Vụ chở xác người tình ra đầu thú: Khi trái tim lầm lạc đặt trên đầu

Trong thời gian tránh dịch COVID-19 và chăm sóc vợ sinh con, Đỗ Tấn Lộc (SN 1990, ngụ TP Hồ Chí Minh) đã quen với con gái chủ tiệm vàng và phát sinh tình cảm.
Vụ chở xác người tình ra đầu thú : "Lạnh người" lời khai của hung thủ

Trong thời gian tránh dịch COVID-19 và chăm sóc vợ sinh con ở Trà Vinh, Đỗ Tấn Lộc (sinh năm 1990, ngụ phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP Hồ Chí Minh) đã tán tỉnh và có quan hệ yêu đương với con gái chủ tiệm vàng, Lộc nói dối nhân tình là đã ly thân vợ nên sau đó bị hối thúc ly hôn dẫn đến quẫn trí, gây án giết người…

Cán bộ điều tra lấy lời khai Đỗ Tấn Lộc.
Cán bộ điều tra lấy lời khai Đỗ Tấn Lộc.

Lái ô tô chở thi thể người tình đến đầu thú

5h sáng ngày 19-9, Công an phường Tân Thuận Tây (quận 7, TP. Hồ Chí Minh) tiếp nhận đối tượng tên Lộc lái ôtô loại 7 chỗ đến đầu thú về hành vi giết người. Thời điểm trên, Lộc chở theo thi thể cô gái trẻ được bỏ trong túi xách màu đen. Lộc khai nhận trên ôtô là thi thể của T.T.Q. (sinh năm 1990, ngụ tỉnh Trà Vinh) là nhân tình của mình.

Qua xác minh, nạn nhân là con gái chủ tiệm vàng ở Trà Vinh, đã ly dị chồng và có con riêng. Bản thân Lộc cũng đã có vợ và 2 con. Chiều 18-9, Lộc và chị Q. hẹn nhau để đi sửa sang sắc đẹp. Trên đường di chuyển, chị Q. và Lộc đã xảy ra cự cãi căng thẳng, gây ra mâu thuẫn. Trong lúc giằng co, Lộc cầm dao gọt trái cây đâm nạn nhân tử vong. Lộc sau đó ghé cửa hàng ven đường mua túi xách màu đen bỏ thi thể vào và lái ôtô về TP. Hồ Chí Minh. Sau khi được người thân vận động, Lộc đã ra đầu thú.

Theo Thượng tá Hoàng Bình Thạch, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an quận 7, sau khi tiếp nhập tin báo, Công an quận 7 đã trao đổi, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Hồ Chí Minh tiến hành các bước điều tra. Cơ quan CSĐT Công an quận 7 đã tiến hành khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân là do sốc mất máu. Cơ quan điều tra đã tạm giữ tang vật gồm: Ôtô hiệu Mitsubishi Xpander, bộ quần áo của Lộc khi gây án, bộ quần áo của nạn nhân, túi du lịch vải màu đen đựng xác nạn nhân, một con dao đã gãy lưỡi, 860 triệu đồng cùng nhiều loại nữ trang của nạn nhân.

Khi con tim lầm lạc đặt trên đầu -0
Túi xách Lộc sử dụng chứa thi thể nạn nhân.

Ngay sau đó, Công an quận 7 đã chuyển vụ việc đến Cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh, tiếp nhận thụ lý theo thẩm quyền. Trong ngày 19-9, Cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh đã phối hợp với Công an tỉnh Trà Vinh di lý Lộc đến địa điểm xảy ra vụ án để tổ chức thực nghiệm hiện trường, đồng thời chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án đến Công an tỉnh Trà Vinh để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Thượng tá Võ Văn Quốc, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Trà Vinh cho biết: Quá trình điều tra, Lộc thành khẩn khai báo hành vi phạm tội. Theo lời khai của Lộc,ngày 18-9, Lộc đã thuê ôtô nói trên cùng tài xế, di chuyển từ TP. Hồ Chí Minh đến tỉnh Trà Vinh. Lộc hẹn nạn nhân gặp tại chợ Đại An (huyện Trà Cú) để đưa đi làm răng tại Vĩnh Long. Khi đến khu vực chợ Đại An, Lộc yêu cầu tài xế vào quán uống nước. Lộc sau đó tự lái ôtô đi đón chị Q. để đưa đi ăn uống. Lộc ngồi ghế tài xế, còn nạn nhân ngồi ở hàng ghế phía sau. Trên đường đi từ xã Đại An đến khu vực trước Trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên thuộc huyện Châu Thành, Lộc và chị Q. xảy ra cự cãi. Chị Q. yêu cầu Lộc phải ly dị vợ để chung sống với mình.

Khi con tim lầm lạc đặt trên đầu -0
Đối tượng Đỗ Tấn Lộc.
Khi con tim lầm lạc đặt trên đầu -1
Nạn nhân T.T.Q.

Sau đó, Q. lấy điện thoại đòi gọi điện thoại cho mẹ ruột của Lộc nên anh ta đã giật điện thoại làm văng xuống sàn xe. Lộc dừng xe lại, từ ghế trước bước ra ghế phía sau. Trong lúc nói chuyện, cả hai tiếp tục xảy ra cự cãi, giằng co. Khi hai bên giằng co đã va vào túi xách của Lộc nên làm rơi con dao mang theo để gọt trái cây. Q. cầm con dao thì bị Lộc chụp lấy. Lộc cầm dao đâm nạn nhân, gây thương tích. Do vết thương ở cổ chảy nhiều máu, một lúc sau nạn nhân nằm bất động. Lộc lên ghế tài xế ngồi, cởi bỏ áo dính máu cho vào túi nylon và lái ôtô chạy tiếp. Chạy được khoảng 5km, Lộc dừng xe vào cửa hàng ven đường mua túi xách lớn màu đen.

Lộc lái xe đến đoạn đường vắng thì dừng lại và bỏ thi thể nạn nhân vào trong túi xách. Sau đó Lộc dùng cồn diệt khuẩn lau chùi vết máu trên con dao và trên băng ghế rồi tiếp tục điều khiển xe chạy về hướng TP. Hồ Chí Minh. Lúc này, Lộc điện thoại cho tài xế nói phải ở lại nên yêu cầu tài xế tự đón xe về. Trên đường đi, điện thoại của chị Q. liên tục đổ chuông nhưng Lộc không nghe máy. Lộc chạy xe đến cầu Cổ Chiên và lấy 2 điện thoại của nạn nhân ném xuống sông, sau đó chạy thẳng về nhà anh ruột ở xã Bình Hưng (huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh).

Tại đây, Lộc gặp hai anh ruột và được động viên ra đầu thú.

Bi kịch từ mối tình ngang trái

Theo cán bộ điều tra, quá trình lấy lời khai, Lộc tỏ ra ân hận về hành vi đã gây ra. Lộc đã khóc và nói có ý định tự sát. Theo lời khai của Lộc, thời điểm giữa năm 2021, dịch COVID-19 bùng phát mạnh. Lộc về quê vợ ở Trà Vinh tránh dịch và chăm sóc vợ trong thời gian sinh con. Nhà vợ Lộc, cách nhà nạn nhân vài trăm mét. Lộc thường mua tã, sữa cho con, sau đó quen biết và tán tỉnh con gái chủ tiệm vàng. Hai người phát sinh tình cảm nam nữ. Thời gian sau, Lộc cùng gia đình chuyển về TP Hồ Chí Minh nhưng vẫn giữ liên lạc với nhân tình. Thời gian này, Lộc cũng thường xuyên thuê xe từ TP Hồ Chí Minh về Trà Vinh để thăm nhân tình.

Khi con tim lầm lạc đặt trên đầu -0
Chiếc ô tô Lộc chở thi thể nạn nhân đến trụ sở Công an phường đầu thú.

Lộc khai nhận trong thời gian quen chị Q., Lộc nói dối là ly thân với vợ, đang chờ làm thủ tục ly hôn. “Trên đường đi đến gần TP Trà Vinh, tôi và Q. xảy ra cự cãi do Q. không thấy quyết định ly hôn của tôi và vợ. Thấy căng thẳng nên tôi dừng xe ven lề và ra phía sau nói chuyện với Q.”, Lộc khai nhận.

Q. thấy Lộc vẫn còn đeo nhẫn cưới nên cả hai tiếp tục căng thẳng. Q. lấy điện thoại đòi gọi cho mẹ ruột của Lộc nói rõ chuyện cả hai có quan hệ tình cảm. Vì chuyện này, Lộc và Q. càng căng thẳng hơn, sau đó xảy ra giằng co và dẫn đến án mạng.

Quá trình làm việc với cán bộ điều tra, người thân của chị Q. cũng thông tin gia đình không hề hay biết con gái có quan hệ tình cảm với Lộc.

Theo gia đình, Q. không tiết lộ việc có quan hệ tình cảm với Lộc. Trước hôm gia đình nhận được thông báo từ Công an quận 7, việc chị Q. bị sát hại, chiều 18-9, nạn nhân rời khỏi nhà và nói đi công việc. Khi đi, chị Q. mang theo số tiền 850 triệu đồng để gửi vào ngân hàng và số lượng lớn nữ trang mà gia đình đã mua của khách vãng lai. Số tiền này và nữ trang đã được cơ quan điều tra khám nghiệm, thu giữ.

“Khoảng 16h, gia đình gọi cho Q. nhiều lần nhưng không liên lạc được nên nghĩ rằng đang làm răng. Đến tối, gia đình không thấy Q. về và điện thoại không liên lạc được nên đã đi tìm và hỏi thăm có tai nạn giao thông không nhưng không có trường hợp nào xảy ra”, người thân chị Q. trình bày. Đến sáng 19-9, gia đình chị Q. được Công an quận 7 thông báo nạn nhân đã bị đâm tử vong.

Thượng tá Võ Văn Quốc, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Trà Vinh cho biết cơ quan điều tra đã ra lệnh tạm giữ đối với Lộc và củng cố hồ sơ để khởi tố bị can, tiến hành các bước tố tụng tiếp theo.

Thực tế gần đây trên địa bàn tỉnh Trà Vinh đã xảy ra một số vụ trọng án do mâu thuẫn tình ái. Mới đây, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Văn Tài (sinh năm 1984, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cầu Kè) để điều tra về hành vi giết người. Tài là đối tượng sống lang thang ở các tỉnh Bình Dương, Trà Vinh, Bến Tre và TP. Hồ Chí Minh. Tài không có nghề nghiệp ổn định và đã ly hôn vợ.

Thời gian gần đây, Tài sinh sống ở xã Thạnh Phú và có quan hệ tình cảm, sống chung như vợ chồng với nạn nhân N.T.K.T. (sinh năm 1989, ngụ huyện Cầu Kè). Khi phát hiện chị T. có người yêu khác và chị chủ động chia tay nhưng Tài không đồng ý. Tài nhiều lần nhắn tin và gọi điện nhưng chị T. không trả lời. Tài tức giận, nảy sinh ý định giết chị T. rồi tự sát nếu nạn nhân không đồng ý quay lại. Để thực hiện ý đồ, Tài lấy lý do “hàn gắn tình cảm” nên nhắn tin hẹn chị T. đến nhà trọ ở xã Tân An (huyện Càng Long) tâm sự và nhận được sự đồng ý.

Khi con tim lầm lạc đặt trên đầu -0
Cán bộ điều tra khám nghiệm, thu giữ tang vật liên quan.

Sáng 4-9, Tài mang theo 3 bịch thuốc diệt chuột và sợi dây dù, hai đầu đã được thắt thành vòng đến phòng trọ số 7 như đã hẹn. Sau thời gian tâm sự, mặc dù Tài ra sức thuyết phục nhưng chị T. vẫn quyết định không quay lại. Tài dùng dây dù chuẩn bị sẵn siết cổ nạn nhân cho đến chết rồi uống thuốc diệt chuột tự tử. Tuy nhiên, Tài bị nôn mửa và không chết. Sau đó Tài điều khiển xe máy đến cửa hàng bán thuốc bảo vệ thực vật ở khu vực xã Tân An mua một chai thuốc trừ sâu đem về phòng trọ uống với ý định tự tử tiếp nhưng không thành. Tài mở cốp xe gắn máy của chị T. lấy sợi dây chuyền, lắc, nhẫn vàng.

Số nữ trang này, Tài mang đến một tiệm vàng ở chợ Hựu Thành (huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) bán với giá 31 triệu đồng. Sau khi có tiền, Tài bắt đầu hành trình bỏ trốn. Để tránh sự truy bắt và phát hiện của Cơ quan công an, Tài tháo sim, vứt bỏ điện thoại và không liên lạc với người thân. Chiều 6-9, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Công an huyện Càng Long, phát hiện Tài đang lẩn trốn ở một quán cà phê võng ở xã Bình Phú (TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre) nên tiến hành khống chế, bắt giữ.

Theo An ninh Thế giới
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Pháp luật - Điều tra

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Xét xử vụ Tân Hoàng Minh: Cha con bị cáo Đỗ Anh Dũng khai gì tại tòa?

Xét xử vụ Tân Hoàng Minh: Cha con bị cáo Đỗ Anh Dũng khai gì tại tòa?

Con trai ông chủ Tân Hoàng Minh khai thực hiện các "biện pháp huy động vốn" để gỡ khó cho công ty nhưng "không lường được hậu quả lớn vậy".
Cưỡng chế thuế Công ty TNHH Việt Trung bằng biện pháp ngừng sử dụng hóa đơn

Cưỡng chế thuế Công ty TNHH Việt Trung bằng biện pháp ngừng sử dụng hóa đơn

Công ty TNHH Khoáng sản và Luyện kim Việt Trung (Lào Cai) bị cưỡng chế thuế bằng biện pháp ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế quá hạn hơn 105 tỷ đồng.
Long An: Nợ thuế quá hạn hơn 3,7 tỷ đồng, Công ty CP Văn Ánh bị cưỡng chế thuế

Long An: Nợ thuế quá hạn hơn 3,7 tỷ đồng, Công ty CP Văn Ánh bị cưỡng chế thuế

Nợ thuế hơn 3,7 tỷ đồng, Công ty CP Tư vấn - Đầu tư - Xây dựng Văn Ánh (Long An) bị cưỡng chế thuế bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản ngân hàng.
TP. Hồ Chí Minh: Bà Hàn Ni chấp nhận bản án 18 tháng tù, ông Trần Văn Sỹ xin kháng cáo

TP. Hồ Chí Minh: Bà Hàn Ni chấp nhận bản án 18 tháng tù, ông Trần Văn Sỹ xin kháng cáo

Toà án nhân dân TP. Hồ Chí Minh cho biết, bà Đặng Thị Hàn Ni đã chấp nhận mức án 18 tháng tù giam, ông Trần Văn Sỹ có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.
Xét xử vụ Tân Hoàng Minh, hàng nghìn bị hại được triệu tập đến tòa

Xét xử vụ Tân Hoàng Minh, hàng nghìn bị hại được triệu tập đến tòa

Sáng 19/3, Tòa án nhân dân TP. Hà Nội mở phiên tòa xét xử vụ Tân Hoàng Minh, hàng nghìn người được xác định là bị hại đã được triệu tập đến tòa.

Tin cùng chuyên mục

Lai Châu: 3 ngày bắt 4 đối tượng, thu giữ 7 bánh heroin

Lai Châu: 3 ngày bắt 4 đối tượng, thu giữ 7 bánh heroin

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Lai Châu liên tiếp lập chiến công, trong 3 ngày bắt 4 đối tượng, thu giữ hơn 7 bánh heroin…
Giả danh "cảnh sát quốc tế" cướp tài sản trên phố cổ Hà Nội

Giả danh "cảnh sát quốc tế" cướp tài sản trên phố cổ Hà Nội

Hai người đàn ông nước ngoài bị công an bắt giữ để điều tra về việc giả danh là Interpol nhằm mục đích cưỡng đoạt tài sản của du khách ở phố cổ Hà Nội.
Đồng Nai: Truy tố kẻ chiếm đoạt vé số của người khuyết tật

Đồng Nai: Truy tố kẻ chiếm đoạt vé số của người khuyết tật

Ngày 18/3, Viện kiểm sát nhân dân TP. Biên Hòa (Đồng Nai) đã truy tố bị can Phạm Ngọc Vinh về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Đề nghị kỷ luật cựu Bí thư Tỉnh uỷ Vĩnh Phúc Hoàng Thị Thúy Lan

Đề nghị kỷ luật cựu Bí thư Tỉnh uỷ Vĩnh Phúc Hoàng Thị Thúy Lan

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét kỷ luật cựu Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Hoàng Thị Thúy Lan, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành.
TP. Hồ Chí Minh: Xử phạt, thu hồi hàng loạt mỹ phẩm của Công ty La Vo

TP. Hồ Chí Minh: Xử phạt, thu hồi hàng loạt mỹ phẩm của Công ty La Vo

Thanh tra Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh vừa công khai danh sách cơ sở vi phạm từ 1/3/2024 đến 15/3/2024 trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm, thiết bị y tế, đấu thầu.
Đồng Tháp: Cưỡng chế thuế Công ty CP thủy sản Sài Gòn-Cao Lãnh bằng biện pháp ngừng sử dụng hóa đơn

Đồng Tháp: Cưỡng chế thuế Công ty CP thủy sản Sài Gòn-Cao Lãnh bằng biện pháp ngừng sử dụng hóa đơn

Nợ thuế hơn 5,6 tỷ đồng, Công ty CP thủy sản Sài Gòn - Cao Lãnh (Đồng Tháp) bị cưỡng chế thuế bằng biện pháp ngừng sử dụng hóa đơn.
Cần Thơ: Công ty Ngân Thuận bị cưỡng chế hơn 558 tỷ đồng tiền thuế

Cần Thơ: Công ty Ngân Thuận bị cưỡng chế hơn 558 tỷ đồng tiền thuế

Cục Thuế TP. Cần Thơ vừa có quyết định cưỡng chế bằng biện pháp ngừng sử dụng hoá đơn đối với Công ty TNHH Xây dựng Ngân Thuận (quận Bình Thủy).
Hà Nội: Hé lộ sai phạm trong xác định giá đất tại Dự án Park City

Hà Nội: Hé lộ sai phạm trong xác định giá đất tại Dự án Park City

Dự án Park City chưa giải phóng mặt bằng nhưng UBND tỉnh Hà Tây (cũ) đã giao đất cho Công ty VIDC và xác định nghĩa vụ tài chính với giá rẻ mạt.
Dùng Youtube để quảng cáo và bán linh kiện súng săn

Dùng Youtube để quảng cáo và bán linh kiện súng săn

Các đối tượng đã dùng kênh Youtube để quảng cáo linh kiện súng săn; sau đó giao dịch bằng những gói hàng, bưu phẩm trá hình, không rõ địa chỉ người bán.
Lai Châu: Bóc gỡ chuyên án mua bán hoá đơn liên quan tới 360 tổ chức, cá nhân

Lai Châu: Bóc gỡ chuyên án mua bán hoá đơn liên quan tới 360 tổ chức, cá nhân

Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Lai Châu vừa bóc gỡ đường dây mua bán hóa đơn giá trị gia tăng liên quan tới 360 tổ chức, cá nhân.
Xe bán tải gây ra loạt vụ tai nạn: Tài xế dương tính với ma túy, rút tiền hối lộ công an

Xe bán tải gây ra loạt vụ tai nạn: Tài xế dương tính với ma túy, rút tiền hối lộ công an

Công an xác định tài xế xe bán tải bỏ chạy và gây ra hàng loạt vụ tai nạn ở Hà Nội dương tính với chất ma túy.
Lật lại hồ sơ Dự án Park City đang bị Thanh tra Hà Nội kiểm tra

Lật lại hồ sơ Dự án Park City đang bị Thanh tra Hà Nội kiểm tra

Dự án Khu đô thị Park City được UBND tỉnh Hà Tây (cũ) giao Công ty VIDC làm chủ đầu tư và giao đất trước thời điểm Hà Tây sáp nhập vào Hà Nội chỉ một tháng.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Không chấp hành lệnh gọi nhập ngũ, 3 thanh niên bị phạt

Bà Rịa - Vũng Tàu: Không chấp hành lệnh gọi nhập ngũ, 3 thanh niên bị phạt

Ngày 14/3, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, Chủ tịch tỉnh vừa ban hành quyết định xử phạt 3 thanh niên về hành vi không chấp hành lệnh gọi nhập ngũ.
Đồng Nai: Cưỡng chế thuế đối với Công ty Vi Na Đại Việt

Đồng Nai: Cưỡng chế thuế đối với Công ty Vi Na Đại Việt

Cục Thuế tỉnh Đồng Nai vừa có quyết định cưỡng chế hơn 13,5 tỷ đồng tiền thuế đối với Công ty Vi Na Đại Việt (292 đường Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa).
Hà Tĩnh: Tổ chức vượt biên trái phép, giám đốc và 5 đồng phạm bị bắt

Hà Tĩnh: Tổ chức vượt biên trái phép, giám đốc và 5 đồng phạm bị bắt

Phòng An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa bắt 6 đối tượng về tội “Tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài”.
Vì sao nguyên Bí thư Huyện ủy Lương Tài bị khởi tố?

Vì sao nguyên Bí thư Huyện ủy Lương Tài bị khởi tố?

Ông Lê Tuấn Hồng, nguyên Bí thư Huyện ủy Lương Tài (Bắc Ninh) bị khởi tố về tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.
Lai Châu: Bắt 11 đối tượng lập sới bạc giữa chợ

Lai Châu: Bắt 11 đối tượng lập sới bạc giữa chợ

Công an huyện Phong Thổ (Lai Châu) bắt quả tang 5 đối tượng về hành vi đánh bạc, tiến hành điều tra mở rộng bắt khẩn cấp thêm 6 đối tượng liên quan.
Công an TP. Hồ Chí Minh cảnh báo tình trạng đánh tráo mã QR tại các cửa hàng

Công an TP. Hồ Chí Minh cảnh báo tình trạng đánh tráo mã QR tại các cửa hàng

Công an TP. Hồ Chí Minh vừa lên tiếng cảnh báo các cửa tiệm buôn bán trên địa bàn cần cảnh giác với thủ đoạn đánh tráo mã QR ngân hàng của các đối tượng xấu.
Lào Cai: Công ty TNHH Đông Hải bị cưỡng chế thuế, phong tỏa 4 tài khoản

Lào Cai: Công ty TNHH Đông Hải bị cưỡng chế thuế, phong tỏa 4 tài khoản

Nợ thuế hơn 11 tỷ đồng, Công ty TNHH Đông Hải (Lào Cai) bị cưỡng chế thuế bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản/phong tỏa tài khoản tại 4 ngân hàng.
Lai Châu: Bắt giữ 7 đối tượng khai thác vàng trái phép

Lai Châu: Bắt giữ 7 đối tượng khai thác vàng trái phép

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lai Châu đã ra lệnh và thực hiện bắt khẩn cấp 7 đối tượng về hành vi vi phạm quy định về khai thác tài nguyên.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động