
VIFA ASEAN 2025 không chỉ là triển lãm sản phẩm gỗ mà còn là nền tảng kết nối giao thương, mở rộng thị trường và thúc đẩy xuất khẩu cho doanh nghiệp Việt.

Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2025 thu hút đông đảo người tiêu dùng Thủ đô, góp phần hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp mở rộng thị trường.

Sáng 22/8, tại Hà Nội, Phiên chợ Nhãn lồng - Nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2025 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo doanh nghiệp và người tiêu dùng Thủ đô.

Với vai trò điều phối, Bộ Công Thương được kỳ vọng dẫn dắt, kết nối hệ sinh thái xúc tiến thương mại quốc gia, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh toàn cầu.

Lần đầu tổ chức tại Hà Nội, Hội chợ thương hiệu hàng xuất khẩu Việt Nam năm 2025 mở ra cơ hội hợp tác toàn cầu cho doanh nghiệp Việt.

160 đặc sản vùng miền hội tụ tại Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt” 2025 đã mang đến trải nghiệm mua sắm, quảng bá nông sản Việt và khẳng định thương hiệu “Made in Vietnam”.

Sự thiếu điều phối, kết nối để tối ưu các nguồn lực xúc tiến thương mại của các cấp, ngành… đã và đang đặt ra những thách thức cho hoạt động xúc tiến thương mại.

Ngày 20/8, Triển lãm quốc tế thủy sản Việt Nam (Vietfish 2025) đã diễn ra tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) quy tụ hơn 280 doanh nghiệp tham gia trưng bày.

Triển lãm ITCPE - VIETNAM TEXPRINT 2025 là cầu nối giao thương, giúp doanh nghiệp dệt may mở rộng hợp tác, ứng dụng công nghệ và tăng sức cạnh tranh toàn cầu.

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Cục Xúc tiến thương mại và Trường Đại học Thương mại mở ra hướng hợp tác mới, gắn đào tạo với thực tiễn xúc tiến thương mại.

Chiến lược, kế hoạch xúc tiến thương mại giai đoạn 2026-2030 không chỉ đòi hỏi tính hiệu quả, linh hoạt mà quan trọng là bắt nhịp được bối cảnh mới.

Chiều 18, Cục Xúc tiến thương mại tổ chức Hội thảo trao đổi, xây dựng báo cáo xúc tiến thương mại giai đoạn 2021-2025 và một số định hướng chiến lược, kế hoạch 2026-2030.

Gian hàng ngành nông nghiệp và môi trường tại Triển lãm thành tựu 80 năm mang đến trải nghiệm đa chiều, tôn vinh thành tựu và khẳng định vị thế trong kỷ nguyên xanh.

Chiều 18/8, Hội thảo trao đổi, xây dựng báo cáo xúc tiến thương mại giai đoạn 2021 - 2025 và một số định hướng chiến lược, kế hoạch giai đoạn 2026 - 2030 đã được tổ chức.

Hội nghị xúc tiến xuất khẩu mở ra cơ hội lớn cho Gia Lai, giúp nông sản địa phương kết nối đối tác, đáp ứng chuẩn mực mới và vươn xa thị trường Trung Quốc.

Nông sản Gia Lai kỳ vọng mở rộng thị trường, gia tăng đơn hàng và kết nối với các đối tác chiến lược thông qua Hội nghị xúc tiến xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc.

Hàng trăm doanh nghiệp và tập đoàn phân phối của Trung Quốc với sức mua hàng triệu USD sẽ hội tụ tại Viet Nam International Sourcing 2025 (VIS 2025), mở ra cơ hội để hàng Việt bứt phá vào thị trường hơn 1,4 tỷ dân.

Hàng loạt doanh nghiệp Hoa Kỳ sẽ đến Viet Nam International Sourcing 2025, tìm kiếm trực tiếp nguồn hàng “Made in Vietnam” để rút ngắn chuỗi logistics, tiết giảm chi phí và tăng tốc đưa sản phẩm vào hệ thống phân phối của quốc gia này..

Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm, quà tặng Thủ đô 2025-điểm hẹn quảng bá sản phẩm, khẳng định cam kết của Hà Nội đồng hành với doanh nghiệp làng nghề, phát triển bền vững.

Dự kiến, có hơn 200 doanh nghiệp trong nước, quốc tế tham gia Hội chợ quốc tế đồ gỗ - Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam ASEAN lần thứ 3 - VIFA ASEAN 2025.

Ngày 14/8/2025, Hội chợ giao dịch xuất khẩu Chiết Giang – Việt Nam lần thứ 13, đã diễn ra tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh.

Hàng nghìn sản phẩm xây dựng, trang trí, giải pháp xanh và công nghệ tiên tiến từ nhiều quốc gia hội tụ tại Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2025.

Ngày 14/8, tại Hà Nội đã diễn ra Toạ đàm đối thoại chính sách với các doanh nghiệp Hàn Quốc trong lĩnh vực điện tử.

Hàng loạt doanh nghiệp bán lẻ và phân phối lớn từ Mỹ Latinh đổ bộ tìm kiếm nguồn cung từ gạo, thủy sản, trái cây, cà phê đến dệt may, đồ gia dụng và thiết bị điện tử... Vietnam International Sourcing 2025.