
Những sản vật đặc trưng của vùng đất Cà Mau - địa đầu cực Nam Tổ quốc đến với Hội chợ Mùa Thu 2025 mang theo nhiều thông điệp và khát vọng vươn xa, phát triển bền vững.

Doanh nghiệp TP. Đà Nẵng quảng bá hiệu quả sản phẩm, gặp gỡ, kết nối bước đầu được với nhiều đối tác, khách hàng tại Hội chợ Mùa Thu đang diễn ra ở TP. Hà Nội.

Trong ngày thứ 3 diễn ra (28/10), Hội chợ Mùa Thu 2025 tiếp tục là sự kiện được nhiều cơ quan báo chí, truyền thông khai thác mạnh mẽ.

Phiên kết nối thu mua của các hệ thống phân phối trong khuôn khổ Diễn đàn Chính sách Phát triển thương mại trong nước, diễn ra chiều 28/10 thu hút rất đông doanh nghiệp.

Chia sẻ với phóng viên Báo Công Thương, nhiều doanh nghiệp nước ngoài cho biết, thông qua Hội chợ Mùa Thu để tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Sau 3 ngày mở cửa đón khách (26 - 28/10), gian hàng của doanh nghiệp quốc tế thu hút đông khách tham quan và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cơ quan báo chí.

Qua Hội chợ Mùa Thu, doanh nghiệp được tiếp thêm năng lượng, niềm tin để tiếp tục gắn bó, lan tỏa giá trị, hương vị ẩm thực truyền thống Hà Nội.

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 sẽ là bước đệm để hình thành những mối liên kết thương mại bền vững, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của tỉnh Hà Tĩnh.

Cùng với những lĩnh vực hợp tác truyền thống, doanh nghiệp New Zealand cũng mong muốn mở rộng hợp tác với Việt Nam trong những lĩnh vực hai bên có tiềm năng, lợi thế.

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 được xem là "cơ hội vàng" để Miza khẳng định vị thế, quảng bá thương hiệu và tìm kiếm những cơ hội hợp tác chiến lược trong lĩnh vực xuất khẩu.

Gian hàng của Hợp tác xã Gia vị của rừng (Tuyên Quang) thu hút đông đảo khách tham quan Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 bởi hương thơm đặc trưng, độc đáo, mang đậm sắc màu Tây Bắc.

Hợp tác xã Nông sản Tân Việt Á mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 nhiều sản phẩm đặc trưng của Cao Bằng như dao Phúc Sen, gạo Sén Cù..., thu hút đông đảo khách tham quan.

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 trở thành cầu giúp doanh nghiệp Việt vươn xa, lan tỏa thương hiệu từ châu Âu đến Trung Đông, khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.

Trong 2 ngày đầu tiên Hội chợ Mùa Thu 2025 mở cửa đón khách (26 - 27/10), các cơ quan truyền thông đã đưa đậm nét các nội dung liên quan đến sự kiện quan trọng này.

Giữa không gian rực rỡ của Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, tinh hoa văn hóa Việt hiện lên sống động qua từng gian hàng, hòa quyện sáng tạo và bản sắc dân tộc.

Với nền kinh tế mở, ổn định và định hướng phát triển bền vững, Việt Nam đang trở thành điểm đến chiến lược của các nhà đầu tư Trung Quốc và toàn cầu.

Hình ảnh người tham quan tay xách nách mang, gùi đầy những món quà quê từ Hội chợ Mùa Thu đã trở thành minh chứng sống động cho sức mua mạnh mẽ tại hội chợ.

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 tại Hà Nội mở ra cơ hội lớn để doanh nghiệp Trung Quốc tăng cường kết nối, đầu tư và mở rộng thị trường tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ Hội chợ Mùa Thu lần thứ I - 2025, ngày 27/10, Hội nghị xúc tiến thương mại, đầu tư và kết nối giao thương doanh nghiệp Việt - Trung được tổ chức.

Tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, khu trưng bày sản phẩm công nghiệp có được lượng khách chất lượng. Sản phẩm của Công ty Cao su 75 là gian trưng bày như vậy.

Tham gia Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, Tôn Nam Kim khẳng định vị thế tiên phong của doanh nghiệp thép Việt, hướng tới sản xuất xanh và hội nhập quốc tế.

Hội chợ Mùa Thu 2025 lần thứ nhất - 2025 trở thành cầu nối quan trọng, mở rộng hợp tác thương mại giữa doanh nghiệp Việt Nam và Ấn Độ, hướng tới thị trường toàn cầu.

Tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025, Hiệp hội Doanh nghiệp Úc (AusCham) giới thiệu tiềm năng hợp tác, thúc đẩy giao lưu thương mại giữa doanh nghiệp hai nước.

Không chỉ thu hút đông đảo người tiêu dùng, ngày thứ hai của Hội chợ Mùa Thu 2025 đã mang đến nhiều cơ hội đặt hàng và kết nối hợp tác kinh doanh.