
Tổng Bí thư Tô Lâm gặp mặt đại biểu tham gia Chiến dịch Hồ Chí Minh

Bộ Công Thương thu hồi quyền cấp C/O, CNM và mã số REX từ VCCI

Thủ tướng Phạm Minh Chính đối thoại với các doanh nghiệp TP. Cần Thơ

Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn: Không để sáp nhập gây gián đoạn hành chính

Doanh nghiệp tư nhân: Lực lượng chủ công nâng tầm thương hiệu
Tiêu điểm

Từ mã QR đến lòng tin vào trái cây Việt Nam

Chuyển quyền để chuẩn hóa quản lý, nhưng không làm gãy mạch xuất khẩu

FTA Index cần sự chung tay từ Trung ương đến địa phương

Vá 'lỗ hổng' thương mại điện tử để nâng cao hiệu quả bảo vệ người tiêu dùng

Vụ việc Quang Linh Vlogs là hồi chuông cảnh tỉnh nghệ sĩ

Hàng giả ngập chợ Nhà Xanh, chủ hộ ‘né’ đăng ký kinh doanh

Ngành thuế 'dọn dẹp' thủ tục, tạo cơ hội cho doanh nghiệp

Kỳ vọng hợp tác kinh tế Việt - Trung tiếp tục phát triển

Hòa Bình kiểm tra vụ 305 nhãn hiệu sữa giả

Thủ tướng 'tuýt còi' doanh nghiệp chậm báo cáo, sử dụng sai vốn nhà nước

Thẩm tra sơ bộ Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả (sửa đổi)

Chuyển đổi năng lượng: Cần thể chế, vốn và con người

Chính thức phê duyệt Quy hoạch điện VIII điều chỉnh

Khởi công xây dựng dự án nhà ở xã hội tại Hà Nam

Hội nghị của Bộ Công Thương tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Việt Nam - Ethiopia ký kết hợp tác về thương mại

Khi lịch sử ‘bị làm phiền’ và bài học về lòng biết ơn

Chiến thắng 30/4/1975: Bản hùng ca bất diệt và sự thật không thể bị xuyên tạc

Tổng Bí thư Tô Lâm gặp mặt đại biểu tham gia Chiến dịch Hồ Chí Minh

Thủ tướng 'tuýt còi' doanh nghiệp chậm báo cáo, sử dụng sai vốn nhà nước

Kỳ vọng hợp tác kinh tế Việt - Trung tiếp tục phát triển

Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại buổi gặp mặt cán bộ lão thành, người có công, gia đình chính sách tiêu biểu

Phú Thọ: Hợp nhất 3 tỉnh, tinh giản gần 70% xã, phường

Chuyển quyền để chuẩn hóa quản lý, nhưng không làm gãy mạch xuất khẩu

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ mời tham dự Triển lãm thực phẩm quốc tế World Food India 2025

Áo xanh tình nguyện: Lặng thầm lan tỏa yêu thương

Chi tiết đơn vị hành chính cấp xã tỉnh Hưng Yên sau sắp xếp

Giữa ngày hội non sông, nghệ sĩ đừng buông lời vô cảm

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam: Đột phá đổi mới từ tư duy đến hành động
Theo báo cáo của Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 đạt 507 tỷ USD, xếp thứ 32 thế giới, tăng một bậc so với năm 2023. Kết quả này là minh chứng sinh động cho hiệu quả của chính sách phát triển kinh tế – thương mại, sự điều hành quyết liệt của Chính phủ và sự nỗ lực không ngừng của Bộ Công Thương và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Thương hiệu quốc gia không chỉ là biểu tượng, mà là uy tín, là lời cam kết về chất lượng – đổi mới – năng lực tiên phong của quốc gia với thế giới.
Đánh giá về sự chuyển biến của giá trị thương hiệu quốc gia trong những năm qua, Ban Chuyên gia của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho biết, từ khoảng năm 2022 đến nay, tổ chức đã ghi nhận một sự chuyển biến rõ rệt: nhận thức của doanh nghiệp Việt Nam về vai trò của thương hiệu đã tăng lên đáng kể – xấp xỉ 60%. Nhiều doanh nghiệp đã biết cách khai thác hiệu quả các yếu tố môi trường sống, văn hóa doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ, đặc biệt là ứng dụng khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo trong sản xuất để khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường. Như vậy có thể thấy, trải qua hành trình phát triển cùng chương trình, các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia đã có những chuyển biến về nhận thức và hành động.
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quốc Thịnh - Giảng viên cao cấp Trường Đại học Thương mại: Với tư cách là thành viên Ban chuyên gia của chương trình từ năm 2008 đến nay, tôi có thể khẳng định, trong khoảng 10 năm trở lại đây, các doanh nghiệp Việt Nam tham gia chương trình đã có những thay đổi toàn diện về mặt nhận thức và hành động. Đổi mới sáng tạo không còn là khẩu hiệu mà đã trở thành chiến lược cụ thể với nhiều chính sách và chương trình hành động thiết thực.
Doanh nghiệp có thương hiệu mạnh không chỉ đầu tư vào sản phẩm, mà còn đầu tư vào quá trình đổi mới toàn diện, từ nghiên cứu phát triển đến quản trị, vận hành và chăm sóc khách hàng. Chỉ như vậy, doanh nghiệp mới có thể dẫn dắt thị trường, tạo ra giá trị khác biệt, và phát triển bền vững.
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Chính phủ phê duyệt từ năm 2003 và giao Bộ Công Thương chủ trì, là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất ở cấp quốc gia. Với ba giá trị cốt lõi: Chất lượng – Đổi mới sáng tạo – Năng lực tiên phong, chương trình đã đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng thương hiệu mạnh, khẳng định uy tín hàng hóa Việt trên thị trường toàn cầu.
Nhằm tăng cường nhận biết Thương hiệu quốc gia Việt Nam, quảng bá giới thiệu các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước, nhân kỷ niệm 17 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2025), từ ngày 16-21/4, Bộ Công Thương đã tổ chức Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu Việt Nam 2025 với chủ đề: Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo.
Nhấn mạnh về vai trò của đổi mới sáng tạo trong nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, thúc đẩy các doanh nghiệp đầu tư nhiều hơn cho hoạt động nghiên cứu, phát triển sản phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân cho biết:
Trong giai đoạn Việt Nam chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng kinh tế số – tiêu dùng xanh – công nghệ xanh, vai trò cấp thiết của thương hiệu quốc gia như một đòn bẩy chiến lược giúp doanh nghiệp vươn xa và khác biệt trong môi trường cạnh tranh toàn cầu. Thương hiệu quốc gia không chỉ là biểu tượng, mà là uy tín, là lời cam kết về chất lượng – đổi mới – năng lực tiên phong của quốc gia với thế giới.
Thực tế cho thấy, trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu, thương hiệu không chỉ là công cụ marketing mà đã trở thành yếu tố chiến lược quyết định vị thế của doanh nghiệp và năng lực cạnh tranh quốc gia. Theo đó, thời gian qua, nhiều doanh nghiệp trong nước đã nỗ lực để duy trì và phát triển thương hiệu một cách mạnh mẽ.
Là một doanh nghiệp thương hiệu quốc gia, được thành lập từ năm 2006, Công ty CP Ống đồng Toàn Phát hiện công ty đã xuất khẩu trên 50 quốc gia trên thế giới, những năm qua, công ty đã không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định uy tín thương hiệu trong mắt đối tác và người tiêu dùng.
Bà Bùi Hồng Anh – Giám đốc điều hành Công ty CP Ống đồng Toàn Phát: Năm 2024, công ty đã vinh dự được công nhận là một trong 190 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Điều này đã mang lại nhiều giá trị và cơ hội cho công ty, như được hỗ trợ tham gia các sự kiện, triển lãm.
Để duy trì vị thế và danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, công ty đã không ngừng nỗ lực đổi mới, sáng tạo, cập nhật công nghệ, áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế về môi trường và phát triển bền vững. Để gia tăng năng lực cạnh tranh, công ty định hướng phát triển sản phẩm chất lượng cao, hướng tới các thị trường thân thiện với văn hóa Việt Nam.
Với định hướng rõ ràng từ Đảng và Nhà nước về việc phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo như một mũi nhọn chiến lược, Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để khẳng định vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu, đồng thời phát huy tối đa nội lực sáng tạo của người Việt. Với sự nỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp và sự hỗ trợ từ các cơ quan chức năng, thương hiệu quốc gia Việt Nam cũng đang ngày càng khẳng định vị thế trên trường quốc tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của nền kinh tế đất nước.

Công đoàn Công Thương Việt Nam: Gieo yêu thương, gặt niềm tin người lao động
Sáng 19/4, tại Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao, Công đoàn Công Thương Việt Nam chính thức khởi động chuỗi hoạt động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2025 bằng hoạt động lấy máu xét nghiệm, khám sức khỏe cho công nhân, người lao động.
Đây là sự kiện mở màn mang tính biểu tượng, thể hiện sự quan tâm sát sao và hành động cụ thể của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo sức khỏe - an sinh cho người lao động ngay từ những ngày đầu tiên của chuỗi hoạt động tháng 5.
![]() |
Chị Lê Thị Thúy Nga không giấu được sự xúc động khi lãnh đạo Công đoàn Công Thương Việt Nam và phía công ty luôn quan tâm sâu sát tới đời sống vật chất cũng như tinh thần của người lao động. |
Tham gia khám sức khỏe, chị Lê Thị Thúy Nga không giấu được sự xúc động khi lãnh đạo Công đoàn Công Thương Việt Nam và phía công ty luôn quan tâm sâu sát tới đời sống vật chất cũng như tinh thần của người lao động.
Theo Ban tổ chức, chương trình khám sức khỏe được tổ chức quy mô với các bước từ: xét nghiệm máu, khám tổng quát, tư vấn điều trị và cấp phát thuốc miễn phí. Đặc biệt, ưu tiên dành cho người lao động nữ, người có hoàn cảnh khó khăn và người trực tiếp lao động sản xuất.
Người lao động vốn là tài sản quý của mỗi doanh nghiệp, cho nên thời gian qua Công đoàn Công Thương Việt Nam luôn đồng hành về chuyên môn cũng như trong việc thực hiện chăm lo cho đoàn viên và người lao động bằng những hành động cụ thể. Điều này đã tạo niềm tin, sự khích lệ lớn đối với các tổ chức công đoàn ngành Công Thương cũng như người lao động.
Sự kiện ngày 19/4 chỉ là bước khởi đầu cho hành trình chăm lo toàn diện hơn cho giai cấp công nhân trong bối cảnh mới. Đây cũng là lời khẳng định: Công đoàn không chỉ nói mà làm bằng hành động cụ thể, bắt đầu từ những việc nhỏ nhất như một buổi khám sức khỏe để tạo nên giá trị lớn nhất, đó là sự an tâm và sự đồng hành bền vững.

TRỰC TIẾP: Hội nghị toàn quốc quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11 BCHTW Đảng khóa XIII
8h sáng nay, ngày 16/4 diễn ra Hội nghị toàn quốc quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.
Theo kế hoạch, tại hội nghị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính sẽ truyền đạt chuyên đề 1 về "Các dự thảo Văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng: Những điểm mới trong Tổng kết một số vấn đề lý luận và thực tiễn về công cuộc đổi mới theo định hướng xã hội chủ nghĩa trong 40 năm qua ở Việt Nam; Những điểm mới trong dự thảo Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng trình Đại hội XIV của Đảng; Những điểm mới trong dự thảo Báo cáo chính trị; Những điểm mới trong dự thảo báo cáo 5 năm thực hiện chiến lược phát triển kinh tế, xã hội 10 năm 2021 - 2030; phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội 5 năm 2026 - 2030”.
![]() |
Các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ dự Hội nghị. Ảnh: VGP/Nguyễn Hoàng |
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn truyền đạt chuyên đề 2 về “Sửa đổi hiến pháp và pháp luật; Phương hướng bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XVI và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2026 - 2031”.
Tiếp đó, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Lê Minh Hưng truyền đạt chuyên đề 3 về “Tiếp tục sắp xếp tổ chức bộ máy tinh gọn, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả; sửa đổi bổ sung các quy định thi hành Điều lệ Đảng; Chỉ thị sửa đổi Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 14/6/2024 và Kết luận số 118-KL/TW, ngày 18/01/2025 của Bộ Chính trị khóa XIII về đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030”. Kế hoạch triển khai thực hiện.
Tổng Bí thư Tô Lâm sẽ phát biểu chỉ đạo tại hội nghị. Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng nhằm quán triệt sâu rộng các nội dung cốt lõi chuẩn bị cho Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.

Chủ tịch Quốc hội: Di sản văn hóa là động lực cho Bắc Ninh phát triển nhanh, bền vững
Tối 13/4, tại TP Từ Sơn (tỉnh Bắc Ninh) diễn ra Lễ kỷ niệm 1015 năm ngày Đức vua Lý Thái Tổ (Lý Công Uẩn) đăng quang Hoàng đế và đón nhận Bằng xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt Đình Đình Bảng, di tích quốc gia Nhà Lưu niệm đồng chí cố Chủ tịch Quốc hội Lê Quang Đạo; Quyết định công nhận Bảo vật quốc gia ấn vàng “Hoàng đế chi bảo”.
![]() |
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn phát biểu tại buổi lễ |
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đề nghị tỉnh Bắc Ninh tiếp tục quan tâm 5 nội dung:
Thứ nhất, tiếp tục quán triệt sâu sắc và triển khai thực hiện hiệu quả chỉ đạo của đồng chí Tổng Bí thư Tô Lâm và các chủ trương, nghị quyết của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội; về bảo tồn và phát triển di sản văn hóa.
Thực hiện đồng bộ các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội nhanh, bền vững; phấn đấu đạt và vượt mục tiêu tăng trưởng trên 8% và kịch bản cao trên 10%. Nghiên cứu xác lập mô hình tăng trưởng mới dựa trên nền tảng trình độ khoa học công nghệ cao, đẩy mạnh chuyển đổi số, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.
Thứ hai, tiếp tục thực hiện hiệu quả các chủ trương về sắp xếp tổ chức bộ máy hệ thống chính trị, sắp xếp đơn vị hành chính và tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp theo tinh thần Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13.
Thứ ba, Bác Hồ kính yêu đã căn dặn "văn hóa soi đường cho quốc dân đi", Đảng, Nhà nước đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách nhằm thúc đẩy phát triển văn hóa, gần đây nhất là Quốc hội đã thông qua Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035. Tỉnh cần quan tâm đầu tư, bảo tồn, phát triển các giá trị văn hóa, có trọng tâm, trọng điểm để thực hiện thật tốt nhiệm vụ này.
Thứ tư, các di sản văn hóa đa dạng và phong phú chính là một trong những động lực và nguồn lực quan trọng cho Bắc Ninh phát triển nhanh và bền vững, Tỉnh cần tăng cường giáo dục, tuyên truyền phổ biến về các di sản quý giá, đậm bản sắc văn hóa truyền thống này để mọi người dân hiểu về giá trị lịch sử của dân tộc và chung tay giữ gìn, bảo vệ.
Thứ năm, nghiên cứu các giải pháp “đưa di sản văn hóa đến gần hơn nữa với người dân”, để người dân được tiếp cận, tham gia rộng rãi và thụ hưởng đầy đủ, xứng đáng từ giá trị di sản văn hóa, làm cho các giá trị văn hóa luôn sống động và trường tồn.
Nghiên cứu ban hành các cơ chế, chính sách để thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa, du lịch văn hóa, thực hiện chuyển đổi số trong bảo tồn và phát huy các giá trị di sản văn hóa, góp phần đưa hình ảnh của Bắc Ninh đến với đông đảo đồng bào trong nước và nước ngoài.

Gần 600 loại sữa bị làm giả với số lượng lớn, thu lợi gần 500 tỷ đồng
Một đường dây sản xuất, buôn bán, tiêu thụ sữa bột giả với số lượng cực lớn trên địa bàn TP Hà Nội và các tỉnh lân cận vừa bị các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an phát hiện.
Cơ quan công an đã khởi tố, bắt tạm giam 08 bị can về tội "Sản xuất, buôn bán hàng giả là thực phẩm" và "Vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng".
![]() |
Một số lượng cực lớn đang được cơ quan chức năng tạm giữ để làm rõ |
Kết quả điều tra bước đầu của Cơ quan công an xác định: Từ tháng 8/2021 đến nay, các đối tượng đã thành lập Công ty CP Dược quốc tế Rance Pharma và Công ty CP Dược dinh dưỡng Hacofood Group để sản xuất kinh doanh sữa bột. Đến nay đã sản xuất 573 nhãn hiệu sữa bột các loại. Các loại sữa dành cho những người bị tiểu đường, suy thận, trẻ sinh non, thiếu tháng và phụ nữ có thai.
Các thành phần công bố như chiết xuất tổ yến, đông trùng hạ thảo, bột macca, bột óc chó... nhưng trên thực tế, hoàn toàn không có những chất này. Các đối tượng đã bỏ một số nguyên liệu đầu vào và thay thế, bổ sung thêm một số chất phụ gia. Cơ quan công an xác định, sữa bột có chỉ tiêu chất lượng một số chất đạt dưới 70% so với mức công bố, đủ điều kiện để xác định là hàng giả.
Trong khoảng 4 năm, các đối tượng đã tiêu thụ sữa các loại ra thị trường,mang lại doanh thu gần 500 tỷ đồng.

Từ mã QR đến lòng tin vào trái cây Việt Nam

Hàng giả ngập chợ Nhà Xanh, chủ hộ ‘né’ đăng ký kinh doanh

Tội phạm ma túy gia tăng, Hải quan lập 'hàng rào' kiểm soát

Kiểm tra mặt hàng sữa: Quản lý thị trường các địa phương nói gì?

Bất cập ngăn chặn sữa giả: Quản lý thị trường muốn xác định hàng giả phải có phản ánh

Bộ Công Thương thu hồi quyền cấp C/O, CNM và mã số REX từ VCCI

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Tiếp tục đề xuất bãi bỏ thủ tục công bố hợp quy

Chanh leo nhận 'vé thông hành' tại thị trường tỷ dân

Ớt, chanh leo, tổ yến và ‘giấc mơ lớn’ ở thị trường tỷ dân

Chuẩn hóa thiết kế mỏ: Bộ Công Thương lấy ý kiến dự thảo thông tư mới

Tổng hội Cơ khí: Đổi mới tư duy, chủ động hội nhập

Kinh tế tư nhân - lực đẩy cho ngành thép chuyển mình

Hải Phòng: Khởi công xây dựng Khu công nghiệp Tiên Thanh

Động lực tăng trưởng mới từ công nghiệp hỗ trợ Ninh Bình

Hòa Bình kiểm tra vụ 305 nhãn hiệu sữa giả

Công khai danh sách 133 doanh nghiệp tại Thanh Hóa nợ thuế

Cưỡng chế thuế 2 doanh nghiệp tại tỉnh Đắk Nông

Công khai danh sách 23 doanh nghiệp tại Quảng Trị nợ thuế

Đồng Nai: Công ty Da thuộc Wei Tai bị phạt 480 triệu đồng

Dự báo giá vàng ngày mai 22/04/2025: Lấy lại đà tăng giá

Dự báo giá tiêu trong nước ngày mai 22/4/2025, thị trường giảm

Dự báo giá cà phê ngày mai 22/4/2025, thị trường tăng nhẹ

Giá vàng tăng, cầu vượt cung, cửa hàng hết vàng bán

Giá bán xe máy điện được điều chỉnh giảm trong tháng 4

PQA Nhuận Tràng: Thực phẩm chức năng đội lốt bài thuốc

Loạt trung tâm đăng kiểm bị tố vòi vĩnh, nhũng nhiễu

Báo Công Thương liên tiếp nhận được phản ánh Võ Hà Linh quảng cáo sản phẩm sai sự thật

Hộp thư bạn đọc ngày 19/4: Phản ánh Võ Hà Linh quảng cáo lố; sản phẩm cai thuốc lá mập mờ nguồn gốc

Tra cứu thông tin thực phẩm bảo vệ sức khỏe ở đâu?

VietinBank đồng hành cùng MUFG thúc đẩy tài chính bền vững tại Việt Nam

Ngành thuế 'dọn dẹp' thủ tục, tạo cơ hội cho doanh nghiệp

VietinBank xuất sắc giành 5 Giải thưởng Sao Khuê 2025

Chuyên gia kinh tế lạc quan về dòng vốn FDI vào Việt Nam

MSB tính chuyện góp vốn vào công ty chứng khoán

Gamuda Land Việt Nam nỗ lực thúc đẩy cam kết ESG tại Việt Nam

TP. Hồ Chí Minh: Giá chung cư chạm ngưỡng 60 triệu đồng/m2

Dòng chảy thị trường bất động sản đối mặt rào cản pháp lý

Mua nhà theo giá của bạn: Trải nghiệm Noble App của Sunshine Group

Thị trường khách sạn, căn hộ dịch vụ bứt tốc nhờ du lịch

Bộ Công Thương nêu 7 giải pháp đảm bảo cung cấp điện

Đóng điện 6 công trình điện 110kV chào mừng 50 năm thành lập EVNSPC

Nhiều giải pháp thúc đẩy tiết kiệm điện mùa nắng nóng

Đến 2035, Việt Nam sẽ có hơn 10.600 MW thuỷ điện tích năng

FTA Index cần sự chung tay từ Trung ương đến địa phương

Kinh tế Campuchia tăng trưởng, doanh nghiệp Việt đón thời cơ mới

Hoa Kỳ phát triển tàu ngầm không người lái lặn xa tới 1000 hải lý

Chiến sự Nga - Ukraine chiều 21/4: Sĩ quan Ukraine đầu hàng ở Kursk

Khi hạt gạo và giọt mắm nói thay quốc gia

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Trải nghiệm vượt kỳ vọng: BYD Sealion 6 khuấy đảo tại Bình Dương

TOPI vinh dự nhận giải Sao Khuê với hạng mục Fintech

Global Sourcing Fair Việt Nam 2025: Cơ hội xuất khẩu mới cho doanh nghiệp Việt

Happy Money đẩy mạnh phát triển nguồn nhân lực

EVNHCMC đẩy mạnh ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm khách hàng

Ford Everest Sport bản đặc biệt màu trắng tuyết có giá bán ra sao?

Quy định về đo lường, chất lượng trong kinh doanh xăng dầu có gì mới?

Trách nhiệm người đứng đầu trong phát triển khoa học - công nghệ

Điện lực TKV đẩy mạnh số hóa và sáng kiến kỹ thuật

TP. Hồ Chí Minh cờ hoa rực rỡ mừng đại lễ 30/4

Quy trình cung cấp và quản lý viện trợ cho nước ngoài

Đường phố Hà Nội rực rỡ cờ hoa chuẩn bị đón đại lễ 30/4

'Tinh hoa trái cây Việt' sắp được trưng bày tại Hà Nội

Đảng bộ Lữ đoàn 126 dẫn dắt xây dựng lực lượng tinh nhuệ

Vụ việc Quang Linh Vlogs là hồi chuông cảnh tỉnh nghệ sĩ

Cuộc thi xếp sách nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Đà Nẵng

Đôn đốc triển khai thực hiện Quy hoạch báo chí

Về nguồn báo chí cách mạng: Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng

TP. Hồ Chí Minh phát động chuỗi du lịch chào mừng lễ 30/4

Đọc sách: Thói quen nuôi dưỡng tinh thần chiến sĩ Hải quân

HLV Kim Sang Sik gặp khó về lực lượng nhân sự trước trận gặp Man Utd
Multimedia

Longform | Chè Thịnh An: Thương hiệu được ‘chưng cất’ từ khát vọng vùng cao

Longform | Sơn La: Cà phê Bích Thao và hành trình xây dựng thương hiệu

Nâng tầm thương hiệu cà phê Việt trên đất đỏ Tây Nguyên

Sửa đổi Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả: Bài 1- Trụ cột đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia

Chuyển dịch xanh cho tương lai xanh! Bài 3: Phát huy hiệu quả công tác truyền thông

Hà Nội công khai kết quả Bộ Chỉ số phục vụ người dân

Hà Nội ban hành khung giá dịch vụ nhà chung cư

Quảng Nam: Tên xã, phường sẽ gắn liền lịch sử, văn hóa

TP. Hồ Chí Minh: Áo cờ đỏ, sao vàng hút khách dịp lễ 30/4

Công an tỉnh Quảng Ninh phát động học tập tấm gương liệt sĩ Nguyễn Đăng Khải

Loạt quán cà phê Đà Nẵng rực sắc cờ đỏ mừng ngày 30/4

Quảng Ninh đẩy mạnh ứng dụng AI trong chỉ đạo, điều hành

Phụ nữ nông thôn chủ động thích nghi với chuyển đổi số

Tiếp sức xây dựng thương hiệu sản phẩm khu vực dân tộc miền núi

Longform | Chè Thịnh An: Thương hiệu được ‘chưng cất’ từ khát vọng vùng cao

Na Võ Nhai, gà Phú Bình, chè Trại Cài: Thái Nguyên ‘làm thương hiệu’ từ sản phẩm bản địa

Thắp lửa văn hóa đọc ở nông thôn, gieo mầm tri thức

Quảng Ngãi: Độc đáo lễ mừng nhà mới của đồng bào Hrê

Bình Định bắc nhịp cầu tiêu thụ nông sản vùng cao

Đà Nẵng: Chứng nhận 11 sản phẩm OCOP 4 sao năm 2025

Tăng cơ hội tiêu thụ hàng Việt tại hệ thống phân phối hiện đại

562 doanh nghiệp đạt nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2025

Thanh Hóa đẩy mạnh sản phẩm OCOP ra thị trường quốc tế

Tây Ninh: Thêm 6 sản phẩm được công nhận OCOP 4 sao

Bà Rịa - Vũng Tàu: Nâng tầm giá trị của sản phẩm OCOP

Chùm ảnh: Phiên chợ sản phẩm OCOP - đặc sản địa phương

Việt Nam sẵn sàng cho startup đổi mới sáng tạo

Nâng cao kỹ năng nghề giúp thanh niên khởi nghiệp

Đà Nẵng: Hướng dẫn thủ tục miễn thuế cho doanh nghiệp khởi nghiệp

DBFOOD: Sản phẩm OCOP 4 sao 'kết tinh' từ dược liệu quý

Chàng trai ‘chốt’ 500kg nhang trầm hương chỉ trong 90 phút livestream

Chàng trai 9X thành công đưa sản vật quê lên TikTok Shop
