Thứ năm 21/11/2024 20:37

Viettel ra mắt dải gói cước dịch vụ cáp quang FTTH nhân đôi tốc độ

Tổng công ty Viễn thông Viettel vừa ra mắt dải gói cước dịch vụ cáp quang FTTH và Home Wifi mới có tốc độ gấp đôi.

Theo đó dải gói cước dịch vụ cáp quang FTTH có băng thông tối thiểu từ 100Mbps, cao gấp 1,5 đến 2 lần so với các nhà cung cấp khác trên thị trường trong khi giá chỉ tương đương. Chính sách mới được áp dụng kể từ ngày 10/11/2022.

Viettel ra mắt dải gói cước dịch vụ cáp quang FTTH nhân đôi tốc độ

Ngoài việc triển khai dải gói cước dịch vụ cáp quang FTTH mới, Viettel còn nâng băng thông cho các khách hàng cũ lên tới 1,5 lần so với hiện tại, trong khi giá cước không đổi.

Dải gói cước internet mới của Viettel sẽ có 4 gói cước tốc độ cao (FAST1- FAST2-FAST3- FAST4) và 3 gói cước tốc độ cao tích hợp tính năng mesh wifi (MESH1- MESH2- MESH3).

Đi kèm với dải gói cước mới là thiết bị Modem wifi 2 băng tần đời mới cùng giải pháp mở rộng vùng phủ wifi, giúp giảm nhiễu tối đa (là hiện tượng thường xuyên xảy ra ở khu vực thành thị, mật độ dân cư đông).

Đặc biệt, thấu hiểu niềm đam mê bóng đácủa người hâm mộ Việt Nam, Viettel còn đưa ra các gói cước combo internet và truyền hình hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu hòa mạng internet khi mùa World Cup đang tới gần. Cụ thể, với chi phí chỉ 185.000 đồng, khách hàng được sử dụng ngay 1 đường truyền tốc độ 100 Mbps và 1 tài khoản xem truyền hình TV360, sẵn sàng thưởng thức các trận đấu với chất lượng âm thanh, hình ảnh đỉnh cao.

Quốc Anh
Bài viết cùng chủ đề: Bóng đá

Tin cùng chuyên mục

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng