ACECOOK Việt Nam - Giá trị mới cho mì ăn liền

So với vài năm trước đây thì thị trường mì ăn liền hiện nay nhộn nhịp hơn rất nhiều. Hương vị, kiểu dáng bao bì đa dạng, bắt mắt và sự xuất hiện của nhiều nhãn hiệu mới đã mang lại sự lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng. Tại các siêu thị ở khu vực Tp.HCM, trên các quầy kệ đều xuất hiện những cái tên quen thuộc như Hảo Hảo, Lẩu Thái, Đệ Nhất, Hảo 100… với mức giá phù hợp túi tiền của người tiêu dùng.
Sản phẩm của Acecook luôn đem lại niềm tin, nụ cười cho người sử dụng

Ông Kagoshima Shigeto, Giám đốc Khối Marketing - Công ty Acecook Việt Nam - cho biết: “Nhu cầu của người tiêu dùng ngày một nâng cao nên doanh nghiệp phải đổi mới để phù hợp với xu hướng mới. “Biểu tượng của chất lượng” là slogan cũ đã được biết đến trong 20 năm qua nhưng chúng tôi mạnh dạn thay bằng “Cook Happiness” vì mong muốn sẽ mang lại những giá trị mới, sự đột phá trong việc chăm sóc bữa ăn và đời sống tinh thần của người tiêu dùng”.

Theo đó, Acecook Việt Nam sẽ phát triển hơn nữa trong việc tạo ra những giá trị cảm tính, đáp ứng nhu cầu trái tim của người tiêu dùng. Bên cạnh việc nỗ lực cải tiến, đầu tư công nghệ kỹ thuật hiện đại nâng cao chất lượng, sản phẩm của công ty sẽ mang đến sự tiện lợi khi sử dụng, niềm vui, nụ cười, hạnh phúc khi thưởng thức các sản phẩm chất lượng thơm ngon từ công ty và sự an tâm, tin tưởng khi sức khỏe của những người thân, gia đình được bảo đảm với các sản phẩm an toàn.

Đóng vai trò chính trong việc chuyển tải tinh thần “an toàn – an tâm” của Acecook Việt Nam vẫn sẽ là Hảo Hảo. Có mặt trên thị trường 15 năm – Hảo Hảo đã được 100% người tiêu dùng Việt Nam nhận biết và mỗi năm phục vụ trên 2 tỷ bữa ăn ngon cho các gia đình người Việt. Tri ân sự ủng hộ, tin yêu này của người tiêu dùng, Hảo Hảo sẽ được kích hoạt hóa với hình ảnh mới, hương vị mới, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới về một sản phẩm chất lượng Nhật Bản.

Ngoài ra, Acecook Việt Nam cũng sẽ  đầu tư tập trung vào từng phân khúc thị trường riêng biệt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các sản phẩm được sản xuất từ gạo sẽ giúp công ty truyền tải sự ngon miệng, nụ cười và hạnh phúc ra toàn thế giới theo tinh thần  “Cook Happiness”.  Với kinh nghiệm của một nhà sản xuất mì ăn liền lâu năm tại Nhật Bản và việc đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín cũng như luôn sáng tạo, áp dụng các công nghệ, nghiên cứu mới trong sản xuất, Acecook Việt Nam kỳ vọng sẽ đem đến những sản phẩm độc đáo, mới lạ, tạo sự thích thú, ấn tượng và háo hức thưởng thức cho người tiêu dùng.

Ông Kagoshima Shigeto cho biết thêm, việc Acecook chuyển tải một cách chính xác tính an toàn và giá trị cao của mì ăn liền là rất quan trọng và mong muốn người tiêu dùng đồng hành cùng để sản phẩm của Acecook Việt Nam không chỉ có tính mới, an toàn, chất lượng cao mà còn là niềm hạnh phúc, mãn nguyện khi thưởng thức. Mì ăn liền - sản phẩm  được coi là của “thời kỳ bao cấp” giờ đây đang từng bước trở thành bữa ăn dinh dưỡng chính, cung cấp đầy đủ năng lượng cho người tiêu dùng và mang lại những giá trị cao cho xã hội.

Thời gian tới, Acecook sẽ giới thiệu các sản phẩm làm từ gạo đặc trưng của Việt Nam ra toàn thế giới, đồng thời, giới thiệu những sản phẩm mang tinh túy ẩm thực của các nước trên thế giới vào Việt Nam, góp phần đưa nền ẩm thực Việt Nam phát triển. Bên cạnh việc chiếm lĩnh thị trường nội địa, mục tiêu doanh thu xuất khẩu của Acecook Việt Nam sẽ chiếm khoảng 20% tổng doanh thu trong 3 năm tới.

Thu Viên
Bình luận