
Dự kiến, có hơn 650 doanh nghiệp trong nước, quốc tế cùng 2.800 gian hàng tham gia Hội chợ Quốc tế sản phẩm nội ngoại thất và mỹ nghệ Việt Nam 2026 - VIFA EXPO 2026.

Tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025, Vinphaco kỳ vọng đây sẽ là hoạt động xúc tiến thương mại hiệu quả, tạo cơ hội hợp tác, kết nối doanh nghiệp và lan tỏa thương hiệu Việt.

Tổng Giám đốc Hội đồng Xúc tiến Xuất khẩu hàng thủ công Ấn Độ (EPCH) - ông Rakesh Kumar đánh giá, Hội chợ Mùa Thu là cơ hội kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Ấn Độ.

Sở Công Thương Cần Thơ phát động chiến dịch truyền thông quảng bá đặc sản OCOP, hướng tới Hội chợ Mùa Thu 2025, sự kiện xúc tiến thương mại trọng điểm của thành phố.

Ngày 27/10, trong khuôn khổ Hội chợ Mùa Thu 2025, hội thảo “Nâng tầm doanh nghiệp Việt Nam qua ứng dụng công nghệ số và kết nối thị trường toàn cầu” sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam.

Hội chợ triển lãm quốc tế về công nghệ và vật liệu sản xuất trang phục thể thao, trang phục ngủ và nội y (SIUF Vietnam 2025) sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Tham dự Hội chợ Mùa Thu 2025, Amazon Global Selling đặt mục tiêu đẩy mạnh xuất khẩu qua thương mại điện tử, giúp doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường.

Từ vùng đất đỏ bazan Đắk Lắk, MISS EDE mang cà phê và chocolate đặc sản Việt Nam đến Hội chợ Mùa Thu 2025, khẳng định khát vọng vươn tầm thương hiệu Việt.

Giữ vững giá trị truyền thống và mở rộng thị trường, Sở Công Thương Lâm Đồng đẩy mạnh xúc tiến thương mại, quảng bá, thúc đẩy tiêu thụ và xuất khẩu nước mắm Phan Thiết.

Đội ngũ thi công Hội chợ Mùa Thu 2025 đang "làm ngày làm đêm", chạy đua với thời gian để đảm bảo tiến độ đặt ra, sẵn sàng cho công tác thẩm định và sơ duyệt.

Tuần lễ tạo cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, nắm bắt xu hướng toàn cầu, tăng kết nối chuỗi cung ứng, mở rộng thị trường và thúc đẩy xuất khẩu.

Tại Hội chợ Mùa thu 2025, các doanh nghiệp chú trọng quảng bá những sản phẩm chế biến sâu, giá trị gia tăng cao - xu hướng đang chiếm ưu thế trong xuất khẩu thủy sản.

Gia Lai mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 tinh hoa rừng vàng, biển bạc cùng bức tranh du lịch mang đậm bản sắc vùng miền.

Tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025, Canifa đặt mục tiêu quảng bá thương hiệu thời trang Việt, mở rộng thị trường và tìm kiếm cơ hội hợp tác chiến lược quốc tế.

Hội chợ Mùa Thu 2025 mở ra “không gian số” - nơi các thương hiệu Việt cùng KOLs, KOCs kể những câu chuyện cảm xúc, lan tỏa giá trị sản phẩm qua nền tảng mạng xã hội.

Sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội tham gia tại Hội chợ quốc tế hàng thủ công mỹ nghệ tại Hồng Kông (Trung Quốc) năm 2025 mở rộng cơ hội xuất khẩu quốc tế.

Đoàn giao dịch thương mại Việt Nam tại Pakistan do Bộ Công Thương tổ chức nhằm tăng cường hợp tác kinh tế, thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp hai nước mở rộng thị trường.

Tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025, Thép TVP kỳ vọng mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác quốc tế và lan tỏa hình ảnh doanh nghiệp dẫn đầu ngành thép Việt Nam.

Từng khung sắt, từng tấm pano được lắp đặt khẩn trương, thể hiện tinh thần làm việc trách nhiệm của hàng trăm người vì thành công chung của Hội chợ Mùa Thu 2025.

Tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025, Tập đoàn Cao su Việt Nam mang đến nhiều sản phẩm công nghiệp, kỳ vọng tìm đối tác mới và mở rộng thị trường trong, ngoài nước.

Các tỉnh Lào Cai, Tuyên Quang và Bắc Ninh đang chuẩn bị gian hàng, sản phẩm và hoạt động văn hóa nhằm quảng bá tiềm năng du lịch, thương mại tại Hội chợ Mùa Thu 2025.

Lễ hội Ẩm thực chay 2025 quy mô kỷ lục, hội tụ tinh hoa ẩm thực chay Việt, được thiết kế theo mô hình “Lễ hội xanh - Không rác thải” với nhiều hoạt động đặc sắc, nhân văn.

Chương trình kết nối giao thương giữa Sở Công Thương Lâm Đồng và siêu thị Tứ Sơn Châu Đốc là dịp để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm OCOP, mở rộng thị trường tiêu thụ.

Hội chợ Mùa Thu 2025 không chỉ là nơi xúc tiến thương mại, đầu tư và quảng bá thương hiệu Việt mà còn là biểu tượng của trách nhiệm xã hội, tinh thần tương thân tương ái.