
Từ ngày 6 - 9/11, sẽ diễn ra Triển lãm sản phẩm và mẫu thiết kế thủ công mỹ nghệ mới, sáng tạo – sản phẩm làng nghề xã Phượng Dực năm 2025.

Sáng 4/11, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức Họp báo Hội chợ Triển lãm nông nghiệp quốc tế AgroViet 2025.

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 mở ra một chặng đường mới cho chuỗi các sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư, văn hóa quốc gia mang tầm vóc quốc tế của Việt Nam trong kỷ nguyên mới.

Không gian trưng bày của tỉnh Lâm Đồng được vinh danh “Không gian trưng bày tiêu biểu” tại Lễ bế mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 diễn ra tối 3/11 tại Hà Nội.

Trong khuôn khổ Lễ Bế mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ I - 2025, Ban Tổ chức đã vinh danh 30 tổ chức, doanh nghiệp có "Không gian trưng bày tiêu biểu" tại hội chợ.

Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa với 7 doanh nghiệp tiêu biểu đang tham gia chương trình giao dịch thương mại nông sản và Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc năm 2025.

Doanh nghiệp Việt tăng cường hợp tác xây dựng chuỗi giá trị dược liệu xanh, mang sản phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng.

Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu, đổi mới công nghệ đang trở thành "chìa khóa" để doanh nghiệp dệt may nâng cao năng lực, đáp ứng tiêu chuẩn FTA và mở rộng thị trường.

Với thông điệp 'Mùa thu hy vọng - Chia sẻ yêu thương', Lễ bế mạc Hội chợ Mùa Thu mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, lan tỏa tinh thần đoàn kết, cùng hướng về cộng đồng.

Giữa hàng loạt sản phẩm truyền thống tại Hội chợ Mùa Thu, đôi dép cao su làm từ lốp máy bay ATR 72 đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý đặc biệt của khách tham quan.

Sản phẩm OCOP, đặc biệt là cà phê mang thương hiệu Việt đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng Hàn Quốc tại IFFE 2025.

Các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Cửu Long mang hàng trăm sản phẩm OCOP đặc trưng, đậm đà bản sắc sông nước đến Hội chợ Mùa Thu 2025, góp phần quảng bá thương hiệu vùng miền.

Chiều 31/10, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội nghị Xúc tiến thương mại, đầu tư và kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - New Zealand.

Cục Xúc tiến thương mại đã phối hợp cùng Tập đoàn Wayfair.com tổ chức Hội nghị tuyên truyền, quảng bá Thương hiệu Việt vào thị trường Hoa Kỳ tại thành phố San Francisco.

Không gian trưng bày sản phẩm có chỉ dẫn địa lý của Bộ Công Thương tại Hội chợ Mùa Thu 2025 hội tụ nhiều sản phẩm tiêu biểu, là những “tinh hoa” mang đậm dấu ấn vùng miền.

Góp mặt tại Hội chợ Mùa Thu, ống hút rau củ của Hợp tác xã Dịch vụ Nông nghiệp Sông Hồng (Hà Nội) thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân, doanh nghiệp.

Hội chợ Mùa Thu 2025 mang đến làn gió mới cho ngành giải trí Việt, nơi game, điện ảnh và sáng tạo gặp gỡ khán giả trong không gian trải nghiệm sống động.

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 là cơ hội tốt để doanh nghiệp giới thiệu thương hiệu, chinh phục thị trường trong nước và quốc tế.

Tối 30/10, TP. Cần Thơ tổ chức lễ khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền năm 2025.

Sau 5 ngày diễn ra, Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 đã ghi nhận hơn 100 thỏa thuận hợp tác, biên bản ghi nhớ (MoU) được ký kết giữa các doanh nghiệp Việt Nam và đối tác quốc tế.

Tinh hoa làng nghề Ninh Bình góp sắc màu riêng tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, khẳng định giá trị thủ công truyền thống giữa nhịp sống hiện đại.

Trong ngày thứ 4 diễn ra (29/10), Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 tiếp tục là sự kiện được nhiều cơ quan báo chí, truyền thông khai thác mạnh mẽ.

Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VITAS Trương Văn Cẩm nhấn mạnh, con người là yếu tố quyết định năng lực cạnh tranh toàn cầu. Nếu không đầu tư đúng, đủ cho nhân lực, chúng ta khó có thể tạo sự bứt phá.

Chương trình “Go Global” được xác định là nhiệm vụ chiến lược, thúc đẩy doanh nghiệp Việt hội nhập sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu.