPay đều được bảo mật, an toàn, trùng khớp với dữ liệu của C06 trước khi hoàn tất giao dịch thanh toán.

Khám phá gian hàng NAPAS với những hoạt động đặc sắc

Tham gia sự kiện “Sóng festival - Ngày thẻ Việt Nam 2024”, NAPAS cũng đã chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về công nghệ thanh toán, sản phẩm, dịch vụ và cả những ưu đãi có 1-0-2 cho khách hàng trong 2 ngày sự kiện (5-6/10/2024) diễn ra tại Sân vận động Bách Khoa Hà Nội. Hàng nghìn phần quà thú vị khi tham gia các hoạt động của chương trình và những ưu đãi hấp dẫn từ các ngân hàng, đối tác của NAPAS đang chờ bạn đến khám phá như túi đựng laptop, túi cói, ô, áo mưa, gấu bông capybara…

NAPAS dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi tại ngày thẻ Việt Nam 2024
“Khung giờ vàng” quà tặng ngập tràn

Trong khung giờ 15h – 17h trong 2 ngày diễn ra sự kiện, mỗi hóa đơn thanh toán tại quầy hàng Highlands Coffee sẽ được tặng ngay 1 món quà từ NAPAS. Nhiều hoạt động thú vị khác cũng được NAPAS triển khai tại gian hàng như check - in cùng Mascot NAPAS cực dễ thương, hào hứng với máy gắp gấu bông đáng yêu của NAPAS. Hoạt động này càng thêm ý nghĩa khi tổng số tiền từ hoạt động trải nghiệm thanh toán tại gian hàng NAPAS sẽ được ủng hộ cho quỹ thiện nguyện của chương trình.

NAPAS dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi tại ngày thẻ Việt Nam 2024
Đến gian hàng NAPAS “order” Highlands Coffee chỉ từ 20K

Trong 2 ngày diễn ra Sóng festival, khách hàng sẽ được giảm giá 20.000 VND cho đơn hàng từ 45.000 VND trở lên khi thanh toán bằng thẻ NAPAS tại quầy hàng Highlands Coffee.

“Chuyến xe yêu thương” mở rộng hành trình đến với Ngày thẻ Việt Nam

Tiếp nối các hoạt động tại nhiều điểm trường đại học ở Hà Nội, chiếc xe Van màu tím sẽ có mặt tại sân vận động Bách Khoa để tổ chức nhiều hoạt động cho giới trẻ thủ đô. Các bạn sẽ được check – in chụp ảnh và tham gia các hoạt động giải trí, mini game để nhận được những phần quà thú vị. Đồng thời, các bạn cũng sẽ có cơ hội mua trà sữa KOI Thé với mức giảm 20.000 VND cho hoá đơn từ 40.000 VND khi thanh toán bằng phương thức chạm thẻ.

Hoạt động nói trên nằm trong chương trình thiện nguyện Chạm sẻ chia, trao hy vọng do NAPAS, Mastercard và đối tác Payoo phối hợp tổ chức nhằm gây quỹ hỗ trợ tầm soát ung thư sớm cho đối tượng phụ nữ khó khăn ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Ra mắt dòng thẻ “trẻ” và vô vàn ưu đãi hấp dẫn từ các ngân hàng

Dự kiến NAPAS sẽ phối hợp VietinBank ra mắt dòng thẻ kép nội địa VietinBank Trẻ Connect vào tháng 11/2024 tới đây dành riêng cho khách hàng là học sinh, sinh viên với ưu đãi hấp dẫn lên tới 15%. Cụ thể, khi mở VietinBank Trẻ Connect, các bạn sinh viên sẽ được hoàn từ 200.000 VND, 500.000 VND thậm chí 1.000.000 VND với các giá trị chi tiêu tích lũy tương ứng theo tháng. Ngoài ra, mỗi giao dịch giá trị từ 500.000 VND trở lên sẽ được hoàn 15% giá trị mỗi tháng.

Tận hưởng deal “hời” từ nhiều các chương trình ưu đãi khi chi tiêu qua thẻ NAPAS dự kiến triển khai như:

  1. Hoàn tiền lên tới 2.000.000 VND cho chủ thẻ Lộc Việt của Agribank
  2. Hoàn 30% tối đa 500.000 VND cho giao dịch từ 200.000 VND trở lên bằng thẻ NAPAS BIDV và Agribank trên POS tại các merchant chấp nhận thẻ NAPAS tại Hàn Quốc.
  3. Ưu đãi giảm giá trực tiếp cho khách hàng thanh toán bằng thẻ contactless NAPAS hoặc Mastercard trên POS Payoo tại mạng lưới hơn 40 merchant của Payoo trên toàn quốc.

Ngoài các chương trình nói trên, NAPAS đồng loạt triển khai chương trình ưu đãi với hàng loạt các thương hiệu lớn như Circle K, Lazada, OCB,….

Thông tin chi tiết chương trình, xem tại đây.

Thẻ nội địa (thẻ NAPAS) là thẻ thanh toán do 64 ngân hàng và công ty tài chính Việt Nam phát hành, số thẻ được bắt đầu bằng số 9704. Thẻ nội địa ứng dụng công nghệ chip tiên tiến, được triển khai theo bộ tiêu chuẩn VCCS do NAPAS ban hành, trên cơ sở phù hợp và tuân thủ các quy định tại bộ Tiêu chuẩn cơ sở về thẻ chip nội địa của NHNN và tiêu chuẩn quốc tế EMV.

Hiện nay, thẻ NAPAS được chấp nhận thanh toán tại hơn 761 nghìn đơn vị cung cấp hàng hóa dịch vụ có lắp đặt thiết bị chấp nhận thanh toán (POS/ mPOS) của các ngân hàng trên toàn quốc. Ngoài ra, thẻ NAPAS được sử dụng để thanh toán trực tuyến trên trang thương mại điện tử, trang thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia và ứng dụng VNeID,...

Không chỉ ở trong nước, chủ thẻ NAPAS có thể sử dụng các dịch vụ thanh toán tại Hàn Quốc và dịch vụ rút tiền tại một số quốc gia như Thái Lan, Malaysia, Lào, Hàn Quốc.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

Giữa vô vàn thương hiệu giày dép trên thị trường, Timan luôn tạo sự khác biệt không chỉ đến từ sản phẩm chất lượng, mà còn trong từng khâu phục vụ khách hàng.
Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Từ ngày 15/11 - 31/12/2024, THACO AUTO triển khai chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc”.
Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đề xuất, cần tăng cường trách nhiệm của các sàn thương mại điện tử trong trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu,...
Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Được ra mắt thị trường từ tháng 9/2024, bột ngọt Meizan đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.
Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, 52% chi tiêu cho quần áo và 48% dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…

Tin cùng chuyên mục

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử có chứng nhận “Đã thông báo Bộ Công Thương” trước khi thanh toán.
Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.
Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến, trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.
Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động