11 thương hiệu thực phẩm hàng đầu Hàn Quốc đến Hà Nội trong K-Foorand  Vietnam 2018

Tiếp nối thành công của K-Foorand  Việt Nam  2017 tổ chức năm ngoái tại TP. Hồ Chí Minh, lần đầu tiên 11 nhãn hàng ẩm thực nổi tiếng của xứ sở Kim chi sẽ có mặt tại hệ thống Vinmart khu vực Hà Nội trong trong chương trình K-Foorand  Việt Nam 2018.
11 thuong hieu thuc pham hang dau han quoc den ha noi trong chuong trinh k foorand vietnam 2018

Đại diện Hiệp hội Thực phẩm Hàn Quốc giới thiệu về các thương hiệu tham gia chương trình

K-Foorand Việt Nam 2018

Đây là chương trình xúc tiến, quảng bá và thúc đẩy bán các sản phẩm hàng tiêu dùng, thực phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của 11 công ty thực phẩm đến từ Hàn Quốc, là hoạt động thúc đẩy thương mại giữa Việt Nam và Hàn Quốc của Hiệp hội Công nghiệp thực phẩm Hàn Quốc (KFIA) .

Chương trình này xúc tiến bán hàng và quảng bá thương hiệu cho các sản phẩm của Hàn Quốc với sự tham gia của các thương hiệu nổi tiếng của 86 sản phẩm được bán trực tiếp đến tay người tiêu dùng Hà Nội qua siêu thị Vinmart tại 4 địa điểm: 234 Phạm Văn Đồng (quận Bắc Từ Liêm), 72 A Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân), Tòa nhà TNR 54A Nguyễn Chí Thanh (quận Đống Đa) và Gardenia, đường Hàm Nghi (quận Nam Từ Liêm). Các sản phẩm được bày bán tại khu vực dành riêng trong siêu thị Vinmart giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm hiểu và mua sản phẩm.

Đại diện KFIA cho biết, đây là lần đầu tiên, thông qua chương trình K-Foorand Việt Nam 2018 người tiêu dùng Hà Nội được phân phối trực tiếp các sản phẩm được nhập thẳng từ Hàn Quốc với các sản phẩm bảo đảm chất lượng và giá thành hấp dẫn. Các công ty thực phẩm Hàn Quốc tham gia chương trình K-Foorand 2018 bao gồm: Nongshim, Daesang, Binggrae, Sahmyook, Dr. Chung’s Food, Paldo, Our Home, LCA Global, Samyang, Maeil và Korea Jiseng với các sản phẩm thuộc lĩnh vực: đồ tiêu dùng, đồ uống, thực phẩm chế biến, các loại sữa từ đậu nành, mè, đậu đen, các loại mì gói mang hương vị đặc trưng của Hàn Quốc; các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe có nguồn gốc từ nhân sâm như chiết xuất nhân sâm, kẹo sâm, nước uống nhân sâm, tương ớt, canh rong biển các loại…

Các sản phẩm có chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của KFIA và được các cơ quan quản lý chất lượng Việt Nam cấp phép, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế Việt Nam. Đặc biệt qua chương trình quảng bá và thúc đẩy bán hàng lần này, khách hàng có cơ hội tham gia vào những chương trình khuyến mại, kích cầu và có cơ hội trúng những phần thưởng có giá trị lớn với tổng giá trị các giải thưởng là 300 triệu đồng trong đó giải nhất là xe máy Honda SH Mode, giải nhì là xe máy Honda Vision, giải bốc thăm trúng thưởng là điện thoại Samsung J7 Pro.

Quang Lộc
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin cùng chuyên mục

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt