Vincom khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại Cẩm Phả, Quảng Ninh

Sáng 7/12, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Cẩm Phả, Quảng Ninh chính thức khai trương tại phường Cẩm Bình, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Sở hữu những tiện ích đồng bộ của hệ sinh thái Vingroup cùng nhiều trải nghiệm mới mẻ, Vincom Plaza Cẩm Phả hiện thực hoá một "điểm đến vạn người mê" dành cho người dân địa phương.

Ngay từ 8:30 sáng, trước thời điểm khai trương, hàng nghìn người dân Quảng Ninh đã xếp hàng dài chờ được khám phá trung tâm mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí hiện đại lần đầu tiên hiện diện tại "mỏ vàng đen" của Việt Nam. Chị Nguyễn Ngọc Hà (35 tuổi) vui vẻ chia sẻ khi xếp hàng cùng nhóm bạn: “Chúng tôi sống cách đây cả chục cây số, nhưng nghe tin khai trương là phải tới mua sắm ngay. Chưa bao giờ Cẩm Phả có một địa điểm hiện đại và đủ mọi thứ chúng tôi cần như thế". Để bắt kịp nhịp độ phát triển kinh tế chung của toàn tỉnh Quảng Ninh và nhu cầu đối với những dịch vụ chất lượng của người dân thành phố Cẩm Phả nói riêng, mô hình TTTM đáp ứng nhiều nhu cầu trong một như Vincom Plaza Cẩm Phả đang trở thành một xu hướng mới tại các địa phương đang phát triển.

vincom khai truong trung tam thuong mai dau tien tai cam pha quang ninh
Người dân xếp hàng nô nức đợi giờ mở cửa TTTM Vincom Plaza Cẩm Phả

Tòa TTTM Vincom hiện đại với vẻ đẹp tân cổ điển đã trở nên vô cùng quen thuộc với người dân trên mọi miền tổ quốc như một chỉ dấu cho điểm đến uy tín, chất lượng và trọn vẹn trải nghiệm với mọi gia đình. Sở hữu 4 tầng nổi, tổng diện tích trên 46.000m2, Vincom Plaza Cẩm Phả là nơi duy nhất tại địa phương quy tụ gần 40 gian hàng đem đến hàng nghìn sản phẩm phong phú và đa dạng về chủng loại, mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế.

vincom khai truong trung tam thuong mai dau tien tai cam pha quang ninh
Không gian toàn cảnh bên trong TTTM Vincom đầu tiên tại Cẩm Phả

Trong hàng dài khách hàng hôm nay có không ít các bạn trẻ. Họ đến đây với mong muốn là những người đầu tiên "xông đất" các thương hiệu uy tín lần đầu tiên có mặt tại Cẩm Phả như Maxxsport, Boo, Anta, Narsis và Thế giới nước hoa... Dự kiến, không khí mua sắm sẽ tiếp tục sôi động từ nay cho đến Giáng Sinh, năm mới và Tết âm lịch vì Vincom sẽ còn đem đến hàng loạt chương trình hấp dẫn vào cuối năm.

vincom khai truong trung tam thuong mai dau tien tai cam pha quang ninh
Nhiều thương hiệu thời trang lớn được giới trẻ đón chờ trong ngày đầu khai trương

Siêu thị tiêu dùng VinMart rộng 1.600m2 hôm nay cũng không còn chỗ trống. Các bà nội trợ Cẩm Phả rất hồ hởi vì chưa bao giờ việc mua sắm các sản phẩm xanh, an toàn và tươi ngon cho bữa cơm gia đình lại dễ dàng như thế. Cánh đàn ông thì mải mê ngắm nghía, trải nghiệm các sản phẩm công nghệ, điện máy mới nhất tại Siêu thị Điện máy VinPro và tranh thủ mua sắm ngay trong đợt giảm giá này.

vincom khai truong trung tam thuong mai dau tien tai cam pha quang ninh
Siêu thị hàng tiêu dùng VinMart và siêu thị điện máy VinPro mang đến những mặt hàng chính hãng, giá cả hợp lý cho người tiêu dùng

Người Cẩm Phả rất tinh tế và cầu kì trong ăn uống. Để chiều lòng những thực khách “khó tính”, Vincom mang đến thế giới ẩm thực từ nhiều văn hóa thu nhỏ trong một TTTM. Từ những món gà Hàn Quốc hấp dẫn tại GuiGui, tới lẩu nướng hương vị Thái Lan - Thai BBQ rồi pizza Ý đặc sắc tại Pizza FC1… Đặc biệt, lần đầu tiên Donchicken – thương hiệu gà rán đình đám Hàn Quốc, đã từng gây sốt cho giới trẻ tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn… sẽ có mặt tại Cẩm Phả.

Thế giới vui chơi giải trí là thế mạnh của Vincom trên toàn hệ thống. Vincom Plaza Cẩm Phả mang đến CGV Cinemas với phòng chiếu tiêu chuẩn quốc tế và Funny Kid, Funny Game rộng tới 900 m2 với các hoạt động vui chơi kết hợp giáo dục lành mạnh cho các em nhỏ. Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương, Vincom Plaza Cẩm Phả sẽ thực sự là điểm đến của người dân địa phương khi mang đến hàng loạt các chương trình âm nhạc hấp dẫn như: Đêm nhạc mừng khai trương vào tối 7/12 với sự xuất hiện của ca sĩ Lou Hoàng, “Vũ điệu Mầm Xanh” vào cuối tuần sau khai trương... Không chỉ dừng ở đó, Vincom sẽ liên tục tổ chức nhiều chương trình vui chơi, hội chợ và giao lưu văn hoá trong dịp cuối năm để thực sự biến nơi đây trở thành điểm hẹn gắn kết và góp phần nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng.

vincom khai truong trung tam thuong mai dau tien tai cam pha quang ninh
Rất đông khách hàng chờ đợi được trải nghiệm rạp chiếu film đẳng cấp tại Vincom Plaza Cẩm Phả

Với văn hoá phục vụ từ trái tim, 73 TTTM Vincom trên toàn quốc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Không chỉ có vậy, Vincom còn truyền đi thông điệp ý nghĩa bảo vệ môi trường qua các chiến dịch truyền thông nhân văn như "Hành trình xanh, trái tim xanh" nhằm nâng cao ý thức tiêu dùng xanh cho người tiêu dùng, góp phần xây dựng cộng đồng văn minh ở mỗi nơi minh hiện diện.

Chương trình khuyến mại nhân dịp khai trương tại Vincom Plaza Cẩm Phả

Khách hàng có hoá đơn từ 500.000 đồng trở lên tại gian hàng bất kỳ sẽ nhận được một phiếu rút thăm trúng giải đặc biệt là điện thoại điện thoại Vsmart 6GB/64GB trị giá 3,7 triệu đồng.
Khách hàng có hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên tại VinMart có cơ hội bốc thăm trúng máy lọc nước Unilever Pure It Mineral Ro+ UV Ultima, bộ chảo, nồi đáy từ, bộ 5 hộp thông minh Kigi, vali cao cấp ABS 24 inch cùng nhiều quà tặng khác.
Siêu thị điện máy VinPro dành tặng 100 ấm siêu tốc VinMart Home cho khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng, 70 nồi cơm điện Sunhouse cho hóa đơn từ 3 triệu đồng và 20 bếp điện Sunhouse cho hóa đơn 5 triệu trở lên
Thời trang Anta, Vitimex, Narsis, Medicare,… giảm tới 50% tất cả các sản phẩm
Nhà hàng Lotteria giảm giá giờ vàng, Donchicken tặng đồ uống, giảm giá 10% cho hóa đơn 500k; nhà hàng Gui Gui đi 4 tính tiền 3
Thông tin chi tiết xem thêm tại: https://www.facebook.com/vcpcampha/
CT

Tin mới nhất

Hàng Việt ngập tràn sàn thương mại điện tử mùa Tết

Hàng Việt ngập tràn sàn thương mại điện tử mùa Tết

Tại thời điểm cận Tết Nguyên đán, các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn đồng loạt đưa ra các chương trình thúc đẩy tiêu thụ hàng Tết, tập trung vào các nhóm sản phẩm hàng Việt, đặc sản các vùng miền. Đáng chú ý, nhiều sàn thương mại điện tử cam kết giao hàng xuyên Tết, giao nhanh “tận cửa nhà” trong 3 giờ.
Thương mại Việt Nam – Trung Quốc tăng trưởng mạnh

Thương mại Việt Nam – Trung Quốc tăng trưởng mạnh

Bất chấp dịch bệnh Covid-19 cùng những giải pháp phòng chống dịch quyết liệt, thương mại Việt Nam – Trung Quốc trong năm 2021 vẫn tăng trưởng 24,6% so với cùng kỳ.
Ngành gạch men ốp lát: Chủ động tránh nguy cơ kiện phòng vệ thương mại

Ngành gạch men ốp lát: Chủ động tránh nguy cơ kiện phòng vệ thương mại

Với tiến trình hội nhập của nền kinh tế, cơ hội để ngành gạch men ốp lát phát triển, tăng trưởng xuất khẩu là rất lớn. Tuy nhiên, lĩnh vực này cũng sẽ đối diện nhiều hơn các nguy cơ điều tra áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại (PVTM) từ các thị trường.
Cửa khẩu Tân Thanh mở trở lại, Bộ Công Thương tiếp tục cảnh báo an toàn phòng dịch trong xuất khẩu

Cửa khẩu Tân Thanh mở trở lại, Bộ Công Thương tiếp tục cảnh báo an toàn phòng dịch trong xuất khẩu

Tân Thanh - Pò Chài là cặp cửa khẩu có ý nghĩa quan trọng đối với xuất khẩu nông sản, trái cây của Việt Nam. Do đó, Bộ Công Thương tiếp tục khuyến cáo việc bảo đảm quy trình sản xuất, bao gói, vận chuyển hàng hóa để việc mở lại cửa khẩu được bền vững.
Gạo Việt Nam “được giá”

Gạo Việt Nam “được giá”

Việc gạo Việt Nam liên tục được xuất khẩu sang thị trường EU đã không chỉ thu được giá trị cao mà còn giúp gạo Việt Nam được nhiều đối tác khác trên thế giới biết đến.

Tin cùng chuyên mục

Thương mại điện tử tăng tốc sau Covid-19

Thương mại điện tử tăng tốc sau Covid-19

Trong gần hai năm đại dịch Covid - 19 diễn ra, toàn bộ hoạt động kinh tế xã hội của Việt Nam đã chịu ảnh hưởng nghiêm trọng, bao gồm thương mại điện tử (TMĐT). Tuy nhiên đa số doanh nghiệp đã nỗ lực chuyển đổi số để nắm bắt cơ hội kinh doanh mới.
Xúc tiến thương mại: Ưu tiên các chương trình trung hạn

Xúc tiến thương mại: Ưu tiên các chương trình trung hạn

Ưu tiên các chương trình trung hạn đối với một số ngành hàng xuất khẩu có tiềm năng, thiết kế các hoạt động phù hợp với mỗi đối tượng, ngành hàng và thị trường là nhiệm vụ trọng tâm của hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) trong năm 2022.
Thương mại điện tử: Thích ứng và nhanh chóng vượt trở ngại từ Covid-19

Thương mại điện tử: Thích ứng và nhanh chóng vượt trở ngại từ Covid-19

Ngày 22/1/2022 - Lazada Việt Nam phối hợp cùng các chuyên gia phát hành Báo cáo Toàn cảnh ngành Thương mại điện tử với chủ đề “Thương mại điện tử năm 2021: Thích ứng và nhanh chóng vượt trở ngại từ Covid-19”.
5 nhiệm vụ cho hoạt động xuất nhập khẩu năm 2022

5 nhiệm vụ cho hoạt động xuất nhập khẩu năm 2022

Chiều ngày 21/01/2022, Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên tham dự và phát biểu chỉ đạo những nhiệm vụ về công tác xuất nhập khẩu cần triển khai thực hiện trong năm 2022.
Dè dặt xuất khẩu vì cước container cao ngất

Dè dặt xuất khẩu vì cước container cao ngất

Đã có doanh nghiệp dự định chuyển sang gia công, bán hàng nội địa nếu không đàm phán được mức giá xuất khẩu tương xứng với tốc độ tăng phi mã của cước vận chuyển
Tăng tần suất kiểm tra mỳ ăn liền nhập khẩu vào EU

Tăng tần suất kiểm tra mỳ ăn liền nhập khẩu vào EU

Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển, kiêm nhiệm khu vực Bắc Âu thông tin, từ 6/1/2022, mặt hàng mì ăn liền của Việt Nam đã được EU bổ sung thêm vào danh sách kiểm tra bên cạnh mặt hàng thanh long. EU cũng tăng tần suất kiểm tra lên 20% đối với cả mì ăn liền và thanh long từ Việt Nam.
Thương mại Việt - Mỹ lần đầu vượt mốc 100 tỷ USD

Thương mại Việt - Mỹ lần đầu vượt mốc 100 tỷ USD

Năm 2021, xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Mỹ đạt 111,56 tỷ USD, tăng gần 21 tỷ USD so với năm 2020.
Trung Quốc tăng nhập khẩu sắn Việt Nam trong năm 2022

Trung Quốc tăng nhập khẩu sắn Việt Nam trong năm 2022

Năm 2022, dự báo Trung Quốc sẽ có nhu cầu nhập khẩu sắn lớn hơn nữa. Đáng chú ý, Trung Quốc sẽ nhập khẩu nhiều hơn sắn và các sản phẩm từ sắn của Việt Nam do điều kiện địa lý thuận lợi.
Ấn tượng xuất khẩu thép

Ấn tượng xuất khẩu thép

Năm 2021, xuất khẩu thép đã lần đầu tiên vượt mốc 10 tỷ USD kim ngạch, có mặt ở nhiều thị trường lớn của hàng hóa nước ta.
Chuyển dịch cơ cấu xuất khẩu cho TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh mới

Chuyển dịch cơ cấu xuất khẩu cho TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh mới

Trong giai đoạn từ nay đến năm 2030, TP. Hồ Chí Minh sẽ lấy chất lượng tăng trưởng làm nền tảng, chuyển dịch cơ cấu xuất khẩu theo hướng cung cấp dịch vụ hỗ trợ xuất khẩu và xuất khẩu dịch vụ, hàng hóa vô hình (phần mềm, sản phẩm nội dung số...).
Xuất khẩu Thanh long sang Ấn Độ: Tránh ăn xổi ở thì

Xuất khẩu Thanh long sang Ấn Độ: Tránh ăn xổi ở thì

Mặc dù kim ngạch xuất khẩu thanh long sang Ấn Độ liên tục tăng trong thời gian qua nhưng vẫn còn dưới tiềm năng và nhu cầu của Ấn Độ. So với Trung Quốc, xuất khẩu thanh long sang Ấn Độ chỉ bằng khoảng 1% kim ngạch xuất khẩu trái cây này sang Trung Quốc, vẫn còn nhiều dư địa để trái thanh long mở rộng thị phần tại thị trường 1,4 tỷ dân này.
Xuất khẩu cá ngừ thêm khó vì giá cước vận chuyển tăng

Xuất khẩu cá ngừ thêm khó vì giá cước vận chuyển tăng

Giá vận chuyển đường biển tiếp tục ở mức cao đáng kể, do đó ngành cá ngừ vẫn đang gặp khó khăn khi xuất khẩu các sản phẩm cá ngừ đóng hộp đi khắp thế giới.
Ấn Độ ngừng các hợp đồng xuất khẩu gạo mới do thiếu tàu chở hàng

Ấn Độ ngừng các hợp đồng xuất khẩu gạo mới do thiếu tàu chở hàng

Ngày 17/1, Hiệp hội Các nhà xuất khẩu gạo Ấn Độ cho biết, gần một phần ba lượng gạo xuất khẩu của Ấn Độ trong tháng này bị kẹt do thiếu tàu chở hàng và hầu hết các thương nhân đã ngừng ký hợp đồng xuất khẩu vào tháng 2 để tránh phí xuất khẩu.
Thương mại điện tử trong UKVFTA: Chìa khóa thúc đẩy tăng trưởng thương mại Việt Nam – Anh

Thương mại điện tử trong UKVFTA: Chìa khóa thúc đẩy tăng trưởng thương mại Việt Nam – Anh

Sau 1 năm thực thi Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – Vương quốc Anh (UKVFTA), thương mại song phương giữa 2 quốc gia đã có những kết quả tích cực. Song vẫn còn nhiều dư địa để doanh nghiệp đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT) trong hoạt động xuất nhập khẩu.
Năm 2021, Việt Nam chi gần 5 tỷ USD nhập khẩu thức ăn chăn nuôi và nguyên liệu

Năm 2021, Việt Nam chi gần 5 tỷ USD nhập khẩu thức ăn chăn nuôi và nguyên liệu

Năm 2021, Việt Nam chi gần 5 tỷ USD nhập khẩu thức ăn chăn nuôi và nguyên liệu, trong đó, kim ngạch nhập khẩu từ các thị trường chủ đạo đều tăng so với năm 2020.
Tạo cơ chế để doanh nghiệp logistics Việt có thể dẵn dắt thị trường

Tạo cơ chế để doanh nghiệp logistics Việt có thể dẵn dắt thị trường

Trong giai đoạn tới, để hoạt động logistics tại Việt Nam tiếp tục phát triển và đóng vai trò then chốt cho tăng trưởng xuất nhập khẩu rất cần có sự thống nhất hệ thống hóa từng văn bản pháp lý về các lĩnh vực đường bộ, đường thủy cũng như tạo cơ chế đặc biệt cho các doanh nghiệp Việt Nam dẫn dắt thị trường.
Đảm bảo thông quan hàng hóa, nông sản bằng mọi cách

Đảm bảo thông quan hàng hóa, nông sản bằng mọi cách

Tại cuộc họp Ban chỉ đạo giải quyết tình hình ùn tắc hàng hóa tại cửa khẩu biên giới phía Bắc do Bộ Công Thương chủ trì tổ chức sáng ngày 18/1, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã chỉ đạo cần nỗ lực hết sức, bằng mọi cách phải đảm bảo thông quan cho hàng hóa nông sản tại các cửa khẩu phía Bắc.
Xuất khẩu gỗ sang Mỹ: Hướng tới mục tiêu 10 tỷ USD

Xuất khẩu gỗ sang Mỹ: Hướng tới mục tiêu 10 tỷ USD

Trong năm 2021, kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ tới Mỹ ước đạt 8,8 tỷ USD, tăng 22,4% so với năm 2020. Với những thuận lợi từ thị trường, dự kiến kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ tới Mỹ dự báo đạt 10 tỷ USD trong năm 2022.
Mời tham dự Hội nghị Xúc tiến thanh long Việt Nam tại Ấn Độ

Mời tham dự Hội nghị Xúc tiến thanh long Việt Nam tại Ấn Độ

Thanh long của Việt Nam đã xuất khẩu sang Ấn Độ từ năm 2014 và ngày càng được ưa chuộng tại Ấn Độ, giá trị xuất khẩu đang tăng qua từng năm và đạt 10 triệu USD vào năm 2019-2020, giảm năm 2020-2021 do dịch Covid-19 và tăng trở lại các tháng đầu năm 2021-2022, tuy nhiên vẫn còn kém xa so với tiềm năng và nhu cầu của Ấn Độ.
Năm 2021, xuất nhập khẩu tăng hơn 100 tỷ USD

Năm 2021, xuất nhập khẩu tăng hơn 100 tỷ USD

Quy mô kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam trong năm 2021 đã tăng tới hơn 100 tỷ USD so với năm 2020 (545 tỷ USD).
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động