VinFast công bố 2 mẫu xe điện mới tại Los Angeles Auto Show 2021

Ngày 15/10/2021, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố sẽ chính thức ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu tại Los Angeles Auto Show 2021 - một trong những triển lãm ô tô lớn nhất toàn cầu. Đặc biệt, VinFast sẽ lần đầu tiên giới thiệu tới công chúng 2 mẫu ô tô điện hoàn toàn mới - VF e35 và VF e36 như một dấu mốc quan trọng trên lộ trình tiến ra thế giới.

VinFast cũng là hãng xe điện duy nhất đến từ Việt Nam tham dự Los Angeles Auto Show 2021 (diễn ra từ ngày 19-28/11/2021).

VinFast công bố 2 mẫu xe điện mới tại Los Angeles Auto Show 2021

Hai mẫu xe điện VinFast giới thiệu tại sự kiện này là VF e35 và VF e36, thuộc dòng xe SUV phân khúc D và E. Hai mẫu xe được tích hợp những tính năng hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) như hỗ trợ giữ làn, giảm thiểu va chạm, giám sát người lái, tự động đỗ xe và triệu tập xe thông minh... Ngoài ra, xe VF e35 và VF e36 còn được trang bị các tính năng tiện ích giải trí thông minh như điều khiển xe bằng giọng nói với ngôn ngữ tự nhiên, trợ lý ảo thông minh, kết nối các ứng dụng thương mại điện tử, dịch vụ…

Đây là kết quả của chiến lược đầu tư bài bản và tiên phong của VinFast vào hệ thống nghiên cứu phát triển nội bộ, kết hợp với những công ty công nghệ và các đơn vị đổi mới sáng tạo trên toàn cầu của VinFast và Tập đoàn mẹ Vingroup, cũng như các đối tác danh tiếng của công nghiệp ô tô thế giới.

Tại triển lãm, VinFast sẽ chính thức công bố ra mắt thương hiệu xe điện thông minh toàn cầu với hệ sinh thái giao thông toàn diện, thân thiện với môi trường, dựa trên công nghệ thông minh được nghiên cứu và phát triển bởi hệ sinh thái công nghệ Vingroup.

VinFast công bố 2 mẫu xe điện mới tại Los Angeles Auto Show 2021

Phát biểu về sự kiện, bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup chia sẻ: “Nhu cầu của thị trường toàn cầu về những mẫu xe điện có chất lượng cao đã thúc đẩy VinFast không ngừng nỗ lực để cho ra mắt những mẫu xe điện mới. Chúng tôi đã đầu tư bài bản và tiến hành nghiên cứu thị trường sâu sắc nhằm đáp ứng kì vọng của khách hàng toàn cầu. Đây mới chỉ là bước đi đầu tiên và chúng tôi hy vọng sẽ nhận được cảm tình của những khách hàng khó tính nhất bằng dịch vụ tận tâm và sản phẩm chất lượng cao của VinFast".

Việc VinFast công bố thương hiệu ô tô điện toàn cầu và ra mắt hai mẫu xe điện VF e35 và VF e36 tại Los Angeles Auto Show là dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự hiện diện chính thức của VinFast tại thị trường Bắc Mỹ. Dự kiến, VinFast sẽ mở bán các mẫu xe điện trong nửa đầu năm 2022.

Bà Lisa Kaz, Giám đốc điều hành của Los Angeles Auto Show cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi VinFast - hãng ô tô đầu tiên của Việt Nam chọn Los Angeles Auto Show 2021 là triển lãm để ra mắt thương hiệu tại thị trường Bắc Mỹ. Với vai trò là đơn vị tiên phong trong việc ủng hộ và định hướng người tiêu dùng sử dụng xe điện, chúng tôi chào đón xu thế điện hoá và các thương hiệu xe điện. Chúng tôi mong chờ được hỗ trợ VinFast với sự xuất hiện lần này tại triển lãm và sẽ dõi theo sự phát triển thương hiệu, cùng những gì VinFast tiếp tục mang đến cho Los Angeles Auto Show 2022”.

Trước ngày mở cửa chính thức gian hàng tại Los Angeles Auto Show, VinFast sẽ tổ chức một buổi họp báo dành riêng cho giới truyền thông và quan khách vào ngày 17/11/2021.

VinFast cũng sẽ tổ chức chương trình tặng 500 vé miễn phí tham dự triển lãm Los Angeles Auto Show 2021 cho những người yêu thích xe điện và đồng hành cùng VinFast tại Mỹ. Người tham gia có thể đăng ký để nhận vé miễn phí và xem trực tiếp buổi ra mắt toàn cầu tại website: https://www.vinfastauto.com/globalpremiere

Được thành lập vào 1907, Los Angeles Auto Show là triển lãm ô tô lớn thường niên tại Bắc Mỹ. Los Angeles Auto Show được công nhận là một trong những triển lãm có ảnh hưởng nhất trên toàn cầu. Đây là nơi những người dân Los Angeles – hay còn gọi là “Angelenos” được thỏa mãn niềm đam mê với xe hơi, đồng thời là nền tảng cho công nghệ đổi mới và công nghiệp trên toàn cầu. Los Angeles Auto Show diễn ra trong 10 ngày vào dịp Lễ Tạ ơn và là điểm đến không thể bỏ lỡ của các chuyên gia trong ngành, người đam mê ô tô và người tiêu dùng.

Năm 2021, Los Angeles Auto Show sẽ đón tiếp truyền thông và các chuyên gia trong ngành ô tô vào ngày 17 – 18/11 và chính thức mở cửa cho công chúng từ ngày 19 – 28/11/, hứa hẹn mang đến những thông tin đột phá trong ngành ô tô.

Los Angeles Auto Show được chứng nhận bởi Hiệp hội đại lý xe hơi mới Greater LA, được sở hữu và điều hành bởi ANSA Productions. Để nhận được tin tức mới nhất về sự kiện, hãy theo dõi Los Angeles Auto Show trên Twitter, Facebook hoặc Instagram và tại trang web http://www.laautoshow.com/.

VinFast - thương hiệu xe điện toàn cầu - là công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup, một trong những tập đoàn đa ngành tư nhân hàng đầu châu Á. Được thành lập vào năm 2017, VinFast sở hữu tổ hợp nhà máy sản xuất ô tô hiện đại, có quy mô hàng đầu thế giới đặt tại Hải Phòng, Việt Nam với mức độ tự động hóa lên đến 90% và công suất giai đoạn 1 đạt 250,000 ô tô/năm và 500,000 xe máy điện/năm.

VinFast đã công bố 3 mẫu ô tô điện đầu tiên VF e34, VF e35 và VF e36, thuộc các phân khúc C, D và E. Các mẫu xe điện do VinFast phát triển đều có những ưu điểm vượt trội như sản phẩm đẳng cấp, giá tốt, hậu mãi cực tốt, thông minh và an toàn hơn hẳn xe xăng. Bên cạnh đó, VinFast còn tiên phong triển khai chính sách cho thuê pin ưu việt, giảm rủi ro cho khách hàng, giảm chi phí vận hành, bảo trì và bảo dưỡng, đồng thời đảm bảo chi phí năng lượng đúng bằng chi phí nhiên liệu của xe xăng cùng công suất. Với triết lý “khách hàng là trung tâm”, VinFast áp dụng chính sách bảo hành xe điện 10 năm tốt nhất thị trường và cam kết luôn mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.

VinFast đang đóng góp tích cực vào công cuộc kiến tạo tương lai xanh bền vững cho Việt Nam thông qua hệ sinh thái sản phẩm ô tô điện, xe máy điện, xe buýt điện thông minh, thân thiện với môi trường. Với tầm nhìn trở thành thương hiệu xe điện thông minh thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện toàn cầu, từ tháng 7/2021, VinFast đã mở rộng hoạt động tới các thị trường Bắc Mỹ và châu Âu. Dự kiến hai dòng sản phẩm ô tô điện thông minh VF e35 và VF e36 sẽ được VinFast chính thức ra mắt trên toàn cầu vào đầu năm 2022. Tìm hiểu thêm tại: https://vinfastauto.com/vn_en

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Xe điện Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Đưa dịch vụ mua - bán xe đã qua sử dụng chuyên nghiệp đến miền Tây

Đưa dịch vụ mua - bán xe đã qua sử dụng chuyên nghiệp đến miền Tây

Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng Carpla vừa khai trương Automall Carpla Cần Thơ; nâng số lượng showroom thuộc hệ thống lên con số 6, phủ rộng từ Bắc đến Nam.
Honda "bắt tay" Nissan sản xuất xe điện và phần mềm trí tuệ nhân tạo

Honda "bắt tay" Nissan sản xuất xe điện và phần mềm trí tuệ nhân tạo

Nissan và Honda vừa ký một bản hợp tác chiến lược trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt từ các nhà sản xuất xe điện từ Trung Quốc và Mỹ.
Ford Việt Nam tiếp tục ra mắt mẫu xe mới ấn tượng

Ford Việt Nam tiếp tục ra mắt mẫu xe mới ấn tượng

Ford Việt Nam vừa ra mắt mẫu xe Ford Ranger Stormtrak hoàn toàn mới và phiên bản cao cấp nhất Ford Everest Platinum.
Volkswagen Teramont X chính thức ra mắt tại Việt Nam với 2 phiên bản

Volkswagen Teramont X chính thức ra mắt tại Việt Nam với 2 phiên bản

Volkswagen Teramont X đã ra mắt thị trường Việt Nam với hai phiên bản Luxury và Platinum. Giá tương ứng của hai phiên bản là 1,998 tỷ đồng và 2,168 tỷ đồng.
Đề xuất chính sách thiết thực hơn dành cho xe hybrid

Đề xuất chính sách thiết thực hơn dành cho xe hybrid

Cần nghiên cứu các đề xuất từ chuyên gia và doanh nghiệp để có những chính sách thiết thực hơn với xe điện hóa nói chung và xe hybrid nói riêng.

Tin cùng chuyên mục

Thị trường ảm đạm, nhiều mẫu xe máy giảm sốc

Thị trường ảm đạm, nhiều mẫu xe máy giảm sốc

Sau Tết, thị trường xe máy ảm đạm khiến các đại lý phân phối phải mạnh tay giảm giá bán hàng loạt mẫu xe hot như: Honda Vision, SH, LEAD,...
Thị trường ô tô: Doanh số sụt giảm, các hãng xe “tung chiêu” hạ giá kích cầu

Thị trường ô tô: Doanh số sụt giảm, các hãng xe “tung chiêu” hạ giá kích cầu

Thị trường ô tô “ảm đạm” với doanh số bán hàng tháng 1/2024 giảm 50% kiến nhiều hãng xe “tung chiêu” giảm giá, ưu đãi lớn nhằm kích cầu người tiêu dùng.
Xe điện thương hiệu Việt thâm nhập thị trường Trung Đông

Xe điện thương hiệu Việt thâm nhập thị trường Trung Đông

VinFast vừa ký thoả thuận hợp tác phân phối xe điện tại thị trường Oman và đánh dấu cột mốc đầu tiên của nhà sản xuất xe điện Việt Nam tại khu vực Trung Đông.
Vì sao Apple từ bỏ xe điện?

Vì sao Apple từ bỏ xe điện?

Apple được cho đã chấm dứt dự án phát triển và sản xuất xe điện sau 10 năm nghiên cứu.
Tháng 1/2024, lượng và kim ngạch ô tô nhập khẩu đều giảm mạnh

Tháng 1/2024, lượng và kim ngạch ô tô nhập khẩu đều giảm mạnh

Tháng 1/2024, cả nước nhập khẩu 6.955 ô tô các loại, kim ngạch đạt hơn 145 triệu USD, giảm 9,1% về lượng và giảm 17,2% về kim ngạch so với tháng trước.
Chiếc SUV duy nhất giành Giải thưởng Thiết kế Quốc tế IDA

Chiếc SUV duy nhất giành Giải thưởng Thiết kế Quốc tế IDA

Xe ô tô Lynk & Co 09 là chiếc SUV duy nhất giành Giải thưởng Thiết kế Quốc tế IDA 2023 vừa được tổ chức mới đây.
Năm 2023, Việt Nam nhập khẩu ô tô nhiều nhất từ quốc gia nào?

Năm 2023, Việt Nam nhập khẩu ô tô nhiều nhất từ quốc gia nào?

Theo số liệu mới công bố của Tổng cục Hải quan, năm 2023, Việt Nam nhập khẩu tổng cộng 118.942 ô tô nguyên chiếc, giá trị kim ngạch đạt 2,83 tỷ USD.
Sau Hà Nội, thương hiệu Lynk & Co “đổ bộ” thị trường phía Nam

Sau Hà Nội, thương hiệu Lynk & Co “đổ bộ” thị trường phía Nam

Thương hiệu ô tô Lynk & Co đã ra mắt tại thị trường phía Nam, đồng thời khai trương không gian kết nối cộng đồng Lynk & Co Center tại TP. Hồ Chí Minh.
Năm 2023, người Việt mua sắm gần 370.000 xe ô tô mới

Năm 2023, người Việt mua sắm gần 370.000 xe ô tô mới

Năm 2023, người Việt đã mua sắm tổng cộng 369.439 xe ô tô mới các loại, giảm 139.702 xe, tương đương 27,4% so với năm 2022.
Sau ô tô điện, xe đạp điện Vinfast có mặt tại thị trường Mỹ

Sau ô tô điện, xe đạp điện Vinfast có mặt tại thị trường Mỹ

Ngày 10/1/2024, tại Las Vegas, VinFast chính thức ra mắt thị trường Mỹ mẫu xe đạp điện DrgnFly.
Vinfast giới thiệu mẫu xe ý tưởng dòng bán tải điện – VF Wild

Vinfast giới thiệu mẫu xe ý tưởng dòng bán tải điện – VF Wild

VinFast ra mắt mẫu xe ý tưởng hoàn toàn mới - VF Wild. Đây là mẫu xe bán tải điện đầu tiên được VinFast công bố tại CES 2024
Việt Nam chi hơn 2,8 tỉ USD nhập khẩu ô tô trong năm 2023

Việt Nam chi hơn 2,8 tỉ USD nhập khẩu ô tô trong năm 2023

Năm 2023, ước tính Việt Nam đã nhập khẩu gần 117.800 ô tô nguyên chiếc, đạt hơn 2,8 tỉ USD giảm 32% so với năm ngoái.
Nhiều chợ xe cũ ế ẩm, dân buôn chuyển nghề, làm thêm việc “gánh lỗ”

Nhiều chợ xe cũ ế ẩm, dân buôn chuyển nghề, làm thêm việc “gánh lỗ”

Tình hình buôn bán xe cũ ế ẩm khiến nhiều dân buôn “than trời”, đồng thời phải mưu sinh thêm nghề để kiếm sống, “gánh lỗ”.
Vietnam AutoExpo sẽ quay trở lại, diễn ra vào tháng 6/2024 tại Hà Nội

Vietnam AutoExpo sẽ quay trở lại, diễn ra vào tháng 6/2024 tại Hà Nội

Từ ngày 13 - 16/6/2024, Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về Phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ - Vietnam AutoExpo 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội.
Ra mắt Volkswagen Viloran - dòng MPV cao cấp hạng thương gia

Ra mắt Volkswagen Viloran - dòng MPV cao cấp hạng thương gia

Volkswagen Viloran - dòng MPV cao cấp hạng thương gia đã ra mắt thị trường Việt Nam với 2 phiên bản cùng mức giá bán lẻ 1,989 - 2,188 tỷ đồng.
Giá xe máy SH Mode mới nhất ngày 26/12/2023: Giá SH Mode 2024 tháng 12

Giá xe máy SH Mode mới nhất ngày 26/12/2023: Giá SH Mode 2024 tháng 12

Giá xe máy SH Mode hôm nay ngày 26/12/2023, giá xe SH Mode 2024, giá xe Honda SH Mode mới nhất, giá xe Honda SH Mode, giá xe SH Mode 2023.
Hãng xe tiếp cận khách hàng kích cầu mùa mua sắm cuối năm

Hãng xe tiếp cận khách hàng kích cầu mùa mua sắm cuối năm

Để kích cầu mùa mua sắm quan trọng nhất trong năm, nhiều hãng xe đã tập trung các hoạt động bán hàng, xây dựng hình ảnh thương hiệu.
Giá xe Vision hôm nay ngày 25/12/2023: Giá bán lẻ xe Vision Cổ điển 2024

Giá xe Vision hôm nay ngày 25/12/2023: Giá bán lẻ xe Vision Cổ điển 2024

Cập nhật giá xe Vision hôm nay ngày 25/12/2023, giá xe Vision Cổ điển 2024, giá xe Vision 2023, giá xe Vision cũ, giá xe Vision lăn bánh.
Giá xe SH hôm nay ngày 25/12/2023: Xe SH 160i 2024 bản tiêu chuẩn lăn bánh giá bao nhiêu?

Giá xe SH hôm nay ngày 25/12/2023: Xe SH 160i 2024 bản tiêu chuẩn lăn bánh giá bao nhiêu?

Cập nhật giá xe SH 2024 hôm nay ngày 125/12/2023, giá xe SH125i, giá xe SH160i, giá xe SH 350i, giá lăn bánh xe SH 2024, giá xe SH cũ, bảng giá xe SH 25/12.
Hyundai Venue chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán từ 539 triệu đồng

Hyundai Venue chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán từ 539 triệu đồng

Hyundai Thành Công Việt Nam vừa cho ra mắt mẫu Hyundai Venue được sản xuất trong nước với 2 phiên bản, 6 lựa chọn màu sắc và có giá bán từ 539 triệu đồng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động