World Cup 2022: Đội tuyển Tây Ban Nha mang hồn cốt tiqui-taka trở lại

Tây Ban Nha đang từng bước cho thấy tham vọng tìm lại hào quang chói lọi của mình khi liên tục trẻ hóa đội hình và sẽ được kiểm chứng tại kỳ World Cup 2022.
Đội tuyển Bỉ tại World Cup 2022: Cho lần sau cuối rực sáng Nhận định Bảng A World Cup 2022: Chủ nhà lép vế trước “cơn lốc màu da cam”

Liệu rằng thầy trò HLV Luis Enrique có thể làm nên chuyện tại kỳ World Cup 2022?

Đánh giá tổng quan về Đội tuyển Tây Ban Nha

Tây Ban Nha đã từng là một nỗi khiếp đảm của cả châu Âu cũng như mọi đội bóng lớn nhỏ trên thế giới với thứ bóng đá tiqui-taka đầy ma mị và biến ảo của mình. Những màn trình diễn như thêu hoa dệt gớm và vui đùa với đối thủ của đội bóng này tại World Cup 2010 hay EURO 2012 sẽ mãi lưu danh như những màn trình diễn đẹp mắt nhất.

Thế nhưng giai đoạn đỉnh cao nào rồi cũng đến lúc thoái trào, Tây Ban Nha cũng không ngoại lệ. Sau thế hệ vàng son của những Xavi Hernandez, Andres Iniesta, Fernando Torres hay David Villa khuynh đảo 5 châu thì hiện tại Tây Ban Nha đang phải chật vật xây dựng và định hình lại bộ khung mới.

World Cup 2022: Đội tuyển Tây Ban Nha mang hồn cốt tiqui-taka trở lại
25 cầu thủ của đội tuyển Tây Ban Nha sẽ tham dự World Cup 2022

Sau khi Liên đoàn bóng đá nước này bổ nhiệm huấn luyện viên (HLV) Luis Enrique cho vị trí HLV trưởng, công cuộc trẻ hóa và tân trang lại La Roja đã được diễn ra vô cùng mạnh mẽ. Xuyên suốt khoảng thời gian 3 năm qua, đội tuyển Tây Ban Nha chào đón rất nhiều những tài năng trẻ ở mọi lứa tuổi và cả những công thần quá tuổi tham gia hội quân. Kết quả là lối chơi cũng như một bộ khung mới đang dần được khởi phát và thành tích gặt hái được cũng là rất ấn tượng.

Tại Vòng chung kết EURO vừa qua, đội hình trẻ trung này với không một ngôi sao lớn thực sự nào cũng đã tiến vào tới vòng bán kết. Đồng thời, Tây Ban Nha cũng đã có 2 lần liên tiếp dẫn đầu Nations League vòng bảng bất chấp việc phải so găng cùng không ít ông lớn cứng cựa. Bởi thế cho nên không thể phủ nhận được chất lượng nơi đội hình mà Tây Ban Nha sở hữu, nơi mà họ có thể dựa vào và đã ít nhiều gặt hái được một số thành tựu đáng kể.

World Cup 2022: Đội tuyển Tây Ban Nha mang hồn cốt tiqui-taka trở lại
Đội tuyển Tây Ban Nha đang trẻ hóa đội hình với những cái tên hi vọng có thể làm nên chuyện

Tới với World Cup 2022, những con người trẻ trung ấy dưới sự chỉ đạo của Luis Enrique đã một giai đoạn vòng loại nhàn hạ với 6 chiến thắng, 1 hòa và chỉ để thua đúng 1 trận trong bảng đấu có sự hiện diện của cả Thụy Điển lẫn Hy Lạp.

75 là con số những cầu thủ đã được Luis Enrique triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha trong suốt 3 năm qua. Thế nhưng trải qua một cuộc thanh lọc toàn diện, chỉ có số ít là có thể trụ lại và ghi điểm trong mắt người thầy đồng hương. Công bằng mà nói, những nhân tố trẻ trung dù rất tiềm năng nhưng để nói rằng họ đủ khả năng tiệm cận tới trình độ của những người đàn anh thì còn cần rất nhiều thời gian mới có thể kiểm chứng được.

World Cup 2022: Đội tuyển Tây Ban Nha mang hồn cốt tiqui-taka trở lại
Những cầu thủ trẻ của Đội tuyển Tây Ban Nha đang cho thấy ánh hào quang đang le lói trở lại

Tương quan so sánh trên bàn cân với các đối thủ như Pháp, Bỉ, Anh, Bồ Đào Nha hay Đức thì rõ ràng La Roja vẫn có những sự thua thiệt nhất định. Tại Vòng chung kết Euro 2021 vừa qua, dù rằng ghi danh vào tới Bán kết giải đấu, thế nhưng Tây Ban Nha chỉ xếp nhì bảng khi để Ba Lan và Thụy Điển cầm hòa. Và rồi họ cũng phải nhờ đến loạt đá luân lưu mới có thể thắng được Croatia và Thụy Sĩ. Thế nên, khó để nói là thầy trò Luis Enrique áp đảo các đối thủ và sức mạnh là đáng gờm theo kiểu ăn tươi nuốt sống đối phương.

Ở vị trí khung gỗ, David De Gea dù vẫn chơi hay tại Man United nhưng có suất trên tuyển vì chơi chân kém. HLV Luis Enrique ưa thích những Unai Simon hay Sanchez hơn vì họ có thể thực hiện được việc triển khai bóng từ cầu môn như 1 trung vệ.

Trong khi đó ở hai bên hành lang biên, những Jordi Alba hay Dani Carvajal dù dạn dày kinh nghiệm nhưng đã bước qua đội tuổi sung mãn nhất. Ở trung tâm hàng thủ, Eric Garcia và Pau Torres vẫn chưa thực sự khiến người hâm mộ đội tuyển cảm thấy an tâm khi cả hai vẫn còn khá trẻ.

World Cup 2022: Đội tuyển Tây Ban Nha mang hồn cốt tiqui-taka trở lại
Đội tuyển Tây Ban Nha đang cho thấy sự kết hợp với những cầu thủ trẻ tài năng với những cầu thủ có kinh nghiệm

Lui lên trên phần giữa sân, Sergio Busquet với đẳng cấp của mình vẫn đang phải “gánh còng lưng” hai người đàn em trẻ tuổi trong cùng màu áo Barca là Pedri và Gavi. Trong khi hàng tấn công chỉ là tập hợp của những cái tên tốt nhưng chưa đủ xuất sắc như Morata, Ferran Torres, Pablo Sarabia hay Dani Olmo.

Với những con người như hiện tại, thật khó để người ta có thể tin rằng Tây Ban Nha có thể làm nên chuyện theo kiểu vô địch tại World Cup năm nay. Tiến xa nhất có thể và gây được tiếng vang đã được xem là thành công đáng kể của đội bóng này rồi.

HLV trưởng Luis Enrique – Mang hồn Barca trở lại tuyển Tây Ban Nha

Trong bối cảnh chiếc ghế HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha khủng hoảng sau World Cup 2018 thì nhà cầm quân này đã được liên hệ để nắm giữ trọng trách lớn lao này. Thế nhưng chỉ dẫn dắt La Roja có 6 trận trước khi từ chức để nhường lại cho Robert Moreno. Chỉ đến tháng 11/2019, khi giải quyết xong việc gia đình thì người đàn ông này mới trở lại nắm quyền thực sự ở ĐT Tây Ban Nha.

6 trận đầu tiên dưới thời Enrique, Tây Ban Nha thắng 4 và thua 2, đồng thời mất vé dự Nations League 2019.

World Cup 2022: Đội tuyển Tây Ban Nha mang hồn cốt tiqui-taka trở lại
HLV trưởng Luis Enrique – Mang hồn Barca trở lại tuyển Tây Ban Nha

Kể từ thời điểm đó cho tới nay, Tây Ban Nha của Enrique đã chơi thêm 33 trận và mang về 18 chiến thắng, 10 hòa và để thua có 5 trận. Đây là tỷ lệ thắng không phải quá ấn tượng so với những người tiền nhiệm như Lopetegui, Robert Moreno hay trước đó là Vicente del Bosque. Trên thực tế, việc phải dẫn dắt Tây Ban Nha khi chia tay thế hệ vàng và trẻ hóa đội hình là một nhiệm vụ không hề đơn giản. Thế nên, kết quả này có thể xem là tạm chấp nhận được với cá nhân Enrique.

Ít nhất thì nhà cầm quân này đã mạnh dạn loại các công thần để tạo điều kiện cho nhiều tài năng trẻ có cơ hội phát triển tài năng. Thế nhưng, việc ông quá ưu ái các cầu thủ Barcelona cũng khiến nội bộ đội tuyển này có chút bất ổn nếu như không muốn nói là ghen tị. HLV 52 tuổi này có lý do để tin dùng nhân sự của Barca khi mà triết lý của Enrique là ưu tiên kiểm soát bóng, điều mà ông đã làm rất nhuần nhuyễn thời còn làm HLV trưởng của sân Camp Nou.Dù sao Luis Enrique vẫn quá thành công khi giúp tập thể không quá mạnh của Tây Ban Nha hiện tại có thể đá ngang kèo với các đối thủ mạnh tại châu Âu mà tỷ lệ thua không quá cao.

Ngôi sao số 1: Sergio Busquets

Busquets là ngôi sao hiếm hoi còn sót lại của thế hệ vàng bóng đá Tây Ban Nha từng khiến cả châu Âu lẫn thế giới khiếp đảm. Tiền vệ mỏ neo thượng hạng này vẫn đang là trụ cột quan trọng bậc nhất tại Barca trong sơ đồ chiến thuật của HLV Xavi. Thế nhưng nói đi cũng phải nói lại, ở tuổi 34, Busquets không còn là duy trì được sự linh hoạt trơn tru như thời trai trẻ. Thậm chí sai lầm là thứ chưa từng xuất hiện trước đó cũng đã dần tăng tần suất ở thời gian gần đây.

Trong màu áo đội tuyển quốc gia thì Busquets cũng được HLV Luis Enrique ưu ái giao phó tấm băng thủ quân. Tại Vòng chung kết Euro 2021 thì tiền vệ sinh năm 1988 này đã thi đấu chói sáng giúp các đàn em có thể an tâm ở khu giữa sân. Thế nhưng, việc tăng thêm 1 tuổi lại thi đấu xuống dốc cùng Barca trong 2 mùa qua thì Busquets hiện tại cũng có thể trở thành điểm yếu chí tử của La Roja bất cứ khi nào. Dù rằng vẫn còn đó một Rodri hay không kém trong màu áo Man City, thế nhưng có vẻ như HLV Enrique đang hơi thiên vị cho cậu học trò cũ này.

Kể từ khi ra mắt đội tuyển từ tháng 4/2009 đến nay thì Busquets đã có 139 trận ra sân đóng góp 2 bàn thắng và 9 kiến tạo. Thi đấu thấp nhất trong hàng tiền vệ 3 người của Tây Ban Nha thì vai trò của tiền vệ này là vô cùng quan trọng khi anh sẽ là người đánh chặn, thu hồi và phát triển bóng từ dưới lên. Thế nhưng, khi còn Xavi và Iniesta thì nhiệm vụ của Busquets là dễ thở hơn khi mà cả 2 cái tên trên đều là bậc thầy trong khả năng kiểm soát trái bóng. Hiện tại, việc phải đá cặp với Pedri và đôi khi là cả Gavi đều còn quá trẻ, dễ mắc sai lầm thì áp lực của Busquets sẽ còn được gia tăng. Lớn tuổi, chậm chạp lại sa sút ít nhiều nên số 5 này khó duy trì trước phong độ xuyên suốt trận đấu và giải đấu tại Qatar đôi khi lại tạo ra những sai lầm chết người.

Cầu thủ đáng xem: Pedri

Sẽ là không quá nếu như Pedri đang là ngôi sao sáng giá bậc nhất trong lứa cầu thủ trẻ tuổi của tây Ban Nha trình làng thời gian qua. Cầu thủ 21 tuổi đã chơi tuyệt hay giúp La Roja ghi danh vào tới bán kết. Chứng kiến Pedri thi đấu, nhiều người đã liên tưởng tới huyền thoại Xavi, một huyền thoại của Barcelona và cũng đồng thời là người huấn luyện anh tại CLB này.

Mặc dù rất tài năng, thế nhưng cầu thủ này lại đang phải gánh chịu quá nhiều những áp lực. Điển hình là việc anh luôn phải ra sân thi đấu bất chấp thể trạng cũng như sức lực bị vắt kiệt. Chính bởi thế cho nên khả năng phát triển của cầu thủ này đang có dấu hiệu chậm lại. Vậy nên HLV Luis Enrique sẽ cần phải có những phương án sử dụng Pedri hợp lý để tránh việc cầu thủ này rơi vào tình trạng quá tải.Trong tập thể mà không còn nhiều tiền vệ đủ chất lượng thì Pedri vẫn là sự lựa chọn số 1 của Luis Enrique. Ra mắt ĐTQG từ tháng 3/2021 đến nay thì anh đã có 14 lần ra sân, chưa ghi bàn nào và có 1 kiến tạo. Đây là con số quá ít ỏi so với năng lực của tiền vệ này. Pedri chỉ góp mặt trong 3 trận vòng loại và 2 trận tại Nations League mùa này. Tại World Cup 2022, anh được kỳ vọng rất lớn về việc có thể tỏa sáng cho xứng tầm kỳ vọng.

Điểm mạnh: Sức trẻ và nền tảng Tiqui Taka

Bóng đá Tây Ban Nha được biết tới rất nhiều với đặc sản phối hợp nhóm nhỏ và kiểm soát bóng. Mặc dù không phải là phiên bản hoàn mỹ nhất, thế nhưng cách chơi này vẫn đang được áp dụng nhuần nhuyễn dưới thời Luis Enrique.

World Cup 2022: Đội tuyển Tây Ban Nha mang hồn cốt tiqui-taka trở lại
Sức trẻ và nền tảng Tiqui Taka đang mang tới cho Đội tuyển Tây Ban Nha sự hi vọng tại World Cup 2022

Với hạt nhân nòng cốt là các cầu thủ barca thì rõ ràng NHM có thể kỳ vọng về một Tây Ban Nha ban bật, thi đấu thông minh và ít tốn sức tại World Cup 2022 sắp tới.

Điểm yếu: Vấn đề nội bộ và tiền đạo chân gỗ

Như đã nhắc ở trên, việc HLV Enrique có phần ưu ái các cầu thủ barca khiến cho nội bộ của Tây Ban Nha không thực sự yên bình. Hơn nữa, Barca lại đang bước vào giai đoạn suy thoái và khủng hoảng hơn 2 năm qua. Thế nên thật khó để tin rằng đội bóng này có thể duy trì và kết hợp được sự nhuần nhuyễn từ nòng nốt một CLB như giai đoạn trước đó.

World Cup 2022: Đội tuyển Tây Ban Nha mang hồn cốt tiqui-taka trở lại
Đội tuyển Tây Ban Nha vẫn đang tồn tại nhiều vấn đề cần phải giải quyết trước khi chinh phục cúp vàng World Cup 2022

Hơn nữa, hàng thủ với những cái tên trẻ trung nhưng thiếu kinh nghiệm và những lão tướng tuổi băm cũng là mối lo đáng kể bên cạnh một hàng tấn công với tiền đạo duy nhất là Alvaro Morata. Chân sút có biệt danh gỗ quý hay có khi là thần rừng này chưa bao giờ đem tới cho NHM La Roja một sự yên tâm ở nhiệm vụ ghi bàn.

Tựu chung lại, Tây Ban Nha đang cho thấy những sự cải tổ và vươn tầm nhờ sức trẻ trong thời gian qua. Thế nhưng quá trình chuyển giao nào cũng cần phải có thời gian và việc đội bóng này chưa thể là phiên bản tốt nhất cũng là điều dễ hiểu. World Cup 2022 sẽ là giải đấu lớn thực sự để Enrique có thể kiểm nghiệm lại công cuộc trẻ hóa của mình và chốt xem nên làm gì ở giai đoạn tiếp theo để đưa Tây Ban Nha trở lại thời kỳ hưng vượng vốn có của mình với triết lý tiqui-taka mê đắm.

Gia Tuệ
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Link xem trực tiếp Arsenal và Chelsea (02h00 ngày 24/4), vòng 29 Ngoại hạng Anh

Link xem trực tiếp Arsenal và Chelsea (02h00 ngày 24/4), vòng 29 Ngoại hạng Anh

Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đá bù tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2023/2024 giữa Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 24/4.
Link xem trực tiếp U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan (22h30 ngày 23/4), giải U23 châu Á

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan (22h30 ngày 23/4), giải U23 châu Á

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, giải U23 châu Á diễn ra lúc 22h30 ngày 23/4.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/4: U23 Việt Nam đấu với U23 Uzbekistan, Arsenal đụng độ Chelsea

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/4: U23 Việt Nam đấu với U23 Uzbekistan, Arsenal đụng độ Chelsea

Báo Công Thương cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngày 23/4, rạng sáng 24/4/2024, với tâm điểm là trận đấu giữa U23 Việt Nam đấu với U23 Uzbekistan.
Link xem trực tiếp U23 Nhật Bản và U23 Hàn Quốc (20h00 ngày 22/4), giải U23 châu Á

Link xem trực tiếp U23 Nhật Bản và U23 Hàn Quốc (20h00 ngày 22/4), giải U23 châu Á

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận U23 Nhật Bản và U23 Hàn Quốc, U23 châu Á diễn ra lúc 20h00 ngày 22/4.
Link xem trực tiếp U23 Thái Lan và U23 Tajikistan (22h30 ngày 22/4), giải U23 châu Á

Link xem trực tiếp U23 Thái Lan và U23 Tajikistan (22h30 ngày 22/4), giải U23 châu Á

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận U23 Thái Lan và U23 Tajikistan, U23 châu Á diễn ra lúc 22h30 ngày 22/4.

Tin cùng chuyên mục

Nhận định bóng đá U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan (22h30 ngày 23/4), Vòng bảng U23 châu Á 2024

Nhận định bóng đá U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan (22h30 ngày 23/4), Vòng bảng U23 châu Á 2024

Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại vòng bảng U23 châu Á 2024 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 23/4.
Nhận định bóng đá Arsenal và Chelsea (02h00 ngày 24/4), Vòng 29 Ngoại hạng Anh

Nhận định bóng đá Arsenal và Chelsea (02h00 ngày 24/4), Vòng 29 Ngoại hạng Anh

Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đá bù tại Vòng 29 Ngoại hạng Anh 2023/2024 giữa Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 24/4.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/4: U23 Thái Lan và U23 Tajikistan; U23 Nhật Bản và U23 Hàn Quốc

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/4: U23 Thái Lan và U23 Tajikistan; U23 Nhật Bản và U23 Hàn Quốc

Báo Công Thương cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngày 22/4, rạng sáng 23/4/2024, với tâm điểm là trận đấu giữa U23 Nhật Bản và U23 Hàn Quốc.
Bảng xếp hạng vòng 34 Ngoại hạng Anh ngày 22/4: Liverpool vượt mặt Man City, Aston Villa củng cố Top 4

Bảng xếp hạng vòng 34 Ngoại hạng Anh ngày 22/4: Liverpool vượt mặt Man City, Aston Villa củng cố Top 4

Đánh bại Fulham 3-1 ở vòng 34 Ngoại hạng Anh 2023/2024 đêm 21/4, Liverpool vượt qua Man City chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và phả hơi nóng vào Arsenal.
Link xem trực tiếp Coventry và Man United (21h30 ngày 21/04), Vòng bán kết FA Cup

Link xem trực tiếp Coventry và Man United (21h30 ngày 21/04), Vòng bán kết FA Cup

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận Coventry và Man United, vòng bán kết FA Cup diễn ra lúc 21h30 ngày 21/04.
Link xem trực tiếp Fulham và Liverpool (22h30 ngày 21/4), Vòng 34 Ngoại hạng Anh

Link xem trực tiếp Fulham và Liverpool (22h30 ngày 21/4), Vòng 34 Ngoại hạng Anh

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận Fulham và Liverpool, Vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h30 ngày 21/4.
Đánh bại Chelsea, Man City thẳng tiến chung kết FA Cup

Đánh bại Chelsea, Man City thẳng tiến chung kết FA Cup

Nhờ bàn thắng duy nhất của Silva, Man City đã đánh bại Chelsea với tỷ số 1-0 tại trận bán kết thứ nhất, qua đó giành vé vào chung kết FA Cup.
Nhận định bóng đá Coventry và Man United (21h30 ngày 21/04), Vòng bán kết FA Cup

Nhận định bóng đá Coventry và Man United (21h30 ngày 21/04), Vòng bán kết FA Cup

Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại vòng bán kết FA Cup 2023/2024 giữa Coventry và Man United sẽ diễn ra lúc 21h30 ngày 21/04.
Nhận định bóng đá Fulham và Liverpool (22h30 ngày 21/4), Vòng 34 Ngoại hạng Anh

Nhận định bóng đá Fulham và Liverpool (22h30 ngày 21/4), Vòng 34 Ngoại hạng Anh

Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại Vòng 34 Ngoại hạng Anh 2023/2024 giữa Fulham và Liverpool sẽ diễn ra lúc 22h30 ngày 21/4.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/4: Real Madrid đấu với Barca, MU chạm trán Coventry

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/4: Real Madrid đấu với Barca, MU chạm trán Coventry

Báo Công Thương cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngày 21/4, rạng sáng 22/4/2024, với tâm điểm là trận đấu giữa Real Madrid đấu với Barca.
Bảng xếp hạng vòng 34 Ngoại hạng Anh ngày 21/4: Thắng Wolves, Arsenal chiếm lại ngôi đầu

Bảng xếp hạng vòng 34 Ngoại hạng Anh ngày 21/4: Thắng Wolves, Arsenal chiếm lại ngôi đầu

Đánh bại Wolves 2-0 ở vòng 34 Ngoại hạng Anh 2023/2024 rạng sáng 21/4, Arsenal vươn lên chiếm lại ngôi đầu bảng xếp hạng và tạm thời hơn Man City 1 điểm.
U23 Malaysia – U23 Việt Nam (0-2): Chiến thắng tưng bừng, rộng cửa vào tứ kết

U23 Malaysia – U23 Việt Nam (0-2): Chiến thắng tưng bừng, rộng cửa vào tứ kết

Các cầu thủ U23 Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng trước những “chú hổ” Malaysia để có cơ hội lớn bước vào vòng tứ kết U23 châu Á.
Trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam và U23 Malaysia: Thắng 2 "sao", U23 Việt Nam cầm chắc vé vào tứ kết

Trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam và U23 Malaysia: Thắng 2 "sao", U23 Việt Nam cầm chắc vé vào tứ kết

Báo Công Thương tường thuật trực tiếp trận đấu U23 Việt Nam đấu với U23 Malaysia tại lượt trận thứ 2 bảng D, giải U23 châu Á, diễn ra lúc 20h ngày 20/4/2024.
Link xem trực tiếp Man City và Chelsea (23h15 ngày 20/4), Vòng bán kết FA Cup

Link xem trực tiếp Man City và Chelsea (23h15 ngày 20/4), Vòng bán kết FA Cup

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận Man City và Chelsea, Vòng bán kết FA Cup diễn ra lúc 23h15 ngày 20/4.
Link xem trực tiếp U23 Việt Nam và U23 Malaysia (20h00 ngày 20/4), giải U23 châu Á

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam và U23 Malaysia (20h00 ngày 20/4), giải U23 châu Á

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận U23 Việt Nam và U23 Malaysia, U23 châu Á diễn ra lúc 20h00 ngày 20/4.
Lịch thi đấu trực tiếp vòng 34 Ngoại hạng Anh ngày 21/4: Wolves-Arsenal, Everton-Nottingham Forest, Aston Villa-Bournemouth, Crystal Palace-West Ham, Fulham-Liverpool

Lịch thi đấu trực tiếp vòng 34 Ngoại hạng Anh ngày 21/4: Wolves-Arsenal, Everton-Nottingham Forest, Aston Villa-Bournemouth, Crystal Palace-West Ham, Fulham-Liverpool

Lịch thi đấu trực tiếp vòng 34 Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24, các trận đấu ngày 21/4, sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh K+ Sport 1, K+ Sport 2, On Sports+.
Lịch thi đấu trực tiếp vòng 34 Ngoại hạng Anh ngày 20/4: Luton Town-Brentford, Sheffield United-Burnley

Lịch thi đấu trực tiếp vòng 34 Ngoại hạng Anh ngày 20/4: Luton Town-Brentford, Sheffield United-Burnley

Lịch thi đấu trực tiếp vòng 34 Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24, các trận đấu ngày 20/4, sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh K+ Sport 1, K+Action, On Sports+.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/4: U23 Việt Nam đấu với U23 Malaysia, Man City đại chiến Chelsea

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/4: U23 Việt Nam đấu với U23 Malaysia, Man City đại chiến Chelsea

Báo Công Thương cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngày 20/4, rạng sáng 21/4/2024, với tâm điểm là trận đấu giữa U23 Việt Nam đấu với U23 Malaysia.
U23 Nhật Bản vào tứ kết U23 châu Á sau trận thắng dễ U23 UAE

U23 Nhật Bản vào tứ kết U23 châu Á sau trận thắng dễ U23 UAE

U23 Nhật Bản nhẹ nhàng vượt qua U23 UAE với tỉ số 2-0 và cùng với U23 Hàn Quốc giành vé vào vòng tứ kết U23 châu Á 2024.
Nhận định bóng đá Man City và Chelsea (23h15 ngày 20/4), Vòng bán kết FA Cup

Nhận định bóng đá Man City và Chelsea (23h15 ngày 20/4), Vòng bán kết FA Cup

Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại vòng bán kết FA Cup 2023/2024 giữa Man City và Chelsea sẽ diễn ra lúc 23h15 ngày 20/4.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động