Vincom khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại Cẩm Phả, Quảng Ninh

CT

CT

Sáng 7/12, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Cẩm Phả, Quảng Ninh chính thức khai trương tại phường Cẩm Bình, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Sở hữu những tiện ích đồng bộ của hệ sinh thái Vingroup cùng nhiều trải nghiệm mới mẻ, Vincom Plaza Cẩm Phả hiện thực hoá một "điểm đến vạn người mê" dành cho người dân địa phương.

Ngay từ 8:30 sáng, trước thời điểm khai trương, hàng nghìn người dân Quảng Ninh đã xếp hàng dài chờ được khám phá trung tâm mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí hiện đại lần đầu tiên hiện diện tại "mỏ vàng đen" của Việt Nam. Chị Nguyễn Ngọc Hà (35 tuổi) vui vẻ chia sẻ khi xếp hàng cùng nhóm bạn: “Chúng tôi sống cách đây cả chục cây số, nhưng nghe tin khai trương là phải tới mua sắm ngay. Chưa bao giờ Cẩm Phả có một địa điểm hiện đại và đủ mọi thứ chúng tôi cần như thế". Để bắt kịp nhịp độ phát triển kinh tế chung của toàn tỉnh Quảng Ninh và nhu cầu đối với những dịch vụ chất lượng của người dân thành phố Cẩm Phả nói riêng, mô hình TTTM đáp ứng nhiều nhu cầu trong một như Vincom Plaza Cẩm Phả đang trở thành một xu hướng mới tại các địa phương đang phát triển.

vincom khai truong trung tam thuong mai dau tien tai cam pha quang ninh
Người dân xếp hàng nô nức đợi giờ mở cửa TTTM Vincom Plaza Cẩm Phả

Tòa TTTM Vincom hiện đại với vẻ đẹp tân cổ điển đã trở nên vô cùng quen thuộc với người dân trên mọi miền tổ quốc như một chỉ dấu cho điểm đến uy tín, chất lượng và trọn vẹn trải nghiệm với mọi gia đình. Sở hữu 4 tầng nổi, tổng diện tích trên 46.000m2, Vincom Plaza Cẩm Phả là nơi duy nhất tại địa phương quy tụ gần 40 gian hàng đem đến hàng nghìn sản phẩm phong phú và đa dạng về chủng loại, mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế.

vincom khai truong trung tam thuong mai dau tien tai cam pha quang ninh
Không gian toàn cảnh bên trong TTTM Vincom đầu tiên tại Cẩm Phả

Trong hàng dài khách hàng hôm nay có không ít các bạn trẻ. Họ đến đây với mong muốn là những người đầu tiên "xông đất" các thương hiệu uy tín lần đầu tiên có mặt tại Cẩm Phả như Maxxsport, Boo, Anta, Narsis và Thế giới nước hoa... Dự kiến, không khí mua sắm sẽ tiếp tục sôi động từ nay cho đến Giáng Sinh, năm mới và Tết âm lịch vì Vincom sẽ còn đem đến hàng loạt chương trình hấp dẫn vào cuối năm.

vincom khai truong trung tam thuong mai dau tien tai cam pha quang ninh
Nhiều thương hiệu thời trang lớn được giới trẻ đón chờ trong ngày đầu khai trương

Siêu thị tiêu dùng VinMart rộng 1.600m2 hôm nay cũng không còn chỗ trống. Các bà nội trợ Cẩm Phả rất hồ hởi vì chưa bao giờ việc mua sắm các sản phẩm xanh, an toàn và tươi ngon cho bữa cơm gia đình lại dễ dàng như thế. Cánh đàn ông thì mải mê ngắm nghía, trải nghiệm các sản phẩm công nghệ, điện máy mới nhất tại Siêu thị Điện máy VinPro và tranh thủ mua sắm ngay trong đợt giảm giá này.

vincom khai truong trung tam thuong mai dau tien tai cam pha quang ninh
Siêu thị hàng tiêu dùng VinMart và siêu thị điện máy VinPro mang đến những mặt hàng chính hãng, giá cả hợp lý cho người tiêu dùng

Người Cẩm Phả rất tinh tế và cầu kì trong ăn uống. Để chiều lòng những thực khách “khó tính”, Vincom mang đến thế giới ẩm thực từ nhiều văn hóa thu nhỏ trong một TTTM. Từ những món gà Hàn Quốc hấp dẫn tại GuiGui, tới lẩu nướng hương vị Thái Lan - Thai BBQ rồi pizza Ý đặc sắc tại Pizza FC1… Đặc biệt, lần đầu tiên Donchicken – thương hiệu gà rán đình đám Hàn Quốc, đã từng gây sốt cho giới trẻ tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn… sẽ có mặt tại Cẩm Phả.

Thế giới vui chơi giải trí là thế mạnh của Vincom trên toàn hệ thống. Vincom Plaza Cẩm Phả mang đến CGV Cinemas với phòng chiếu tiêu chuẩn quốc tế và Funny Kid, Funny Game rộng tới 900 m2 với các hoạt động vui chơi kết hợp giáo dục lành mạnh cho các em nhỏ. Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương, Vincom Plaza Cẩm Phả sẽ thực sự là điểm đến của người dân địa phương khi mang đến hàng loạt các chương trình âm nhạc hấp dẫn như: Đêm nhạc mừng khai trương vào tối 7/12 với sự xuất hiện của ca sĩ Lou Hoàng, “Vũ điệu Mầm Xanh” vào cuối tuần sau khai trương... Không chỉ dừng ở đó, Vincom sẽ liên tục tổ chức nhiều chương trình vui chơi, hội chợ và giao lưu văn hoá trong dịp cuối năm để thực sự biến nơi đây trở thành điểm hẹn gắn kết và góp phần nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng.

vincom khai truong trung tam thuong mai dau tien tai cam pha quang ninh
Rất đông khách hàng chờ đợi được trải nghiệm rạp chiếu film đẳng cấp tại Vincom Plaza Cẩm Phả

Với văn hoá phục vụ từ trái tim, 73 TTTM Vincom trên toàn quốc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Không chỉ có vậy, Vincom còn truyền đi thông điệp ý nghĩa bảo vệ môi trường qua các chiến dịch truyền thông nhân văn như "Hành trình xanh, trái tim xanh" nhằm nâng cao ý thức tiêu dùng xanh cho người tiêu dùng, góp phần xây dựng cộng đồng văn minh ở mỗi nơi minh hiện diện.

Chương trình khuyến mại nhân dịp khai trương tại Vincom Plaza Cẩm Phả

Khách hàng có hoá đơn từ 500.000 đồng trở lên tại gian hàng bất kỳ sẽ nhận được một phiếu rút thăm trúng giải đặc biệt là điện thoại điện thoại Vsmart 6GB/64GB trị giá 3,7 triệu đồng.
Khách hàng có hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên tại VinMart có cơ hội bốc thăm trúng máy lọc nước Unilever Pure It Mineral Ro+ UV Ultima, bộ chảo, nồi đáy từ, bộ 5 hộp thông minh Kigi, vali cao cấp ABS 24 inch cùng nhiều quà tặng khác.
Siêu thị điện máy VinPro dành tặng 100 ấm siêu tốc VinMart Home cho khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng, 70 nồi cơm điện Sunhouse cho hóa đơn từ 3 triệu đồng và 20 bếp điện Sunhouse cho hóa đơn 5 triệu trở lên
Thời trang Anta, Vitimex, Narsis, Medicare,… giảm tới 50% tất cả các sản phẩm
Nhà hàng Lotteria giảm giá giờ vàng, Donchicken tặng đồ uống, giảm giá 10% cho hóa đơn 500k; nhà hàng Gui Gui đi 4 tính tiền 3
Thông tin chi tiết xem thêm tại: https://www.facebook.com/vcpcampha/
CT
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: AEON MALL Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Gạo Việt Nam tiếp tục bị cạnh tranh tại thị trường xuất khẩu truyền thống

Gạo Việt Nam tiếp tục bị cạnh tranh tại thị trường xuất khẩu truyền thống

Philippines đang tìm cách đa dạng hóa nguồn cung gạo, tìm đến những nhà cung ứng tiềm năng, ngoài Việt Nam, điều này tạo nên sức ép cạnh tranh cho ngành lúa gạo
Thẩm định đầy đủ hợp lệ hồ sơ yêu cầu áp dụng biện pháp chống bán phá giá thép HRC nhập khẩu

Thẩm định đầy đủ hợp lệ hồ sơ yêu cầu áp dụng biện pháp chống bán phá giá thép HRC nhập khẩu

Hồ sơ yêu cầu áp dụng biện pháp chống bán phá giá đối với sản phẩm thép cuộn cán nóng (HRC) nhập khẩu vào Việt Nam đang trong quá trình thẩm định.
Skyline VMAC phân phối độc quyền máy pha chế đồ uống tự động tại Việt Nam

Skyline VMAC phân phối độc quyền máy pha chế đồ uống tự động tại Việt Nam

Ngày 27/3/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Skyline VMAC ký kết hợp tác với đối tác LeVending về phân phối độc quyền máy pha chế đồ uống tự động tại Việt Nam.
Sắp diễn ra Diễn đàn xuất khẩu vật liệu xây dựng Việt Nam – Australia

Sắp diễn ra Diễn đàn xuất khẩu vật liệu xây dựng Việt Nam – Australia

Diễn đàn Xuất khẩu Vật liệu xây dựng và Hợp tác trong lĩnh vực Xây dựng, Bất động sản Việt Nam-Australia 2024 được tổ chức vào ngày 15/05/2024.
Quý I/2024, xuất siêu nông lâm thủy sản tăng gần 100% so với cùng kỳ

Quý I/2024, xuất siêu nông lâm thủy sản tăng gần 100% so với cùng kỳ

Quý I/2024, tổng kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản ước đạt 13,53 tỷ USD, tăng 21,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Xuất siêu 3,36 tỷ USD tăng 96,5%.

Tin cùng chuyên mục

Bùng nổ livestream bán hàng (bài 1): Làn gió mới giúp doanh nghiệp vượt khó

Bùng nổ livestream bán hàng (bài 1): Làn gió mới giúp doanh nghiệp vượt khó

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, sức mua sụt giảm mạnh, việc bán hàng qua livestream đã thổi một làn gió mới giúp doanh nghiệp trụ vững qua khó khăn.
Tình trạng khan hàng tại Việt Nam đẩy giá cà phê xuất khẩu tăng cao

Tình trạng khan hàng tại Việt Nam đẩy giá cà phê xuất khẩu tăng cao

Giá cà phê Robusta bật tăng 2,71%, tạo đỉnh mới trong 30 năm, giá Arabica tăng thêm 1,38%, lên mức cao nhất trong ba tuần.
Bình Định: Mời gọi nhà đầu tư Canada đầu tư vào 5 trụ cột chính

Bình Định: Mời gọi nhà đầu tư Canada đầu tư vào 5 trụ cột chính

Bình Định mời gọi đầu tư vào 5 trụ cột: Công nghiệp; du lịch; nông nghiệp công nghệ cao; dịch vụ cảng và logistics; kinh tế đô thị gắn với quá trình đô thị hóa.
2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu sắn và sản phẩm sắn thu về 291,51 triệu USD

2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu sắn và sản phẩm sắn thu về 291,51 triệu USD

2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu sắn và các sản phẩm từ sắn của Việt Nam thu về 291,51 triệu USD tăng 8,9% về trị giá so với cùng kỳ năm 2023.
Xuất khẩu thủy sản sang Australia tăng trưởng 2 con số

Xuất khẩu thủy sản sang Australia tăng trưởng 2 con số

2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu thủy sản của Việt Nam sang thị trường Australia đạt 45,15 triệu USD, tăng 18,06% so với cùng kỳ năm 2023.
Mỹ công bố thuế chống trợ cấp với tôm Việt Nam, Ấn Độ và Ecuador

Mỹ công bố thuế chống trợ cấp với tôm Việt Nam, Ấn Độ và Ecuador

Ấn Độ, Ecuador và Việt Nam - ba trong số bốn nguồn cung tôm nuôi lớn nhất của Mỹ sẽ phải trả thuế chống trợ cấp sơ bộ (CVD) từ 1,69% đến tối đa 196%.
Việt Nam tăng mạnh nhập khẩu hạt điều từ Indonesia

Việt Nam tăng mạnh nhập khẩu hạt điều từ Indonesia

2 tháng đầu năm, Việt Nam nhập khẩu từ Indonesia 9.122 tấn hạt điều trị giá gần 10,5 triệu USD, tăng 218% về lượng và tăng 205,3% về kim ngạch so với cùng kỳ.
Đẩy nhanh mở cửa thị trường sầu riêng đông lạnh và dừa tươi sang Trung Quốc

Đẩy nhanh mở cửa thị trường sầu riêng đông lạnh và dừa tươi sang Trung Quốc

Cục Bảo vệ thực vật vừa có văn bản yêu cầu các địa phương rà soát, tổng hợp vùng trồng, cơ sở đóng gói dừa tươi và sầu riêng đông lạnh xuất sang Trung Quốc.
Hội nghị quy tắc xuất xứ trong AKFTA: Thống nhất tiêu chí xuất xứ đa số dòng hàng

Hội nghị quy tắc xuất xứ trong AKFTA: Thống nhất tiêu chí xuất xứ đa số dòng hàng

Kết quả Hội nghị Quy tắc xuất xứ trong Hiệp định Asean- Hàn Quốc (AKFTA) vừa được ban tổ chức công bố với việc thống nhất tiêu chí xuất xứ đa số dòng hàng.
Hơn 500 doanh nghiệp Trung Quốc tìm cơ hội kinh doanh tại Việt Nam

Hơn 500 doanh nghiệp Trung Quốc tìm cơ hội kinh doanh tại Việt Nam

Hơn 500 doanh nghiệp tại 13 tỉnh của Trung Quốc đã tham gia triển lãm China Homelife Vietnam 2024, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh tại Việt Nam.
Giá cà phê phá vỡ kỷ lục, nhiều nhà buôn Việt Nam vào tình huống "việt vị"

Giá cà phê phá vỡ kỷ lục, nhiều nhà buôn Việt Nam vào tình huống "việt vị"

Sức nóng của thị trường cà phê thế giới đang tiếp sức cho giá cà phê Tây Nguyên, song lại đang đẩy nhiều nhà buôn Việt Nam vào tình huống "việt vị”.
Giá cà phê xuất khẩu tăng khi dự báo nguồn cung từ Việt Nam giảm 20%

Giá cà phê xuất khẩu tăng khi dự báo nguồn cung từ Việt Nam giảm 20%

Vicofa dự báo sản lượng vụ này khoảng 1,6 - 1,7 triệu tấn. Giá Robusta tăng khi xuất khẩu cà phê của Việt Nam được dự báo có thể giảm 20%.
Hàn Quốc đang đề xuất siết kiểm soát thủy sản nhập khẩu

Hàn Quốc đang đề xuất siết kiểm soát thủy sản nhập khẩu

Các chủng nấm Chytrid và bệnh Ranavirus được đưa vào diện kiểm soát trong dự thảo “Đạo luật kiểm soát dịch bệnh thủy sản" của Hàn Quốc.
Xuất khẩu cua, ghẹ sống tăng đột phá, cao gấp hơn 4 lần so với cùng kỳ

Xuất khẩu cua, ghẹ sống tăng đột phá, cao gấp hơn 4 lần so với cùng kỳ

2 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất khẩu cua, ghẹ sống của Việt Nam tăng gấp hơn 4 lần so với cùng kỳ năm 2023, đạt 11,3 triệu USD.
Hàng hóa xuyên biên giới ồ ạt vào thị trường Việt Nam: Doanh nghiệp Việt cần làm gì?

Hàng hóa xuyên biên giới ồ ạt vào thị trường Việt Nam: Doanh nghiệp Việt cần làm gì?

Hàng hóa xuyên biên giới tràn vào Việt Nam ngày càng mạnh mẽ, khiến nhà sản xuất, kinh doanh trong nước gặp nhiều khó khăn và mất thị phần.
Việt Nam là thị trường cung cấp chè lớn thứ 4 cho Hoa Kỳ

Việt Nam là thị trường cung cấp chè lớn thứ 4 cho Hoa Kỳ

Tháng 1/2024 Việt Nam là thị trường cung cấp chè lớn thứ 4 cho Hoa Kỳ, tăng 150,7% về lượng và tăng 89,9% về trị giá so với tháng 1/2023.
Cạnh tranh là “liều thuốc bổ” cho dịch vụ logistics trong thương mại điện tử

Cạnh tranh là “liều thuốc bổ” cho dịch vụ logistics trong thương mại điện tử

Chính sự cạnh tranh giúp logistics trong thương mại điện tử phát triển và khách hàng là người đầu tiên hưởng lợi nhờ chất lượng dịch vụ được nâng cao.
Bài 3: Xây dựng, phát triển thương hiệu đòi hỏi sự bền bỉ và phải luôn đổi mới

Bài 3: Xây dựng, phát triển thương hiệu đòi hỏi sự bền bỉ và phải luôn đổi mới

Trong bối cảnh hội nhập, cạnh tranh, xây dựng thương hiệu là một công việc đòi hỏi sự bền bỉ, liên tục không ngừng nghỉ và phải luôn đổi mới.
2 tháng đầu năm: Malaysia là thị trường nhập khẩu xăng dầu lớn nhất của Việt Nam

2 tháng đầu năm: Malaysia là thị trường nhập khẩu xăng dầu lớn nhất của Việt Nam

Việt Nam nhập khẩu xăng dầu nhiều nhất từ Malaysia trong 02 tháng đầu năm, chiếm hơn 38-39% trong tổng lượng và kim ngạch nhập khẩu, đạt 583.964 tấn.
2 tháng đầu năm: Việt Nam xuất khẩu cá ngừ sang 80 thị trường

2 tháng đầu năm: Việt Nam xuất khẩu cá ngừ sang 80 thị trường

2 tháng đầu năm, xuất khẩu cá ngừ đạt hơn 131 triệu USD, tăng 21%. Đáng chú ý, xuất khẩu cá ngừ sang nhiều thị trường đang tăng phi mã.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động