Người mang BMB đến Việt Nam
Hơn 15 năm nghiên cứu và làm việc miệt mài trong lĩnh vực audio, năm 2009, ông Nguyễn Minh Trí đã thành lập Công ty TNHH MTV Thương mại - Dịch vụ - Điện tử Minh Tuấn (gọi tắt là Công ty Minh Tuấn) chuyên về thiết kế, lắp đặt, cung cấp thiết bị ngành âm thanh, ánh sáng (audio, lights).
Với niềm đam mê mãnh liệt cộng sự thấu hiểu, nhanh nhạy với thị trường, đầu 2011, Công ty Minh Tuấn đã khiến giới kinh doanh thiết bị âm thanh cũng như dân “sành” nhạc “ngỡ ngàng” khi được BMB International Corporation Japan - hãng loa uy tín và nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản - lựa chọn trở thành nhà nhập khẩu, phân phối độc quyền các sản phẩm BMB tại thị trường Việt Nam.
Với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển ngành karaoke, BMB là thương hiệu được giới sành âm thanh, kinh doanh karaoke và các hộ gia đình nghĩ tới đầu tiên khi đầu tư, mua sắm. Ví dụ như các cơ sở kinh doanh karaoke có tiếng như Nice, Kingdom, karaoke Box… đều sử dụng thiết bị âm thanh BMB để bảo đảm chất lượng phòng hát, giảm thiểu chi phí sửa chữa, thể hiện đẳng cấp cũng như phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Anh Tuấn Anh - chủ cơ sở kinh doanh Karaoke Paloma (Hải Phòng) - chia sẻ, khi vào TP.Hồ Chí Minh đầu tư dịch vụ này, tôi đã chọn thương hiệu loa BMB cho cơ sở kinh doanh mới để bảo đảm chất lượng. Lựa chọn loa karaoke không dễ như loa nghe nhạc stereo thông thường bởi loa karaoke phải có công suất khá lớn, có độ bền chịu công suất và đột biến cao…; còn loa nghe nhạc stereo thì cần sự tinh tế, trung thực…
Sự khác biệt của BMB
BMB được mệnh danh là người tiên phong trong các thiết bị âm thanh karaoke tại Nhật Bản, Anh và Mỹ trong hàng chục năm qua. Thương hiệu này tiếp tục “thống lãnh” tại thị trường châu Á, có mặt rộng khắp ở các quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore, Đài Loan, Việt Nam và đặc biệt là thị trường lớn Trung Quốc nhờ chất lượng và sự đa dạng về các dòng sản phẩm thiết bị như: Amply, mircphone, loa karaoke...
Vì chất lượng cao, thương hiệu quá nổi tiếng, nên thị trường hiện xuất hiện nhiều sản phẩm nhái, giả thương hiệu BMB.
Theo Công ty Minh Tuấn, các thành phần chế tạo loa giả chỉ bằng những linh kiện cũ, hoặc nhập hàng giá rẻ từ Trung Quốc, gia công vỏ thùng loa cho giống các sản phẩm của BMB, rồi dán logo của BMB lên mang đi tiêu thụ. Các sản phẩm loa BMB giả sẽ không có hóa đơn chứng từ xuất xứ rõ ràng, không ghi tên và địa chỉ liên lạc nhà phân phối. Người mua nếu không để ý hoặc thiếu thông tin phân biệt loa chính hãng của BMB rất dễ mua phải loa BMB giả… “Mỗi sản phẩm loa BMB chính hãng nhập khẩu từ Nhật Bản về Việt Nam có giá từ 10 - 24 triệu đồng, nhưng trên thị trường các cặp loa BMB giả có giá chỉ bằng 1/3, thậm chí bằng 1/9 giá loa BMB chính hãng. Khi mua loa BMB có giá quá rẻ, nguy cơ người dùng đã mua phải loa BMB nhái” -đại diện Công ty Minh Tuấn cho biết.
Các sản phẩm loa BMB giả được làm rất tinh vi khiến người tiêu dùng khó phân biệt. Tuy nhiên, vẫn có một vài dấu hiệu để người tiêu dùng nhận biết là hàng giả như: Sản phẩm không có tem nhãn, không có phiếu bảo hành của Công ty Minh Tuấn; tem chống giả nhái bị cháy khi hơ trên lửa…
Khi có nghi ngờ về sản phẩm loa BMB bị nhái hoặc giả, người tiêu dùng vui lòng liên hệ: Công ty TNHH MTV Thương mại - Dịch vụ - Điện tử Minh Tuấn Địa chỉ: 314 Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10, TP.Hồ Chí Minh. Tel: 0123.8.010203 - ( 84-8) 383.444.90, Fax: (84-8) 3832 9502 hoặc Website: www.bmbvietnam.com.vn để được hỗ trợ và tư vấn. |