Đội tuyển Bỉ tại World Cup 2022: Cho lần sau cuối rực sáng

World Cup 2022 có lẽ sẽ là giải đấu và cũng là cơ hội cuối cùng để thế hệ vàng của bóng đá Bỉ ấy thực sự thành vàng.
World Cup 2022: Messi và Argentina đứng trước cơ hội phá kỷ lục thế giới Lịch thi đấu World Cup 2022 mới nhất theo giờ Việt Nam

Đánh giá tổng quan Đội tuyển Bỉ tại World Cup 2022

Thế hệ vàng của bóng đá Bỉ đang dần trôi về những chương cuối và những gì hằn sâu trong tâm trí của người hâm mộ chỉ là những dang dở. Với việc giành vé tham dự Vòng chung kết World Cup 2022, đây đã là lần thứ 3 liên tiếp và cũng đồng thời là lần thứ 14 trong lịch sử Đội tuyển Bỉ góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Thành tích giành hạng 3 chung cuộc mà bầy Quỷ đỏ giành được tại kỳ World Cup 2014 cũng là chiến công tốt nhất mà lịch sử đội tuyển bóng đá này giành được. Thế nhưng khi nhắc về chiến công Top 3 ấy, người ta cảm thấy nuối tiếc và xót xa nhiều hơn khi mà tập thể của Bỉ khi ấy được xem một thế hệ vàng đúng nghĩa. Càng đáng nuối tiếc hơn khi ở kỳ World Cup 2018, họ chỉ lọt vào tới bán kết trước khi phải dừng bước. Rõ ràng với những nhân tố được xem là xuất sắc bậc nhất từ trước đến nay, đội tuyển này cần phải làm được nhiều hơn thế.

Đội tuyển Bỉ tại World Cup 2022: Cho lần sau cuối rực sáng
Thế hệ vàng của Đội tuyển Bỉ liệu có làm nên kỳ tích tại World Cup 2022?

Vậy nên mới nói World Cup 2022 sẽ là giải đấu có thể là cuối cùng để thế hệ vàng ấy thể hiện hết những gì tinh túy nhất cho tham vọng vô địch. Trong khung gỗ của Quỷ đỏ vẫn còn đó Thibaut Courtois, thủ thành xuất sắc thuộc hàng tốt nhất trên thế giới thời điểm hiện tại. Ở khu vực giữa sân, Bỉ có trong tay nhạc trưởng siêu phàm Kevin De Bruyne với bộ não thiên tài. Còn hàng công, Romelu Lukaku vẫn luôn là con quái vật trong mỗi lần trở lại đội tuyển quốc gia và gánh vác hàng công của đội bóng này suốt nhiều giải đấu đã qua.

Thế nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, Bỉ của phiên bản 2022 đã không còn quá nhạy bén và trẻ trung như tại những giải đấu trước đó.

Đội tuyển Bỉ tại World Cup 2022: Cho lần sau cuối rực sáng
Những cái tên của Đội tuyển Bỉ đang tràn trề hi vọng mang vàng về cho đất nước

UEFA Nations League ở loạt trận gần nhất, đội bóng này để thua Hà Lan trong cả 2 lượt trận và ngậm ngùi để tuột mất ngôi đầu bảng. Họ chỉ có thể kiếm về được 11 bàn sau 6 trận và phải hứng chịu tới 8 bàn thua. Nếu như ở giai đoạn trước đó, họ có những trung vệ xuất sắc hàng đầu như Alderweireld hay Vertonghen thì hiện tại bộ đôi này đã già và không còn duy trì thể trạng tốt nhất.

Trong khi đó, thế hệ kế cận như những Zeno Debast, Arthur Theate hay Wout Faes dù tiềm năng rất lớn nhưng chưa có dịp cọ xát ở những môi trường đỉnh cao. Không những thế, Eden Hazard của hiện tại không còn duy trì được phong độ tốt nhất sau khoảng thời gian cùn mòn vì chấn thương và ngồi dự bị tại Real. Thế mới nói những trận thua trước Hà Lan hay để xứ Wales cầm hòa là lời cảnh báo dành cho Quỷ đỏ trước thềm tham dự Vòng chung kết World Cup 2022.

Huấn luyện trưởng Roberto Martinez

Tính tới thời điểm hiện tại, Roberto Martinez đang là huấn luyện viên có thâm niên thứ 5 trong số 32 vị thuyền trưởng tại kỳ World Cup lần này. Ông chính thức nắm quyền tại tuyển Bỉ từ tháng 9/2016 và kể từ năm 2018 còn đảm nhiệm thêm công việc của một Giám đốc kỹ thuật.

Thống kê đã chỉ ra rằng, cựu thuyền trưởng của Everton đã cầm quyền tại Bỉ 75 trận và giành được 55 chiến thắng, 12 trận hòa và thua có 8 trận. Không quá khi nói rằng tuyển Bỉ dưới thời Martinez là một tập thể ưa thích lối chơi tấn công với 208 bàn thắng ghi được, trung bình 2,77 bàn mỗi trận và nhận 65 bàn thua với tỷ lệ trung bình thủng lưới chỉ là 0,86 bàn/trận.

Đội tuyển Bỉ tại World Cup 2022: Cho lần sau cuối rực sáng
HLV trưởng Roberto Martinez cùng các học trò cưng được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng tại World Cup 2022

Có lẽ với hơn 6 năm gắn bó, Martinez là người hiểu tuyển Bỉ hơn cả, hiểu nòng cốt cũng như sở trường sở đoản của mọi cá nhân trong đội. Điều này đồng nghĩa với việc ông thừa biết đội nhà đang mạnh yếu ở đâu để có thể đưa ra giải pháp khắc phục. Tất cả là để phục vụ cho World Cup 2022, cho giải đấu mà tất thảy người dân Bỉ đang trông chờ ông cùng thế hệ vàng có thể gặt hái được điều gì đó thực sự ý nghĩa.

Sẽ là không quá nếu như nói rằng, nếu cùng Bỉ vô địch, đó sẽ là chiến tích để khiến người dân nước này tạc tượng ông mãi mãi. Còn nếu chẳng may Bỉ có dừng bước trước tứ kết thì cũng đừng ai bất ngờ nếu Roberto Martinez rời nhiệm sở của Liên đoàn Bóng đá Bỉ.

Ngôi sao số 1: Kevin De Bruyne

Trong bối cảnh Eden Hazard chỉ còn là cái bóng của chính mình thì Kevin de Bruyne chính là linh hồn và là bộ não chỉ huy của Đội tuyển Bỉ. Không chỉ là người kiến thiết và xây dựng lối chơi, định hình nhịp độ cho toàn đội, De Bruyne còn đảm đương cả trọng trách kiến tạo cho đồng đội và trực tiếp ghi bàn khi cần. Nếu như Messi quan trọng số 1 với Argentina, Neymar quan trọng số 1 với Brazil thì De Bruyne cũng ở một vai trò như thế. Không phải ngẫu nhiên mà cầu thủ này trở thành nhân tố không thể thay thế trong 4 lần Man City lên ngôi tại Premier League và được Pep Guardiola đặc biệt tin tưởng. Đẳng cấp của tiền vệ sinh năm 1991 đơn giản là không thể bàn cãi. Anh ừng có 2 lần giành Vua kiến tạo của Ngoại hạng Anh; 2 lần Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League; 2 lần giành Vua kiến tạo thế giới; về thứ 3 trong cuộc đua Quả bóng vàng 2022; 2 lần Đội hình tiêu biểu FIFA 2020 và 2021.

Đội tuyển Bỉ tại World Cup 2022: Cho lần sau cuối rực sáng
Kevin de Bruyne chính là linh hồn và là bộ não chỉ huy của Đội tuyển Bỉ vẫn tiếp tục lĩnh xướng tuyến tiền vệ tại World Cup 2022

Nên nhớ trong 2 mùa giải gần nhất trong màu áo của Man City, De bruyne đã thay đổi khi xâm nhập khu vực gần vòng cấm gần hơn để nhận các đường bóng nhả ra để dứt điểm ghi bàn. Đây hoàn toàn có thể là một vũ khí mà người hâm mộ sắp sửa được chứng kiến tại World Cup sắp tới.

Trong màu áo tuyển Bỉ, ngôi sao 31 tuổi đã có tổng cộng 93 lần ra sân, kiếm về 25 bàn thắng và 46 kiến tạo. Sẽ là không quá nếu như nói rằng thành bại của tuyển Bỉ sắp tới tại Qatar sẽ phụ thuộc vào màn thể hiện của siêu tiền vệ, nhạc trưởng số 1 thế giới này.

Cầu thủ kỳ vọng: Youri Tielemans

Cầu thủ thuộc biên chế Leicester đang là cái tên được định giá cao thứ 3 tại tuyển Bỉ với mức 45 triệu euro, xếp sau Kevin De Bruyne và Lukaku. Trên thực tế thì không phải ngẫu nhiên mà Tielemans lại được giới chuyên môn đánh giá cao như vậy trong vai trò của một tiền vệ trung tâm.

Trong bối cảnh Axel Wistel sa sút vì tuổi tác khiến tuyến giữa của Quỷ đỏ luôn đặt trong tình trạng báo động thì sự xuất hiện của Tielemans đã giúp Bỉ giải quyết điều đó.

Đội tuyển Bỉ tại World Cup 2022: Cho lần sau cuối rực sáng
Youri Tielemans và các đồng đội được kỳ vọng sẽ "giành team" tại World Cup 2022

Kể từ World Cup 2018 cho tới nay, tiền vệ này luôn góp mặt trong mọi đợt triệu tập của huấn luyện viên Roberto Martinez. Không những thế, sự đa năng của ngôi sao đang chơi cho Leicester City cũng giúp cho được được bố trí ở rất nhiều vai trò: từ tiền vệ trung tâm điều tiết bóng, tiền vệ phòng ngự cho tới tiền vệ tấn công.

Rõ ràng huấn luyện viên Martinez có lý do để đặt nhiều kỳ vọng vào cầu thủ này khi mà ở bất cứ vai trò nào, Tielemans vẫn hoàn thành rất ổn nhiệm vụ được giao phó. Sau 54 lần ra sân, cầu thủ này đã có được 5 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo, một con số khá ổn với một tiền vệ Box-to-box điển hình. Với nền tảng thể lực tuyệt vời, khả năng thu hồi bóng và thoát pressing ấn tượng, cộng thêm đó là kỹ năng dứt điểm bằng cả 2 chân được xem là điểm mạnh đáng kể của cầu thủ này. Điều này giúp cho huấn luyện viên Martinez có thể để De Bruyne thỏa sức tấn công và để Tielemans bọc lót như một chốt chặn đáng tin cậy ở khu vực trung tuyến. Đây chắc chắn sẽ là một cái tên đem tới nhiều sự kỳ vọng tại Qatar sắp tới.

Điểm mạnh: Dàn sao cự phách

Bên cạnh những đội hình toàn siêu sao như Brazil hay Argentina thì Bỉ cũng là một cái tên có thể được liệt vào danh sách này. Với đội hình đồng đều cùng sự xuất hiện của nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội như Courtois, De Bruyne, Tielemans, Lukaku hay phần nào là Eden Hazard, rõ ràng sức mạnh của Bỉ là không thể xem thường.

Đội tuyển Bỉ tại World Cup 2022: Cho lần sau cuối rực sáng
Những ngôi sao sáng của Đội tuyển Bỉ hiện tại

Với sự gắn kết của những ngôi sao hàng đầu, cộng thêm đó là quá trình chơi bóng ăn ý từ năm 2018 cho tới nay, Bỉ hoàn toàn đủ sức đánh bại bất kỳ ông lớn nào nếu như họ chơi với đúng phong độ.

Hơn nữa, với sự hiện của huấn luyện viên Martinez cùng khoảng thời gian 6 năm gắn bó thì không thể phủ nhận, đây là một tập thể có chiều sâu và đủ đầy sự nhất quán từ lối chơi đến con người và cả triết lý vận hành.

Đội tuyển Bỉ tại World Cup 2022: Cho lần sau cuối rực sáng
Eden Hazard liệu có pharii chỉ còn "vang bóng một thời" tại World Cup 2022?

Chỉ cần giành được ngôi đầu bảng F thì Bỉ sẽ rơi vào nhánh 2 vòng knock-out khi đó sẽ có thể né được Brazil, Argentina và chỉ gặp đội mạnh nhất là Anh hoặc Pháp tại Bán kết. Đây là lợi thế để họ có thể nghĩ đến trận đấu cuối cùng tại giải đấu lần này.

Điểm yếu đáng lo: Hàng thủ già cỗi

Có lẽ vị trí trung vệ đang là nỗi lo lớn nhất của tuyển Bỉ khi mà bộ đôi và Jan Vertonghen đã luống tuổi, khó lòng duy trì được thể lực cũng như sự bền bỉ xuyên suốt như thời trai trẻ.

Trong khi đó Axel Wistel lẫn Eden Hazard cũng trồi sụt phong độ đáng kể thời gian qua, buộc gánh nặng sẽ đè lên đôi vai của những Tielemans hay Kevin de Bruyne. Nếu chẳng may một trong hai hoặc cả hai dính chấn thương, đó sẽ là một thảm họa với đội bóng này.

Đội tuyển Bỉ với thế hệ vàng đã sẵn sàng cho lần rực cháy có thể là cuối cùng của thế hệ những cái tên chất lượng bậc nhất. Có lẽ huấn luyện viên Roberto Martinez và các học trò cũng đã không còn muốn mình phải chờ đợi quá lâu nữa cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Quỷ đỏ đã mài sắc nanh, sắc vuốt và giờ là lúc gặt cỏ dẹp đường để tiến tới ngôi vị cao quý nhất của bóng đá thế giới. Dẫu rằng đó là nhiệm vụ chẳng dễ dàng gì, nhưng chí ít đó không phải là bất khả thi.

Gia Tuệ
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam và U23 Malaysia (20h ngày 20/4): Quyết giành chiến thắng để vào tứ kết

Trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam và U23 Malaysia (20h ngày 20/4): Quyết giành chiến thắng để vào tứ kết

Báo Công Thương tường thuật trực tiếp trận đấu U23 Việt Nam đấu với U23 Malaysia tại lượt trận thứ 2 bảng D, giải U23 châu Á, diễn ra lúc 20h ngày 20/4/2024.
Link xem trực tiếp Man City và Chelsea (23h15 ngày 20/4), Vòng bán kết FA Cup

Link xem trực tiếp Man City và Chelsea (23h15 ngày 20/4), Vòng bán kết FA Cup

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận Man City và Chelsea, Vòng bán kết FA Cup diễn ra lúc 23h15 ngày 20/4.
Link xem trực tiếp U23 Việt Nam và U23 Malaysia (20h00 ngày 20/4), giải U23 châu Á

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam và U23 Malaysia (20h00 ngày 20/4), giải U23 châu Á

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận U23 Việt Nam và U23 Malaysia, U23 châu Á diễn ra lúc 20h00 ngày 20/4.
Lịch thi đấu trực tiếp vòng 34 Ngoại hạng Anh ngày 21/4: Wolves-Arsenal, Everton-Nottingham Forest, Aston Villa-Bournemouth, Crystal Palace-West Ham, Fulham-Liverpool

Lịch thi đấu trực tiếp vòng 34 Ngoại hạng Anh ngày 21/4: Wolves-Arsenal, Everton-Nottingham Forest, Aston Villa-Bournemouth, Crystal Palace-West Ham, Fulham-Liverpool

Lịch thi đấu trực tiếp vòng 34 Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24, các trận đấu ngày 21/4, sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh K+ Sport 1, K+ Sport 2, On Sports+.
Lịch thi đấu trực tiếp vòng 34 Ngoại hạng Anh ngày 20/4: Luton Town-Brentford, Sheffield United-Burnley

Lịch thi đấu trực tiếp vòng 34 Ngoại hạng Anh ngày 20/4: Luton Town-Brentford, Sheffield United-Burnley

Lịch thi đấu trực tiếp vòng 34 Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24, các trận đấu ngày 20/4, sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh K+ Sport 1, K+Action, On Sports+.

Tin cùng chuyên mục

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/4: U23 Việt Nam đấu với U23 Malaysia, Man City đại chiến Chelsea

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/4: U23 Việt Nam đấu với U23 Malaysia, Man City đại chiến Chelsea

Báo Công Thương cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngày 20/4, rạng sáng 21/4/2024, với tâm điểm là trận đấu giữa U23 Việt Nam đấu với U23 Malaysia.
U23 Nhật Bản vào tứ kết U23 châu Á sau trận thắng dễ U23 UAE

U23 Nhật Bản vào tứ kết U23 châu Á sau trận thắng dễ U23 UAE

U23 Nhật Bản nhẹ nhàng vượt qua U23 UAE với tỉ số 2-0 và cùng với U23 Hàn Quốc giành vé vào vòng tứ kết U23 châu Á 2024.
Nhận định bóng đá Man City và Chelsea (23h15 ngày 20/4), Vòng bán kết FA Cup

Nhận định bóng đá Man City và Chelsea (23h15 ngày 20/4), Vòng bán kết FA Cup

Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại vòng bán kết FA Cup 2023/2024 giữa Man City và Chelsea sẽ diễn ra lúc 23h15 ngày 20/4.
Nhận định bóng đá Wolves và Arsenal (01h30 ngày 21/4), Vòng 34 Ngoại hạng Anh

Nhận định bóng đá Wolves và Arsenal (01h30 ngày 21/4), Vòng 34 Ngoại hạng Anh

Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại vòng 34 Ngoại hạng Anh 2023/2024 giữa Wolves và Arsenal sẽ diễn ra lúc 01h30 ngày 21/4.
Thừa Thiên Huế: Hơn 8.000 vận động viên tham gia VnExpress Marathon Hue 2024

Thừa Thiên Huế: Hơn 8.000 vận động viên tham gia VnExpress Marathon Hue 2024

Tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Báo VnExpress, Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến FPT tổ chức họp báo Giải chạy VnExpress Marathon Hue 2024.
Nhận định U23 Malaysia - U23 Việt Nam 20h ngày 20/4: Hướng tới chiến thắng

Nhận định U23 Malaysia - U23 Việt Nam 20h ngày 20/4: Hướng tới chiến thắng

Sau khởi đầu thuận lợi ở trận ra quân, U23 Việt Nam tràn đầy tự tin tiếp đón U23 Malaysia với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm.
Nhận định bóng đá U23 Việt Nam và U23 Malaysia (20h00 ngày 20/4), Vòng bảng U23 châu Á 2024

Nhận định bóng đá U23 Việt Nam và U23 Malaysia (20h00 ngày 20/4), Vòng bảng U23 châu Á 2024

Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại vòng bảng U23 châu Á 2024 giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 20/4.
Link xem trực tiếp U23 Thái Lan và U23 Saudia Arabia (22h30 ngày 19/4), giải U23 châu Á

Link xem trực tiếp U23 Thái Lan và U23 Saudia Arabia (22h30 ngày 19/4), giải U23 châu Á

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận U23 Thái Lan và U23 Saudia Arabia, U23 châu Á diễn ra lúc 22h30 ngày 19/4.
Link xem trực tiếp U23 UAE và U23 Nhật Bản (22h30 ngày 19/4), giải U23 châu Á

Link xem trực tiếp U23 UAE và U23 Nhật Bản (22h30 ngày 19/4), giải U23 châu Á

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận U23 UAE và U23 Nhật Bản, U23 châu Á diễn ra lúc 22h30 ngày 19/4.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/4: U23 Thái Lan đấu với U23 Saudi Arabia, U23 UAE và U23 Nhật Bản

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/4: U23 Thái Lan đấu với U23 Saudi Arabia, U23 UAE và U23 Nhật Bản

Báo Công Thương cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngày 19/4, rạng sáng 20/4/2024, với tâm điểm là trận đấu giữa U23 Thái Lan đấu với U23 Saudi Arabia.
Sau chiến thắng 3-1 trước U23 Kuwait, U23 Việt Nam cần làm gì để "hạ đẹp" Malaysia vào ngày 20/4?

Sau chiến thắng 3-1 trước U23 Kuwait, U23 Việt Nam cần làm gì để "hạ đẹp" Malaysia vào ngày 20/4?

U23 Việt Nam vừa giành thắng lợi 3-1 trước U23 Kuwait tại giải U23 châu Á. Thế nhưng, sau chiến thắng vẫn còn nhiều nỗi lo cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/4: U23 Indonesia đấu với U23 Australia, U23 Qatar và U23 Jordan

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/4: U23 Indonesia đấu với U23 Australia, U23 Qatar và U23 Jordan

Báo Công Thương cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngày 18/4, rạng sáng 19/4/2024, với các trận đấu tại giải U23 châu Á và loạt trận tứ kết lượt về Europa League.
Kết quả bóng đá hôm nay 18/4: U23 Việt Nam thắng ấn tượng, Real Madrid loại Man City

Kết quả bóng đá hôm nay 18/4: U23 Việt Nam thắng ấn tượng, Real Madrid loại Man City

Báo Công Thương cập nhật kết quả bóng đá ngày 18/4, các trận đấu trên sân cỏ thế giới với tâm điểm màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.
U23 châu Á 2024: Chờ vào cái duyên với bóng đá trẻ của HLV Hoàng Anh Tuấn

U23 châu Á 2024: Chờ vào cái duyên với bóng đá trẻ của HLV Hoàng Anh Tuấn

Trong sự nghiệp hơn 15 năm huấn luyện của mình, HLV Hoàng Anh Tuấn có rất nhiều thành công cùng các lứa trẻ của bóng đá Việt Nam.
Link xem trực tiếp Bayern Munich và Arsenal (2h00 ngày 18/4), vòng tứ kết Champions League

Link xem trực tiếp Bayern Munich và Arsenal (2h00 ngày 18/4), vòng tứ kết Champions League

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định trận Bayern Munich và Arsenal, vòng tứ kết UEFA Champions League diễn ra lúc 2h00 ngày 18/4.
Link xem trực tiếp U23 Việt Nam và U23 Kuwait (22h30 ngày 17/4), giải U23 châu Á

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam và U23 Kuwait (22h30 ngày 17/4), giải U23 châu Á

Báo Công Thương cập nhật link xem trực tiếp, nhận định và dự đoán kết quả trận U23 Việt Nam và U23 Kuwait, U23 châu Á diễn ra lúc 22h30 ngày 17/4.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/4: U23 Việt Nam đấu với U23 Kuwait, Man City đại chiến Real Madrid

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/4: U23 Việt Nam đấu với U23 Kuwait, Man City đại chiến Real Madrid

Báo Công Thương cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngày 17/4, rạng sáng 18/4/2024, với các trận đấu tại giải U23 châu Á và loạt trận tứ kết lượt về Cup C1 châu Âu.
Kết quả bóng đá hôm nay 17/4: U23 Thái Lan gây địa chấn, Barca và Atletico cùng bị loại

Kết quả bóng đá hôm nay 17/4: U23 Thái Lan gây địa chấn, Barca và Atletico cùng bị loại

Báo Công Thương cập nhật kết quả bóng đá ngày 17/4, các trận đấu trên sân cỏ thế giới với tâm điểm màn so tài giữa U23 Thái Lan và U23 Iraq.
Nhận định bóng đá Man City và Real Madrid (2h00 ngày 18/4), Vòng tứ kết UEFA Champions League

Nhận định bóng đá Man City và Real Madrid (2h00 ngày 18/4), Vòng tứ kết UEFA Champions League

Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại tứ kết UEFA Champions League 2023/2024 giữa Man City và Real Madrid diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/4
Nhận định bóng đá Bayern Munich và Arsenal (2h00 ngày 18/4), Vòng tứ kết UEFA Champions League

Nhận định bóng đá Bayern Munich và Arsenal (2h00 ngày 18/4), Vòng tứ kết UEFA Champions League

Báo Công Thương nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại vòng tứ kết UEFA Champions League 2023/2024 giữa Bayern Munich và Arsenal diễn ra vào lúc 2h00 ngà
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động