Vinalink Group và hành trình 19 năm truyền cảm hứng sống khỏe

Vinalink Group đã không ngừng nỗ lực trên hành trình xây dựng một tương lai, nơi mọi người đều có quyền được chăm sóc sức khỏe và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.
Vinalink Group: Tự hào Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024 Vinalink Group ký kết hợp tác chiến lược với Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp Việt Nam

Trong bối cảnh cuộc sống hiện đại đầy áp lực, việc chăm sóc sức khỏe và duy trì lối sống lành mạnh trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của xã hội. 19 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam - Vinalink Group đã không ngừng nỗ lực trên hành trình truyền cảm hứng sống khỏe, xây dựng một tương lai, nơi mọi người đều có quyền được chăm sóc sức khỏe toàn diện và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Thương hiệu Vinalink Group giờ đây đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu gia đình Việt Nam trên hành trình trở nên khỏe hơn, đẹp hơn, hạnh phúc hơn và thành công hơn.

19 năm nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng

Được chính thức đi vào hoạt động năm 2006, Vinalink Group đặt ra mục tiêu đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Thời điểm đó, thị trường tiêu dùng trong nước chưa thực sự có nhiều sự lựa chọn về các sản phẩm sức khỏe có nguồn gốc tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, với tầm nhìn chiến lược và sự kiên định trong sứ mệnh, doanh nghiệp đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình bằng cách phát triển các dòng sản phẩm được kiểm định chất lượng chặt chẽ và có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Sự đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển (R&D) đã giúp Vinalink Group không chỉ tạo ra những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu thị trường mà còn góp phần xây dựng niềm tin nơi khách hàng.

Một trong những điểm nổi bật của Vinalink Group là khả năng kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu y học cổ truyền nổi tiếng và thành phần khoa học hiện đại trong việc phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Các loại thảo dược quý hiếm như nấm linh chi, nhân sâm, đinh lăng,… đã được sử dụng trong y học cổ truyền Việt Nam hàng trăm năm, được Vinalink Group khai thác và phát huy tối ưu công dụng, vừa đảm bảo giữ nguyên giá trị dược liệu tự nhiên, đồng thời tăng cường hiệu quả của sản phẩm.

Các nguyên liệu này sau đó được kết hợp với những thành tựu khoa học hiện đại, như chế phẩm sinh học DeltaImmune - một thành phần đột phá giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ phòng chống các tác nhân gây hại cho sức khỏe. Chính nhờ sự kết hợp độc đáo này, các sản phẩm của Vinalink Group vừa có thể đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe truyền thống, vừa đảm bảo sự phù hợp với lối sống hiện đại, mang lại sự tin cậy và hiệu quả cao cho người tiêu dùng.

Để làm được điều đó, doanh nghiệp đã hợp tác với nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế và sức khỏe, đồng thời liên tục đổi mới, áp dụng công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất, qua đó đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về các sản phẩm xanh và an toàn cho sức khỏe.

Công ty hiện có 31 sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, bao gồm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và các sản phẩm đặc biệt dành cho trẻ em có nguồn gốc từ thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm định khắt khe. Nhiều sản phẩm nổi bật như: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vtopcan, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VsportGel, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Genecel Max, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kidsmune max… trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người tiêu dùng nhiều năm liên tiếp đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”, đồng thời giúp Vinalink Group gặt hái danh hiệu cao quý: Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024, Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2024.

Vinalink Group và hành trình 19 năm truyền cảm hứng sống khỏe
Vinalink Group đạt được nhiều giải thưởng danh giá.

Đây là những minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Vinalink Group trong việc mang lại những giá trị thiết thực cho xã hội, là động lực để doanh nghiệp tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình trong việc nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Trách nhiệm cao với cộng đồng, tiếp tục lan tỏa thông điệp sống khỏe

Một trong những giá trị cốt lõi giúp Vinalink Group đạt được thành công chính là sự chú trọng vào con người. Vinalink Group tin rằng sức khỏe của mỗi cá nhân là nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội. Do đó, công ty luôn đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng, giáo dục và nâng cao nhận thức về sức khỏe.

Các hoạt động tương tác cộng đồng và chiến dịch truyền thông của Vinalink Group đã lan tỏa mạnh mẽ thông điệp sống khỏe, giúp người tiêu dùng nhận thức rõ ràng hơn về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe chủ động và thực hành lối sống lành mạnh. Công ty cũng tích cực tham gia vào các hoạt động vì sức khỏe cộng đồng, không ngừng nâng cao nhận thức về sức khỏe, truyền cảm hứng và khuyến khích hàng triệu người duy trì lối sống khỏe mạnh. Những nỗ lực này đã góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của nhiều người tiêu dùng Việt và thúc đẩy sự thay đổi tích cực trong cộng đồng.

Song song với việc phát triển kinh doanh, Vinalink Group luôn chú trọng đến trách nhiệm xã hội. Trong suốt 19 năm qua, công ty đã thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam.

Vinalink Group và hành trình 19 năm truyền cảm hứng sống khỏe
Vinalink Group tích cực tham gia, tổ chức các hoạt động thiện nguyện, hoạt động xã hội.

Các chương trình như xây dựng cầu giao thông tại các khu vực nông thôn, tài trợ xây dựng bếp ăn cho học sinh tại các điểm trường khó khăn… đã góp phần làm nên một Vinalink Group đầy trách nhiệm và nhân văn.

"19 năm qua, Vinalink Group không chỉ xây dựng thương hiệu với những sản phẩm chất lượng mà còn nỗ lực trở thành một thương hiệu truyền cảm hứng, tạo ra sự thay đổi tích cực trong nhận thức của người dân Việt Nam về giá trị của sức khỏe và việc làm thế nào để chủ động sống khỏe. Hành trình này là một phần trong sứ mệnh dài hạn của chúng tôi và chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục phụng sự sức khỏe cộng đồng, vì một cuộc sống khỏe mạnh hơn, tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn" – Tổng Giám đốc Vinalink Group, ông Nguyễn Đức Anh chia sẻ.

Chặng đường 19 năm chỉ là khởi đầu, và sứ mệnh của Vinalink Group trong việc cải thiện sức khỏe cộng đồng vẫn còn tiếp tục, đầy hứa hẹn và tiềm năng.

Nhật Lệ
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thực phẩm chức năng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty CP Thủy điện A Vương đến thăm, chúc mừng các trường đại học tại TP. Đà Nẵng, thăm chúc mừng các trường nơi công ty đặt dự án tại tỉnh Quảng Nam.
GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

GreenYellow vừa ký kết “Hợp đồng thuê và bảo trì hệ thống điện năng lượng mặt trời tại Việt Nam” với LOTTE Mart, một công ty con của Tập đoàn LOTTE Hàn Quốc.
ROX Group được vinh danh

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) vừa được vinh danh là 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp.
PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

PC Thừa Thiên Huế tổ chức trao giải và giấy chứng nhận cho các khách hàng đạt giải trong khuôn khổ chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024”.
Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Tại hội nghị nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024, Unilever Việt Nam được xướng lên ở vị trí số 1 trong 100 doanh nghiệp lớn có môi trường làm việc tốt nhất

Tin cùng chuyên mục

DNP Water thu về gần 1.600 tỷ đồng từ thoái vốn, đầu tư vào dự án Sông Tiền 1

DNP Water thu về gần 1.600 tỷ đồng từ thoái vốn, đầu tư vào dự án Sông Tiền 1

Với số tiền thu về lên đến gần 1.600 tỷ đồng từ việc thoái vốn, DNP Water đã có một nguồn lực tài chính dồi dào để đầu tư vào dự án Sông Tiền 1.
PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

Cán bộ công nhân viên PC Thừa Thiên Huế chung tay tiết kiệm điện nơi công sở, qua đó tạo nên nét đẹp văn hoá nơi công sở.
PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

PC Thừa Thiên Huế đã nghiên cứu và xây dựng công cụ quản lý và tự động xử lý mất kết nối SCADA thiết bị đóng cắt có điều khiển xa.
Sữa Cô Gái Hà Lan thăng hạng vượt bậc trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

Sữa Cô Gái Hà Lan thăng hạng vượt bậc trong sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.

FrieslandCampina, doanh nghiệp sở hữu nhiều thương hiệu quen thuộc đã có bước tiến vượt bậc trong bộ sưu tập sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.
Colos IgGold: Thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động của Care For Việt Nam

Colos IgGold: Thêm lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động của Care For Việt Nam

Sản phẩm TPBS COLOS IgGOLD™ sử dụng công nghệ tiên tiến BioLactol™ từ Carefore Global New Zealand giúp giải nỗi lo của thị trường chăm sóc sức khỏe chủ động.
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giành cú đúp giải thưởng tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam vừa được vinh danh ở 2 giải thưởng lớn trong cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024.
Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

Tại Hội nghị Thượng đỉnh đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024, ông Nguyễn Hồ Nam đặc biệt nhấn mạnh về chiến lược hợp tác win-win để thúc đẩy sự phát triển bền vững
AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

AEONMALL Việt Nam mang đến những cảm xúc chân thành với Cuộc thi Nhập vai 2024

Vòng chung kết của Cuộc thi Nhập vai 2024 lần thứ 5 do AEONMALL Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông.
J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

J&T Express xử lý hơn 100 triệu bưu kiện trong một ngày sau đợt sale 11.11

J&T Express (Global) vừa công bố cột mốc mới với hơn 100 triệu bưu kiện được xử lý trên toàn cầu trong ngày 12.11
Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hướng đến doanh thu 1 triệu tỷ đồng năm 2024

Dù đã về đích 6/6 chỉ tiêu tài chính trong 10 tháng năm 2024 song Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vẫn hướng đến mục tiêu đạt 1 triệu tỷ đồng.
Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

EVNGENCO2 tổ chức Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024 nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của người lao động trong tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường.
Bảo Việt (BVH): Đạt Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Bảo Việt (BVH): Đạt Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm tài chính

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết lần thứ 17, Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất năm 2024.
Cuộc chiến của

Cuộc chiến của 'ông lớn' cà phê tại các thành phố du lịch Việt

Cuộc chiến giành giật từng mét vuông tại các thành phố du lịch đang diễn ra vô cùng khốc liệt khi hàng loạt thương hiệu cà phê lớn của Việt Nam cùng nhau đổ bộ.
Làm rõ trường hợp nào doanh nghiệp đấu giá tài sản bị thu hồi giấy phép?

Làm rõ trường hợp nào doanh nghiệp đấu giá tài sản bị thu hồi giấy phép?

Nghị định Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đấu giá tài sản cần làm rõ trường hợp nào sẽ đề nghị thu hồi Giấy đăng ký hoạt động của doanh nghiệp.
Lào Cai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên

Lào Cai: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex trao tặng 1.000 bình lọc nước tới các hộ dân trên địa bàn 2 huyện Bắc Hà, Bảo Yên thuộc tỉnh Lào Cai.
Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”

Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”

Siberian Wellness vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”, khẳng định cam kết phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội
Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Founder Nguyễn Gia Vinh dẫn dắt XNE Logistics chinh phục Đông Nam Á

Năm 2024, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ cho thị trường kinh doanh online, XNE Logistics ra đời để giúp doanh nghiệp bùng nổ doanh thu - chinh phục châu Á.
Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

Saigon Co.op khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu

Ngày 15/11/2024, Saigon Co.op chính thức đưa vào hoạt động Co.opXtra Tạ Quang Bửu tại Trung tâm Thương mại Central Premium, tại quận 8, TP. Hồ Chí Minh.
Shopee mở rộng chuỗi kỷ lục ấn tượng tại siêu sự kiện mua sắm lớn nhất năm 11.11

Shopee mở rộng chuỗi kỷ lục ấn tượng tại siêu sự kiện mua sắm lớn nhất năm 11.11

Xuyên suốt sự kiện “11.11 Sale Khủng Nhất Năm”, người dùng Shopee đã tiết kiệm 2.300 tỷ đồng chi phí mua sắm.
Care For Việt Nam nhận danh hiệu

Care For Việt Nam nhận danh hiệu ''Doanh nghiệp vì cộng đồng'' 2024

Ngày 14/11, Care For Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu ''Doanh nghiệp vì Cộng đồng'' tại sự kiện ''Saigon Times CSR 2024'' do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động